What's on

บีอิ้งพาผู้โชคดีตะลุยคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลียกแก็งค์

คลิก~!!


เอลฟ์ไทยเตรียมตัวกรี๊ด!! “ดงเฮ” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “แม็กซิมคอนแทคเลนส์”
รายละเอียดเพิ่มเติม
“ดงเฮ” ส่งคลิปตรงถึงแฟนๆชาวไทย ชวนร่วมงาน “MAXIM Contact Lenses : Colourful Day with Donghae” คลิก!!

Friday, May 15, 2009

อัพเดตเรื่องคอนเสิร์ต ประจำวันที่ 15 พ.ค. 52

อัพเดตเรื่องคอนเสิร์ต ประจำวันที่ 15 พ.ค. 52


>> ช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต : ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ [www.thaiticketmajor.com, โทร. 02 262 3456]


>> บัตรคอนเสิร์ต : บัตรพลาสติกแข็ง


>> ประตูเปิด 16.00 น.


>> เริ่มการแสดง 18.00 น.


>> สิ่งของที่ไม่สามารถนำเข้าชมการแสดงได้ : กล้องวิดีโอและกล้องถ่ายภาพทุกชนิด, แบนเนอร์, ป้ายไฟ, ลูกโป่ง

[ขอความร่วมมือจากผู้ชมทุกๆท่านแล้วกันนะคะ อย่านำเข้าไปเลยค่ะ ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัย และความคล่องตัวในการชมการแสดงด้วยค่ะ ^^]


12.33 น.




รายละเอียดอื่นๆจะทยอยตามมานะคะ อดใจรอแป๊บนึงน้า~

ขอบคุณสำหรับทุกคำขอบคุณและกำลังใจนะคะ ขอบคุณทุกๆคนเช่นกันค่ะ ^^


20.38 น.

230 comments:

  1. เย้ๆ ^^
    ไทยทิกเกต หาง่ายไปง่าย

    บัตรแข็งด้วย
    ขอสีสวยๆนะคะ ^^

    ReplyDelete
  2. เย้ๆๆๆๆ ดีใจจังเลย

    ทั้งเรื่อง Thaiticketmajor และเรื่องบัตรแข็ง

    ขอบคุณมากๆๆๆ คะ สำหรับการอัพเดทข้อมูล

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณค่ะ ^__^

    ReplyDelete
  4. ขอถามคำถามนึงค่ะ

    ไทยทิกเกตแต่ละที่เปิดไม่พร้อมกัน
    จะเปิดขายเวลาเดียวกันรึเปล่าคะ?
    หรือที่ไหนเปิดก่อน ก็ขายก่อน...

    ReplyDelete
  5. ดีค่ะ

    เริ่มไม่เย็นไป ไม่ช้าไป ส่วนบัตรแข็ง ทุกคนคงโอเคแล้วนะคะ ^^

    ขอบคุณจิงๆค่ะ

    แต่เรื่อง การขายบัตรนี่อยากแจ้งให้ละเอียดนะคะ ว่าจะเริ่มขายเมื่อไหร่?

    เราจะได้เตรียมการกันถูกค่ะ

    ตอนนี้ เราก็ไม่ได้อะรไมนะคะ ใครจัดก็แล้วแต่

    แต่ก็ขอให้มันสมน้ำสมเนื้อกับที่พวกเรารอคอยนะคะ

    ตอนนี้เอง พวกเรา ก็เริ่มเตรียมโค๊ดเชียร์

    เริ่มหาซื้อเสื้อ แท่งไปกันแล้วอ่ะคะ อยากให้ออกมาบอกให้ชัดเจน

    เพราะนี่ก็ใกล้จะถึงคอนเสร้ตแล้วนะคะ แต่วันขายบัตรยังไม่ทราบเลย

    อยากให้เห็นใจเด็กๆ กัน คนที่ซื้อบัตรพรีเซลไม่ทันอ่ะค่ะ

    แต่ทุกอย่างตอนนี้ ก็ถือว่า ดีแล้วหละค่ะ ^^

    ขอบคุณนะคะ

    ReplyDelete
  6. ขอบคุณมากที่สุดเลยค่ะ

    ReplyDelete
  7. อ่า ขอบคุณมากนะคะ แต่ว่า ถามอีกนิ๊ดดดดนึงว่า อนุญาติให้นำน้ำดื่มเข้าไปภายในสนามได้รึเปล่าคะ อยากให้ประกาศด้วยนะคะว่า พวกอาหารหรือเครื่องดื่มใดที่ไม่อนุญาติให้นำเข้าสนาม เพราะบางที ซื้อไปแล้ว โดนวางทิ้งอยุ่ปากทางเข้า เสียดาย แล้วจะกลับมาเอาอีกทีก้อไม่รู้อันไหนของเราแล้วอ่ะค่ะ ฝากอีกนิดนึง


    ส่วนเรื่องอื่น ๆ เคลียร์ค่ะ ขอบคุณนะคะที่ประกาศมาให้ทราบ

    ReplyDelete
  8. ขอบคุณมากเลยค่ะที่เป็นบัตรแข็ง

    แล้วก็อยากถามว่า คอนเสิร์ตเริ่ม18.00 ทั้ง2วันเลยใช่มั๊ยคะ

    ReplyDelete
  9. ทำได้ดีขึ้นแล้วนะคะ
    ต้องแบบนี้สิ 4NOLOGUE

    ReplyDelete
  10. ^^ ขอบคุณค่ะ รออยู่เลย ฮ่ะๆ
    ดีแล้วที่เป็น TTM ว่าแต่ จะเปิดให้จองวันที่ 30 เลยเหรอคะ?

    ReplyDelete
  11. ขอบคุณมากนะคะ ที่ทำบัตรแข็งแล้ว แล้วก็เรื่องไททิกเกตด้วย
    ส่วนเวลาแสดงก็ดีมากเลยค่ะ จะได้กลับบ้านไม่ดึกมากด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  12. ขอบคุณ มั่กๆ คะ

    ReplyDelete
  13. - ขอบคุณนะคะที่เลือก TTM แต่ก็มีเรื่องสงสัยตามที่บางคนได้แสดงความคิดเห็น เวลา สาขาในการเปิดให้บริการไม่ตรงกัน ฝากพี่ทีมงานจัดการเรื่องนี้ด้วยนะคะ (อ้อ .. ให้ TTM ขายตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค.เป็นต้นไปใช่ไหมคะ สำหรับขายจริง เพราะพี่ทีมงานแจ้งมาสั้นจัง เห็นใจเจ้าหนูจามัยหน่อยนะคะ เด๋วได้ถามกันยาว อิอิ)
    - ขอบคุณ สำหรับบัตรแข็ง

    - เวลาประตูเปิด และเริ่ม 18.00 น. ก็โอค่ะ รับได้
    ปลอดภัยทั้งคนมาชม และเพื่อเที่ยวบินของศิลปิน เจอกันครึ่งๆ ก็ได้
    อย่างน้อย ใครที่จะตามศิลปินกันต่อก็ไม่ดึกกันมากนัก

    - สิ่งของที่นำเข้าไป เห็นมี แบนเนอร์ อยากให้กำหนดขนาดได้ไหม (แต่ก็เข้าใจ ไอ่ใหญ่มากบังคนอื่นก็ไม่ควรเข้าไป) แต่ที่ต้องการกำหนด
    จะได้ป้องกันพวกหัวหมอค่ะ^^ และก็ป้ายไฟ อันนี้น่าจะอนุญาตให้เอาเข้าไปได้นะคะ มันไม่ใหญ่มาก และไม่อันตรายก่อให้เกิดอัคคีภัย เพราะว่าคนถือ ถ้าเขาร้อนมือก็ปิดเองอ่ะค่ะ ^^

    ReplyDelete
  14. อ่า .... ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ที่เป็นบัตรแข็ง

    จะได้เอาไปสะสม สำหรับเวลาเริ่มก็โอเคค่ะ กำลังดี

    ตอนเลิกจะได้ไม่ดึกมาก ... ประตูเปิดตอน 16.00น.

    สงสัยต้องรีบไปตั้งแต่เที่ยง จะได้ไปเดินเล่นก่อน ^^

    ว่าแต่จะมีพวกโชว์วงโคฟอะไรอย่างนี้หรือเปล่าค่ะ แบบว่าอยากดู ^^

    ReplyDelete
  15. อัพเดท ได้กระชับดีค่ะ

    เหลือเรื่องน้ำนะคะ ที่ยังไม่ได้ตอบว่านำเข้าไปได้หรือไม่

    ReplyDelete
  16. ขอบคุณ พี่ๆมากค่ะ

    รบกวนถามเรื่องเวลาจำหน่ายบัตร ทาง TTM ด้วยนะคะ ทั้งออนไลน์และทุกสาขา

    และเรื่องน้ำดื่มค่ะ ไม่ทราบว่าเอาเข้าไปได้มั๊ย

    ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

    ReplyDelete
  17. ขอบคุณที่มาอัพเดตค่ะ รวมทั้งขอบคุณมากๆสำหรับการตัดสินใจทำตามที่พวกเราร้องขอนะคะ

    ReplyDelete
  18. ขอบคุณที่รับฟังพวกเรานะค่ะ
    ขอบคุณจริงๆ มีความสุขกับข่าวมากๆ
    ขอบคุณค่า ^^

    ReplyDelete
  19. ขอบคุณมากนะคะ 4Nologue
    ที่เคลียร์ทุกข้อข้องใจ
    ทั้งเรื่องบัตรและเวลาการแสดง
    หกโมงก็โอเคนะคะ...ไม่เร็วแต่ก็ไม่ช้าจนเกินไป

    ขอบคุณทีมงานมากๆ ที่เห็นใจ เข้าใจ รวมทั้งใส่ใจแฟนคลับอย่างนี้
    สู้ต่อไปค่ะ
    ตอนนี้ก็รอให้ถึงวันรับบัตรและวันคอนเสิร์ต

    ตื่นเต้นชะมัด ^^

    ReplyDelete
  20. อยากรู้ว่า จะอัพ info เกี่ยวกับ ผังที่นั่ง
    บนเว็บของ TTM เมื่อไรคะ
    เพราะว่าอยากรู้ เกี่ยวกับจำนวนที่นั่งที่เหลืออยู่ค่ะ

    หวังว่าจะมาอัพเดท รายละเอียดที่หลายๆ คนถามไปนะคะ
    จะมารออ่านค่ะ^^

    ReplyDelete
  21. มีความสุขกับข่าวเหมือนกัน ^^
    แต่ก็กังวลเรื่องเวลาของไทยทิกเก็ตเหมือนความเห็นอื่นๆค่ะ
    เปิดแต่ละสาขาไม่พร้อมกันเลย ห่างกันเป็นชั่วโมงแน่ะ
    ชี้แจงเรื่องนี้อีกทีนะคะ ขอบคุณมากๆๆเลยค่ะ

    เป็นกำลังใจให้นะคะ

    ReplyDelete
  22. เวลาเริ่ม concert เร็วไปหน่อยน่ะ

    ReplyDelete
  23. ขอบคุณค่ะที่รับฟังความเห็นของเรา

    ^^

    มากมาย

    ReplyDelete
  24. เรื่อง TTM รอให้อัพเดตวัน,เวลา ที่เปิดขายแน่นอนนะคะ

    เรื่องของที่ห้ามเอาเข้า เห็นด้วยหมดเลยค่ะ

    - กล้องถ่ายรูป/ถ่ายวิดีโอ อันนี้งานไหนๆก็ไม่ให้เอาเข้าเป็นเรื่องปกติ

    - ลูกโป่ง/ป้ายไฟ/แบนเนอร์ ... มันเป็นคอนฯในร่ม มืดด้วย
    เอาไปแค่แท่งไฟ ผ้าเชียร์ก็พอแล้วเราว่า
    อย่างป้ายไฟ เอาไปถือมันบังนะ
    หรือถ้าเป็นป้ายเล็กๆ ถือเสมอตัว ไม่บังคนอื่น...แต่ภาพที่ออกมามันไม่เป็น red ocean น่ะสิ

    อยากให้มีแต่ไฟสีแดงทั่วคอนฯ ไม่อยากให้มีสีอื่นๆแซมมาเลยค่ะ
    (จะบอกว่าทำป้ายไฟสีแดงก็ได้ แล้วจะแน่ใจได้หรอว่าจะไม่มีป้ายไปสีอื่นอีก มันยืนยันไม่ได้)

    ดีใจนะคะ ที่ทางโฟโนฯทำตามที่พวกเราเรียกร้อง
    ก็เห็นใจนะ ที่ต้องทนกับแรงอารมณ์จากหลายคน
    แต่เมื่อคุณทำงานออกมาดี...พวกเราก็ชื่นชมนะคะ

    ฝากเตือนแคสฯหลายๆคนด้วย
    ว่าอย่าเรียกร้องมากเกินไป อย่างป้ายไฟ,แบนเนอร์ คอนฯก่อนๆก็ไม่ให้เอาเข้าไม่ใช่หรอคะ เพราะงั้นคอนฯนี้ก็ไม่ต้องเอาเข้าเหมือนเดิมแหละดีแล้ว ^^

    ปล. นกหวีด...มันก็ไม่ผิดที่เอาไปนะ แต่พี่ที่เคยเจอบอกว่าไม่ชอบ
    ไปดูคอนฯ แล้วมีใครไม่รู้มานั่งเป่านกหวีดอยู่บนหัว -_- บางทีมันก็น่ารำคาญนะ
    แต่ก็แล้วแต่ละกัน...ถ้าใครจะเอาไป =_=


    ปปล. (ลืมอีกเรื่อง) - เรื่องอาหาร เครื่องดื่มน่ะค่ะ
    ทางโฟโนจะจัดการเรื่องราคาให้ได้ไหมคะ เพราะถ้าไม่ให้เราเอาน้ำเข้าไปดื่ม
    พอคอนฯเลิกออกมา จะซือน้ำกิน ต้องแย่งกันซื้อ...ซื้อน้ำแพงๆด้วย

    เคยไปซื้อเป๊ปซี่ กระป๋องละ 25 บาท อีกสักพักเหลือไม่กี่กระป๋อง คนขายขึ้นราคาบอกกระป๋องละ 50 บาท
    ในขณะที่เราเพิ่งซื้อกระป๋องละ 25 เมื่อไม่ถึง 30 วิที่แล้ว

    ถ้าทางโฟโนมีการจัดทำซุ้ม ขายเครื่องดิ่มจะดีมากเลยค่ะ
    เอาราคาเป็นกันเอง ไม่ใช่ขูดเลือดขูดเนื้อแบบนี้น่ะ


    ปปปล.(ลืมอีกเรื่อง) - วันรับบัตรรอบพรีเซลล์น่ะค่ะ
    เปิดให้รับได้หลายวันก็จริง แต่เราว่าวันที่ 6 ต้องคนเยอะมากๆ
    ยังไงช่วยทำบัตรคิว หรือทำแถวให้ชัดเจนด้วยนะคะ
    จะได้เป็นระเบียบเรียบร้อย สบายใจทั้งสองฝ่ายน่ะ

    ยังไงรับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^^

    ReplyDelete
  25. ขอบคุณค่ะ ทั้งบัตรและเวลา แต่กล้องเอาเข้าไปไม่ได้ เสียดายสุดๆ

    แต่ขอบคุณเรื่องบัตร มากๆเลย

    ..^^.. สู้ต่อไปเน้อ

    ReplyDelete
  26. ราเห็นด้วยเรื่องป้ายไฟว่าไม่น่าเอาเข้าไปนะ

    อยากให้เป็น Read Ocean สวยๆแบบนี้อ่ะ
    http://i40.tinypic.com/idybyh.jpg


    ถ้ามีป้ายไฟหลากสี คงไม่สวยแบบนี้แน่ๆ

    ส่วนเรื่องน้ำ คิดว่าคงไม่ให้เอาเข้าแน่ๆ เพราะถ้าเกิดหกหรืออะไรขึ้นมาก็ทำความสะอาดยาก คนใกล้เคียงก็เปียก พาลจะทะเลาะกันเปล่าๆ

    ขอบคุณเรื่องบัตรแข็งนะคะ เวลาเล่นคอนเสิร์ตกำลังดีเลย จะได้ไม่เลิกดึกมาก พ่อแม่จะเป็นห่วงเอา

    ReplyDelete
  27. 4Nologue สุดยอดดดดดดด !
    55555555555555555555
    พี่ๆ เก่งกันมากกกเลยค่ะะ :)

    ในที่สุดก็เคลียร์ได้หมดแล้ว เคลียร์ได้ดีซะด้วย 55
    ขอบคุณมากๆ สำหรับเรื่องบัตรแข็งนะคะ .
    แล้วก็เรื่องแบนเนอร์ ป้ายไฟ อันนี้เห็นด้วยอยู่แล้วไม่เกี่ยง
    เพราะอยากให้มีแต่แท่งไฟสีแดงชูโชติช่วงอยู่ในนั้น - -
    แต่การทัวร์แบนเนอร์หน้างานเชื่อว่าแฟนๆ ก็คงทำกันเป็นประเพณีไปละ 55

    แล้วก็คอนเริ่มตอน 18.00 น. โอเคมากกแล้วล่ะค่ะ :)
    ยังไงบอกตรงๆ ว่าพอใจมากถึงมากที่สุดกับการจัดการของโฟโนครั้งนี้
    ทำได้ดีมากกกกกกกกกกกว่าที่คิดเยอะแยะมากมายเลยค่ะ !
    ยังไงเรามาสู้กับวันคอนกันอีกทีเนาะ ^^

    ขอบคุณมากๆ นะคะสำหรับรายละเอียดทั้งหมดในวันนี้ .
    ยังไงเรื่องน้ำดื่มจะรอการชี้แจงอีกที ไม่เร่งรัดนะคะ;
    ขอบคุณมากกสำหรับข้อมูลค่ะ !

    เป็นกำลังใจให้ต่อไป สู้ๆ นะคะโฟโนล็อคคคคค ! ♥

    ReplyDelete
  28. อยากให้ห้าม กระบองลม หรือ ค้อนลม อีกอย่างนึงค่ะ เพราะมันบังมากๆๆ เลย สำหรับบัตรยืน


    ส่วนห้ามเอาป้ายไฟเข้าดีมากเลยค่ะ เพราะนอกจากจะบังแล้ว ยังมีหลากสี ทำให้คอนเสิร์ตไม่เป็นสีแดง




    ส่วนเรื่องแบนเนอรืเสียดายเนอะ แต่ก้ไม่เคยมีคอนเสิร์ตไหนเอาเข้าได้ จริงๆ อยากให้มีแบนเนอร์แขวนรอบๆ ฮอลล์ เสียดาย แต่ละเว็บทำมาสวยๆ แต่เหมือนมันจะเกี่ยวกะค่าเช่าพื้นที่ หรือ อาไรสักอย่าง ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะไม่เคยมีคอนเสิร์ตไหนเข้าได้

    ReplyDelete
  29. ขอบคุณมากค่ะ อิอิ ดีใจมาก

    เปิดมาแล้วเป็นไทยทิกเก็ต

    แล้วก็น่าจะเป็นบัตรแข็งแบบเดิม อิอิ

    เวลาคอนเสิร์ตกำลังลุ้นอยู่เลย

    อย่างนี้พ่อแม่ไม่ว่าแน่ แถมมีรถกลับอีก เอิกกๆ

    ดีใจๆๆ ขอบคุณค่ะ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆๆค่ะ

    ReplyDelete
  30. เย้ ๆๆ X)
    บัตรแข็ง ๆๆๆ

    ปล. แต่หนูอยากให้จำนวนคนในหลุมน้อยลงหน่อยไม่ได้หรอค่ะ
    ตั้ง 1200 คนเลยอ่า มันเยอะมากเลย ลดหน่อยได้ไหมอ่า TT

    ขอบคุณคร่า ~

    ReplyDelete
  31. ขอบคุณมากค่ะ ^^
    บัตรแข็ง
    วู้~ ดีใจจัง

    เวลาเริ่มก็โอค่ะ
    ขายที่ ไทยทิกเก็ต ด้วย
    55+ มีความสุขจัง

    ขบคุณนะคะ

    ReplyDelete
  32. โอเค เคลียร์ทุกอย่างได้ดีขึ้นค่ะ
    เหลือเรื่องน้ำ คิดว่าคงหิวน้ำน่าดูหลังเสร็จคอน ฝากด้วยนะคะ

    ขอให้โปรเจคทุกอย่างสำเร็จด้วย (ทุกคนต้องช่วยกันนะคะ)
    คอนจะได้ออกมาเป็นที่ประทับใจทุกๆ คน ค่า

    ป.ล.วันแถลงข่าววันไหนคะ

    ReplyDelete
  33. ขอบคุณค่ะ ที่รีบดำเนินการทุกอย่าง
    เราดีใจที่คุณฟังความคิดเห็นของเรา
    อย่างน้อยก็ทำให้ความรู้สึกที่ไม่ค่อยดี
    ผ่อนคลายลงไปบ้าง

    ยังไงก็ขอให้ดีต่อไปอย่างนี้นะค่ะ

    ReplyDelete
  34. ดีใจ มากๆ บัตรแข็ง
    คอนเริ่ม หก โมง ว้าว ว้าว
    ดีใจจังเลยค่ะ

    ไป 2 รอบ ดีกว่า 555+
    วันแรกกลับเอง อิอิ

    ขอบคุณ พี่ๆ 4nolouge มากๆเลยนะคะ

    ขายบัตร วันไหนยังไง ก็ แจ้งอีกทีด้วยนะคะ

    กรี๊ดกร๊าดดด ><

    ReplyDelete
  35. อ่าขอบคุณสำหรับทุกคำตอบที่ทางพี่ๆๆให้กับพวกเรานะคะ

    โดยฉะเพราะเรื่องบัตรแข็งดีใจมากเลยคะอิอิ

    เรื่องการเอาอะไรเขาไปในงานก็เห็นด้วยคะเพราะเอาเข้าไปแล้วก็บังคนอื่น

    แต่ที่หนูอยากถามอะคะ เอาพัดอันกลมๆๆที่เป็นรูปอะคะเข้าไปได้ไมอะคะมันอาจจะใหญ่กว่าพัดปกติสักนิกหน่อย(หรอ555)เอาเข้าไปได้ไมคะช่วยบอกด้วยนะคะแล้วก็น้ำด้วยคะ

    เวลาแสดงก็ดีแล้วนะคะจะได้ไม่เลิกดึก

    เป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆคะ

    ReplyDelete
  36. ขอบคุณที่เคลียร์ทุกอย่างค่ะ
    แต่เรื่องลิสเพลงล่ะคะหวังว่าจะครบทุกเพลงเหมือนที่เกาหลี
    เรื่องเกสใครมาไม่รุอ่ะนะ แต่อย่าตัดเพลงดงบังออกละกันนะคะ
    เพราะไปดูดงบังค่ะไม่ได้ไปดูเกส^^

    ปล.คาดหวังมากกับคอนมิโรติกครั้งนี้ค่ะเป็นกำลังใจให้4nolougeค่ะ

    ReplyDelete
  37. ในที่สุดก็รู้ที่ขายบัตรแล้ว

    ว่าแต่วันที่ 30/05/09ยังไช่วันนี้อยู่หรือป่าวค่ะ

    ช้วยแจ้งให้ชัวร์ด้วยค่า

    คอนนี้เราคาดหวังจากทางทีมงานมากมายค่า

    ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามเราอยากให้คุณทำออกมา

    ให้ดีที่สุดคำนึงถึงผลประโยชน์โดยรวมของผู้ชม

    ให้มากกว่าผลประโยชน์ส่วนตนในบริษัทนะค่ะ

    เราจะรอชมผลงานของคุณค่าแล้วเราจะสนุกด้วยกันนะค่ะ

    .............ขอบคุณค่า............

    ReplyDelete
  38. ขอบคุณมากค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้4nologueนะคะ ถ้าคุณให้ใจกับพวกเรา ต่อไปพวกเราก็จะสนับสนุนคุณตลอดไป ไม่มีอะไรเพอร์เฟ็กซ์ ขอแค่คุณตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด มันย่อมออกมาดี ที่สำคัญขอให้คุณซื่อสัตย์กับสิ่งที่ทำก็พอแล้ว

    ReplyDelete
  39. ขอบคุน4nologueมากเลยน่ะค่า

    แต่อย่าลืมโซนscกับsmน่ะค่ะ ^^

    อย่าให้มีขอบเวทีมาบังเลย

    ตอนนี้เริ่มรู้สึกดีกับพวกพี่พี่มากขึ้นแล้ว

    จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ ~

    ReplyDelete
  40. อืมมม ดีค่ะ ...

    เเต่ว่าเข้าไปดูในเวปไทยทิกเก็ทยังไม่มีรายละเอียดเรื่องคอนเลยนะ

    ReplyDelete
  41. แล้วบัตรที่จาส่งทางไปรษณีย์ล่ะคะ จะส่งเมื่อไร

    ReplyDelete
  42. บอกด้วยนะคะว่าจะส่งมาที่บ้านเมื่อไร กลัวจาไม่อยู่อ่ะ อยากรู้ค่ะ

    ReplyDelete
  43. เย่ ๆ
    รายละเอียดมาแล้ว


    ขอบคุณมากเลยนะคะ
    บอกตามตรง เราไม่เคยรู้สึกดีกับโฟโนล็อกเลย

    แต่พออ่านที่อัพเดทวันนี้ เรารู้สึกดีขึ้นเยอะ


    ขอบคุณที่ชี้แจงอะไรต่างๆค่ะ

    ^_____________________^


    สู้ๆค่ะ !!
    ต้องแบบนี้สิ
    ถ้าชี้แจงอะไรต่างๆตั้งแต่แรก ก็โอเคแล้ว อิ ๆ


    อ่า .. เกือบลืม

    สิ่งที่อยากให้ปรับปรุงจริงคือ เรื่องประชาสัมพันธ์ค่ะ
    เพราะว่าหลายงานแล้ว ที่ PR แย่
    อยากให้เอาใจใส่ตรงจุดนี้ด้วย อิๆ

    สู้ๆค่ะ ^^

    ReplyDelete
  44. +

    แบนเนอร์ก้เอาเข้าไม่ได้เหรอ ..
    อยากให้แขวนแบนเนอร์ได้นะ เพราะมันก้ไม่ได้ดูเดือดร้อนอะไร
    ไม่เหมือนพวกป้ายไฟอะไรแบบนี้

    ReplyDelete
  45. ทำไมถึงไม่ให้เอาป้ายแบนเนอร์เข้าไปล่ะคะ ?

    มันคือสีสันของงานอ่ะ

    หลายคนก็คงอยากเอาป้ายมาประชันกัน และก็อยากเห็นด้วย

    ReplyDelete
  46. ขอฝากพี่ๆๆเรื่องนึงนะคะ

    เรื่องสตาฟคะขอพี่ๆสตาฟนิสัยดีหน่อยนะคะพูดจาดีๆไม่เอาแบบว่าอะไรไม่ถูกใจก็ตะคอกยิ่งทำแบบนั้นแฟนคลับยิ่งไม่ทำตามนะคะแล้วเรื่องมันก็จะไปกันไหญ่แล้วก็ไม่เอาประเภทที่ว่ายืนด่าศิลปินของเรานะคะไม่เอา(อันนี้เจอมากับตัวเองเลยได้ยินแล้วแทบร้องไห้)แล้วก็ด่าพ่อด่าแม่พวกหนูเองด้วยแบบนี้ก็ไม่เอา(อันนี้แรงมากเลยคะอันนี้ก็เคยโดนT_T)

    ขอฝากด้วยนะคะขอบคุณมากๆๆคะ

    ReplyDelete
  47. แบนเนอร์ ป้ายไฟ ลูกโป่งไม่สมควรจริงๆแหละค่ะ
    เพราะมันบังคนอื่นแน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัย

    เวลาเริ่มคอนฯเร็วไปหน่อย
    เพราะประตูเปิดตั้งแต่ สี่โมง
    ก็คงต้องรีบไปกันนิดนึงนะคะ
    อิมแพครถติดค่ะ

    TTM และบัตรแข็ง ขอบคุณมากค่ะ

    ปล. อย่าลืมเรื่องโซนที่นั่งที่เคยเขียนไว้ใน Entry ก่อนนะคะ
    SC, SM น่ะค่ะ
    กลัวว่าเข้าไปในใน Hall วันจริงจะไม่เป็นอย่างที่พูด
    เสียหายนะคะ ถ้าเป็นงั้น
    (อันนี้พูดไว้ก่อน ถ้าทำได้จริงก้อได้ใจไปเลยค่ะ)

    ReplyDelete
  48. "และก็ป้ายไฟ อันนี้น่าจะอนุญาตให้เอาเข้าไปได้นะคะ มันไม่ใหญ่มาก และไม่อันตรายก่อให้เกิดอัคคีภัย เพราะว่าคนถือ ถ้าเขาร้อนมือก็ปิดเองอ่ะค่ะ ^^"






    ป้ายไฟไม่เกิดอัคคีภัย
    แต่อาจเกิดภัยกะคนที่ถือเองค่ะ
    (เพราะอาจโดนของปาหัว)
    ฮ่าฮ่า แซวเล่นค่ะ


    ป้ายไฟบังคนข้างหลังนะคะ
    บังมากๆเลยด้วยค่ะ
    เคยเจอมาแล้ว
    พอบอกให้เอาลงก็เอาลงให้แป๊ปเดียว
    สักพักก็ลืมตัว ยกขึ้นมาอีก
    ตัวคนยกไม่บังไม่เดือดร้อนหรอกค่ะ
    แต่คนด้านหลังเดือนร้อนค่ะ !!!

    ใจเขาใจเราหน่อยนะคะ

    ReplyDelete
  49. ป้ายไฟ
    เยี่ยมมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ที่ห้ามนำป้ายไฟเข้าไป
    เพราะมันบังคนข้างหลังมากๆ
    ถูกใจที่สุด ที่ห้ามนำป้ายไฟเข้าไป : )


    ไม่เอาป้ายไฟเข้าไป
    เยี่ยมที่สุดเลย


    ใครยังจะดั้นด้น เอาเข้าไปเพื่อให้ตัวเองเด่น แถมบังคนอื่น
    ก็ไม่รู้จะว่าไงละ อิๆ
    จะได้เห็นน้ำใจกันก็งานเนี้ย ^^

    ReplyDelete
  50. เห็นด้วยนะ กับกระบองลมอ่ะ เพราะว่า บังมาก ๆ เลย บางคน ชูซะสูง แกว่งไป แกว่งมา บังสายตามาก ๆ อยากให้ห้ามนำเอาเข้าไปอีกอย่างหนึ่ง (แต่แอบเห็นว่า กระบองลมเนี่ย สปอนเซอร์ชอบแจก หุ หุ เป็นไปได้อยากขอความร่วมมือล่ะค่ะ เห็นกับคนที่เค้าอยู่หลัง ๆ บางทีบังแล้วมองไม่เห็น

    ส่วนป้ายไฟ เห็นด้วยอย่างยิ่งว่าควรห้าม เพราะอยากเห็นทะเลแดงในคอนเสิร์ต มีป้ายไฟ ทำให้มีสีสันแปลกไป อีกอย่าง แสบตาด้วยแหละค่ะ เพราะไฟบางอันจ้ามาก ๆ


    ส่วนเรื่องอาหารการกิน ถ้าเป็นไปได้ น่าจะจัดซุ้มน้ำดื่มรอบบริเวณอิมแพค (หมายถึงเวลาเราตรวจบัตรเข้าไปแล้วอ่ะค่ะ น่ามีซุ้มขายเป็นระยะ ระยะ คนดูคอนจะได้มีน้ำดื่มด้วยล่ะค่ะ คงไม่มีใครเอาไปเขวี้ยงหัวใครหรอกค่ะ หรือถ้ากลัว ก้อให้ออกมาทานด้านนอกเสร็จแล้วก้อกลับเข้าไปใหม่ ห้ามเอาขวดเข้าไป แบบนี้ คนที่กระหายน้ำจริง ๆ คงจะได้ออกมาทานได้บ้างล่ะค่ะ


    เรื่องอื่น ๆ ก้อตามด้านบนค่ะ

    ReplyDelete
  51. ขอบคุณที่ชี้แจงตรงเวลา

    ReplyDelete
  52. ขอบคุณจริงๆ ค่ะ สำหรับบัตรแข็งและ TTM ^^
    รักพี่ๆ โฟโนล็อคมากมาย

    ขอบคุณที่ตรงเวลาด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  53. โอ๊ะ TTM แจ่ม มากกกกกกกกก ค่ะ *0*

    ส่วนของที่ห้าม เอาเข้าไป เห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะ มันบัง = =

    บัตรแข็ง <<< ปลื้มมมมม ^________^


    --------------

    อยากทราบอีกนิดค่ะ

    **** น้ำ เอา เข้า ไป ได้ ป่าวค่ะ 0.0? ****

    อยากให้เอาเข้าไปได้อ่ะค่ะ

    กี๊สสส + แหก ปาก ร้อง มากๆ แล้วหิว น้ำ มากมาย อ่ะค่ะ T^T

    ReplyDelete
  54. โอ้ววว ดีใจจริงๆที่เป็น TTM
    > <
    แล้วก็เป็นบัตรแข็ง ด้วยย
    เวลาเริ่มคอนก็เร็วดีค่ะ
    จะได้กลับบ้านไม่ดึกด้วย
    และก็เอาน้ำเข้าไปด้วยได้รึเปล่าอ่ะค่ะ
    ^^

    แล้วขอถามนิดนึงนะค่ะ
    เรื่องบัตรที่จะส่งทางไปรษณีย์อ่ะค่ะ
    จะส่งวันไหนค่ะ ??
    ช่วยตอบให้หน่อยนะค่ะ
    :))

    ReplyDelete
  55. ขอทราบรายละเอียดอีกนิดหนึ่งเถอะค่ะ
    ว่าจองไทยทิกเก็ต ที่ไหนเริ่มกี่โมง
    คือจะมีไทยทิกเก็ตที่เป็นบู๊ท กับ ออนไลน์
    เปิดเวลาไหนกันบ้าง ช่วยแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  56. ดีใจนะเนี่ย

    ทิกเก็ต จริงๆด้วย

    กะแล้วว่า 4โนต้องไม่ทำให้ผิดหวังบัตรแข็งด้วย


    ขอบคุณนะค่ะ

    ReplyDelete
  57. ขอบคุณนะค้าที่ออกมาอัพเดต

    เห็นด้วยกับทุกอย่างค่ะ

    ขอบคุณที่ทำบัตรออกมาเป้นบัตรแข็งนะค้า

    แล้วก็เห็นด้วยกับสิ่งที่ห้ามนำเข้าคอนเสิต พวก กล้องถ่ายรูป กับ กล้องวีดี

    โอ ก็รู้กันอยู่แล้ว แต่พวกป้ายไฟ ขอร้องว่าอย่าเอาไปเลยค่ะ

    เพราะมันจะบังคนอื่นเค้า แล้วเราอยากให้คอนครั้งนี้เป็นทะเลเพลิงค่ะ

    หวังว่า แคส ทุกคนคงหวังกันอย่างนั้น เรามาช่วยกันทำให้คอนครั้งนี้

    เป็นคอนที่ประทับใจกันเถอค่ะ

    ReplyDelete
  58. อ่า . .


    ขอฝากอีกเรื่องนะคะ

    อยากให้การแสดงสมบูรณ์เหมือนที่เกาหลี
    คือแบบ มีทุกเพลงแบบที่เกาหลีอ่ะค่ะ
    ไม่ตัดอะไรออก

    และก็ เรื่องเกสต์ มีหรือเปล่าไม่รู้
    แต่ส่วนตัวไม่อยากให้มี
    อืม ไม่ได้เกลียดนังร้องคนอื่นนะ
    แต่แบบ คอนดงบัง อยากดูแค่ดงบัง
    หวังว่าจะเข้าใจนะ อิๆ
    ถ้ามีเกสต์ เรากลัวว่าจะกินเวลาของดงบังให้เหลือน้อยลง

    ยังไง ก็ช่วยๆพูดให้หน่อยนะคะ
    ว่าอย่าตัดเพลงดงบังออกแล้วเอาเกสต์มาแทนไรงี้
    มันรับไม่ได้อ่า

    (เรากังวลล่วงหน้าใ่ช่มั้ยเนี่ย 55 )


    ขอบคุณค่า ^^

    ReplyDelete
  59. เย่ เย่...TTM เลิศมากเลยค่ะ..

    เปิดมาปุ๊ป ปลื้มค่ะ คอน 6 โมงก็ดีค่า..ไม่เป็นไรคนล่ะครึ่งทาง 555

    ขาดเรื่องดถลงข่าน่ะค่ะ..แต่รอได้จ้าสำหรับมือใหม่เท่านี้ก็ดีใจแล้ว..

    สู้ สู้ น่ะค่ะ พี่พี่ทีมงาน ขอให้คอนออกมาสมบูรณ์สุดๆก็พอแล้ว 555

    ปลื้มตรงไทยทิกเก็ตมากจ้า...

    ReplyDelete
  60. ขอบคุณมากนะคะ
    รู้สึกดีจริงๆ ดีกว่าที่คิดไว้มากเลย
    ทุกอย่างเห็นด้วยหมดเลยค่ะ
    หวังว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจนะ ^^

    ReplyDelete
  61. ที่บอกมาดีมากๆอ่ะ
    ห้ามแบบนี้น่ะดีแล้ว
    ลูกโป่ง ระเบิดได้
    ป้ายไฟทำให้คอนไม่สวย แถมยังบัง
    แบนเนอร์ พอไปติดๆไว้ ก็รกเกะกะด้วย
    อีกอย่าง ผิดกฏหมายด้วยหรอเปล่า? ถ้ามันเป็นสถานที่ราชการ
    เวลาคอนดูเร็วๆ แต่ดูจากปัญหาที่มีมากเหลือเกินก็พอจะทำใจยอมรับได้ล่ะ ^^
    แต่ขอเรื่องข้อห้ามเกี่ยวกับน้ำหรืออาหารหน่อยคับ

    ReplyDelete
  62. ยังไงก็อย่าลืมเรื่องงานแถลงข่าวด้วยนะค่ะ

    ช่วยแจ้งด้วยว่าวันไหน อีกอย่างอยากรู้สปอนเซอร์ค่ะ

    ดีจัยด้วยนะค่ะที่ทุกๆคนเริ่มเข้าใจโฟโนล็อคมากขึ้นและให้โอกาสมากขึ้น

    ReplyDelete
  63. เรื่องดีๆ ก้อมีมาแล้ว

    ReplyDelete
  64. โฟโน ทำแท่งไฟมาขายด้วยสิคะ 55+
    ขายหน้าคอนเลย เพื่อจาได้เปนทะเลแดงๆเนอะ

    ลองคิดดูนะคะ เอิ๊กๆ

    ReplyDelete
  65. แอร้ยยยยยยยยยย
    ขอบพระคุณมากเลยนะคะ ที่ให้ TTM คือช่องทางจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ขอบคุณอีกครั้งที่ให้บัตรแข็งนะคะ

    เริ๊ดดดดดดดด

    เรื่องดีๆก็มีมาแล้ว

    ReplyDelete
  66. เหอๆๆ ได้โดดอบรมตั๋วทนายจริง ๆ ด้วย
    ประตูเปิดเรายังไม่เลิกอมรมเรย

    แต่ก็ดีกว่าเที่ยง

    ขอบคุณค่ะสำหรับบัตรแข็ง และไทยทิกเก็ตนะคะ

    ReplyDelete
  67. บอกได้คำเดียวว่าถูกใจ
    บัตรแข็ง >__________<~

    .
    .

    ติดตามรายชื่อสปอนเซอร์นะคะ
    วันนี้ใช่ไม๊ ??

    ReplyDelete
  68. ถูกใจทุกสิ่งอย่าง T^T

    ทั้งขายกับไททิก บัตรแข็ง เวลา(ก็พอโอล่ะนะ=O=)

    โอเคค่ะ จะให้อะไรถูกใจเราทุกอย่างคงไม่ได้จริงๆ

    เอาเป็นว่าขอบคุณมากนะคะ ที่รับฟังความเห็นของพวกเรา ดูจากผลที่ออกมา แสดงว่าคุณก็เอาสิ่งที่เราขอไปคิดจริงๆ

    ยังไงก็ดีไปเรื่อยๆนะคะ อย่าให้พวกเราจิตตกกันอีกน๊าT^T

    ปล.อันนี้ฝากบอกถึงแฟนวงอื่นที่จะไปดูคนที่ไม่ใช่ดงบัง ดูนิดนะคะว่าสมควรจะทำอะไรบ้าง จำไว้ว่าคอนครั้งนี้คอนของ "ทงบังชินกิ" นะคะ

    ปล2 อย่าลืมโปรเจคนะทุกคน

    ReplyDelete
  69. ขอบคุณมาก ที่ออกมาบอกค่ะ
    ขอบคุณอย่างจริงใจเลย
    เรื่องบัตรเเข็ง เรื่องเวลา
    เรื่องผู้ขายบัตร ทุกอย่าง
    สปอนเซอร์คงมีแหละ
    ไม่งั้นคงจัดไม่ได้ จะรอต่อไป
    ตอนนี้ไม่มีอะไร ที่ติดใจแล้ว
    รอเพียงแค่วันคอนเท่านั้น

    ขอบคุณมากๆ
    พี่คะ ถึงหนูจะเด็กกว่าพี่แน่ๆ
    แต่อยากจะบอกว่า(ฝากไว้)
    ขอให้คราวนี้เป็นบทเรียนนะคะ
    ขอให้คอนครั้งหน้า ดีขึ้นๆ
    อย่ามีปัญหาเหมือนคอนนี้อีก
    ฝากไว้ด้วยค่ะ ขอบคุณที่รับฟัง(มั้ง??)

    ReplyDelete
  70. ป้ายไฟ เห็นด้วยว่าไม่ควรเอาเข้าไป

    เด๋วสีนู้น เด๋วสีนี้ อยากให้เป็นคอนที่เปนทะเลเพลิงจริงๆ คงจะสวยมาก

    ReplyDelete
  71. อ่า..ขอบคุณมากเลยนะค่ะ^^
    สำหรับบัตรแข็งแล้วก็เวลาเริ่มคอนด้วย
    เพราะว่ามีแต่เด็กๆกันทั้งนั้นไม่ควรกลับดึก
    แอบลุ้นอยู่นานว่าขายที่ไหน5 5
    ในที่สุดก็รู้แล้วววอิอิ
    ขออีกอย่างได้ไหมค่ะ^^อยากได้บัตรสวยๆ><

    แล้วก็เพลงอย่าตัดออกเลยนะค่ะ อยากให้ครบเหมือนที่เกาหลีเลย^^

    ReplyDelete
  72. ขอบคุนสำหรับบัตรสำหรับบัตรแข็งนะค่ะ

    ว่าแต่ลายบัตรจะเป็นยังไงอ่าค่ะ

    โฟโนล็อคยังไม่ได้โลโก้เป็นทางการของคอนฯมิโรติคจากเอสเอ็มหรอค่ะ

    เพราะเห็นตอนโพสในปิงบุ๊ค มันเป็นรูปจากโฟโต้บุ๊คคอนฯ + โลโก้โฟโนล็อคอ่าค่ะ

    ยังให้ได้โลโก้จริงจากเอสเอ็มมาด้วยอ่าค่ะ จะได้ดูเป็นทางการนิดนึง

    แล้วลายในบัตรขอแบบนี้ได้ไหมค่ะ


    http://www.i-upic.com/images/512_12.jpg

    แล้วเป็นรายละเอียดตรงสถานที่จัด + ผู้จัดอ่าค่ะ


    ปล. หวังว่าจะมีงานแถลงข่าว "พร้อม" ศิลปินนะค่ะ
    ปล2. เรื่องรายชื่อเพลงอยากให้ช้วยแจ้งนิดนึงอ่าค่ะ เพราะตอนนี้ก็มีข่าวเรื่องหลายอย่างเช่น จะมีการตัดโซโล่ของยุนโฮ (Checkmate), คีย์จะไม่มา featuring ในเพลง Xiahtic เป็นต้น

    ถ้าคีย์มาไม่ได้ (เห็นช่วงนี้เพิ่งคัมแบ็คงานเพลงมี่เกาหลี เลยไม่รู้จะมาได้รึป่าว)
    ขอ Super Junior K.R.Y มาแทนได้ไหมค่ะ ให้ คยูฮยอน กับ รยออุค มาร้องเพลง Wish (เพลงในอัลบั้ม MIROTIC ที่ร้องกัน 4 คน โดยมี จุนซู กับชางมิน จากดงบังชินกิ และ คยูฮยอน กับ รยออุค จาก Super Junior) แล้ว เยซองโชว์โซโล่ เพลง 사랑참아프다 (Love Really Hurts), OST เรื่อง Tazza.


    ขอบคุนค่ะ

    ReplyDelete
  73. เรื่องเกสต์ แอบเห็นด้วยกับด้านบนค่ะ
    ถ้าเกสต์เดิมเหมือนที่เกาหลี คือ Key ชายนี่อ่ะค่ะ
    คือถ้ามาไม่ได้ ก็ไม่อยากให้หาคนอื่นมาแทน
    เพราะว่ายังไงแฟนก็ไม่ค่อยมายเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ
    ทุกคนไปดูแต่ทงบังอยู่แล้ว :)

    เราไม่ได้ต้องการอะไรอีกแล้วค่ะ แค่อยากได้คอนที่ดีที่สุด
    งานแถลงข่าวพร้อมศิลปินอันนี้เราเฉยๆ ค่ะ
    เพราะว่ายังไงในคอนก็ได้เจออีกอยู่ดี = =
    อยากให้โฟโนเต็มที่กับเรื่องคอนไปเลยดีกว่า
    ถ้าจัดแถลงข่าวพร้อมศิลปินอีกได้วุ่นวายแน่ๆ เลย

    สู้ๆ นะคะ ^^

    ReplyDelete
  74. ูคอนทงบัง
    ขอให้มีแต่ทงบังค่ะ ^^
    ถ้าสมมติคีีย์มาไม่ได้ ก็ไม่เป็้นปัญหานะคะ
    คิดว่า Xiahtic ก็ยังสามารถดำเนินต่อไปได้ค่ะ
    อยากดูมากกกกก S line กระฉูด
    ้่

    ReplyDelete
  75. ดีใจที่บรรยากาศในนี้ดูผ่อนคลาย
    ชอบแบบนี้มากกว่า

    ขอบคุณสำหรับบัตรนะค่ะที่เลือกเป็นบัตรแข็ง
    แล้วก็เวลาประมาณนี้ก็ถูกใจค่ะ (สำหรับเรา)
    แล้วก็สำหรับรายละเอียดที่เพิ่มขึ้น
    ไว้มีอัพเดตอะไรก็มาเพิ่มเติมให้อีกนะค่ะ

    แล้วก็ขอฝากหน่อยค่ะ (ก็คล้ายกับเพื่อนๆ)
    1.เรื่อง น้ำ ค่ะ
    คือยังไม่ทราบว่าให้เอาเข้าได้รึเปล่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้
    แต่อยากขอให้เอาเข้าได้จังเลย (แค่ขวดพลาสติกเล็ก ๆ ก็ยังดี)
    กรี๊ดๆๆ แล้วคอแห้ง เสียงหมด 5555+
    2.กระบองลมค่ะ เห็นด้วยกับข้างบนเพราะว่ากระบองลมก็ค่อนข้างใหญ่
    บังเหมือนกันค่ะ
    3.เรื่อง ที่นั่ง ที่เหลืออยู่ค่ะ~
    อยากรบกวน ช่วยบอกก่อนที่จะเปิดขายในวันที่ 30 พ.ค. ได้มั๊ยค่ะ
    ยิ่งถ้าบอกได้ว่าที่นั่งไหนบ้าง จะขอบคุณมากๆ เลยค่ะ (รบกวนไปมั๊ยเรา)
    แล้วก็สุดท้าย
    4.ลิสต์เพลง ค่ะ~ ฝากพี่ ๆ ช่วยด้วยนะค่ะ
    ถ้า..เค้าจะลดเพลง พยายามช่วยพูด อย่าให้เค้าลดจำนวนเพลงลงนะค่ะ
    Please~....(แต่เพิ่มเพลงไม่ว่า จะขอบคุณมาก...อิอิ+)

    แล้วก็อ่านจากอันบนๆ เรื่องน้องคีย์ ถ้าน้องคีย์ติดงานมาไม่ได้จริงๆ ก็อย่าเอาวงอื่นมาแทนเลยค่ะ
    บอกตรงๆ ว่ากลัวโดนแย่งที่นั่ง แล้วก็โดนแย่งเวลาที่จะได้อยู่กับทงบังชินกิ
    เพราะว่าโอกาสของแคสไทยที่จะได้เจอ ทงบังชินกิ ไม่ใช่ง่ายๆ เลย
    เฉลี่ยแล้ว ประมาณปีละ 1 ครั้ง เอง เอาเป็นเพิ่มเพลงของทงบังชินกิให้ดีกว่า หรือ ว่าเอาเวลาตรงนั้นมาให้ ทงบังชินกิ มาพูดคุยหรือเล่นอะไรกับแฟนๆแทน

    แต่ถ้าจำเป็นต้องเอาวงอื่นมาจริง ๆ ก็อยากให้เพิ่มเวลาแทน เพราะร้องแค่ เพลง สองเพลง กับพูดอีกนิดหน่อย เพิ่มแค่ประมาณ 10 นาทีเอง
    แล้วก็อยากให้เป็น The Grace ค่ะ(แต่...ทางที่ดี "ไม่มี" ดีกว่าค่ะ เหอะๆๆๆๆ)

    จะเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไปนะค่ะ สู้ต่อไปค่ะ

    ReplyDelete
  76. ขออีก 1 เรื่องน่ะค่ะพี่ โฟ...

    อย่าตัดเพลงออกน่ะ เอาให้ครบแบบที่เกาน่ะ...

    เกสไม่เป็นไรแต่เพลงเอาให้ครบน่ะๆๆๆๆๆ

    อย่าตัดอะไรออกน้าาาาา พลีสๆๆๆ

    ReplyDelete
  77. ถ้านุ้งคีย์มาไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ

    ให้มิกกี้ ยูชอน ไปแร๊ฟแทนนุ้งคีย์ในเซียติกก็ได้นะ (คิ คิ ไอ้เราก็พูดปายยย)

    แต่...ถ้ามาไม่ได้ ก็ไม่ต้องเอาคนอื่นมาแทน
    เอาเพลงอื่นมาแสดงแทนหรอกค่ะ

    เสียเงินไปดูคอนฯดงบัง ไม่ได้อยากเห็นเกสต์เท่าไหร่
    ถ้ามีก็ไม่เป็นไร และถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร

    แต่...ถ้าเอาเกสต์มาแล้วตัดเพลงของดงบังออกล่ะก็...เป็นอะไรแน่ๆล่ะ
    อยากเห็นดงบังเท่าคอนฯที่เกาหลีและจีนนะคะ

    ไม่ต้องการเห็นน้อยลงแม้แต่เพลงเดียว

    หวังว่าโฟโนล็อค และ..แคสฯ(รึเปล่า) บางคนจะเข้าใจนะคะ
    เราว่าแคสฯส่วนมากที่ไปดูก็ต้องคิดแบบเรานั่นแหละ

    ReplyDelete
  78. #กระบองลม ควรจะห้ามเหมือนกันนะคะ
    เพราะอันใหญ่ บังคนด้านหลังค่ะ

    #Guest ถ้าไม่ใช่คีย์ ตามที่เกาหลี ก็ไม่ขอคนอื่นค่ะ
    อยากให้เป็นคอนฯดงบังจริงๆ

    #อย่าตัดโซโล่ของใครเลยนะคะ
    พวกเราอยากดูมากๆค่ะ

    #ขอความกรุณาอย่าลดจำนวนเพลงเลยนะคะ
    แค่นี้เราก็รู้สึกว่าเพลงค่อนข้างน้อยแล้วค่ะ

    ไหนๆก็เริ่มเร็วแล้ว ก็ไม่อยากให้คอนฯเล่นแบบรีบๆเล่นรีบๆจบ
    ศิลปินจะรีบกลับไรเงี้ยค่ะ

    ReplyDelete
  79. พี่ลงได้กระชับมีแต่เนื้อมาก ๆ เลยอ่ะ
    แบบว่าวันนี้เป็นวันแถลงไม่ใช่เหรอค่ะ
    แต่ทำไมต้องยังรออีกล่ะคะ งงอ่ะ

    แต่ก็ขอบคุณค่ะ ที่ออกมาแถลงทั้งเรื่องบัตรคอน(ที่เป็นบัตรแข็ง)
    และเวลาเริ่มคอน (คงเป็นคอนแรกเป่าเนี่ยที่เริ่ม 6โมงเย็น)

    ตอนนี้อยากให้ทางโฟ4anolog เต็มที่กับคอนก็แล้วกันนะคะ
    เพราะทุกคนรอคอนครั้งนี้มาก ๆ เลยค่ะ
    อยากให้คอนครั้งนี้มีแต่ความทรงจำที่ดี ๆ เป็นคอนที่นึกแล้วยิ้ม
    ไม่อยากให้ นึกถึงคอนครั้งนี้แล้วมีแต่เรื่องไม่ดีอ่า

    สู้ ๆ นะคะ

    ReplyDelete
  80. เห็นด้วยกับความเห็นบนๆค่ะ ถ้าKeyมาไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
    แต่ขออย่าตัดเพลงไหนออกเลยนะคะ อยากดูแบบเหมือนคอนของเกาหลีเป๊ะๆ อะค่ะ
    เราเชื่อว่าทุกคนอยากดูดงบังแบบให้ครบทุกการแสดงเหมือนที่เกาหลีนะคะ
    แล้วก็ขอร้องว่าอย่าตัดโซโล่ของใครคนใดคนหนึ่งออกนะคะ อยากดูโซโล่ครบทั้ง5คนเลยอะค่ะ

    ReplyDelete
  81. ขอบคุนที่เห็นใจพวกเรานะคะ

    ขอโทษที่ว่าพวกคุณแรงๆ

    ขอให้งานนี้สำเร็จได้ด้วยดี

    ReplyDelete
  82. อ่า อยากเสริมนิดนึงนะคะ

    เห็นมีคนบอกว่า จะพกนกหวีดไปเป่าในคอน

    เราขอได้ไหมอ่ะคะ ว่าอย่าเอาขึ้นมาเป่าเลย มันหนวกหูมาก ๆ

    ลำพังเสียงกรี๊ดกัอดังจะแย่ แต่ไม่ถึงกับหนวกหู

    แต่ถ้าเสียงนกหวีด มันเหลือจะทนค่ะ แสบแก้วหูมาก ๆ

    คุณทุ่นแรง เบาเสียง แต่คนที่ต้องรองรับเสียงนกหวีดนั้น เค้าไม่สุข ไม่สนุกด้วยเลยนะคะ


    ขอให้ทาง 4โนล๊อค ออกข้อห้ามด้วยก้อดีค่ะ

    ส่วนเรื่องน้ำ เอาเข้าได้ขวดเล็ก ๆ ก้อดีค่ะ หรือแบบข้างบนว่า ตั้งบู๊ทขายน้ำด้านใน แต่ให้ทานตรงบริเวณนั้น ห้ามนำเข้าไปในคอนอ่ะค่ะ ดีกว่าเนาะ

    ReplyDelete
  83. ขอโทษนะคะ ไม่อยากมีปัญหานะ แต่คิดได้ไง มาขอ เอสเจ ในนี้คะ ตลกมากไปมั๊ย

    ถ้าคีย์ไม่มา ก็ไม่เอาใครแล้วค่ะ เราจะดูคอนดงบัง

    ถ้าอยากดูศิลปินคนอื่นก็ไปคอนเค้า โอ๊ยเคืองนะเนี่ย อย่าให้เหนมาขอเอสเจแบบนี้อีกนะ

    ReplyDelete
  84. เยี่ยมไปเลยค่ะ พี่ๆ 4NOLOGUE ยังไงซิถึงจะเจ๋ง *-*
    ขอบคุณทางทีมงานมากๆค่ะ ที่คอยอัพเดทข่าวตลอด

    *****อยากรบกวนพี่ๆอีกอย่างอ่ะค่ะ คืออยากให้พี่ๆช่วยประชาสัมพันธ์เรื่องการใช้แท่งไฟสีแดงให้ทีค่ะ อยากให้เป็น RED OCEAN รบกวนด้วยนะคะ

    ReplyDelete
  85. โซโล่ยุนที่ว่าจะตัดออก ไม่จริงใช่มั๊ยคะ TT

    เกสอ่า ถ้าชายนี่มาไม่ได้ เราก็ว่าไม่ต้องเอาใครมาก็ได้ค่ะ

    เชื่อว่าแคสอยากดูดงบังเพียวๆอยู่แล้ว

    แต่ถ้าให้เอาใครมาร้องทั้งเพลง อันนั้นไม่ไหวน๊า แทนที่จะได้แฟนคลับ เผลอๆจะได้แอนตี้แฟนกลับไปแทน

    ปล.ยังไงก็แล้วแต่ ขอโซโล่ครบห้าคนค่ะ >< เพิ่มเพลงเกสได้ แต่อย่าลดเพลงดงบัง

    ReplyDelete
  86. อ่า .. ขอบคุณนะคะ !! ขอบคุณที่เข้าใจพวกเราค่ะ

    เราหวังว่าคุณจะทำได้ แล้วคุณก็ทำได้จริง ๆ ด้วย

    ส่วนของที่ห้ามเอาเข้า ก็เห็นด้วยค่ะ มีแต่แท่งไฟก็พอ

    ยิ่งบัตรยืนยื่นไปยื่นมาเดี๋ยวก็ไปโบกหัวคนข้าง ๆ อีก เหอ ๆ

    เรื่องน้ำให้เอาเข้าก็ดีนะคะ แต่บัตรยืนเราว่ามันลำบากนิดอ่ะค่ะ

    เพราะครั้งที่แล้วมีคนเอาเข้่าแล้วมันหกเต็มพื้นไปหมด

    กลัวจะลื่นกันอ่ะค่ะ เพราะต่างคนต่างก็ดันกันไปมา

    แต่เรายังไงก็ได้ค่ะ ให้เข้าก็ดีไม่ให้ก็ได้ ส่วนเรื่องเวลา ..

    แอบเริ่มเร็วนะเนี่ย .. แต่ก็เข้าใจค่ะ หลาย ๆ อย่างรวมกัน

    รบกวนว่าถ้าได้รายละเอียดเรื่องลิสต์เพลงเมื่อไหร่ รีบมาลงเลยนะค้า ..

    อยากรู้มากมาย ! ดีใจนะเนี่ยที่เป็น TTM ^______________^

    ReplyDelete
  87. ขอบคุณมากสำหรับบัตรแข็งและ TTM
    ส่วนเวลาเล่นคอนก็พอได้อยู่ค่ะ ไปสบายกลับสบาย คนที่ซื้อบัตรยืนจะได้นั่งรอน้อยหน่อย...
    เรื่องป้ายไฟ แบนเนอร์ เห็นด้วยค่ะ
    ส่วนเรื่องน้ำเนี่ย อยากให้ทีมงานคิดดีๆนะคะ เพราะเวลาที่กรี๊ด เต้นลืมตัวเนี่ย หกเลอะเทอะได้มากมายทีเดียว

    อันนี้ นอกเรื่องนิดนึงค่ะ (เพราะเป็นการพูดถึงอนาคตมากๆ)
    ถ้า key มาไม่ได้ ไม่เป็นไรค่ะ แต่ยังไงก็ให้ขอมี Xiahtic และโซโล่ของทุกคนไว้นะคะ (แต่ไม่เอาเอสเจค่ะ)

    ReplyDelete
  88. ขอบคุณค่ะสำหรับบัตรแข็งและเวลาคอนเสิร์ตที่ไม่เร็วมากจนเกินไป^^

    แต่ก็ไม่อยากให้รีบๆ เล่นๆส่งๆหรอกนะ แล้วก็เรื่องโซโล่ยุนโฮ ขอร้องจากใจจริงเลยอย่าตัดออกเลยค่ะ อยากให้ทุกคนมีโซโล่ครบทั้ง5คน


    คอนดงบังชินกิ คนที่ซื้อตั๋วไปก็อยากดูดงบังชินกิเป็นเมนอยู่แล้ว เรื่องจะมีเกรสหรือไม่มันไม่ใช่ปัญหาเลย ถึงจะไม่มีก็ไม่เห็นเป็นไรมาก พี่จุนซูคงร้องคนเดียวได้หรือไม่ก็หาคนมีฟีเทอริ่ง ไม่ยูชอนก็ยุนโฮน่ะนะ

    แต่ถ้าจะให้ใครมาแล้วมาร้องเพลงในคอนโดยที่เบียดเบียนตัดเพลงใดเพลงหนึ่งของดงบังออกไป เชื่อว่า จะมีกระแสไม่พอใจออกมาจนหนาหูแน่ๆค่ะ

    พิจรนาด้วยนะค่ะ อีกเรื่อง ขอร้องให้ใช้แต่แท่งไฟสีแดงค่ะ เพราะมันจะเป็นอะไรที่สวยมากและสามารถโปรโมตทีมงานของคุณไปด้วย คิดดูสิว่ามันจะวิเศษแค่ไหน ขอให้พิจารนาด้วยนะค่ะ^^

    ReplyDelete
  89. อันนี้ นอกเรื่องนิดนึงค่ะ (เพราะเป็นการพูดถึงอนาคตมากๆ)
    ถ้า key มาไม่ได้ ไม่เป็นไรค่ะ แต่ยังไงก็ให้ขอมี Xiahtic และโซโล่ของทุกคนไว้นะคะ (แต่ไม่เอาเอสเจค่ะ)

    ^
    ^

    ถูกใจใช่เลย ยิ่งในวงเล็บ หึๆๆ

    ส่วนคนนั้นน่ะจะเม้นอะไรคิดก่อนนะคะ ก่อนที่จะได้คนเกลียดวงคุณเพิ่มไป ที่แน่ๆเทอไม่ใช่แคสชัวร์

    ReplyDelete
  90. อย่าทะเลาะกันเรื่อง เกสเลยคะ

    จะหมางใจกันเปล่าๆ เราว่าตอนนี้

    ทั้งชายนี่ และ เอสเจ ก้อคงไม่ว่างทั้งสองวงนะแหละ

    (เราจะได้ดูแต่ทงบังชินกิ 555)

    เรามาคุยกันเรื่องคอนจะดีกว่านะคะ

    ว่าจะทำอย่างไรให้ทงบังประทับใจกับคอนในเมืองไทยมากที่สุด

    ขอบคุณโฟโน นะคะสำหรับการอัพเดทข่าว

    ขอให้คอนครั้งนี้ออกมาดีที่สุดคะ

    ReplyDelete
  91. เออแอบเคืองคอมเม้นนึงคะ

    ที่ขอ sj มาเหอะเหอะอย่าว่าอย่างโน้นอย่างนี้เลยนะคะ

    ถ้าคุณอยากดู sj ก็รอไปคอนของ sj เถอะคะ

    เราไม่รู้นะคะว่าคุณเป็นเลือดผสมหรือเป็นเอลฟ์(ถ้าเขียนผิดก็ขอโทษด้วยนะคะ)

    ที่คุณขอ sj มาร้องเพลงกับดงบังอันนั้นยังพอรับได้แต่เจอที่บอกว่าเอาเยซองมาร้องโซโล่อันนี้แอบเคืองคะไม่ใช้ไม่ชอบนะคะแต่นี้คอนดงบังคะไม่ใช้คอน sj

    ขอให้พี่ๆ 4NOLOGUE พิจารณานะคะว่าแคสส่วนใหญ่เขาอยากได้อะไรถ้า key ชายนี่มาไม่ได้ก็ไม่ต้องเอาใครมาแทนหรอกคะพวกเราไม่ได้ซีเลียดเรื่องนี้เอายูชอนแร็ปแทน key ก็ได้คะจะได้เป็น yoosu อิอิ

    ถ้าไม่ได้ key ก็ไม่ต้องเอาใครมาหรอกคะเพราะยังไงเราก็มาดูเทพคะไม่ได้มาดูคนอื่น

    ReplyDelete
  92. ตามคห.ข้างบน..คนนั้นรู้ตัวนะคะ อย่ามาแหยมอีก

    ส่วนเรื่องบัตรแข็งกับไททิก อร๊ายยย ขอบคุณมากๆค่ะ พอใจมาก

    เรื่องแบนเนอร์อยากให้มีจังค่ะ T^T แต่ก็เอาเถอะ ส่วนป้ายไฟเห็นด้วยค่ะ เพราะทำมากันหลายสีมาก เอาแค่แท่งไฟสีแดงก็พอ

    ReplyDelete
  93. Thank you for your good working.
    ^^ fighting !!
    waiting for other detail.

    w a i t i n g ! !


    I'm cassiopeia.
    ^.^

    ReplyDelete
  94. เยี่ยมค่ะ

    ดีใจมากที่เป็นบัตรแข็ง > <

    แล้วก็เรื่องแบนเนอร์กับป้ายไฟด้วย เห็นด้วยค่ะที่ไม่ให้เอาเข้าไป

    ป้ายไฟต่อให้มันเล็ก หรือไม่บังคนข้างหลังยังไง แต่สีมันจะไม่สวยน่ะค่ะ

    เพราะงั้นขอร้องเลย ใช้กันแต่แท่งไฟสีแดงเถอะนะคะ ถ่ายรูปออกมาจะได้สวยๆ
    อยากให้เทพประทับใจกับทะเลสีแดงของแคสบ้านเราบ้าง

    ขอบคุณนะคะที่มาอัพเดทรายละเอียดตรงนี้ ^^

    ReplyDelete
  95. ถูกค่ะ
    เห็นด้วยกับ คอมเมนต์ข้างบน
    ม๊ากมากกก

    เพื่อความสวยค่ะ

    ReplyDelete
  96. แล้วจะเริ่มส่งบัตรคอนเสิร์ตทาง EMS ให้กับคนที่พรีเซลล์

    บัตรกับทางปิงบุ๊คเมื่อไหร่คะ ไม่เห็นแจ้งให้ทราบเลย

    อยากให้แจ้งราื่ยชื่อเพลงทั้งหมดที่จะเล่นในคอนเสิร์ต

    ด้วยค่ะ อยากดูคอนเสิร์ตนาน ๆ สักสามชั่วโมง ไม่อยาก

    ให้คอนเสิร์ตนี้จบเร็วเลยค่ะ อยากดูทงบังนานนาน

    ReplyDelete
  97. ขอบคุณค่ะที่แจ้งข่าว
    และเห็นด้วยกับสิ่งที่ห้ามนำเข้าค่ะ
    ยังไงต้องรบกวนเข้มงวดด้วยนะคะ ทั้งคนไทยและต่างชาติเรื่องของที่ห้ามนำเข้า

    แล้วก็เห็นด้วยกับหลายๆความเห็นค่ะว่าเราอยากเห็นทะเลเพลิงสีแดงสวยๆโดยไร้สีอื่นปน
    ไ้ด้เห็นรูปของคอนที่ญี่ปุ่นแล้วรู้สึกขนลุกมาก น่าประทับใจมาก
    อยากให้4nologueช่วยประชาสัมพันธ์เรื่องนี้จังค่ะ
    หรือถ้าห้ามนำแท่งไฟสีอื่นนอกเหนือจากสีแดงเข้าคอนได้ เราก็จะได้เห็นทะเลเพลิงแน่นอนค่ะ
    รับไปพิจารณาด้วยนะคะ

    ขอบคุณอีกทีและเป็นกำลังใจให้นะคะ
    พวกเราทุกคนก็อยากจะทำให้คอนนี้ออกมาประทับใจกันทุกฝ่ายค่ะ

    ReplyDelete
  98. เรื่องเกสต์

    คอนทงบังชินกิ
    อยากเห็นแค่"ทงบังชินกิ"

    ถ้ามีเกสต์ ก็ขอแค่น้องคีย์ในเพลง xiahtic เหมือนประเทศอื่นๆ
    ถ้าไม่มี ก็ไม่ต้องเอาเกสต์คนอื่นมา อิอิ

    ไม่อยากให้มีเกสต์ค่ะ เพราะมันจะเบียดเวลาของทงบังชินกิให้เหลือน้อยลง
    ยิ่งมีข่าววา่ ชายนี่มาทั้งวง . . บอกตรงๆว่าไม่สบอารมณ์
    แฟนวงอื่นก็ถามอยู่นั่นแหละว่า ชายนี่มามั้ย ชายนี่มามั้ย
    มันน่ารำคาญมาก !!!!
    ไม่ได้เกลียดชายนี่ (ออกจะเอ็นดูด้วยซ้ำ)
    แต่นี่มัน"คอนทงบังชินกิ"นะ ให้เกียรติแฟนทงบังหน่อยได้มั้ย

    เห้ออออ
    แอบระบาย . . มันอัดอั้น 55


    4nl สู้ๆคับ : )

    ReplyDelete
  99. คอนดงบังก็ต้องมีแต่ดงบัง และแท่งไฟสีแดงค่ะไม่อยากให้มีแท่งไฟสีน้ำเงินเพราะเอสเจ ถ้ามาจริงก็จะมาแย่งพื้นที่ของแคสอีก ถ้าอยากดูคอนเอสเจก็รอต่อไปนะคะ เราอยากเห็นRed ocean เท่านั้น ไม่เอาสีอื่นขอโอกาสให้แคสได้แก้ตัวบ้างเถอค่ะ เราอยากให้ดงบังชินกิประทับใจ ส่วนแฟนคลับกลุ่มอื่นก็ช่วยกรุณาโบกแท่งไฟสีแดงด้วยนะคะ เพื่อเป็นการให้เกียรติดงบัง ถ้าแค่นี้ทำไม่ได้ก็นอนอยู่บ้านเถอค่ะ อย่ามาเปลืองเงินและเสียเวลาเลย

    ReplyDelete
  100. เกสต์อ่ะ ถ้าน้องคีย์มาไม่ได้

    เอาคนอื่นมา Feat กะเซียก็ได้ค่ะ เหมือนคราวที่แล้วที่ดงแฮไม่ได้ ก็เอาเพื่อนยุนโฮมาแทน

    เพราะส่วนที่น้องคีย์นร้องก็นิดเดียว หลักๆเพลงนี้คือน้องเซีย เอาเด็กฝึกหัดเก่งๆของค่ายมาก็ได้มั้ง น่าจะแทนกันได้ไม่มีปัญหา
    ส่วนเอาเกสต์มาร้องเพลงจริงจังไม่สนับสนุนเหมือนกัน คอนดงบังนะค้า

    อยากดูแต่ดงบัง เข้าใจไหม

    ว่าแต่ข่าวลือเรื่องตัดโซโล่มาจากไหนอ่ะ โซโล่ยังไงก็ต้องมีทั้งห้าคนนี้ ไม่งั้นคงดูแปลกๆ มีบางคนไม่มีโซโล่ ก็เห็นว่าเวปยุนโฮไปคุยเรื่องโปรเจคเคเมทเรียบร้อยแล้วนี่ ถ้าตัดจะตกลงเรื่องโปรเจคได้ไงล่ะ

    ReplyDelete
  101. บัตรแข็ง~~~~

    โอเคค่ะ . . ผ่าน ~~

    มันสวยจริง ๆ นะคะพี่ ๆ ทีมงามบัตรแข็งอ่ะ ^^

    ส่วนป้ายไฟไม่ให้เอาเข้าก็เข้าใจค่ะ

    แต่หนูว่ามันก็ดีนะเพราะป้ายชอบบังวิวน่ะค่ะ . . ไม่เห็นผู้ชาย 5555

    เรื่องเล่นเร็วไม่มีปัญหาค่ะเพราะวันคอนไปเร็วอยู่แล้วล่ะ ^o^

    พี่คะ .. แล้วจะมีโต๊ะรับของให้ศิลปินหรือเปล่าคะ ?

    ยังไงรบกวนพี่ ๆ เรื่องนี้ด้วยนะคะ

    ขอบคุณพี่ ๆ มาก ๆ เลยนะคะ

    ReplyDelete
  102. เรื่องบัตร เรื่อง เวลา โอเค คะ่
    คุณสามารถทำได้ ^_________^ ไม่รู้ว่าเพราะมีกระแสกดดันรึเปล่าน๊าาา

    เรื่องตัดโซโล่ยุน เอาข่าวลือมาจากไหนกันนะ ได้ยินเรื่องนี้มานานแล้วเหมือนกัน แหล่งข่าวน่าเชื่อถือรึ ก้อเปล่า
    ส่วนเรื่องชายนี่ ที่ คีย์ ไม่สามารถ มาได้ (รึเปล่า)
    เดี๋ยวทาง น้น เค้าก้อ จัดการ หาคนมีความสามารถซักคน มา แทนแหละ เหมือน โซโล่ยุน ในคอนโอ ที่ไทย
    เพลงโซโล่ ของแต่ล่ะคนหน่ะ ก้อถือว่าเป็นส่วนสำคัญ ไม่ตัดออกหรอก เราว่านะแต่ อาจมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยตามสถานการณ์
    ส่วนตัว ไม่ได้ รังเกียจเอสเจนะคะ่ ถ้าเอามาเป็นเกสได้ ก้อดีได้กำไรอีกต่างหาก แต่ตามความเห็นข้างบนที่ว่าขอให้มีโซโล่ของเยซอง
    (คิดได้เนอะ นี่คอนดงบังนะคะ่)
    ส่วนเรืองที่ใครจะมาเป็นเกสแล้ว อาจทำให้มีแท่งไฟสี อื่น มาปนกับสีแดง เราเข้าใจมากเลยว่า อยากให้ คอนนี้เป็นสีแดงทั้งหมด (เนืื่่องจากผลทางใจตอนคอนเอสเอม - - *) แต่ถ้า มีเกสอย่างชายนี่จริง เราก้อ พร้อมจะให้เกียรติ โดยการใช้แท่งไฟสีเขียว
    ส่วนทางนั้น เค้าต้องให้เกียรติ ดงบัง ด้วยการ ใช้แท่งไฟสีแดงเหมือนกัน
    ส่วนเรืองน้ำหน่ะคะ่ ถ้าบัตรยืนคงไม่สามรถเอาเข้าได้แน่นอน เพราะ อาจเกิดอันตราย
    อย่างน้อย ขอให้บัตรนั่งเอาเข้าได้นะคะ่
    ถ้าทางโฟ บอกเหตุผลอย่างนี้ คาดว่าคงไม่มีปัญหา
    เห็นด้วยกับที่ ไม่ให้ เอาป้ายไฟเข้า เพราะบัง ผู้ชาย ^____^

    แล้วไหนการแถลงข่าว สปอนเซอร์ล่ะค่ะ ไม่เห็นข่าวเลย
    เห็นแต่มา อัพเดทข่าวคอนซึ่ง ข่าวมันก้อน่าดีใจอยู่หรอก แต่เหมือนโดนเบี่ยงประเด็นไง ไม่รู้

    เรื่องวันรับบัตรวันที่ 6 กับทาง AMC รบกวนพี่ ช่วยจัดการเรื่องคิวให้เรียบร้อยนะคะ่ เพราะว่า คนคงมหาศาลแน่
    ต้องพร้อมรับจำนวนคนนะค่ะ
    มีบัตรคิวให้เรียบร้อย เพือ ภาพพจที่ดี นะคะ่ ไม่งั้นคอมเม้น จะตามมาอีกเยอะ เพราะเราเตือนคุณแล้วว่า ให้มีบัตรคิว
    ถ้าไม่มีแสดงว่าคุณ ไม่ไ้ด้สนใจอ่านคอมเม้นเลย
    การแสดงถึงความเอาใจใส่เล็กๆน้อยๆต่อลูกค้าโดยเฉพาะ ความสะดวกสบายและรวดเร็วจะสร้างความประทับใจได้มากขึ้นนะคะ่ ^_^

    จะบอกว่าการทำงานนี้ มันไม่มีคำว่าที่สุดนะคะ่ พวกพี่ต้องพยายามให้ให้มากกว่านี้อีกให้สมกับที่พวกเรา ไว้วางใจ(แล้ว) กับพวกพี่

    พี่คงไม่ค่อยประทับใจกับคอมเม้นเท่าไหร่
    แต่ยังไง ทุกคนก้อแสดงความคิดเห็นเพื่อ ศิลปิน ที่ชื่นชอบเพื่อที่จะได้ออกมาดี ที่สุด หวังว่า พี่คงเข้าใจนะคะ่
    งานที่ทำกับคนมากมายอย่างนี้ ก้อมากความแหละคะ่ ยังไงก้อฟังเสียงคนส่วนมากนะค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  103. รบกวนบอกเรื่องการจัดส่งบัตรทางไปรษณีย์ด้วยนะคะ ว่าจะส่งบัตรอย่างไง เพราะจองบัตรแล้วโอนเงินทุกอย่างกับทางpingbook แล้ว( ตั่งแต่วันที่ 10 ) แต่ไม่เห็นมีอะไรเพิ่มเติม ให้แต่รอ หรือต้องให้ตามข่าว ตามบัตรที่ไหน ก็แจ้งด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ยังอยู่ต่างประเทศ จะกลับก็ใกล้วันคอนเลย อย่างไงก็รบกวนช่วยแจ้งด้วยนะคะ
    ขอบคุณคะ

    ReplyDelete
  104. อ่า อยากรู้ว่าจะเริ่มขายเมื่อไหร่คะ แล้วอยากทราบเกี่ยวกับงานแถลงข่าวด้วยค่ะ เท่าที่ทราบคือ ไม่มี ศิลปินมาแถลงด้วยใช่ไม๊คะ แต่อยากรู้ว่า ก่อนวันคอนจะมีงานแถลงข่าวแบบมีศิลปินหรือเปล่า ขอรายละเอียดด้วยนะคะ

    ReplyDelete
  105. เห็นด้วยค่ะ เรื่องไม่เอาป้ายไฟ กะ "ลูกโป่ง" เข้าไป เพราะคราวคอนเอสเอ็ม ไม่มีป้ายบังหน้าก้อจิง แต่มีลูกโป่งบังแทน เซ็งจิตเรยค่ะ แต่ถ้าจะไม่รบกวนเกินไป แท่งไฟ แบบ จราจร (อันหย่ายๆๆๆ) ก้อบังเหมือนกันนะคะ เข้าใจนะว่าอยากให้ใหญ่ๆเข้าไว้ เทพจะได้ประทับใจ แต่ว่า มันก้อบังอ่ะค่ะ ช่วยพิจารณาทีนะคะ ได้ก้อดี ไม่ได้ก้อไม่เป็นไรค่ะ ... ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  106. คอนนี้เป็นคอนบัง ไม่ว่าเกสต์จะเป็นใคร หวังว่าคอนนี้จะมีแต่สีแดง
    (ถ้าคีย์ไม่มา ไม่ต้องหาใครมาแทนด้วยก็ดีค่ะ เพราะคนในวงก็แรปได้เหมือนกัน)

    ReplyDelete
  107. ใช่คน ถ้าคีย์มาไม่ได้ก็ไม่เอาใครแล้ว

    ให้ดงบังนี่แหละเป็นเกสเอง แคสได้กำไร

    เราไม่อยากให้เอสเจมาที่สุด..จะบอกว่าเป็นผลทางใจจากคอนSMก็ถูกค่ะ อย่าให้ถึงกับไม่ชอบวงนี้เลยนะ แฟนคลับช่วยคิดด้วย รำคาญมาก

    ปล.แฟนชายนี่ถ้าคีย์มาก็ช่วยรักษามารยาทด้วย คุณต้องเข้าใจว่ากว่าคอนนี้จะมาถึงขนาดนี้ พวกเราเหนื่อยกันมาก ถ้าจะต้องมาเห็นป้ายหรือแท่งไฟเขียวของคุณ นอกเวลาเกสของชายนี่ล่ะก็ คงจะได้เราเป็นแอนตี้แฟนกลับไปตลอดกาลค่ะ ย้ำนะคะ..บอกได้เลยว่าขู่ ==" (ส่วนตัวไม่ได้ไม่ชอบชายนี่หรอกนะ แค่บอกเผื่อไว้ เหนหลายคนนะแฟนชายนี่ที่คุยๆกัน คิดก่อนทำอะไร^^)

    ReplyDelete
  108. ..

    อ่ะ ใช่ .. แฟนชายนี่ กรุณารักษามารยาทด้วย !!
    ไม่อยากเห็นไฟชายนี่ในคอนทงบัง


    เห็นในคอนมิโรที่จีนแล้ว มันน่าเกลียดมากๆ
    ไฟชายนี่ เปิดระหว่างที่ทงบังทั้งห้าคนกำลังแสดง
    (ไฟชายนี่จริงๆ ไม่ใช่ไฟโซโล่ .. บอกไว้ก่อน เผื่อมีใครมาโต้ -*-)
    เห็นแล้ว มันทุเรศเกิ๊น มาเปิดไฟคนอื่นในคอนทงบัง
    ถ้าอยู่ใกล้ๆเรา จะเอาแท่งไฟตีหัวเลยคอยดู 55


    พูดไป ก็เหมือนเรากังวลล่วงหน้า
    แต่เราไม่อยากให้เป็นแบบคอนไรซิ่งซันนะ
    ที่แฟนวงอื่นมา กางป้ายวงอื่นในคอนทงบังน่ะ เหอๆ

    ReplyDelete
  109. เราก็เป็นแคสนะคะ อย่าพาดพิงถึงวงอื่นเลยค่ะ เอาเป็นว่ามีน้ำใจกันนิดนึง อย่าให้เค้าว่าแคสได้ค่ะ
    จริง ๆ ก็ไม่อยากมาเม้นท์อะไร แต่รู้สึกมันจะแรงมากขึ้น ๆ น่ะค่ะ
    ขอโทษด้วยถ้ามีคนไม่พอใจ แต่นี่เป็นเพียงคอมเม้นท์นึงเท่านั้น

    ReplyDelete
  110. เราแอบเม้นท์พาดพิงถึงน้องชายนี่ไปแล้ว
    ขอโทษคับ T^T
    แต่มันเก็บอารมณ์ไม่อยู่ แหะๆ

    เอาเป็นว่า อย่ามาเปิดไฟคนอื่นในคอนทงบังละกัน ^^

    ReplyDelete
  111. คีย์ไม่มาก็ไม่เป็นไรค่ะ เอาดงบังเเรปเเทนก็ได้ เเต่จะเหนื่อยรึเปล่าหว่า
    = =' ว่าเเต่ ข่าวมาจากไหนเนี่ย?

    ยังไงก็ขอบคุณสำหรีบข่าวสารจร้า ^^ ..

    ReplyDelete
  112. เรื่องราวจะไปซะใหญ่โตแล้ว

    อย่าพาดพิงถึงวงอื่นเลยค่ะ
    ของใึีครๆก้อรัก

    แต่ นี่คอนดงบัง ยังไงก้อ ไฟสีเขียวเอาไว้ตอนคี ขึ้นแสดง อย่างเดียวล่ะกัน

    ReplyDelete
  113. ค่อยยังชั่วหน่อยน่ะเนี่ย เฮ้อ ส่วนใหญ่คอนก็ไม่ได้เอาที่ห้ามเข้าไปอยู่แล้ว

    ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการประสานงานที่ดีขึ้นน่ะค่ะ

    ReplyDelete
  114. พวกเรารู้สึกดีกับทางโฟร์โนล็อกขึ้นมากแล้วนะคะตอนนี้
    แต่จะรู้สึกดีมากขึ้นเยอะถ้าไม่เอาเกสต์มาวุ่นวาย
    ไม่ได้รังเกียจน้องวงชายนี่นะคะ
    แต่นี่มันคอนทงบังค่ะ
    ขอแค่น้องคีย์มาฟีเจอริ่งเซียติกก็พอแล้ว
    ไม่อยากได้วงอื่นมาเบียดเวลาค่ะ
    ที่ไปดูเพราะอยากเห็นทงบัง
    เห็นชายนี่เวิลด์หลายคนบอกว่า เพราะชายนี่มาทั้งวง เลยจะไป
    ยิ่งไม่พอใจนะคะ
    ขอแค่ให้เหมือนคอนที่เกาหลีก็พอ ไม่อยากได้เกสต์ค่ะ

    แต่พูดเรื่องนี้มากๆ เดี๋ยวจะเป็นประเด็นอีก แต่ยังไงก็ขอให้ทางทีมงานใส่ใจความรู้สึกของพวกเราด้วยนะคะ
    ทางโฟร์โน. ทำดีมากแล้วตอนนี้ ทั้งเรื่องบัตรแข็งที่พวกเราเรียกร้อง คุณก็ใส่ใจมัน ขอบคุณจริงๆ
    เรื่องไทยทิกเก็ต ไม่มีอะไรจะชมมากกว่า ยอดเยี่ยม นะคะ
    หกโมงเย็น ไม่เช้าไปไม่เร็วไป
    ส่วนเรื่องป้ายไฟ ลูกโป่ง ทางทีมงานรอบคอบมาก ขอชมเชย
    ถ้าจะให้ดี ช่วยห้ามเรื่องแท่งไฟสีอื่นนอกจาก สีแดง และไม่เกิน 17 cm
    ด้วยนะคะ เพราะสีอื่นมันทำร้ายจิตใจ และขนาดมากกว่ามาตรฐานมันบังคนอื่นสุดๆ = =*
    ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือในการทำโปรเจคด้วยนะคะ
    เรื่องน้ำดื่ม หรือลูกอม
    (มันเจ็บคอมากๆ เลยนะคะ)
    บัตรยืนก็พอเข้าใจว่าอาจหกเรี่ยราดได้ แต่ถ้ายังไงก็น่าจะมีซุ้มขายน้ำให้ออกมาดื่มช่วงพักได้นะคะ หรือถ้าบัตรนั่งก็น่าจะอนุโลมหน่อย
    เรื่องสุดท้าย อย่าตัดเพลง ตัดโซโล่ หรืออะไรที่มีอยู่แล้วในคอนเกาหลีออกเด็ดขาดค่ะ ไม่งั้นคุณจะโดนต่อต้านมากแน่ๆ

    สุดท้ายของสุดท้าย คีย์มาคนเดียวพอนะคะ ไม่เอาทั้งวง !

    ReplyDelete
  115. อยากรบกวนให้ช่วยสรุปยอดคงเหลือของใบแต่ละโซนค่ะ
    จะได้ไม่ต้องมัวไปกดโซนที่เต็มแล้ว
    ขอบคุณค่ะ
    ปล.หวังว่าคงจะไม่ตัดโซโล่ออกไปนะคะ

    ReplyDelete
  116. ในคอนมิโรที่เกาหลี เราเห็นแท่งไฟสีเขียวที่เป็นของเว็บแฟนคลับทงบังเองนี่ล่ะค่ะ รู้สึกจะเป็นเว็บแจจุง
    เค้าไม่ได้เปิดแค่ช่วงโซโล่อะไรซะด้วยสิ เห็นทุกเพลงเลยเท่าที่ดูแฟนแคม
    มันเลยทำให้ไม่เป็นทะเลเพลิงเหมือนปีก่อนๆ น่าเสียดายมากจริงๆ
    ยังไงห้ามแท่งไฟสีอื่นได้จะดีมากค่ะ เราขอสนับสนุน

    ReplyDelete
  117. เราอยากให้มีเกสต์อ่ะ
    แบบ มันแสดงถึงความรักในค่าย SM นะ
    ที่ให้เอาคีย์มาเป็นเกสต์อ่ะ
    มาทั้งวงหรือเปล่าเราไม่รู้
    แต่เรายังอยากได้เกสต์นะ
    ที่จีนก็มีอ่ะ รู้ว่าอยากดูทงบังที่สุด
    แต่ถ้ามีคีย์สักเพลงคงจะไม่เป็นไรมากนักหรอก
    ส่วนเรื่องบางคนขอ SJ มา
    เราว่าส่วนใหญ่เกสต์จะเป็นพวกวงน้องใหม่นิ
    SJ มีคอนเป็นของตัวเองแล้ว
    คงไม่จำเป็นต้องมาเป็นเกสต์ให้อีกหรอกค่ะ
    แล้วก็ 'ห้าม' ตัดโซ่โล่ใครคนนึงออกเด็ดขาด!!!
    จากที่เราชมคุณอยู่กันในตอนนี้
    จะกลายเป็นต่อว่าคุณแทนทันที!!!
    คุณคงไม่อยากให้พวกเราต่อต้านกันอีกใช่ไหมคะ?
    ขอให้คำนึงถึงความต้องการของคนส่วนใหญ่ด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  118. เกสต์ ขอคีย์คนเดียวในเซียติกพอ
    ถ้าคีย์มาไม่ได้ ก็ขอเด็กฝึกหัดในค่ายละกัน
    แต่ไม่เอาแบบวงอื่นมาทั้งวง
    ถึงจะไม่ตัดเพลงทงบังออก
    แต่มันกินเวลาที่ทงบังจะเล่นกับแคสแน่ๆ
    ค่ายเอสเอ็ม รักกัน มันเป็นอีกเรื่องนึง
    แฟนๆรู้ดี ว่าเป็นยังไง
    แต่อย่าเอามาทั้งวงเพื่อโปรโมทเลยค่ะ

    ขอโทษค่ะที่ระบาย
    เห้อออออออ
    ส่วนเรื่องบัตรแข็ง ,ไทยทิกเก็ต
    การห้ามป้ายไฟ
    โอเคแล้วค่ะ ชอบๆๆ

    ขอบคุณนะคะ

    ReplyDelete
  119. 4 ลงทุนกับคอนฯ นี้ถึง 70 กว่าล้านบาท มากกว่าคอนฯ ครั้งที่แล้ว
    ซึ่งแน่นอนว่าแฟนคลับอย่างเราๆ ก็หวังอะไรที่มันดีๆ ไม่ว่าจะเป็นการ
    เปิดจองบัตร (พรีเซลส์) ขายจริง ช่องทางจำหน่าย และรายละเอียด
    อื่นๆ ที่ทาง 4 เองก็ยังไม่เปิดเผยเสียหมด ซึ่งมันทำให้ไม่พอใจเป็น
    เรื่องธรรมดา นี่ไม่ใช่คอนฯ ครั้งแรกที่จัดในเมืองไทย และไม่ใช่ครั้ง
    แรกที่แฟนบางกลุ่มได้ไปดู

    สำหรับคอนฯ ปีที่แล้ว ดีใจมากที่ไม่มีเกสต์ ทำให้ได้ดูโชว์เต็มๆ
    เสียเงินแล้วก็ได้ดูเท่ากันเหมือนแสดงที่เกาหลี

    คอนฯครั้งนี้ก็เช่นกัน ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูโชว์เต็มๆ เท่ากับ
    ที่ประเทศอื่นและที่เกาหลี
    หวังว่าจะไม่มีการตัดโซโล่ของใครคนใดคนหนึ่งออกไป เพราะเซียเอง
    ก็อาการดีขึ้นมากแล้ว ถ้าน้องแสงมาไม่ได้ ก็ควรหาคนอื่นมาแทน
    ไม่ควรจัดโซโล่ของเซียออกแล้วเอาศิลปินอื่นมาแทน

    อ่านความเห็นของคนอื่น เข้าใจว่าไม่ได้ไม่ชอบคีย์ หรืออื่นๆ ที่พูดกันมา
    เพียงแต่ว่า ต้องการอยากดูดงบังอย่างเดียว เพราะนี่คือคอนฯ ของเขา
    การที่แฟนคลับของวงอื่นจะเข้ามาดู ก็ควรให้เกียรติกับเจ้าของคอน
    ควรจะรู้กาลเทศะในการแสดงออกว่าควรจะทำอย่างไร ถ้าอยากจะยก
    แท่งไฟให้ก็ควรยกในช่วงที่ศิลปินที่ตัวเองรักออกมาโชว์

    เชื่อว่านี่เป็นเพียงแค่ประเด็นเล็กน้อย และมันก็มีตลอดทุกครั้งที่มีคอนฯ
    เรื่องของเกสต์ หวังว่า 4 จะจัดการกับเรื่องนี้ได้ หวังว่าเราจะได้ดูโชว์
    สมกับคำว่า "ครั้งหนึ่งในชีวิต" ที่โปรยเอาไว้ และสมกับเงินที่ลงทุน
    ไปกับคอนฯ ครั้งนี้นะ

    เห็นด้วยที่ไม่ให้เอา กระบองลม กับนกหวีดเข้าไป
    SM con ครั้งที่แล้ว นึกว่า มาเชียร์กีฬาสี บอกตามตรงว่า
    รำคาญมาก แทนที่จะได้ฟังเสียงศิลปิน กับต้องมาทนฟังเสียงนกหวีด

    ขอบคุณ

    ReplyDelete
  120. สำหรับคอนฯ ปีที่แล้ว ดีใจมากที่ไม่มีเกสต์ ทำให้ได้ดูโชว์เต็มๆ
    เสียเงินแล้วก็ได้ดูเท่ากันเหมือนแสดงที่เกาหลี >> ริอินแสดงกับจุนจังเลยไม่นับได้

    อ่านความเห็นของคนอื่น เข้าใจว่าไม่ได้ไม่ชอบคีย์ หรืออื่นๆ ที่พูดกันมา
    เพียงแต่ว่า ต้องการอยากดูดงบังอย่างเดียว เพราะนี่คือคอนฯ ของเขา
    การที่แฟนคลับของวงอื่นจะเข้ามาดู ก็ควรให้เกียรติกับเจ้าของคอน
    ควรจะรู้กาลเทศะในการแสดงออกว่าควรจะทำอย่างไร ถ้าอยากจะยก
    แท่งไฟให้ก็ควรยกในช่วงที่ศิลปินที่ตัวเองรักออกมาโชว์

    ^
    ^
    เห็นด้วยค่ะ


    ค่ายเอสเอ็ม รักกัน มันเป็นอีกเรื่องนึง
    แฟนๆรู้ดี ว่าเป็นยังไง
    ^
    ^
    เห็นด้วยค่ะ เรารู้ว่าเค้ารักกัน
    แต่อยากบอกนานแล้วว่าเรารักดงบัง ไม่ได้รักศิลปินทั้งSMค่ะ
    เพียงแต่ดงบังรักใคร ใครดีกับดงบัง เราก็รู้สึกดีด้วย ก็เท่านัน้

    ReplyDelete
  121. อ่าา มีประเด็นขึ้นมาแล้ว
    ก็ขอขอบคุณ 4 ก่อนนคะ เรื่อ
    TTM บัตรแข็ง และเวลาน่ะค่ะ
    เป้นกลจ.ให้นะคะ ^^ ทำให้เต็มที่ค่ะ
    และขอบคุณที่นึกถึงพวกเราเสมอนะคะ : )

    เรื่องเกสต์ไม่ใช่ว่าแคสจะแอนตี้เกสต์
    เพียงแต่ นานๆทีจะมาสักครั้งนะ คอนทงบัง
    คนที่รักทงบังอย่างเราก็ย่อมอยากดูที่รักตัวเองแสดงมาก่อนอยู่แล้ว
    ดังนั้น คีย์ที่มาเฟียสกะจุนซูในเซียติกเท่านี้ก็สร้างสีสันพอแล้วละคะ
    หรือถ้าทางเกาหลีเค้าจัดมาจริงๆมาอะไรๆๆๆก็ตาม
    อยากให้คุณ 4 ช่วยเห้นใจและช่วยแทยพวกเราด้วยนะคะ
    โซโล่เป้นเหมือนหัวใจของคอนเลยนะ

    หวังว่าคุณจะไม่ทำร้ายใจเราอีกนะคะ
    ขอบคุณที่ช่วยพวกเราค๊าาา
    มาถึงตอนนี้ก็คงจะต้องพูดว่า
    ขอฝากค.ไว้ใจไว้ให้คุณด้วยนะคะ
    คุณ 4โนล็อค : )

    ReplyDelete
  122. ขอบคุณสำหรับรายละเอียดค่ะ

    และขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สำหรับบัตรแข็ง

    ReplyDelete
  123. เกสต์ขอแค่ใน XIAHTIC น้องคีย์คนเดียวพอ ~
    เพลงเดียวแล้วจบเลยค่ะ ขอแค่นี้จริง ๆ
    ไม่ได้ไม่ชอบน้อง ๆ วงนี้ แต่คิดเหมือนทุกคห. ^^
    ถ้าน้องมาไม่ได้ ก็ไม่ขอวงอื่นค่ะ
    SM คงมีวิธีจัดการเอาคนมาแรพแทนอยู่แล้ว

    .
    .

    ขอให้คอนนี้เป็นช่วงเวลาของ "ทงบังชินกิ+แคสสิโอเปีย" นะคะ


    หวังว่าแฟนคลับวงอื่นคงเข้าใจในคอมเม้นต์ของพวกเราในนี้
    พวกเราไม่ใด้แอนตี้ศิลปินของพวกคุณ ~
    แต่ถ้ามีไฟสีอื่นมาแทรกมันก็ไม่ใช่ "ทะเลแดง" ที่พวกเราภาคภูมิใจ


    4nl. แวะมาให้กำลังใจเป็นระยะ
    ระยะกระชั้นอย่างนี้คงกำลังวิ่งงานให้วุ่น
    เป็นกำลังใจให้นะคะ ^ ^ ~

    แล้วก็อีกอย่างค่ะพี่ ๆ ช่วยทำข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษด้วยนะคะ
    เพราะมีคนต่างชาติมาดูแน่ ๆ พวกป้ายไฟหรืออะไรที่ห้ามเอาเข้า
    เค้าจะได้รู้กันตั้งแต่เนิ่น ๆ ค่ะ ~

    ReplyDelete
  124. อ่า เห็นด้วยเลย ไม่มีใครคิดเรื่องนี้เท่าไหร่เลย

    .
    .

    ช่วยทำเป็นภาษาอังกฤษเรื่องสิ่งของที่ห้ามนำเข้าด้วยค่ะ

    แล้วก็อีกอย่าง ถ้าจะห้าม เวลาตรวจตอนเข้าคอน ต้องเข้มงวดจริงๆนะคะ อย่าปล่อยให้เอาพวกป้ายไฟเข้าไปได้

    แล้วถ้าเห็นในคอน ขอความกรุณานำออกไปด้วยค่ะ

    .
    .

    ส่วนเรื่องเกส มีก็แค่คีย์พอ ไม่มียิ่งดีเลิศค่ะ เราต้องการTVXQ only ค่ะ

    ReplyDelete
  125. เราว่าทุกคนไม่เห็นต้องทำเลาะกันเรื่องเกสเลยนี้ค่ะ

    ที่เรามาดูคอนฯดงบัง หลักๆ ก็เพื่อดูดงบังนี้ค่ะ

    เราว่าชาย์นี่ไม่มาทั้งวงหรอกค่ะ (เพราะถ้ามาทั้งวง 4nologue ก็ต้องจ่ายเยอะกว่า คีย์มาคนเดียวอยุ่แล้ว)

    ส่วนเรื่องเกสที่ ว่า ให้ คยูฮยอน กับ รยออุค มาร้องเพลง Wish กับ จุนซู + ชางมิน เราก็ว่าโอเคนะ เพราะเพลงนี้ก็เป็นเพลงดงบังที่เพราะมากๆเพลงนึงเลย คงไม่เสียเวลามากหรอก (คงไม่มีโอกาศได้ดูไลฟ์เพลงนี้อีกแล้ว) ที่สำคัญดงบังกับเอสเจก็เป็นเพื่อนกัน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แล้วแคสฯ กับเอล์ฟ ก็เป็นเพื่อนกันนิ แค่เราคงต้องขอร้องเอล์ฟ ที่จะไปคอนฯ ว่าอย่าชูป้าย หรือ แท่งไฟเอสเจ อาจจะมีเรียกชื่อนิดๆ

    แต่ยังไง เราก็คิดว่าเอสเจ ไม่น่าจะมาได้อ่าค่ะ

    (เราแคสฯ 100% จ้า แต่แค่อยากดูเห็นดูไลฟ์เพลง Wish เท่านั้นเอง)

    ก็คงจะมีแค่คีย์มา

    หรือไม่ก็มีคนอื่นมาแรพแทน

    ถ้าไม่คิดมาก ก็เอา ตาปาร์ค หรือ ไม่ก็หมียุนก็ได้ (แต่ขอยึดเวลาคอนฯเพิ่มเป็น 3 ชั่วโมงครึ่ง ได้ไหม เพราะคีย์ไม่มา)

    ปล. แคสฯ จงสมัคคีกันไว้ และ สู้เพื่อ ดงบัง Fighting♥

    ReplyDelete
  126. อีกหนึ่ง comment นะคะ อดไม่ได้จริงๆ
    ถ้าไม่มี guest ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะอยากดูดงบัง only
    ไม่ได้อยากดูวงอื่น นานๆน้องจะมาไทยสักครั้ง
    หวังว่า FC วงอื่นคงจะเข้าใจนะคะ
    แค่คอน SM แคสก็นอยด์พอแล้ว
    PS. เอ่อตอนโซโล่ของหมียุนอะ
    ไม่ต้องเอาชะนีแดนเซอร์มาก็ได้ ปวดใจอะคะ55555

    ReplyDelete
  127. เราว่า...ถ้านุ้งคีย์มาไม่ได้

    ก็มีคนอื่นมาแร๊ฟแทนนั่นแหละค่ะ

    แต่...คห.บางอัน
    อ่านแล้วมันขัดใจน่ะค่ะ

    เพลง wish ถามว่าอยากดูไหม...อยากดูค่ะ
    แต่ถ้าทำตามที่ คห.นั้นบอก ถ้าคีย์มาไม่ได้ ให้มีเพลง wish แทน
    (ถึงแม้เค้าจะไม่ได้บอกแน่ชัดว่าตัดเพลงนี้ออก แต่เราอ่านยังไงๆก็เข้าใจแบบนี้ค่ะ)

    นั่นมันหมายถึงจะยอมให้ตัดโซโล่ของจุนซูออกไม่ใช่หรือคะ?

    นั่นแหละ...คือประเด็นที่โต้เถียงกันอยู่
    เราอาจจะมีความเชื่อผิดๆ หรือมั่นใจในความคิดตัวเองเกินไป
    ถึงได้คิดว่า...แคสสิโอเปียไม่มีทางยอมให้ใครมาตัดโซโล่ออกง่ายๆ
    จึงมีความเห็นว่า...คนที่คิดเช่นนั้น ไม่ใช่แคสสิโอเปียจริงๆ

    พ่วงไปถึงเรื่องแฟนคลับวงอื่นไปดูคอนฯดงบังชินกิ
    ถามว่าไม่อยากให้ไปหรือ ขอตอบแบบไม่เสแสร้ง..ไม่อยากให้ไปค่ะ
    อยากให้มีแต่คนที่รักดงบังชินกิเท่านั้นที่ไป

    ซึ่งคิดต่อได้อีกว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นแคสสิโอเปีย จะเป็นแฟนคลับใครก็ตาม
    หากชื่นชอบดงบังชินกิจริงๆ เรายินดีที่พวกเค้าจะไปค่ะ
    (คนที่ไม่ได้ชอบ แต่อยากไปเพื่อดูว่าวงนี้ดีจริงรึเปล่า ก็ดีใจที่เค้าไปค่ะ เห็นหลายคน ไม่ชอบดงบัง แต่พอได้ไปดูคอนฯ เปลี่ยนมาชอบเลยก็มี)

    ไปเพื่อเชียร์ดงบังชินกิ ไปเพื่อโบกแท่งไฟสีแดง...เพื่อสร้าง red ocean
    ไม่ใช่ไปเพื่อเชียร์เกสต์อย่างเดียว...เชียร์เสร็จ คุณกลับ
    ไม่ใช่ว่า...ยึดมั่นในวงตัวเอง เกสต์ยังไม่ได้แสดง โบกแท่งไฟสีอื่น


    ส่วนเรื่องเพลง wish เราว่าเอสเจไม่มาหรอกค่ะ
    งานเค้าก็ยุ่งๆกันอยู่ เพราะงั้นคห.นี้ของเราไม่ได้จะโต้เรื่องเกสต์แล้วนะคะ
    อย่างที่กล่าวไปบนๆ ขอพูดเรื่องแฟนคลับที่นอกเหนือจากแคสสิโอเปีย
    ว่าหากจะไปจริงๆ ก็ช่วยโบกแท่งไฟสีแดง และเชียร์ดงบังชินกิด้วยค่ะ ^^

    ReplyDelete
  128. ขอบคุณนะคะสำหรับบัตรแข็ง

    อยากให้รีบอัพเดทเรื่องโปรเจคต่างๆลงบล็อคด้วยนะคะ

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ

    ปล.PR เป็นปัญหาใหญ่ของโฟโนลอคจริงๆค่ะ หวังว่าจะแก้ไขให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

    ReplyDelete
  129. I want No e.l.f and M.V.P
    in this concert

    ReplyDelete
  130. รอ ทาง โฟโน เค้าออกมาประกาศ ก่อนดีไหมเนี่ย

    จะคิด กันไปก่อนทำไมให้ปวดหัวกัน ห่ะ วุ่นวายอ่ะ

    เลิกซักที กะเรื่องลือกันไปว่าจะตัดโซโล่ออก มันไม่มีเหตุผลอะไร

    ที่จะตัดโซโล่ออกเลย จะบ้ากันไปใหญ่แล้ว แล้วยุนกะเซีย

    จะแต่งเพลงโซโล่ของตัวเองมาเพื่อ......

    เราคิดว่ายังไงการแสดงแพทเทิลก็เหมือนที่เกาหลีนั้นแหละ

    ReplyDelete
  131. ดีค่ะ ที่ไม่ให้นำ แบนเนอร์ ป้ายไฟ เข้าไป
    เพราะมันทำลาย บรรยากาศจริงๆค่ะ
    คราวที่แล้วแสงไฟเข้าตา เซ็งสุดๆค่ะ
    บอกก็ไม่ฟัง

    ReplyDelete
  132. เห็นด้วยกับความเห็นที่ว่าให้ลงภาษาอังกฤษแจ้งชาวต่างชาติเรื่องนี้ด้วยค่ะ
    ว่าห้ามนำเอาอะไรเข้าบ้าง เค้าจะได้รู้แต่เนิ่นๆและไม่ต้องขนมาให้หนักอะค่ะ
    และขอให้เข้มงวดตอนตรวจจริงๆ ไม่ใช่ว่าเป็นต่างชาติก็หยวนๆกันไป
    คอนฯครั้งที่แล้วเจอป้ายไฟของชาวฮ่องกงอันใหญ่มากสาม-สี่อัน บังมิดเลยค่ะ
    ไหนจะเก้าอี้พับเล็กๆที่เอามาสร้างอาณาเขตอีก
    ออกแนวว่าเราเสียเงินสี่พันกว่าบาทไปดูด้านหลังป้ายไฟหรืออย่างไร!

    คราวนี้ 4nl. ห้ามเอาเข้าคอนแล้วน่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นและดูคอนกันอย่างมีความสุขทุกฝ่ายค่ะ

    ReplyDelete
  133. เห็นด้วยกับคุณ NOuON - YHTH
    ก็ยังสงสัยว่าใครบอกว่าจะตัดโซโล่หรือคะ แค่น้องคีย์เค้ามาเต้นกะจุนซุ แค่ท่อนเดียวเองด้วย กลัวเค้าจะร้องหลายเพลงหรือคะ งง
    แล้วอย่างยุนโฮเต้น Check mate กะ dancer แล้ว จะอนุญาตให้ dancer มาเต้นกะยุนได้รึเปล่าคะ อีกอย่างแฟนคลับของยุนเท่าที่เราได้อ่าน ๆ มาเค้ามีไฟสีเขียวตอนโซโล มันเป็นโปรเจคของเค้าค่ะ
    ตอนคอนโอ จางรีอินก็มาฟีทกับจุนซู ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย
    Open your heart นะคะ ได้โปรด

    ReplyDelete
  134. ^
    ^
    อยากเปิดเหมือนกันนะคะ หัวใจน่ะ

    แต่มันลำบากค่ะกับคอนที่มีตัวอย่างให้เห็น และคอนSM

    ไฟช่วงโซโล่เราก็ว่าโอค่ะ มันก็สวยดี แต่ถ้าปกติจะมาใช้สีที่ดงบังคนใดคนหนึ่งชอบ มันก็ไม่เหมาะ อย่างจุนซูเคยบอกว่าชอบสี..(ลืม) แต่ตอนนี้สีที่ชอบที่สุดก็คือสีแดง นี่คือคำตอบนะคะ ว่าควรโบกสีอะไร

    เห็นด้วยที่ว่าควรมีข้อห้ามเป็นอิ้ง แล้วก็เวลาตรวจของเข้าคอน ช่วยเข้มงวดจริงๆด้วยเถอะนะคะ ขอร้องค่ะ

    ปล.อีกรอบ ผิดรึเปล่า ถ้าจะภาวนาให้คนที่ได้ไปดู..เป็นคนที่รักดงบังที่สุดก่อน เราเป็นแคส..ที่ปิดใจไม่รับวงอื่นค่ะ ^^ แต่ถ้าคีย์มาก็ดี ฟีชให้จุนซู แค่กลัวแฟนชายนี่จะมาดูแค่คีย์ก็เท่านั้นแหละ รับไม่ได้

    จะบอกว่ากลัวไปก่อน คิดมาก ก็ถูกค่ะ แต่ก็ดีกว่าไม่คิดแล้วให้มันเกิดเรื่องขึ้นมาล่ะนะ แคสไม่ได้เกลียดใคร แต่โอกาสเจอคนที่เรารักน่ะ มันยากกว่าวงอื่นๆ คุณก็รู้ดีนี่คะ

    ReplyDelete
  135. เพิ่งเจอข้อความอัพใหม่ของโฟ

    ขอบคุณมากนะคะที่รับฟังพวกเรา รู้ค่ะว่าทุกอย่างมันก็ทำให้ไม่ได้ทั้งหมด

    แค่นี้ก็ขอบคุณมากแล้ว สำหรับบัตรแข็ง ไททิก ส่วนเวลาก็พอไหวค่ะ

    แต่ที่ชอบมากค่ะ ห้ามป้ายไฟ แต่ช่วย"ตรวจของเข้าคอน"ดีๆนะคะ อย่าให้แอบเอาเข้าไปได้ มันไม่สวยจริงๆค่ะ T^T

    แล้วก็จะรอข่าวนะคะ ซึ้งมากที่รับฟังเราบ้าง

    ปล.เรื่องเกสเนี่ย ถ้าคีย์มาไม่ได้ก็คงมีคนมาแทน โซโล่ยังไงก็ต้องครบอยู่ดีแหละค่ะ เท่าที่อ่าน แคสไม่ได้แอนตี้ใคร แต่อยากให้คนที่มาดู .. มาเพื่อดูดงบังอย่างเดียว ซึ่งเราเห็นด้วยอย่างที่สุด

    ReplyDelete
  136. ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีด้วยนะคะพี่ๆโฟโนลอค ที่ทำได้
    ขอบคุณเรื่องบัตรและเวลาค่ะ ลงตัวมั่ก > <'

    กระแสเรื่องนู้นจบมาเรื่องนี้ต่อ
    มีกระแสได้ตลอดเวลาเลยนะคะ ใครปล่อยข่าวลือออกมาล่ะนี่ - -*
    น่าทุบหัวจริงๆ เหอะๆๆ ไม่รู้ว่าคนที่ปล่อยออกมาไปแค้น 4nl. ตั้งแต่ชาติปางไหน
    เลิกสร้างกระแสสักที ปวดหัวแทนค่ะ ทำงานเขาก็ทำงานกันหนักอยู่แล้ว
    มาเจออย่างนี้เดี๊ยวหมดกำลังใจไปซะก่อนหรอก

    แต่ถ้าข่าวลือเป็นจริง ซึ่งไม่น่าจะเป็นจริง
    ไม่ต้องไปดิ้นรนหาเกสหรอกค่ะ แร๊พกันเองเนี้ยแหละ -*-

    แต่ถ้าจะมาหาคนแทน ก็หาคนที่เหมาะๆแล้วค่ะ
    เอสเจน่ะ อย่าเลยค่ะเดี๊ยวปัญหาจะตามมาเยอะ แล้วเห็นคห.ด้านบนนู้นบอกว่ายุ่ง
    ยุ่งหรอค่ะ งานเยอะๆก็ดีนะคะจะได้ ..^^..

    ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  137. เรื่องโซโล่ เรื่องเกส สุดท้ายแล้วถ้าเอสเอ็มจะตัดสินใจอย่า่งไงก็คงต้องว่าไปตามนั้น แต่เราคิดว่าที่หลายๆคนพูด ก็เพื่ออยากให้ทางโฟโน รับรู้ว่า "เรา" อยากให้คอนเป็นแบบไหน เราเป็นลูกค้า เรามีสิทธิ์ที่จะพูด จะเสนอ โฟโนเป็นผู้จัด ก็มีสิทธิ์ที่นำไปเสนอ หรือต่อรอง ทางเอสเอ็มเขาก็มีสิทธิ์เด็ดขาดได้เหมือนกัน


    ทุกฝ่ายต่างมีลิทธิ์ด้วยกันทั้งนั้น จะมากจะน้อยก็ถือว่ามีสิทธิ์ ขึ้นอยู่กับว่าเ ราพยายามจะทวงสิทธิ์ ของเราไหม ..


    จริงๆเรื่องน้องคีย์ ถ้าน้องมา เราถือเป็นว่านั้นคิอสิ่งดี เพราะเราจะได้เห็นอะไรที่สมบูรณ์ตามแบบฉบับของเกาหลี หรือถ้ามีเกสจริงไม่ว่าจะใคร สุดท้ายเราเชื่อว่าแคส คงไม่ใจร้ายพอกับคนที่มาเป็นเกสให้หรอก ^^ (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็เชื่อเช่นเดียวกันว่าแคสก็คือคน มีดีได้ก็มีร้ายได้)


    แต่กับแฟนคลับ หากคุณทำอะไรที่มากกว่าเกินกว่า คำกำจำความของคอนเสริต์ทงบังชินกิ ผลด้านลบจะไม่ได้มีแค่ตัวแฟนคลับเพียงเท่านั้น แต่มันจะรวมไปถึงตัวศิลปินเองด้วย (ดูได้จากคอนตัวอย่าง และคอสเอสเอ็ม)


    แต่ทั้งนี้นั้น เรื่องเกส (ไม่นับเรื่องน้องคีย์ที่มาฟิชนะ) เรื่องตัดโซโล่ ทุกอย่า่งยังคลุมเคลือ มันเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และหวังว่ามันจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ..!!


    แปลกไหม ถ้ามีเกสจริงๆ เราอยากได้ซอนซังแฮะ
    (จะมีใครว่าเราไหมเนี่ย --") คงรู้สึกดีกว่าเยอะ
    ถ้าจะเจอหนุ่มๆ สักวงขึ้นมาแสดงร่วมด้วยนะ
    เราไม่ใจร้ายไปใช่ไหมค่ะ ^_________________________^

    ReplyDelete
  138. จะอะไรก็ตาม ห้ามตัด checkmate ออกเด็ดขาดนะคะ
    เพราะเรารอคอนนี้มานาน
    เพื่อรอดู checkmate ไม่ใช่ว่าไม่อยากดูของคนอื่น
    แต่ว่าเราว่าถ้าตัดของใครคนใดคนหนึ่งออก
    จะเรียกคอนดงบังได้ไง

    เรื่องเกสท์ อย่าตื่นตื่นตูมไปนะคะ
    เราคิดว่า ถ้าคีย์มาไม่ได้ คงหาคนอื่นมาแทน แต่จะเป็นใครนี่ไม่รู้
    อย่างตอนโอ ก็เอาคนอื่นมาแทนด๊อง
    เพราะถ้าไม่มีเกสท์มานจะแปลก ๆ อ่ะ

    แต่ให้มาทั้งวงคงไม่หรอกค่ะ
    อีกอย่างตอนนี้จะยังไม่ได้ิยินข่าวโปรเจคของชายนี่ในไทย
    เพราะถ้าจะมาทั้งวง หรือมาเปงเกทส์ดงบัง
    ข่าวก็น่าจะมีมาบ้างแล้ว
    และเราก็คิดว่า เด๋วน้องชายนี่เค้าก็จะมีคอนของเค้าเองแล้วล่ะ

    เรื่องเวลาโอเคแล้วค่ะ
    ขอบคุณสำหรับบัตรแข็ง และไทยทิกเก็ตนะคะ

    ReplyDelete
  139. ทำไมไทยทิกเก็จยังไม่ได้รับข่าวอะไรเลยล่ะคะ
    แล้วมีข่าวว่ายังไม่ได้จองอิมแพคหรอคะ
    ยังไงช่วยแจ้งข่าวเร็วด้วยนะคะ

    ReplyDelete
  140. อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะ

    บางคน ย้ำว่าบางคน

    ชอบเชื่อข่าวลือ ได้ข่าวมามั่งล่ะ แต่ถามต้นตอจริงๆที่พิสูจน์ได้ก็ไม่เห็นมี

    มีแต่ได้ยินเขาเล่าว่า ได้ข่าวมาว่า

    อยากให้แคสทุกคนมีสติในการรับฟังข่าวสารต่างๆ ใช้เหตุใช้ผล รับข้อมูลให้ครบทุกด้าน แล้วใช้สติไตร่ตรองให้มากๆ

    พิจารณาทุกอย่างให้ถ้วนถี่ถึงความเป็นไปได้ เป็นไปไม่ได้

    เรื่องหลายเรื่องเกิดขึ้นเพราะ ได้ยินมาว่า เขาเล่าว่า ก้มหน้าก้ตาเชื่อโดยไม่ตรวจสอบนี่แหละ แล้วก็ตีโพยตีพายเสียสุขภาพจิตเสียหายไปกันใหญ่

    อย่าให้คนอื่นเขาว่าได้ว่า แคสปั่นหัวได้ง่าย เต้าข่าวอะไรนิดหน่อยก็เชื่อ ไม่ใช้สมองตริตรองก่อน อยากให้คนมองพวกเราแบบนี้กันเหรอ

    ReplyDelete
  141. เราว่าที่หลายคนที่มาเขียนเรื่องเกสเรื่องโซโล่
    ก็เพราะว่าเค้าไม่ได้โดนปั่นหัวหรอกค่ะ
    แต่เพราะได้ยินกระแสข่าวออกมาก็ต้องการการยืนยัน
    ซึ่งบริษัทก็ีมีหน้าที่ที่จะต้องจัดการค่ะ
    (เรื่องแบบนี้บริษัททั่วไปเค้าเจออยู่บ่อยแล้วล่ะค่ะ
    ไม่ว่าจะเป็นบริษัทอะไรก็ตาม
    PR ของบริษัทมีหน้าที่หาวิธีประชาสัมพันธ์
    เพื่อทำความเข้าใจกับผู้มีส่วนได้เสียค่ะ วิชาการไปมั้ย???)

    มันก้อมีนะคะที่ทางบริษัทปล่อยข่าวออกมาหยั่งเชิงกระแสตอบรับของลูกค้า
    ถ้าลูกค้าโอเคไม่แย้ง เค้าก็สบายได้อย่างที่เค้าต้องการ
    (อันนี้พูดรวมๆนะคะ ไม่ได้เจาะจงว่าใคร)

    เพราะฉะนั้นลูกค้าก็มีสิทธิ์ที่จะคอมเมนต์นะคะ
    ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงก็ดีไปค่ะ
    ^^

    ปล. ไม่อยากได้เกสแล้วตัดโซโล่ออกแบบคอนฯแรก
    ไม่อยากได้เกสแล้วลดเวลาของดงบังลง (คอนฯนี้เวลาก้อน้อยอยู่แล้ว)

    สำหรับน้องคีย์ เราไม่ถือว่าเป็นเกสค่ะ
    ถือเป็นการแสดงนึงของจุนซู
    แต่ถ้าให้น้องคีย์หรือใครก็ตามร้องเีดี่ยวๆโดยไม่ Feat. กะใคร
    นั่นเราถือว่าคือเกสค่ะ

    ReplyDelete
  142. เราก็ว่า แคสไม่ได้โดนปั่นหัวนะ


    แต่แค่เสนอความคิดเห็นว่า เราคิดเห็นยังไง
    เพื่อที่ว่าทางโฟโนล็อกจะได้เข้าใจ
    และอาจช่วยพูดแทนเราได้
    เหมือนกับบอกว่าเราไม่ต้องการแบบนี้นะ แต่เราต้องการแบบนี้
    อะไรประมาณนี้


    จริงอยู่ว่า บางอย่างต้องทำตามที่ทางเกาหลีบอกมา
    แต่บางอย่าง ผู้จัดก็น่าจะสามารถพูดต่อรองได้
    บอกความต้องการของแคสให้เขารู้
    บางอย่างแก้ไขได้ ก็จะได้แก้ไขทัน
    ดีกว่าปล่อยให้สายเกินแก้



    ส่วนตัวเรา เราไม่อยากให้เหมือนคอนฯแรก . . ไม่เอาแบบนั้นอีกนะ
    ไม่อยากให้มีเกสต์
    ไม่เอาเกสต์
    ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ทงบัง ขอเป็นคีย์ในเซียติกคนเดียวพอ

    ขอบคุณค่ะ : )

    ReplyDelete
  143. เราเชื่อว่า คอนมีโรติก ก็จะต้องมีรูปแบบ และคอนเซป ตามมาตรฐานเดิมแน่นอน..เชื่อใจใน SM ว่าคงไม่ทำอะไรที่ผิดมาตรฐานเดิมแน่นอน..
    คงจะเป็นคอนที่เหมือนที่เกาหลี ที่นานจิง..และที่ต่อๆไปที่จะเกิดขึ้น..
    SM คงไม่ทำอะไรที่จะมาทำร้ายจิตใจแฟนคลับทงบังแน่นอน..ส่วนวงอื่นที่คิดขายในไทย คงมาขายเองได้อยู่แล้ว ทุกวันก็เห็นอยู่

    ส่วนแขกรับเชิญตอนคอนโอ ก็มีกระแสว่าจะมีคนนั้นคนนี่เป็นแขกมา แต่สุดท้ายก็ไม่มี ก็ยังเป็นคอนตามมาตรฐานเดิม..

    ปล.เรื่องทำบัตรแข็ง ทำไมต้อนรู้ข่าวรู้สึกตัวเรา ดีใจมากๆๆเป็นพิเศษ ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะขนาดนี้ เพราะบัตรเราก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าจะได้แบบไหน..ทำไมเที่ยวนี้มันต้องลุ้นต้องกังวัลตลอดเวลาน๊า..

    ReplyDelete
  144. เห็นด้วยค่ะ เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่มาเม้น

    คุณเคยรู้มั๊ย ข่าวลือหลายๆครั้งมันเป็นจริงได้ ถ้าเราปล่อยมันโดยไม่พูดอะไรเลย

    เราไม่อยากได้แบบคอนแรก ที่มีสี..มาโบกไปมาแบบนั้น

    คีย์เองเราถือว่าเค้ามาร้องกับจุนจัง ไม่ได้เป็นเกสร้องเดี่ยว

    พูดแค่นี้ก็น่าจะเข้าใจนะคะ จะว่าคิดมากกัน แคสนู่นนี่ก็ว่าไปเถอะ เพราะว่าเราจะได้เจอดงบังน่ะ..มันยากแค่ไหน อย่างเราเราก็ชอบดงบังแค่วงเดียวในโลก

    แล้วเราจะหวังที่จะได้เห็นดงบัง แค่ดงบัง .. มันผิดมากรึไงกันคะ

    ReplyDelete
  145. คอนนี้ดุท่าจะเรื่องเยอะแฮะ
    จากการสังเกตที่ผ่านมา
    คอนนี้ถ้าเกสต์ที่อื่นเป็นคีย์
    คีย์ก็จะมาแน่นอน ถ้าคีย์มาไม่ได้
    คอนจะไม่เหมือนที่อื่น แล้วทางค่ายจะถูกมองว่าไม่มีมาตรฐานไง
    แต่ชายน์นี่จะคัมแบ็คแล้ว
    ถ้าคีย์มา แน่นอนว่าวันนั้นคีย์จะขึ้น มิวสิคคอร์และอินกิกาโยไม่ได้
    ซึ่งแน่นอนว่าแบบนั้นก็เอาชายน์นี่ทั้งวงมาโปรโมตดีกว่า
    เราก็อาจเห็นชายน์นี่เป็นวงเปิดให้ทงบังด้วยซิงเกิ้ลใหม่อะไรแบบนี้
    เพราะจากที่เราสังเกต เอสเอ็มให้ความสนใจกับไทยอย่างแรง
    ในรายการเพลงที่เกาหลีพูดถึงชาร์ตไทยของนักร้องเอสเอ็มบ่อยมั่กกก!
    ซึ่งถ้าเอสเอ็มจะรักษามาตรฐาน ก็คงไม่ลดเวลาของทงบังแน่นอนอ่ะ
    ถ้ามีก็ดี เราก็อยากดูเพลงใหม่เหมือนกัน ไทยอภิสิทธิ์กว่าชาวบ้านเค้าตลอดอ่ะนะ ฮ่าๆๆ

    แต่ก็ไม่อยากให้มีสีอื่นไปปะปนอ่ะ
    เราเป็นเอลฟ์กับโซวอนนะ ไม่ได้เป็นแคส
    แต่ก็อยากเห็นทะเลเพลิงเหมือนกัน
    เพราะถ้าเป้นคอนเอสเจเราก็ไม่อยากให้สีอื่นไปแซม ^_^

    ฝากถึงโฟร์โนล็อคนะครับ
    ปล่อยบัตรวีไอพีอีกแล้วหรอ -_-
    เพื่อนแม่ถึงมาถามจะขายบัตรที่ได้มาฟรีให้ผมเนี่ย ?
    (ซึ่งไม่ซื้อ -_- ตังไม่ถึงทงบัง ไม่รู้จะซื้อทำไม ไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว)
    จะให้บัตรใครก็ดูบ้างนะครับว่าเค้าอยากไปหรือเปล่า คอนจะได้ไม่โล่งๆ
    มันน่าเสียดาย เอาตังเข้ากระเป๋าซะบ้าง ปล่อยบัตรไปเยอะๆ
    แล้วมาเก้บเอากับแคสฯ มันไม่ดีหรอก -O-

    ปล. ทำไมใครมีผลกระทบทางจิตใจเยอะจัง จากคอนเอสเอ็มอ่ะเนี่ย -O-

    ReplyDelete
  146. ^
    ^
    ตอบให้ เพราะโปรเจคที่ว่า ใครจะขึ้นให้ถือแท่งไฟทุกสี

    วันนั้นแคสส่วนใหญ่ไม่ไป เพราะจะรอดูคอนดงบังทีเดียว

    บางคนก็ไม่เอาแท่งไฟไป บางคนกลัว..เรื่องใส่เสื้อแดง แล้วก็ใส่เสื้อขาวกันไป(วันคอนดงบัง กรุณาเอาเสื้อแดงไปเปลี่ยนเถอะ)

    แต่ที่เราเห้นกันคือ ทำไมดงบังขึ้น โซนนั้นยังเปนสี..ทั้งโซน โซนซ้ายสุดน่ะสุดๆแล้ว เราเองนั่งตรงกลาง วงไหนขึ้น โอเคถึงจะไม่ชอบโปรเจค ก็เปลี่ยนให้ แค่ทำไมแฟนวง..ไม่เปลี่ยน

    แต่วันนั้นก็ยอมรับว่าแคสไปน้อยจริงๆ มันทำให้โทษตัวเองค่ะ ทำให้เกิดกระแสที่เด็กๆหลายคนกลับมาคิดว่า เอ๊ะ แคสน้อยลง ซึ่งไร้สาระมาก

    จะมากจะน้อย วัดกันที่ยอดขายดีกว่าค่ะ แล้วจะรู้ว่าแคสจริงๆแล้วมากขึ้นหรือน้อยลง

    ReplyDelete
  147. ^
    ^
    *พยักหน้า* คิดเหมือนคนข้างบน อิๆ
    แต่จริงๆ คอนเอสเอ็มแคสไปเยอะอยู่นะ
    ตรง 4500 น่ะ เยอะเหมือนกันนะ ฮ่าๆ

    เข้ามาตอบแค่นี้แหละ อิๆ นอกเรื่องไปหน่อย
    ยังไงมันก็จบไปแล้ว ช่างมันเหอะ
    แต่จำไว้เป็นบทเรียน กร๊ากกกกกกกกกกก

    ปล. บทเรียนอีกเรื่องของเราคือ
    คอนทงบังครั้งแรกที่ไทย ไม่ได้เหมือนที่เกาหลีเน้อ
    ตัดสิ่งที่เราต้องการ แต่ดันเพิ่มสิ่งที่เราไม่ต้องการ เหอๆๆ
    เราถึงได้กังวลว่า คอนที่ไทยมันจะเหมือนที่เกาหลีมั้ย

    ReplyDelete
  148. ^
    ^
    [เราคนเดียวกะอันบนนู้นนะ ที่เป็นเอลฟ์กะโซวอนอ่ะ]
    ที่มันไม่เปลี่ยนสีเพราะแท่งไฟโปรเจคไม่ติด -___-
    ติดแต่สีเขียวสีเดียวจริงๆ เพราะเรานั่งอยู่โซนโปรเจค
    สีชมพูกับสีน้ำเงินนี้ แทบจะเป้นสีขาว
    สีแดงติดบ้างแต่โคตรมืด สีเขียวสว่างมาก
    อีกสองสีก็ไม่มีอะไรติดบ้างแต่ตอนจบคอนก็ไม่มีอะไรมาบอกให้ใช้ยังไง
    ทั้งๆที่มีเดินมาบอกว่าพอจะถึงโปรเจคจะมาบอก ก็ไม่มาบอก
    -_- แท่งไฟโปรเจ็คไม่ช่วยอะไรจริงๆ เสียดายตัง
    คนส่วนใหญ่เลยถือแต่ที่เอามา กับอังกอร์เอาอย่างเดียว

    ส่วนเรื่องแคสไปน้อย บางทีเราก็ว่าไม่ใช่อ่ะ
    ช่วงที่ผ่านเอลฟ์ก็เพิ่มเยอะขึ้นมากพอตัว แต่ก็ไม่รู้ว่าเยอะขนาดไหน
    แคสก็ไม่ใช่ๆน้อยๆ แต่เท่าที่ดูตอนนี้ก็จำนวนพอๆกันนะ
    แล้วก็จากหลายๆงานที่ผ่านมาบวกกับคอนเอสเจเพิ่งผ่านไปไม่นานมาก
    ก็เลยยังมีแท่งไฟกันอยู่ บวกกับที่เพิ่มตอนคอนเอสเอ็มเลยดูเยอะมาก
    แคสบางคนก็เป้นเอลฟ์ด้วยหรือเอลฟ์ที่เป้นแคสด้วย ก็จะสลับแท่งไฟ
    ทำให้บางช่วงแดงเยอะ บางช่วงน้ำเงินเยอะ เราก็สลับแท่งไฟจนมึนเหมือนกัน

    ปล. คอนทงบังครั้งแรกตอนนั้นยังเป็นช่วงแรกๆที่เอสเอ็มเริ่มมีคอนเสิร์ตไง(รึเปล่านะ ?)
    แต่ตอนหลังๆมานี้ เท่าที่สังเกตทุกอย่างต้องให้ออกมาแนวเดียวๆกัน สำหรับคอนนอกประเทศน่ะ เค้าจะต้องกำหนดมาตรฐานเอาไว้ด้วยอ่ะแหล่ะ คงไม่ได้ลดหรือเพิ่มอะไรจนน่าเกลียด -_- แต่ทางที่ดีอย่าลดแล้วเพิ่มจะดีที่สุด เริ่มเร็วแล้วนี่ !

    ReplyDelete
  149. 4 nologue คุณจัดแถลงข่าวแล้วหรอค่ะ???
    ไม่เหนมีข่าวอะไรหลุดออกมาเลย,,,ตอนนี้สิ่งที่คุณทำเรื่องบัตร
    เป็นเรื่องที่ดีน่าชื่นชมในระดับหนึ่ง

    แต่พอวันที่รู้ก็ไปถามไทยทิกเก็ต พนักงานไทยทิกเก็ตไม่สามารถตอบได้ว่า จะเปิดขายวันไหน เมื่อไหร่ เวลาใด ต้องรออะไรค่ะ ตอนนี้พวกคุณทำอะไรกันอยู่นับเงินพลีเซลอยู่หรอค่ะ
    แฟนคลับเริ่มจะทะเลาะกันเอง พวกคุณกำลังหัวเราะอยู่รึเปล่าค่ะ รายละเอียดงานแถลงข่าวอยู่ไหนค่ะ เอ๊ะ หรือไปแถลงในรูหลืบไหน


    มิทราบ!!!

    เอ๊ะ!! แล้วพวกข่าวลือข้างบนพวกคุณไม่คิดจะแก้หน่อยหรอค่ะ
    นี่หรอค่ะการทำงานของพวกคุณ คึ ให้แคสลงขันกันยังจัดดีกว่าพวกคุณ

    ความพร้อมอยู่ไหนค่ะ ?????

    ซึ้งมาก 4 nologue อีกไม่ถึงเดือนจะมีคอน
    ยังไม่รุ้อะไรเรยยย,,,เกินทน

    ReplyDelete
  150. TVXQ Only!!

    ู^________^

    ReplyDelete
  151. ตอบคุณที่เป็นเอลฟ์กับโซวอนค่ะ

    ที่คอนฯครั้งแรกไม่เหมือนที่เกาหลี
    ไม่ใช่เพราะ SM เพิ่งเริ่มจัดคอนฯหรอกค่ะ
    เค้าจัดคอนฯที่ตปท.หลายคอนฯแล้วค่ะ
    แต่ช่วงนั้นกำลังอยู่ในช่วง "โปรโมทและดัน SJ" ค่ะ
    จึงมีการขายเป็น Package มาด้วยกับทุกประเทศที่ไปแสดงคอนฯ Rising Sun ค่ะ

    ถึงเราไม่ใช่เอลฟ์แต่เราก็รักลิงทั้ง 13 คนมากค่ะ
    และในคอนฯแรกเราก็สนุกไปกับเพลงที่พวกเค้าำนำมาร้องด้วย

    แต่แม้เราจะสนุก เราก็อยากดูดงบังเต็มๆมากกว่าค่ะ
    โดยเฉพาะเพลงโซโล่ของทั้งห้าคน
    เพราะนั่นคือสิ่งที่หนุ่มๆทั้งห้าอยากแสดงตัวตนหรือสิ่งที่เค้าชอบให้แคสดูค่ะ

    ReplyDelete
  152. เห็นว่าเป็นบัตรแข็งแล้ว TTM ก็ดีใจมากเลยค่ะ

    แต่รบกวนช่วยแจ้งวันเปิดขายที่แน่นอนในเร็วๆนี้ได้มั้ยคะ

    คือพลาดจากพรีเซลไปแล้วก็อยากจะรู้วันเปิดขายแบบชัวร์ๆหน่อยค่ะ

    อยากรู้ว่าเป็นวันที่ 30/5/52 เหมือนเดิมหรือเปล่า

    รบกวนแจ้งเร็วๆหน่อยนะคะ อยากรู้มากก จะได้เตรียมตัวทันค่ะ

    ReplyDelete
  153. คนของ 4nolouge ไปไหนหมดนี่ ???????

    ReplyDelete
  154. พอได้เรื่องบัตรจนพอใจ ก้อเอาเรื่องนู่นี่นั่น มาแดกดันเค้า คิดว่ามันใช้เวลามากน้อยแค่ไหนคะ กว่าเค้าจะเปลี่ยนจากการคอนแทกบริษัทขายบัตรเดิม มาเป็นบริษัทที่พวกเราต้องการ มันก้อไม่ได้ทำกันได้ง่าย ๆ นะคะ เพื่อใครคะ ที่เค้าต้องตอบว่ายังตอบไม่ได้เรื่องบัตรอ่อน บัตรแข็ง คิดว่าเค้าคงกำลังทำบางอย่างเพื่อพวกเราอยู่ แล้วมันก้อได้ออกมาสมใจไม่ใช่หรอคะ นี่ไม่แสดงออกหรอคะ ว่าตอนนี้โฟกำลังทำงานให้พวกเราอยู่ มันอาจจะไม่เรียบร้อยเรื่องการประชาสัมพันธ์ แต่ก้อคิดว่าเค้าคงไม่ได้นอนอยู่เฉยๆหรอกค่ะ คนทำงานนะคะ มีผิดมีพลาดกันบ้าง คนที่ทำอะไรไม่ผิดพลาดเลย คือคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลยต่างหากค่ะ แล้วคนที่ทำงานแล้วถูกเจ้านายด่าๆๆๆแดกดันๆๆๆ จะมีกำลังใจทำงานหรอคะ เราคือคนที่ทำงานคนนึง รู้ค่ะว่ารู้สึกยังไง พวกเราคือเจ้านายของพวกเค้านะคะ เราเป็นคนให้เงินเค้า ให้งานเค้า ตอนนี้ผลงานที่เค้าแสดงออกมา มันก้อเริ่มดีแล้วไม่ใช่หรอคะ ตามงานด้วยคำพูดดีๆ สิ่งที่ไม่ได้ก้อตักเตือนกันด้วยคำพูดดีๆ จะไม่รู้สึกดีกว่าหรอคะ เป็นคุณ(ที่พูดไม่ดี) มีคนมาทำกับคุณแบบนี้บ้าง คุณจะแฮปปี้ที่จะทำงานหรอคะ "พี่คะขอแบบนั้น พี่คะขอแบบนี้ ไม่เอาแบบนั้น อยากได้แบบนี้ ต้องจัดการให้นะคะ" บางที คำว่า "คะ" ไม่มีด้วยซ้ำ คำพูดแดกดันต่างๆนานา ไม่เคยทำให้เกิดผลดีหรอกค่ะ

    ReplyDelete
  155. ไม่ต้องมาแก้ข่าวลือหรอกค่ะ แค่ทำงานให้ได้ผลออกมา แล้วออกมาบอกให้พวกเรารู้ถึงข้อเท็จจริงก็พอ ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  156. เหลืออีก 12 วันกับการเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ ที่ไทยทิตเก็ต
    เหลืออีก 40 วันกับการเปิดคอนมีโรติก ที่ไทยอย่างเป็นทางการ


    บางสิ่งบางอย่างก็เหมือนจะช้าไป
    แต่บางสิ่งบางอย่างกลับเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน ..

    ReplyDelete
  157. ที่เราบอกก่อนหน้านี้ไม่มีเจตนาว่าแคสดีๆนะ

    บางคน เอาแต่โวยวาย ว่าๆๆ ไม่คิดตริตรองก่อน

    ไม่แน่ใจก็ถามดีๆ บางทีโวยวายใหญ่โต เอาแต่ความเชื่อตัวเองเป็นหลักได้ยินมายังไงก็เชื่ออย่างนั้นแล้วเอาไปพูดต่อให้ขยายวงกว้างเรื่อยๆ

    อย่างพวกข่าวได้ยินมาว่า อยากถามกลับว่า ได้ยินมาจากไหน บางคนก็ตอบไม่ได้ เพราะฟังเขาต่อๆมาเหมือนกัน

    ถ้าบอกแหล่งข่าวได้

    บอกไปเลย "พี่คะ หนูได้อ่าน ได้ยินข่าวจาก..... จริงหรือเปล่าคะ"

    แต่บางคนไม่ใช่อย่างนั้น ตูรับมา ตูเชื่อละ

    เมื่อรับสารมา ไม่ว่าสารไหน ก็ควรจะตราวจสอบความจริงเสียก่อน

    เห็นหลายคน ไม่รู้ล่ะ ได้ยินมาอย่างนี้ ฉันต้องบอกต่อๆๆๆไป

    อันไหนไม่ต้องการ บอกพี่เขาไปเลย ในบลอคนี้ก็มีให้แล้ว อย่างต้นๆน่ะ แนะนำดีๆโอเคเลยนะ

    ไม่มีใครไม่เหนื่อยหรอก เขาก็เหนื่อยของเขา เวลาก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เราก็เหนื่อยของเรา เราทั้งสองฝ่ายต้องช่วยกัน เราก็ได้ในสิ่งที่เราต้องการ อย่างเรื่องบัตรก็ตัวอย่างหนึ่ง

    คนทำงานก็มีกำลังใจ

    วิน-วิน ทั้งสองฝ่ายไม่ใช่เรื่องที่ดีเหรอ

    ReplyDelete
  158. อืม ก็จริงค่ะ..

    คงเพราะทุกคนเครียดและคาดหวังกับคอนนี้มาก

    จิตก็เลยหลุดง่าย ได้ยินอะไรมาก็เป็นกังวลกัน

    แต่เชื่อว่าทุกคนรู้สึกดีกับโฟขึ้นมากแล้วตอนนี้

    ก็หวังว่าสิ่งที่โฟทำ จะทำได้อย่างที่บอกนะคะ โดยเฉพาะเรื่องป้ายไฟ เห็นด้วยสุดๆ

    ยังไงก็สู้ๆนะคะ เพราะสิ่งเดียวที่พวกเราต้องการเหมือนกันก็คือ "การได้เห็นทงบังชินกิ"

    ขอบคุณสำหรับการรับฟังที่มีให้พวกเรา หวังว่าพวกเราจะเดินด้วยกันไปได้เรื่อยๆจนจบคอนนะคะ ^^

    ReplyDelete
  159. เค้าทำสัญญากับบริษัทผลิตบัตรกระดาษไปแ้ล้วเหรอคะ
    ถึงมีบาง คห บอกว่าเค้าอุส่าห์ไปย้ายมาให้เพื่อลูกค้าพอใจอะ

    ???

    ขอแหล่งข่าวหน่อยค่ะ

    เพราะว่าทั้งบริษัที่ลือตอนแรกและบริษัทที่ประกาศออกมายังไม่มีบริษัทไหนรับทราบข้อมูลเีรื่องคอนฯนี้เลยนะคะ

    ปล. ถ้าบริษัททำดีจริงๆ ก้อไม่ต้องมากลัวคอมเมนต์ที่เขียนหรอกค่ะ
    ทำให้ดีที่สุดละกันค่ะ สิ้นเดือน มิ.ย. รู้กันค่ะ

    ปล. คนที่กดดันเราว่าเป็นลูกค้ามากกว่าค่ะ
    ถ้าเจอบริษัทหน้าเลือดหรือจ้องจะเอาเปรียบ
    ไม่คิดถึงความต้องการของลูกค้า
    เน้นความต้องการของตัวเอง

    พูดลอยๆค่ะ แนวทางการทำธุรกิจทั่วไป
    จริยธรรมทางธุรกิจ ..... ^^

    ReplyDelete
  160. เอาเถอะค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ถือว่าน่าพอใจในระดับนึงแล้ว

    จะมาจองล้างจองผลาญเค้าไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา

    ตอนนี้ชมเค้าดีกว่า เค้าทำตามใจเรา เราก็ควรจะขอบคุณเค้า

    ไม่งั้นต่อไปเค้าคงไม่รู้จะทำตามใจเราทำไม ถ้าทำแล้วทุกคนก็ยังด่า จริงมั๊ยคะ??

    ตอนนี้สิ่งที่อยากขอเพิ่ม เห็นด้วยกับหลายๆคห.คือ ช่วยตรวจของเข้าคอนเข้มๆนะคะ อย่าให้เอาพวกป้ายไฟเข้าไปได้ นกหวีดด้วย เสียงน่ารำคาญมากค่ะ

    ปล.เรื่องเกสเนี่ย ถ้าได้ความคืบหน้า ช่วยรีบประกาศด้วยนะคะ เด๋วกระแสมันจะไปกันใหญ่ แต่ถ้าเอสเอ็มจะเอาใครมาโปรโมท โฟคงรู้ใช่มั๊ยคะว่ามันจะร่วงมากกว่าจะรุ่ง ช่วยบอกเอสเอ็มด้วย

    ReplyDelete
  161. เอ้ออ พูดตรงๆนะคะว่าอ่านคอมเม้นท์บางอันเเล้วขัดใจจริงๆ
    เราเห็นด้วยกับคุณ NOuON - YHTH
    เราก็คิดเเบบนั้นเเหละค่ะ แพทเทิลเหมือนกันหมดทุกที่
    ทำไมต้องเวิ่นวื้อ อะไรกันขนาดนี้
    โปรเจคคอนเซปต์ช่วงโซโล่คือสิ่งที่พวกเค้าทุกคนต่างก็ทุ่มเท
    ไม่ว่าจะเป็น checkmate หรือ xiahtic
    เราอยากให้เปิดใจมองดูความพยายามของศิลปินค่ะ
    อย่างเพลง checkmate เต้นกับแดนเซอร์เนี่ย
    เราคิดว่าการซ้อมกับแดนเซอร์เป็นสิ่งที่ไม่ว่ายังไงศิลปินก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ค่ะ
    คอนเซปต์ของโซโล่เดี่ยวของแต่ละคนคืออะไร
    ลองคิดดูนะคะ แล้วจะพบว่าที่ขอไปนั้นมากไปรึเปล่า

    ReplyDelete
  162. การติติงหรือเรียกร้องไม่ใช่สิ่งที่ผิดหรอก เราเองก็อยากได้นู่นได้นี่เหมือนกัน แต่เราคิดว่าการเรียกร้องแบบดีๆสุภาพๆมันก็น่าจะดีกว่าการสั่งหรือแดกดันกันนะ.....

    เห็นคอมเม้นในเอนทรี่นี้เป็นคำขอบคุณ ชื่นชม และคำแนะนำดีๆก็รู้สึกดีแทนโฟฯ ดีใจด้วยนะคะ แต่พอเห็นบางคอมเม้นที่ยังแดกดันกันอยู่ก็..........เอาเถอะค่ะ แต่ละคนย่อมมีหนทางในการเรียกร้องต่างกัน สู้ๆนะคะโฟฯ ค่อยๆแก้ปัญหากันไป แค่จัดคอนเสิร์ตกับเปิดบล็อกอัพเดทข้อมูลนิดๆหน่อยๆเราก็พอใจแล้วแหละ ^^

    ReplyDelete
  163. ถามนิดนนึงค่ะ .... !!
    พอดีวันที่28ติดธุระอยู่แถวสยามถึง 4 โมงเย็น
    ไม่ทราบว่าจะมีเส้นทางใด ที่จะเดินทางไปถึงอิมแพคก่อน 6โมงมั้ยคะ !?

    รบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะ*******
    เครียดมากเลยค่ะ วันนั้นเราบัตรยืนด้วย T_____T ;;;
    ((ซวยที่สุดT^T !!!!))

    -----------------------------

    อ้อ! อีกอย่างนะคะ ... จากที่อ่านเม้นหลายๆคนมา
    พูดถึงเรื่องการชูไฟสีอื่นที่ไม่ใช่ของดงบัง (สำหรับเกสท์ท่านนั้นๆ)

    เราอยากจะขอให้แฟนๆที่ไม่ใช่แคส มีมารยาทในการดูคอนฯของ "ดงบังชินกิ" นิดนึงนะคะ ^^

    เราเชื่อว่าพวกคุณมีจิตสำนึก และมีมารยาทพอที่จะปฏิบัติตามได้นะคะ

    รบกวนเข้าใจด้วยค่ะ !*

    ReplyDelete
  164. ถามนิดนนึงค่ะ .... !!
    พอดีวันที่28ติดธุระอยู่แถวสยามถึง 4 โมงเย็น
    ไม่ทราบว่าจะมีเส้นทางใด ที่จะเดินทางไปถึงอิมแพคก่อน 6โมงมั้ยคะ !?
    ^
    ^
    ^
    ^
    ไปขึ้นรถตู้ที่อนุสาวรีย์ชัย อ่ะคะ
    ขึ้นทางด่วน น่าจะทันนะคะ
    เพราะเราก้อเคยไปเวลาประมาณนั้นแหละก้อทันนะ
    ยิ่งวันนั้นคนน่าจะเยอะ รถคงออกเร็วอ่ะ
    สู้ๆ คะ เพื่อผู้ชายของเรา 555

    ReplyDelete
  165. มีคำถามค่ะ อยากจะถามโฟโนล็อค(แต่ไม่รู้จะมาตอบไหม)
    ถ้าแคสคนไหนรู้ก็ช่วยตอบด้วยนะคะ


    อยากรู้เรื่องการจองอิมแพคน่ะค่ะ
    ปกติจะจัดคอนฯต้องจองไว้ประมาณกี่วันหรอคะ

    เพราะเมื่อกี้นี้เห็นโฆษณาคอนฯของเสก โลโซ
    จัดวันที่ 20 มิ.ย

    http://www.radnet.fm/stations/news.php?id=581&stid=52

    เลยสงสัยว่าแล้วคอนฯดงบัง...จะเตรียมการทันไหม
    อันนี้กังวลเฉยๆนะคะ แต่คงไม่มีปัญหาอะไรหรอกเนอะ

    ขอถามไปเป็นความรู้รอบตัวหน่อยละกัน ^^

    ReplyDelete
  166. เอ๋อ ไม่ให้เอาแท่งไฟไป -*- มากไปหรือป่าวค่ะ

    อยากน้อยลูกโป่ง+แท่งไฟ น่าจะให้เข้าได้นะ ส่วนคนที่นั่งไกลๆ ก็น่าจะให้เอากล้องส่องทางไกลเข้าไปได้

    แต่อยากไรก็ตาม ขอเหอะ เรื่องแท่งไฟ+ลูกโป่ง ขอให้เอาเข้าได้ เพื่อดงบัง

    ส่วนป้ายข้อความไม่ต้องให้เข้าก็ได้

    ReplyDelete
  167. ^
    ^
    เค้าให้เอาแท่งไฟเข้าได้นี่คะ

    เข้าใจผิดรึเปล่า มีคนบอกให้ใช้แต่แท่งไฟแดงค่ะ ไม่ได้ห้ามเอาเข้า

    ปล.ลูกโป่งเราก็ซื้อแล้ว แต่ก้อนะ มันบังคนอื่นก็ไม่ควร

    ReplyDelete
  168. ^
    ^
    ^


    เอ่อ คือว่า

    เขาไม่ได้ห้ามแท่งไฟนะคับ
    อ่านดีๆคับ อิอิ

    เขาห้ามป้ายไฟ

    ไม่ใช่แท่งไฟ -*-

    ReplyDelete
  169. อัน คห.บน เราชี้ไปหาคุณ CHANAKARN นะ อิอิ

    ReplyDelete
  170. เปรียบเทียบ

    - เซนสัญญา 29/6/50
    - เซนสัญญา 4/52 (วันที่ไม่รู้)

    - งบในการจัดงาน 50 กว่าล้านบาท
    - งบในการจัดงาน 70 กว่าล้านบาท

    - สถานที่จัดคอนเสิร์ต อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี
    - สถานที่จัดคอนเสิร์ต อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี

    - วันที่แสดง 15-16/12/50 (ห่างกัน 6 เดือนจากวันที่เซนสัญญา)
    - วันที่แสดง 26-27/6/52 (ห่างกัน 2 เดือน)

    - ขายบัตรจริง 14/10/50 (ห่างกัน 4 เดือน)
    - ขายบัตรจริง 30/5/52 (ห่างกัน 1 เดือน)

    - มีโซโล่เดี่ยวของแต่ละคนครบ 5 คน
    - มีโซโล่เดี่ยวของแต่ละคนครบ 5 คน ?????

    - ไม่มี guest (ยกเว้น จาง ลีอิน ที่มาฟีชกับเซีย)
    - ไม่มี guest ??????????

    - พรีเซลส์ กับบอร์ดแฟนคลับ
    - พรีเซสล์ กับปิงบุ๊ค +สมัคร AMC

    - วันที่พรีเซลส์ 28/9/50
    - วันที่พรีเซลส์ 6-10/5/52

    - จำนวนที่นั่งในการพรีเซลส์ >50% จะมีไม่เกินครึ่งหนึ่งของแต่ละโซนเท่านั้น (http://tvxqmiracleo.invisionplus.net/?mforum=tvxqmiracleo&showtopic=260)
    - จำนวนที่นั่งในการพรีเซลส์ 70%

    - บัตรแข็ง
    - บัตรอ่อน

    - ราคาบัตร 800 1500 2500 3500 (นั่ง+ยืน) 4500 (นั่ง+ยืน)
    - ราคาบัตร 800 1500 2500 3500 (ยืน) 4500 (นั่ง+ยืน)

    - ช่องทางการจำหน่ายบัตร TTM
    - ช่องทางการจำหน่ายบัตร


    - มีเว็บไซต์เพื่อการประชาสัมพันธ์
    - มีบล็อคเพื่อการประชาสัมพันธ์

    - มีการแถลงข่าว เปิดตัวสปอนด์เซอร์
    - มีการแถลงข่าว เปิดตัวสปอนด์เซอร์????????

    - มีการแถลงข่าวแนะนำคอนเสิร์ต พร้อมศิลปิน
    - มีการแถลงข่าวแนะนำคอนเสิร์ต ไร้ศิลปิน

    ReplyDelete
  171. ข้างบนเปรียบเทียบเพื่อ?

    ดิสเครดิตบริษัท หรือยังไง

    หรือว่า ต้องการให้เกิดความสับสน หรือว่า ให้เกิดความเกลียดชังบริษัท

    เค้าจัดการมาถึงป่านนี้แล้ว จนจะมีคอนเสิร์ตอยู่แล้ว คุณจะเอามาเปรียบเทียบหาอะไรมิทราบ

    เอาเวลาเปรียบเทียบ ไปทำอย่างอื่นที่มันสร้างสรรค์กว่านี้ดีไหมคะ

    พอเห็นเค้าเริ่มสงบกัน เริ่มหาประเด็นใหม่มาให้เค้าถกเถียงกัน

    มันสนุกไหมคะ โรคจิตจริง ๆ นะเราว่า หุ หุ

    ReplyDelete
  172. Channel [V]Thailand & LG Mobile Present
    Be my Chocolate concert
    TVXQ Rising sun Live in BKK
    แขกรับเชิญ SJ (เพราะอยากโปรฯ ศิลปินน้องใหม่)

    ครั้งนี้เป็นครั้งแรก แค่ได้ไปดูก็ดีใจกันแล้ว ไม่มีใครคิดว่า
    โซโล่เดี่ยวจะถูกตัดเพราะว่า มีเกสต์มาร่วมด้วย น่าเสียดายเหมือนกัน
    แต่คอนครั้งนั้นก็เยี่ยมมาก ถึงขั้นที่ยุนต้องพูดชมแฟนไทยใน
    รายการโชว์บิสเอ็กตร้า ว่าต่างภาษา วัฒนธรรม แต่พวกเขาร้องเพลง
    ของพวกเราได้หมด

    ทุกคนต้อนรับ sj เป็นอย่างดี ด้วยการร้องเพลงของพวกเขาได้หมด
    เหมือนกัน ส่งเสียงเชียร์ให้


    YAMAHA & ADAMAS

    YAMAHA Present
    TVXQ the 2nd ASIA TOUR CONCERT IN BKK

    เอาหละ ครั้งนี้มีประสบการณ์ในการชมคอนฯและ
    มีทั้งเว็บกลางเพื่อการสื่อสาร มีทั้งการจองบัตรพรีฯ
    ผ่านเว็บแฟนคลับ มีการแจกโค๊ดเชียร์
    และที่หนีไม่พ้น เรื่องข่าวลือ ที่จะมีเกสต์มาร่วมคอนครั้งนี้ด้วย
    ทั้งที่ทุกคนคาดหวังว่าจะได้ดูโซโล่เดียว
    คงไม่บอกก็รู้ใช่ไหมว่า ข่าวลือเรื่องเกสต์เป็นใคร ใช่ SNSD
    เพราะว่าช่วงนั้นกระแสต่อต้านวงนี้ค่อนข้างรุนแรง โซวอน
    เข้ามาอ่าน ขอให้ทำความเข้าใจ และใจกว้างที่จะยอมรับว่า
    กว่าที่ SNSD ได้รับการยอมรับของ แคส และเอสล์ บางกลุ่ม
    ก็ผลมาจากงาน sm con จริงไหม
    สุดท้าย ก็ไม่มีเกสต์ ได้ดูกันแบบเต็มๆ ไม่มีการโกงเวลา
    ไม่มีการออกมาแจ้งว่า คอนจบก่อนเวลาเพราะศิลปินมีตาราง
    การบินที่ต้องรีบไปสนามบินให้ตรงเวลา ไม่งั้น ตกเครื่อง

    แม้คอนจบแล้ว ทุกคนไม่มีใครอยากลับบ้าน ยืนถ่ายรูปหน้างาน
    กันอย่างสนุกสนานเพื่อไว้เป็นที่ระลึก ถึงขนาดที่ว่า พี่สตาฟ
    จะเก็บป้ายแล้ว ยังไปขอยืนถ่ายรูปอีก

    ไม่แปลกที่ The 3 rd Asia tour concert live in Bkk
    จะมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องของเกสต์ แต่ก็เชื่อว่า พวกเราจะได้ดูคอนฯ กันแบบเต็มๆ

    SM มีหน้าที่ปล่อยศิลปินของตนออกมาแสดงนอกประเทศ
    Dream maker มีหน้าที่ทำ Production ให้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น
    แสง สี เสียง เวที เอฟเฟคต่างๆ
    4nologue มีหน้า PR คอนฯ ในไทยจะมีเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร
    ขายบัตรที่ไหน หาสปอนด์เซอร์ และ ขายบัตรให้หมด ฯลฯ

    อยากบอกหลายๆ คนที่ห่วงเรื่อง Production ถ้าคุณรู้จัก Dream maker
    คุณก็หมดห่วงได้แล้ว
    คนที่ห่วงเรื่อง คิวการแสดง และลิสการแสดงในคอน ถ้าคุณรู้จัก SM town
    คุณก็หมดห่วงได้แล้ว (?) เพราะแสดงที่ไหนก็เหมือนกัน ยกเว้นว่าถ้ามันไม่เหมือน
    กันจริงๆ เราต้องฝากให้ 4 เป็นผู้เจรจาต่อรองให้ เพื่อจะได้มีมาตรฐานในการ
    แสดงที่เหมือนกัน ไม่เกิดความลำเอียง
    คนที่ห่วงเรื่อง การขายบัตร การรับบัตร สปอนด์เซอร์ และ ฯลฯ
    ถ้าคุณยังไม่รู้จัก 4nologue ก็คงยังไม่หมดห่วง เพราะเรากำลังรอการ
    พิสูจน์ตัวเองจากพวกพี่ๆ จริงไหม (อันนี้ขอให้อดทนและใจเย็นนิดนึง)

    ขอพูดถึงเรื่องเกสต์ที่หลายคนกำลังพูดถึงอยู่ตอนนี้
    จำได้ไหมว่าที่เกาหลี ใครมาฟีชกับโซโล่ของ ยุนโฮ
    "ดงแฮ" ใช่ไหม แล้วที่ไทย มีใครบอกได้บ้างว่า ไอ่หนุ่ม
    คนนั้นที่ออกมาแร็พกับยุน เป็นใคร ใช่ "ดงแฮ" ไหม
    ถ้าไม่ใช่ ทำไมเรารับกันได้ และถ้า xiahtic ไม่ใช่ "คีย์"
    พวกเราจะรับกันได้ไหม

    สิ่งที่พวกเรารับไม่ได้ น่าจะเป็น

    1. การตัดโซโล่ออก และ
    2. มีเกสต์เข้ามาร่วมโชว์ ทั้งที่รูปแบบ การแสดงทั้งที่เกาหลี และนานกิงไม่มี
    3. การไม่ให้เกียรติเจ้าของคอน โดยมาชูแท่งไฟ สีอื่นที่ไม่ใช่สีแดง
    ของกลุ่มแฟนบางคนที่ไม่รู้กาละเทศ? (อันนี้ยังไม่ได้เกิดขึ้นจริงในไทย แต่อยาก
    ขอไว้ว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริง มันสร้างความไม่พอใจสำหรับแคสอย่างแน่นอน)

    สุดท้าย เถึยงเรื่องการชูแท่งไฟ แฟนคลับใครมากกว่า น้อยกว่า
    ขอร้องหละ ไปเถียงกันต่อที่ www.smtowninbangkok.com
    ต่อได้ไหม ที่นี่สำหรับแคสจริงๆ เท่านั้น

    ปล. ไม่ให้เอาป้ายไฟเข้าไป คุณกำลังเปลี่ยนวัฒนธรรมการชม
    คอนฯ ของศิลปินต่างประเทศหรือเปล่าคะ

    ปล.2 ถึงเอลส์ โซวอน และชายนี่เวิร์ล
    ถ้ามีคอนใหญ่สำหรับศิลปินที่คุณรักในไทย
    เอลส์ คุณรับได้ไหม ถ้าตัดโซโล่ของแต่ละคนออก แล้วให้โซชี
    เป็นเกสต์ขึ้นโชว์ในคอน
    โซวอน คุณรับได้ไหม ถ้าตัดโซโล่ของแต่ละคนออก แล้วให้ชายนี่
    เป็นเกสต์ขึ้นโชว์ในคอน
    ชายนี่เวิร์ล คุณรับได้ไหม ถ้าตัดโซโล่ของแต่ละคนออก แล้วให้ ศิลปินหน้าใหม่
    เป็นเกสต์ขึ้นโชว์ในคอน

    แล้วยังอยากไปดูคอนฯ กันอีกไหม??????

    ปล.3 ศิลปินใน sm รุ่นน้องเคารพรุ่นพี่
    รุ่นพี่ส่งเสริมรุ่นน้อง แฟนคลับน่าจะเอาอย่างบ้างนะ

    ReplyDelete
  173. ไม่ได้โรคจิต ถือว่าอยู่หลังแป้นคีย์บอร์ดจะด่าใครว่าเป็นโรคจิตก็ได้งั้นหรือ
    ไม่ได้มาต่อความยาวสาวความยืดนะ
    ไม่ได้มาดิสเครดิตใคร ที่ร้อนตัวนิเป็นคนของ 4 หรือเปล่า?
    แรงไป ...ไปสงบสติอารมณ์ก่อนไหม แล้วค่อยมาเมนท์ต่อ

    ถ้าอ่านดีๆ และถ้าเป็นแคสจริง พูดว่าคนอื่นไหมว่าโรคจิต
    ลงทุนไป 70 กว่าล้าน ถ้าได้บัตรอ่อนมาก็อ่อนใจ
    แต่ก็ดีใจที่การขอร้องเป็นผลสำเร็จได้บัตรแข็งมา

    * ขอแก้ไข บัตรแบ็งเหมือนกัน ลืมแก้ไข เพราะพิมพ์ไว้นานแล้วก่อนที่จะประกาศในวันที่ 15

    ReplyDelete
  174. มาพูดเรื่อง เดินทางไปอิมแพค

    นั่ง BTS มาลงอนุสาวรีย์ฯ สามารถนั่ง รถตู้ หรือ รถเมล์สาย 166 (รถจอดฝั่ง รพ พระมงกุฎนะ)ขึ้นทางด่วนทั้งคู่

    เราไม่รู้ว่า รถตู้มีที่ไปจอดที่อิมแพคเลยไหม เพราะเราขึ้นแต่สายปากเกร็ด ถ้าจะเข้าไปในเมืองทอง ต้องลงแล้วต่อรถสองแถวเข้าไปในเมืองทองอีกที

    แต่เวลาเยอะ ขี้เกียจต่อรถ นั่ง 166 (มีทั้งแอร์และไม่แอร์ ไม่แอร์มักจะเป็นรถฟรี) เมื่อ 166 ลงทางด่วนจะมีการไปปากเกร็ดก่อน ไม่ต้องตกใจ เพราะมันจะวนแล้วย้อนกลับมาเข้าเมืองทองอีกที อ่านป้ายหน้ารถดีๆ ก่อนขึ้นนะ

    ถ้าไม่มั่นใจอะไรใดๆ ให้ถามๆ ถ้าเรากล้าถามเราก็ไม่ต้องกลัวหลงค่ะ

    แต่ควรไปก่อนเวลานิดหน่อย เพราะถนนแจ้งวัฒนะ ยังคงมีการก่อสร้างสะพานอยู่บ้าง ตรงศูนย์ราชการ แล้วรถจะติดประจำ

    แอบเห็น health land สร้างเกือบเสร็จแล้วก่อนทางเข้าเมืองทองอ่ะ หิหิ จะบอกเพื่อออออ ห้าห้าห้า

    ReplyDelete
  175. ทำไมยังไม่เลิกว่าโฟอีก ตอนนี้มันก็ดีขึ้นแล้ว ไม่จบเรื่องจริงๆสินะคะ

    เราเห็นด้วยกับคห.ข้างบน เค้าถูกว่ามาเยอะ ในเมื่อเค้าทำให้เราแล้ว ก็ชมเค้าหน่อยเถอะค่ะ เราเป็นแคสแน่นอน แต่ก็รู้ว่าใครทำดีก็ควรชม ใครทำเลวก็ควรด่า(ซึ่งเราด่าไปเยอะมากแล้ว ฮา~)

    คุณเองก็อยู่หลังคีย์บอร์ดเหมือนกัน เป็นแคสอย่าทะเลาะกันเลยนะคะ

    เอาเป็นว่าแฟนวงอื่นจะทำอะไร ก็คิดให้ดีนะคะ ไม่มาได้ยิ่งดี == ขอแต่แคสเถอะ แค่นี้ก็แย่งกันจะตายอยู่แล้ว

    ปล.ทุกคนไปกันให้ทันนะ เหอๆ เราจะไปทันมั๊ยเนี่ย แม่เจ้า

    ReplyDelete
  176. วงน้องใหม่ ที่มีโอกาสเป็นเกสมากสุด คือชายนี่
    (พูดอย่างนี้ ถือว่าพาดพิงวงอื่นมั้ยอะ
    ไม่ได้ด่าอะไรเนะ คงไม่เป็นไรใช่มั้ย แค่คิดถึงความเป็นไปได้เท่านั้นแหละ)
    พูดแบบไม่อ้อมค้อม .. อย่าเอาชายนี่มาร้องเดี่ยวๆในคอน
    ได้โปรด อย่าเอามาโปรโมทโดยใส่ไว้ในคอน
    ไม่ได้เกลียดน้อง แต่ไม่อยากให้มีเกส

    ส่วนโซโลเดี่ยวของแต่ละคน
    คงไม่ถูกตัดออกอยู่แล้วแหละ ^o^

    อ้อ ! อยากชมเรื่องป้ายไฟอีก
    ดีมากค่ะ ที่ห้ามเอาป้ายไฟเข้าไป
    เริ่ด !!

    ReplyDelete
  177. มาช่วยเรื่องเดินทางไปอิมแพคด้วยอีกคนค่ะ
    ให้นั่งรถไฟฟ้ามาลงอนุเสาวรีย์แล้วไปขึ้นรถตู้ ถึงในอิมแพคเลย

    แต่เราไม่ค่อยแน่ใจว่ารถตูจอดตรงไหน จำได้คร่าวๆว่าแถวๆตรงแถวฝั่งถนนที่จะออกพหลโยธินอ่ะคะ ยังไงลองไปสอบถามคิวรถแถวนั้นอีกที เพราะมันมักจะมีการเปลี่ยนแปลงที่จอด

    แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ ทันแน่นอน เนื่องจากรถตู้ขับได้นรกแตกมาก นั่งทีหัวใจจะวาย ถือว่าสร้างความตื่นเต้นก่อนเจอผู้ชายนะคะ

    ส่วนเรื่องอื่น ไม่ขอแสดงความคิดเห็นค่ะ ยาวมาก เห็นแล้วมึน

    ReplyDelete
  178. ดีใจที่ห้ามป้ายไฟ ลูกโป่งค่ะ
    เพราะมีเหตุอันสมควรจริงๆที่ควรห้าม

    ทำดีเราก็อวย
    ทำไม่ดีเราก็คอมเมนต์ค่ะ

    ReplyDelete
  179. ที่ Thai Ticket Major ไม่รู้เปิดขายบัตรเมื่อไรนะคะ อยากรู้วันจริง ๆ ค่ะ

    **แบบว่ามัวแต่ไปงมที่บ้านนอกมาซะนานทีเดียว เลยพรีเซลล์กะเค้าไม่ทันอะ**

    ReplyDelete
  180. มาบอกต่อเรื่องการเดินทาง
    เอาง่ายๆเลย เราว่า BTS ไปลงอนุสาวรีย์ แล้วก็เดินออกไปทางอนุสาวรีย์แล้ววนขวาจนมันสุดสะพาน BTS ลงทางขวาด้วยนะ ทางนั้นแหละเดินไปเรื่อยๆจะเจอวินรถตู้ ข้างๆทางด่วนขาขึ้น ถ้าจำไม่ผิด ช่องที่2มันจะมีป้ายติดไว้นะ ว่า impactเมืองทอง รถตู้ขึ้นทางด่วน ใช้เวลาไม่เกิน 30 นาทีถึงอ่ะ แล้วเจอกัน ฮิ้ว!~

    ReplyDelete
  181. สำหรับคนที่ถามเรื่องการเดินทางค่ะ

    การเดินทางสู่อิมแพค เมืองทองธานี
    - เดินทางมาจาก แจ้งวัฒนะ และวิภาวดีรังสิต
    • รถประจำทางธรรมดา 29, 59, 95 และรถประจำทางปรับอากาศ 4, 10, 13, 19 จาก IMPACTทางทิศเหนือ
    • รถประจำทางธรรมดา 29, 52 and และรถประจำทางปรับอากาศ 4, 10, 29 ทางทิศใต้
    • รถประจำทางธรรมดา 59, 95, 150 และรถประจำทางปรับอากาศ 13 ทางทิศตะวันออก
    - เดินทางมาจากปากเกร็ด
    • รถประจำทางธรรมดา 33, 90, 367 และ 359 ทางทิศเหนือ
    • รถประจำทางธรรมดา 32, 33, 51, 90, 104, รถประจำทางปรับอากาศ 56 ทางทิศใต้
    - เดินทางมาจากแจ้งวัฒนะ
    • รถประจำทางธรรมดา 52, 150, 356 รถประจำทางปรับอากาศ 150 และ 356
    • รถประจำทางธรรมดา 166,ปอ. 166

    เรื่องสายรถเมล์ แนะนำให้โทรถาม 184 ค่ะ

    cr : http://www.gcc.go.th/

    ReplyDelete
  182. ลืมๆ เรื่องน้ำ เราว่าให้มีซุ้มขายอยู่รอบนอกก็ดีนะ อย่างน้อยก็สนองความต้องการได้ ถึงแม้เวลาจริง อาจจะไม่มีใครออกมาดื่มก็เถอะ (ใครจะพลาดทุกนาทีของคอนนี้ละ จริงป่ะ!!) แต่มีไว้เผื่อผู้ปกครองของน้องๆที่ไปกันก็ดีนะ สู้ๆละ 4

    ReplyDelete
  183. ขอบคุณ คห.ต่างที่บอกเรื่องการเดินทางนะคับ
    แคสน่ารัก ใจดี เอิ๊กกกก ~~

    ReplyDelete
  184. มีการออกมาบอกเส้นทางการเดินรถด้วย ขอบคุณค่า

    ขอบคุณโฟโนล็อคจัดคอนนี้
    ขอบคุณที่เป็นบัตรแข็ง
    ขอบคุณที่อดทนต่อการเรียกร้องทุกๆ อย่าง
    ขอบคุณสำหรับการห้ามป้ายไฟเข้างาน เพราะคิดว่าบังแน่ๆ จากประสบการณ์
    (สีสันของงานคิดว่าสีแดงจากแท่งไฟหมื่นกว่าแท่งก็เพียงพอแล้วสำหรับแคสสิโอเปียทุกคน)

    ป.ล.วันเวลาขายบัตรคิดว่าวันเดิม เวลาก็เวลาห้างเปิดเหมือนเอสเอ็มคอน?

    ReplyDelete
  185. อ่า มาดูอีกที ฮี่ ๆๆๆ


    บอกก่อนเรยว่า มะใช่คนของ 4nl แน่นอน กล้ายืนยันแระคอนเฟิร์ม

    (จากความเห็นข้างบนโน้นน๊า)


    และก้อเป็นแคสที่รักทงบังไม่น้อยไปกว่าคนอื่นด้วย

    แต่การที่ คุณบอกในความเห็นด้านล่าง ต่อจากอันที่คุณบอกว่าก๊อปมาแปะ เพราะเขียนก่อนวันที่ 15 แล้วจะก๊อปมาแปะทำเพื่อ? คุณถามตัวเองดีกว่านะคะ

    ไม่ได้มาทะเลาะ แต่เราอยากให้หยุดพูดถึงบริษัทในแง่ไม่ดีเสียที

    คุณเปรียบเทียบไปมันคงจะมีผลเสียด้านจิตใจ จะเล็กน้อยถึงปานกลาง ทุกคนอาจจะรู้อยู่ แต่อยู่ที่ว่าทำใจได้มากน้อยแค่ไหน เราเห็นแล้วเรายังจิ๊ดดด

    อยากให้คิดก่อนพิมพ์นะคะ ขอโทษด้วย ถ้าเราจะว่าคุณโรคจิต แล้วคุณไม่ได้เป็นก้อไม่เป็นไรค่ะ ^_^


    เห็นด้วยกับความเห็นที่ว่า เลิกว่าบริษัทเค้าซะที เราจะมาดูทงบังฯ ไม่ใช่มาหาเรื่องบริษัทนี่นา เค้าจัดให้เราดูแล้ว เราควรช่วยกันให้คำแนะนำเค้าไม่ดีกว่าเหรอ

    เค้าอาจจะมือใหม่ หรือเป็นทีมงานใหม่ที่ไม่ใช่ทีมงานคอน rising sun คิดว่า แคสไทย ควรจะให้คำแนะนำเค้าว่า ควรจะมีอะไร หรือควรจะไม่มีอะไร แบบอย่างข้างบนเนี่ยแหละค่ะ ดีแล้ว อย่าเอาคำเปรียบเทียบมาเปรียบตอนนี้เลยค่ะ เราว่ามันไม่ค่อยดี แต่ถ้าคุณอยากจะเปรียบเทียบ ก้อตามสบายค่ะ เราไม่เป็นไร เพราะเราถือว่า คุณอยากรู้ เราก้ออยากตอบ 555


    และแล้วเตรียมตัวไปดูคอนดีกว่า ดูสองวันเลยค่ะ ใครไปดูสองวัน เจอกันคร่า ^_^

    ReplyDelete
  186. มีข้อความที่ 1 มันก็ต้องมี 2
    และถ้า 3 ขอร้องแล้วว่าทะเลาะกัน
    แต่ 2 ก็ยังทำให้กลายเป็น 4
    ถ้าไม่อยากให้มีข้อความ 5 6 7 ต่อไป
    แนะนำ 2 ให้ใช้คำพูดที่แสดงความคิดเห็น
    ของตัวเอง ดีกว่าใช้คำไม่สุภาพกับ 1
    แม้ว่าตัวเองจะไม่เห็นด้วยกับ 1 ก็ตาม

    4no เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาสามารถแยกแยะได้ว่า
    คำพูดไหน แนะนำ คำพูดไหนต่อว่า จากใจ หรือจากอารมณ์
    คำพูดไหนที่ตบหัวแล้วลูบหลัง หรือคำพูดเพื่อหวังผล

    ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นของตนเองได้
    แม้ความเห็นนั้นจะไม่เข้าท่า ไม่เข้าพวกกับคนอื่น
    (ไม่ชอบใจก็ผ่านมันไปซะอย่าไปอ่าน หรือถ้าอยากโตแย้ง
    ก็ควรมีมารยาทในการใช้คำพูด มีขอบเขต อย่าเพียงแค่สะใจ)
    เราก็มีอะไรตั้งเยอะที่ทั้งแนะนำขอร้อง และขอบคุณ
    สำหรับสิ่งที่ 4 ยินดีทำให้

    ขอบคุณและจะรับคำขอโทษไว้ และถือว่าให้มันจบตรงนี้
    หวังว่าจะไมี reply กลับมาอีก โอเคนะ (_._) (-.-) (_._) ^^ ^__^

    ปล. ตอนนี้กำลังรอเรื่องการแถลงข่าวเปิดตัวสปอนด์เซอร์
    และความคืบหน้าอื่นๆ นะคะ มาอัพเร็วๆ นะ ^^

    ReplyDelete
  187. อ่านคอมเม้นสนุกดีเคอะ อุอุอุอุ
    ทำดีก้อชม ทำไมดีก็ด่า มันเป็นปกติชนค่ะ
    แต่ทำดีแล้วยังด่า มันไม่ปกติแล้วค่ะ
    จะว่าโรคจิตดูไม่ตรงประเด็นค่ะ
    ต้องบอกว่ามี "อคติ" น่าจะเหมาะกว่า
    เพราะคนมีอคติ ไม่ว่าใครจะทำอะไร ทำดีให้ตายแค่ไหน
    ก็ตามืดบอดมองไม่เห็นค่ะ เพราะอคติมันบังอยู่
    ส่วนโรคจิต ในกรณีตัวอย่างนี้ไม่รู้ว่าจะเรียกได้รึเปล่า เช่นเป็นประเภทที่ ไม่มีเรื่องให้ต้องด่า ก็ไปขุดคุ้ย
    สรรหามาด่าได้ แม้ว่าเรื่องที่หยิบมามันจะเล็กขี้ปะติ๋วขนาดไหนก้อตาม
    ชีก็สามารถนำมาเป็นพ้อยได้ แถมด่ายาวเป็นหน้ากระดาษ A3 ขอย้ำ A3ค่ะ A4 ไม่พอ

    แล้วเมื่อทั้งสองอย่างมารวมกันทั้ง อคติ+โรคจิต มันก็...
    สุดยอดดดด เลยค่ะ เมก้าเคฟเว่อร์ ฉลาดสุดๆ สามารถนำ 2 ขั้วมาเข้ากันได้อย่างลงตัว เริ่ดค่ะ

    เม้น ขำๆ นะเคอะ มีใครขำมั้ยเคอะ? แอร้ยยยยยย
    รอดูคอนดีก่า ลัลล้า~

    PS. ส่วนใครจะคิดว่าเป็นเม้นเปิดประเด็นชวนทะเลาะ ก็สุดแต่ความคิดคุณค่ะ เพราะเป็นความคิดของคุณคนเดียว ชั้นไม่ได้คิดด้วย และก้อไม่ได้มีประสงค์เช่นนั้น OK? จุ๊บๆ

    ReplyDelete
  188. เราอยากจะบอกนิดนึงว่า
    บางข่าวที่ได้มา
    มันก็ใช่ว่าเป็นข่าวลือ
    มีการโทรไปถาม ติดต่อทางแหล่งขายบัตรแล้ว
    เขาบอกว่ายังไม่ทราบอะไรเลย!!!
    เราไม่ได้อคติกับ 4nolog เลย
    แต่ตอนนี้ทุกคนร้อนรุ่มเพราะสิ่งที่ไม่มีคำว่าแน่นอน
    อีกอย่าง
    สำหรับบางคอมเมนท์ที่คอยด่าว่าพวกเชื่อข่าว หรือ
    คิดว่าเราตีโพยตีพายกันไป
    เราก็ไม่รู้จะพูดยังไงนะ
    แต่คอนอีกเดือนหนึ่ง ในเวลามันควรเรียบร้อยหมดทุกเรื่อง
    เราเห็นมีคอมเมนท์หนึ่งที่บอกว่าคนของ 4nolog หายไปไหนหมด
    นั่นสิ!!
    ทำไมไม่มีข่าวความคืบหน้าเลยหลังจากวันที่ 15
    การติดต่อจองอิมแพคและการติดต่อไปยังไทยทิกเก็ทต้องใช้เวลานานเท่าไรกัน
    เป็นอาทิตย์ หรือว่าเป็นเดือน
    ยังไงถ้างานออกมาดีเรียบร้อย
    เราก็สนับสนุนและยังเป็นกำลังใจให้
    แต่แบบนี้.....

    ReplyDelete
  189. ไม่รู้ว่า ถ้าถาม ตรงนี้ ไปจะเป็นการเปิดประเด็นไหม
    แต่ อยากรู้ เลย ถาม....

    อยากทราบว่า จะมี meet & greet กับ ดงบังไหมค่ะ

    ReplyDelete
  190. เท่าที่จำได้ดงบัง คิวเต็มเอี๊ยดดด จากทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น จนกระทั่ง 21 มิย เลย

    คงมาไทยลำบากแน่ๆ

    แถมกลับจากไทย ก็ต้องไปเตรียมงานใหญ่ที่ญี่ปุ่นต่อไป

    เฮ้ออออ

    ReplyDelete
  191. ^
    ^
    ข้ามไปสองเม้น..

    คือตั้งใจมาหาเรื่องเหรอคะ ไม่ได้พูดถึงเรื่องคอนเลย คุณเป็นใครคะ??
    พวกเราไม่โง่ขนาดดูไม่ออกว่าคุณตั้งใจมาทำให้เราทะเลาะกันหรอกนะคะ ^^ คุณนั่นแหละโ..

    ....................

    อยากรู้เหมือนกันว่าสรุปดงบังจะมามั๊ย เกสด้วย เหอๆ เมื่อไหร่จะบอกได้คะเนี่ย

    ReplyDelete
  192. โทษค่ะ จะบอกว่าข้ามไปสามเม้น เหอๆ

    ReplyDelete
  193. มีเปรียบเทียบกันด้วยเหรอ
    ก็เข้าใจความหวังดีค่ะ ว่าคงแค่อยากให้รู้ว่า การทำงานแบบไหน
    การจัดงานแบบไหน หรือใช้ระยะเวลาประมาณไหน ที่ทำให้คนส่วนใหญ่พอใจ เพื่อให้เป็นการแนะนำแล้วก็กระตุ้น 4 Nologue อีกทางจะได้ไม่โดนติมาก
    (ใช่ป่ะ..^-^)
    แต่บางทีมันก็อาจจะกลายเป็นดาบสองคมได้นะค่ะ อาจจะทำให้ 4 Nologue เค้ารู้สึกกดดัน แล้วก็ท้อใจได้ แต่เราว่าเค้าก็พยายามตั้งใจเต็มที่แล้วล่ะ ในส่วนที่เค้ารับผิดชอบ ในแต่ละฝ่ายของเค้า(หลังจากการไปแอบหลอกถาม ตะล่อมๆๆ ถามนู๊นนี่ของเรา ไปเรื่อย 555+)
    ก็ช่วยให้กำลังใจคนทำงานหน่อยก็แล้วกันเนอะ

    เอาเป็นแนะนำดีกว่าเนอะ(คำนี้มาอีกแล้ว เหอะๆๆ) อย่าง...
    อยากให้มีการแถลงข่าวที่มีศิลปินร่วมด้วยจังเลยค่ะ
    พอจะจัดได้มั๊ยค่ะ ขอทางต้นสังกัดให้หน่อยได้มั๊ยค่ะ
    ถ้าคิวของทงบังชินกิพอจะมีว่างบ้าง

    (แต่ความรู้สึกส่วนตัว เราไม่อยากให้มีหรอกนะ ไม่ใช่ไม่อยากเจอ
    อยากมากๆๆ คิดถึงมากๆๆ แต่ว่าก็ห่วงสุขภาพของทงบังเหมือนกัน
    เพราะว่าคิวงานค่อนข้างเยอะ แทบไม่ได้พักกันอยู่แล้ว
    สุขภาพขาของจุนซูก็ยังไม่หายสนิท ซึ่งส่วนใหญ่ก็พอจะรู้กันอ่ะเนอะ แล้วเดี๋ยวมาโดนเบียด โดนชน เจ็บขึ้นมาอีก (คราวนี้ล่ะ อดดูของจริง...อิอิ)แถมหน้าร้อน มาที เหงื่อแทบจะกรอกใส่ขวดขายได้ 555+ แล้วกลับไปญี่ปุ่น โดนอากาศเย็นๆอีก ไข้ขึ้นกันพอดี (ไม่รู้จะพูดยังไงดี อยากเจอ แต่ก็ห่วงสวัสดิภาพของที่รัก...ของทุกๆคน อิอิ)

    แล้วก็เห็นมีคนใจดี บอกทางไปคอนเสิร์ต กันด้วย ขอบคุณมาก ๆๆ ค่ะ
    งั้นรบกวนเพื่อน ๆ ที่มีประสบการณ์ทั้งหลาย อีกหน่อยนะค่ะ
    เรื่อง ขากลับ ค่ะ เราจะขึ้นรถกลับมาใจกลางเมือง หรือที่ต่างๆ
    ได้ทางไหนบ้าง บอกเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ มือใหม่กันหน่อย
    เดี๋ยวไปถูก กลับไม่ถูก 555+ นอกจากแท๊กซี่แล้ว มีรถสายไหนบ้าง
    หรือรถตู้ตรงไหนบ้างที่เราสามารถใช้บริการในช่วงนั้น(ช่วงค่ำ-ขากลับ)ได้ค่ะ

    แล้วสำหรับคนที่ขับรถมาเองจากต่างจังหวัด(อย่างเรา)
    หรือ คนในกรุงเทพที่ไม่รู้ทาง ไม่มี อุปกรณ์ช่วยบอกเส้นทาง
    ก็ลองดูจากเว็บนี้ล่ะกันนะ (คงน่าจะเคยใช้กัน เผื่อจะช่วยได้บ้าง 555+)

    http://maps.google.co.th/
    (เค้าจะให้ค่าโปรโมตมั๊ยอ่ะ 555+)
    เข้าไปแล้วก็กดที่ ขอเส้นทาง
    ช่อง A ก็พิมพ์จุดเริ่มต้น
    ช่อง B ก็พิมพ์ Impact
    แล้วก็เลือกทางรถยนต์ (หรือจะลองเดินไปก็...เหอะๆๆ อึดดีนะ)
    แล้วก็กดขอเส้นทาง แล้วก็ลองศึกษาเส้นทางดู
    น่าจะพอช่วยคนไม่เคยมาได้บ้าง
    (อย่าไปเชื่อเรื่องระยะเวลาที่เว็บมันบอกมากนัก เวลาประมาณนั้นถ้ารถไม่ติดน่ะได้ ถ้าติดล่ะก็ +++ เข้าไปอีกซัก 1-3 ชั่วโมง 555+)

    ส่วนโซโล่น่ะ เค้าไม่ตัดหรอก ของสำคัญ ไม่ต้องกังวลไปหรอก
    ส่วนเรื่อง แขกรับเชิญ เค้าก็ต้องพยายามเอาน้องคีย์ก่อนอยู่แล้ว
    ซึ่งแฟนคลับด้วยกัน ถึงคนละวง ก็น่าจะคุยกันรู้เรื่อง คงพอจะเข้าใจความรู้สึกกัน คุยกับเค้าดีๆ เค้าก็คงเข้าใจ เรื่องแท่งไฟของเรา
    แล้วถ้าน้องคีย์ไม่ได้คงไม่มีวงอื่นมาหรอก เพราะยังไม่มีเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ตอนนี้ แล้วก็ชายนี่ทั้งวงก็คงจะไม่น่ามาหรอก เพราะน้องดังได้ด้วยตัวเองแล้ว อย่ากังวลเลยเนอะ

    ใกล้ถึงวันแล้ว เรามาเตรียมรับ ทงบังชินกิ ให้คอนเสิร์ตนี้
    มีแต่ความสุข ความประทับใจ น่าจดจำ กันดีกว่า แคสฯ สู้ๆๆ ไฟท์ติ้ง

    แคสไทย รักกันๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ReplyDelete
  194. อ่า..
    อยากถามแค่เรื่องเดียวค่ะ พอดีสงสัย..


    บังเอิญได้ดู CF สปอตโปรโมตคอนมิโรติกที่ปักกิ่งแล้วค่ะ (ซึ่งจะมีคอนเดือน 7 หลังจากคอนบ้านเราไปอีกครึ่งเดือน)


    แล้วคอนไทยจะมีสปอตโปรโมตกะเขาบ้างมั้ยคะ???

    ReplyDelete
  195. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  196. ตอบให้คนที่ถามอยู่ข้างบนเรา
    (ตอบแทนให้)
    มีค่ะ (ถ้าสปอตที่เราเห็นมาก่อนหน้านี้เป็นของปักกิ่ง (คือดูนานแล้วไม่ได้จำ)ก็แบบเดียวกัน...เป๊ะ!)
    จากที่เราไปเห็นมา
    เค้าเปิดทุกวัน สลับกับผลงานต่างที่เค้าเคยจัด
    วนไปวนมา บนหน้าจอทีวี (ของเค้า 555+)
    ตรง AMC นั้นแหละค่ะ ไปลองสังเกตดูสิ

    ReplyDelete
  197. คือไม่ได้จะเปิดประเด็นนะคะ ไม่ได้อคติกับบริษัทแล้วด้วยค่ะ
    ใครจะจัดยังไง ก็รอดูอย่างเดียวแล้ว อยากดูคอนฯ มากๆเลย
    แต่ก็ไม่เข้าใจอ่ะคะ ว่าทำไมบริษัทฯนี้ถึงมีการประชาสัมพันธ์ที่ล่าช้าจังเลย

    นี่วันที่ 18/5/52 แล้ว ยังไม่มีใครออกมาชี้แจ้งเลยว่า จะเปิดขายบัตรวันที่เท่าไหร่

    ความแน่นอนไม่มีเลยใช่ไหมคะ พลาดจากพรีเซลก็เครียตมากแล้ว
    รบกวนทางบริษัทช่วยสรุปแล้วก็ออกมาชี้แจ้งในเร็ววันนี้ด้วยนะคะ

    เฮ้อ....!!!

    ReplyDelete
  198. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  199. ไปขึ้นรถตู้ที่อนุสาวรีย์ชัย อ่ะคะ
    ขึ้นทางด่วน น่าจะทันนะคะ
    เพราะเราก้อเคยไปเวลาประมาณนั้นแหละก้อทันนะ
    ยิ่งวันนั้นคนน่าจะเยอะ รถคงออกเร็วอ่ะ
    สู้ๆ คะ เพื่อผู้ชายของเรา 555
    ู^
    ^
    ^
    ^
    ขอบคุณมากค่ะที่ตอบ ><" เป้นประโยชน์มากๆเลย

    เอ่อ...เพิ่งเลื่อนดู มีหลายเม้นที่ช่วยแนะนำเรื่องไปอิมแพค !*
    อยากบอกทุกคนที่แนะนำเรื่องเส้นทางนะคะว่าขอบคุณมาก T^T *ซึ้ง*
    อ่านเจอหลายๆคนช่วยกันแนะนำนู่นนี่นั่นแล้วค่อยหายเครียดบ้างอะไรบ้างค่ะ 55555+

    -------------------------------

    เราว่าสถานการณ์ดำเนินมาถึงเวลานี้แล้ว
    เลิกต่อว่าทีมงานของ4เถอะค่ะ ^^
    ให้กำลังใจเค้าดีกว่านะ ... เพราะคนเราทำงานก็ต้องมีผิดพลาดกันทั้งนั้นอ่ะค่ะ~

    เราไม่ได้เข้าข้างหรืออะไรนะ
    เพราะเราก็เป้นคนนึงที่ตอนนี้ยังไม่มีบัตรคอนเลย จะรอซื้อวันที่30เหมือนกับหลายๆคน ^^

    อย่าเครียดกันนะคะแคสทั้งหลายยย >___<;;

    ReplyDelete