What's on

บีอิ้งพาผู้โชคดีตะลุยคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลียกแก็งค์

คลิก~!!


เอลฟ์ไทยเตรียมตัวกรี๊ด!! “ดงเฮ” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “แม็กซิมคอนแทคเลนส์”
รายละเอียดเพิ่มเติม
“ดงเฮ” ส่งคลิปตรงถึงแฟนๆชาวไทย ชวนร่วมงาน “MAXIM Contact Lenses : Colourful Day with Donghae” คลิก!!

Tuesday, May 05, 2009

กราบขออภัย...

กับกระแสต่างๆที่ได้เกิดขึ้นมาเกี่ยวกับ TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert “MIROTIC” in Bangkok นั้นทางโฟร์โนล็อคได้รับรู้มาโดยตลอด และไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้เราไม่ได้หวังเพียงแค่จัดคอนเสิร์ตให้จบลงอย่างสมบูรณ์เท่านั้น ความปลอดภัยของศิลปินและทีมงาน ตลอดจนความพึงพอใจของผู้ชมก็เป็นอีกหนึ่งภารกิจหลักเช่นกัน

ในแง่มุมของคนทำงานเองก็ไม่เคยตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบ แต่ที่ผ่านมานั้นอาจมีการสื่อสารด้วยข้อมูลที่ไม่ครบถ้วนจนเกิดการเข้าใจที่ไม่ตรงกันระหว่างโฟร์โนล็อคและกลุ่มแฟนๆ อย่างเช่นในกรณีของ Asia Music Centre

Asia Music Centre นั้นเป็นโครงการที่บริษัทฯได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และในโครงการดังกล่าวก็มีการเปิดรับสมาชิก โดยผู้ที่เป็นสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆซึ่งทางเราได้ชี้แจงไปแล้วในเบื้องต้น และยังจะมีเพิ่มเติมอีกในอนาคต ซึ่งหนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับคือเรื่องการได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตล่วงหน้าหรือได้รับส่วนลดในการซื้อบัตรคอนเสิร์ต

และในเวลาต่อมาบริษัทฯได้เป็นผู้จัดคอนเสิร์ตดงบังชินกิ จึงได้มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกของ Asia Music Centre ในการซื้อบัตรได้ล่วงหน้า ซึ่งการกระทำดังกล่าวไม่ได้มีเจตนาในการเพิ่มราคาบัตรแต่อย่างใด เพราะทราบดีว่าผู้ชมคือเด็กนักเรียนนักศึกษาเป็นส่วนใหญ่ หากแต่ข้อมูลที่ทางเราได้ส่งออกไปอาจไม่สมบูรณ์อย่างที่ตั้งใจไว้จึงทำให้เกิดการเข้าใจว่าการเปิดรับสมัครสมาชิกที่ต้องมีการเสียค่าสมัครนั้นคือการเพิ่มราคาบัตรทางอ้อม

ทางโฟร์โนล็อคต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริงๆค่ะที่ทำให้ความรู้สึกที่ไม่ดีเกิดขึ้นจนเกิดเป็นกระแสต่อต้านที่รุนแรงในวงกว้าง

ขอน้อมรับเรื่องราวต่างๆเอาไว้เป็นบทเรียน และขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกความคิดเห็นที่ทำให้เรารับทราบถึงผลการทำงานที่ผ่านมา รวมถึงเป็นโจทย์ใหม่ในการทำงานต่อไป




และสำหรับเรื่องที่มี "ผู้โชคดี" ได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตแถว "A" ไปตั้งแต่ยังไม่มีการพรีเซล รบกวนตรวจสอบบัตรด้วยนะคะ เพราะทางเราก็ไม่เคยทราบมาก่อนว่าจะมีผู้ที่ได้บัตรแถว A ไปก่อนการเปิดพรีเซล และขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการซื้อบัตรต่อจากผู้อื่นด้วยค่ะ




ขอใช้พื้นที่บล็อกนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อสื่อสารนะคะ สามารถติดต่อสอบถาม ติชม แนะนำได้เช่นเคยค่ะ


ขอบพระคุณมากค่ะ

78 comments:

  1. สู้ๆค่ะ พี่ๆ 4Nologue
    อย่างน้อย ก็ดีกว่าไม่มีใครพาหนุ่มๆมาให้ดู


    ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียนค่ะ
    อย่างน้อย เริ่มต้นมาอาจจะไม่ค่อยดี แต่พอถึงตอนจบ
    แล้วเเฮปปี้เอนดิ้ง .... ก็ยังดีกว่า
    เริ่มดี แล้วมาตกม้าตายตอนหลังเนาะ : )

    ReplyDelete
  2. สู้ๆต่อไปนะค่ะ
    อย่าเพิ่งท้อ จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
    ยังไงก็ฝากทงบังชินกิ ด้วยนะค่ะ ~

    ReplyDelete
  3. ไม่รู้ว่าเรื่องบัตรแถว A จะจริงแท้แค่ไหนนะคะ

    แต่ถ้าไม่จริง เค้าจะออกมาพูดกันหนาหูขนาดนี้เชียวหรือ?

    วิจารณญานน่ะใช้แล้วค่ะ ใช้แล้วพบว่า

    ยังไงๆ เส้นมันก็มีทุกงานจริงๆ


    ไม่ได้เดือดร้อนกับเรื่องนี้นักหรอกค่ะ ทำใจปลงไปแล้ว
    แต่เห็นว่าตอนแรกมีโซน VIP ให้กลุ่มคนที่มี "สิทธิพิเศษ" แล้ว

    เลยเผลอเชื่อใจไปว่า คงไม่มีใครเส้นที่นั่งของ AMC ได้หรอก ไม่สิ...4nologue คงไม่ยอมให้ใครเส้นหรอก
    ในเมื่อ คนที่จ่ายพันนึง ก็เหมือนจะเป็นการเส้น(แบบเปิดเผย)ไปแล้วนี่นา...ได้จองก่อนคนทั่วไปตั้งวันนึง

    ก็ต้องแปลกใจ ที่ยังทำได้นะคะ
    ผิดหวัง ที่เผลอเชื่อว่าจะไม่มีไปน่ะค่ะ
    เรื่องเส้นนี่ทำใจตั้งนานแล้วว่ามันมีทุกงาน
    มางานนี้ทำไมถึงคิดว่าจะไม่มีนะ สงสัยเราจะโง่จริงๆ

    อ้อ..อ่านที่ทางคุณพูดมา เหมือนคุณจะไม่ได้เป็นคนปล่อยให้เส้นได้โดยตรง
    แต่ในเมื่อมันเป็นบัตรคอนเสิร์ตในงานที่คุณจัด

    เราถือว่าคุณต้องมีส่วนรับผิดชอบในเรื่องนี้นะคะ
    ถ้าคนในบริษัทคุณไม่มีใครยอมให้เส้น แล้วบริษัทอื่นเค้าจะทำได้หรือคะ?

    ต้องขอโทษจริงๆที่ต้องมาระบายความอัดอั้นตันใจ และผิดหวังลงในเว็บ
    เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะไประบายมันที่ไหน นอกจากตัวคนจัดงานนั่นล่ะ

    รับฟังและปรับปรุงให้ด้วยนะคะ
    ขอบคุณค่ะ

    ปล. เรื่องมันผ่านไปแล้ว เราเองก็ได้บัตรแล้ว หวังว่าคอนฯครั้งนี้จะออกมาดีและประทับใจ จนทำให้เราลืมเรื่องแย่ๆที่เผชิญมาไปได้นะ
    ขอฝากความหวังไว้อีกที อย่าทำให้เราผิดหวังซ้ำซากอีกเลยนะคะ

    ReplyDelete
  4. เวลาคนเราเครียด ๆ
    เวลาเจอข่าวอะไรก็ตื่นตูมไว้ก่อนแหละค่ะ
    ธรรมชาติของคน ~
    แล้วยิ่งเป็นทงบังแล้วด้วยเนี่ย
    กระแสมันก็เลยแรงอย่างที่เห็น
    แถมแคสแทบจะไม่รู้อะไรสักอย่างเกี่ยวกับคอนครั้งนี้
    ก็ยิ่งกังวลกันไปต่าง ๆ นานา

    ต่อจากนี้ไปช่วยอัพเดทข่าวสารเป็นระยะด้วยค่ะ
    อย่าขาดหายไปเฉย ๆ พวกเราก็กังวลนะคะ
    แล้วคำถามหลาย ๆ ข้อที่ยังข้องใจอยู่
    อย่างเช่น สปอนเซอร์ เวลาแสดง สถานที่ขายบัตร
    ช่วยอัพเดทเป็นระยะให้ด้วยนะคะ
    ทีละนิดก็ได้ค่ะ ไม่ต้องบอกทีเดียว

    ปล.อยากให้ TTM ขายบัตรอ่ะค่ะ
    อยากได้บัตรแข็ง แล้วก็มีหลายสาขา
    รบกวนเก็บเอาไปพิจารณาด้วยนะคะ

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    ลองดูกันสักตั้ง ^^~

    ReplyDelete
  5. สู้เค้านะค้า

    ทุกๆคนอยากดูดงบังจริงๆค่ะ

    จึงทำให้เกิดเรื่องอย่างนั้น

    ถ้าได้จัดคอนอีกครั้ง

    พวกเราอยากให้คุณแจ้งให้พวกเราทราบก่อนล่วงหน้าสัก3-4เดือนนะค่า

    เพราะพวกเราตั้งตัวไม่ทัน

    ถ้าคุณทำแบบนี้อีกเรื่องแบบนี้คงเกิดขึ้นอีกเรื่อยๆ


    ฝากดูแลดงบังด้วยนะค่า คอนที่พวกเราอยากดูอยู่ในมือคุณแล้ว

    ReplyDelete
  6. ความไม่เท่าเทียมที่เห็น มันมากเกินกว่าจะรับคำขอโทษ

    ก็มองเห็นเจตนากันอยู่ ผิดหวังและเสียใจสุดๆ

    แค่คุณเปิดรับสมาชิกเพิ่ม แค่นี้ก็แสดงว่าคุณไม่บริสุทธ์ใจกับลูกค้าของคุณ

    พวกเราไม่ใช่แค่ เด็กวัยรุ่นบ้า หรือ คนเสียสติ ที่พอเห็นคุณใช้ชื่อดงบัง

    ก็กุลีกุจอพร้อมกันเสียเงินให้พวกคุณ เราเป็นลูกค้า ที่คุณจะต้องแคร์เรา

    และต้อง ให้สิทธิที่เท่าเทียมกัน แต่สิ่งที่เราได้รับมันไม่แฟร์

    จะให้เราสมัครสมาชิก ซื้อบัตรก่อน ได้บัตรแล้วหุบปากอย่างนั้นหรอ?

    ใครได้ประโยชน์ ก็พวกคุณอีกนั่นแหละ ยังมีคนอีกมากที่เสียสิทธิ์จากการกระทำของพวกคุณ


    ปล. เราไม่จำเป็นต้องแคร์ พวกคุณไม่ได้มีบุญคุณกับเรา ดงบังมีอีกหลายบริษัทที่พร้อมจะพามา พวกคุณต่างหากที่ต้องแคร์เรา เพราะเราเป็นลูกค้า

    จะได้รับความจริงใจจากใคร เราต้องจริงใจกับเค้าก่อน(ซึ่งพวกคุณไม่มี)

    พวกคุณไม่เคยแสดงให้พวกเราเห็นว่าคุณจริงใจ กับพวกเราเลย

    ReplyDelete
  7. ขอบคุณนะคะที่ได้ออกมาชี้แจง

    ทางแฟนคลับทุกๆคนก็พยายามทำความเข้าใจกับทางบริษัทของผู้จัดเหมือนกันนั่นแหละค่ะ เพราะว่าเราทุกคนก็ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้ออกมาเหมือนกัน ในเมื่อพี่ๆได้เป็นผู้จัดคอนเสิร์ตดงบังแล้วว เราก็อยากให้พี่ๆให้ความยุติธรรมและึความเสมอภาคแก่แฟนคลับทุกๆคนด้วยก็เท่านั้นเอง ในส่วนตัวเองแล้วเราก็คิดว่ามันไม่แฟร์เหมือนกันที่มีใครมีสิทธิพิเศษได้นั่งแถวเอกันทั้งหมด..ก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งน่ะค่ะ..เพราะเราอยากทราบจากทางผู้จัดทำด้วยเหมือนกัน ไม่อยากเชื่ออะไรง่ายๆ...แต่หากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริง เราก็ผิดหวังมากๆเหมือนกัน

    ถ้ามีข่าวคราวอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับคอนเสิร์ต ก็อยากให้ช่วยประกาศชี้แจงกันให้ทราบด้วยก็จะดีมากเลยนะคะ แฟนคลับทุกๆคนอยากรับทราบข่าวคราวของคอนครั้งนี้จริงๆ ถ้ามีเรื่องอะไรที่ไม่เป็นความจริง ก็อยากให้ประกาศออกมาให้รับทราบกันไปเลย อย่าให้แฟนคลับต้องคิดไปต่างๆนานาเลยค่ะ ไม่อย่างงั้นก็จะเป็นเรื่องแบบคราวนี้อีก

    ขอให้นำความผิดพลาดในครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ....จัดระเบียบและให้คำชี้แจงตั้งแต่เข้ารับบัตร จนถึงช่วงเข้ารับชมคอนเสิร์ตได้เลยก็จะยิ่งดีมากเลยค่ะ...อย่าบอกว่าจะปรับปรุงแก้ไขเมื่อสายไปแล้วเลยเถอะคะ เราจะเชื่อว่าพี่ๆปรับปรุงตัวเองได้จริงจากการกระทำมากกว่าคำพูดที่ได้บอกกับพวกเรานะคะ....

    พวกเราตั้งความหวังไว้กับทางผู้จัดทำสูงมากค่ะ หวังว่าพี่ๆคงจะไม่ทำให้พวกเราผิดหวังนะคะ และทำให้คอนเสิร์ตดงบังชินกิในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ประทับใจไม่รู้ลืมของแฟนคลับชาวไทยไปเลยนะคะ

    จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

    ReplyDelete
  8. ดีแล้วล่ะค่ะที่ออกมาชี้แจง

    ต่อจากนี้ช่วยรายงานตลอดด้วยนะคะ ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

    ทุกคนที่เสียเงินไปมีสิทธิ์รู้ จริงมั้ยคะ??

    เพราะฉะนั้น เรื่องที่ผ่านเก้บไว้เป็นบทเรียน ต่อจากนี้ ขอให้เริ่มต้นใหม่

    และอย่าทำให้พวกเราผิดหวังเลยนะคะ

    ทำให้สมกับที่เรากำลังจะไว้วางใจพวกคุณ

    ข่าวทุกอย่าง ทุกครั้ง ออกมาจากหลายๆสื่อ แต่กลับไม่เคยออกมาจากปากของพวกคุณเองเลย
    เพราะฉะนั้นอย่าถามเลยค่ะ ว่าพวกเราไปเอาข่าวมาจากไหน ณ ตอนนี้ ข่าวอะไรออกมาจากไหน ทุกคนย่อมเห็นแล้วคล้อยตาม จะให้พวกเราทำอย่างไรในเมื่อมันม่ายเคยหลุดออกมาจากพวกคุณเลย

    รู้ค่ะว่ามันกระทันหันเกินไป มันเร็วเกินไป แต่ในเมื่อพวกคุณได้รับหน้าที่มาแล้ว ควรจะรีบประกาศให้ทุกคนรู้ถึง เรื่องที่จะเกิดขึ้นภายภาคหน้าทุกคนจะได้รับรูและวางแผนกับมันถูก ขนาดพวกคุณทำอะไรต้องวางแผนล่วงหน้า แฟนคัลในประเทศส่วนใหญ่ยังเป็นวัยเรียน เพราะฉะนั้น เค้าไม่มีเงินมากพอที่จะเสียอะไรกะทันหัน เก็บเงียบเอาไว้แล้ว บูมทีเดียว มันไม่ได้ช่วยให้ทุกคน ตื่นเต้นดีใจหรอกนะคะ

    ส่วนเรื่องเส้น ทุกงานต้องมีอยู่แล้ว ทุกคนล้วนแต่อยากได้สิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองไม่วาวิธีไหนก็ตาม จริงมั้ยคะ??

    ถ้าใครที่มีโอกาสแล้วก็รับไว้ทั้งนั้น เพียงแต่ไม่มีโอกาสเท่านั้น

    พวกที่เส้นแตว่าใจรักในตัวศิลปินยังรับได้นะคะ

    แต่ถ้าเส้นแต่กลับม่ายมีความชอบในศิลปิน มาดูแค่ว่าเป็นนักร้องดัง หรือ ก้อแค่ได้บัตรมาง่ายๆ อันนั้นเป็นสิ่งที่รับไว้ไม่ไหวจริงๆค่ะ

    ณ ตอนนี้ การกระทำสำคัญกว่าคำพูดนะคะ โปรดเก็บคำนี้ไว้พิจรณา และปรับปรุงสำหรับเรื่องที่แล้วๆมาด้วยนะคะ

    กาที่เราอยากได้ใจจากใครคนนั้นมา เราควรจะให้ใจกับเค้าก่อนไม่ใช่หรอคะ
    คงเห็นแล้วว่า มีแฟนคลับส่วนใหญ่ที่ยังไม่มีความมั่นใจในตัวพวกคุณ เพราะฉะนั้นสร้างมันขึ้นมาเถอะค่ะ ให้ใจกับพวกเขา และเชื่อว่า พวกคุณก้อจะได้ใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ จาก แฟนคลับเหมือนกัน

    รู้ค่ะว่าไม่ว่าใครจะจัดก็ได้ชมคอนเสิรตที่มีประสิทธิภาพเหมือนกัน แต่ในเมื่อคุณได้รับเลือกที่จะทำคอนเสริตในครั้งนี้ แน่นอนค่ะพวกคุณทุกคนอยากให้มันสมบุนณ์แบบที่สุด แต่อย่าลืมนะคะว่า แฟนคลับก้อเปรียบเสมือนผู้ร่วมทางไปกับพวกคุณด้วย ต้องพึ่งพา และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน (เข้าใจถูกรึป่าวคะ??) เพื่อนย่อมมีความจริงใจต่อกัน ไม่งั้นคงไม่อยากมีใครเป็นเพื่อนกับคุณ ไม่ว่าคุณจะทำทุกอย่างออกมาดีแค่ไหนก็ตาม


    ยาวมากแล้วยังไง ช่วยเก็บเอาคำพูดของพวกเราไว้พิจรณาด้วยนะคะ
    ต่อไปนี้เริมต้นใหม่นะคะ
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆค่ะ

    ReplyDelete
  9. บอกได้คำเดียว ขอบคุณค่ะ ที่ทำให้งานนี้เกิด

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ เรารู้ว่าคุณเองก็ปรับปรุงและแก้ไขข้อผิดพลาด และพยายามทำให้ดีที่สุด

    ก็อยากให้หลายๆคนช่วยกันมากกว่าที่จะด่ากันเอามัน

    ReplyDelete
  10. ก็เข้าใจนะคะ แต่การที่ข่าวอย่างเป็นทางการออกมาล่าช้ามากเลยทำให้เกิดกระแสได้ง่าย ส่วนเรื่องบัตรที่เปิดขายจริงวันที่ 30 ก็อยากทราบช่องทางจัดจำหน่ายเร็วๆ ส่วนตัวก็อยากให้ TTM จำหน่ายเหมือนกันเพราะทุกทีก็ซื้อกับ TTM ขอความกรุณานำไปพิจารณาด้วยนะคะ

    แล้วอีกเรื่องค่ะสงสัยเรื่องบัตรสมาชิก AMC ค่ะ จะมีบัตรสมาชิกออกมาเป็นกิจลักษณะรึป่าวคะ เพราะตอนนี้มีแค่กระดาษ A4 ที่ปริ๊นออกมาตอนสมัครสมาชิกอย่างเดียวอ่ะค่ะ ข้อนี้สงสัยมากเลยนะคะเพราะเสียเงินค่าสมัครก็ไม่ใช่น้อยๆแล้วส่วนตัวก็ตั้งใจจะสมัครอยู่แล้วด้วย เลยอยากทราบรายละเอียด ยังงัยช่วยออกมาบอกรายละเอียดหน่อยนะคะ ว่าจะมีบัตรสมาชิกเมื่อไหร่ แล้วจัดส่งตามที่อยู่ที่กรอกไปตอนสมัครหรือต้องไปรับเอง

    ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  11. ดีใจที่มีบล๊อคในการที่ผู้จัดใช้สื่อสารกับแฟนๆค่ะ
    จะได้สอบถาม และพูดคุยกันได้ จะได้ไม่ต้องเข้าใจกันผิดอีก

    ยังงัยก็ช่วยอัพเดทข่าวให้บ่อยๆ ด้วยนะคะ

    ReplyDelete
  12. ไม่เป็นไรค่ะ

    สมัครสมาชิก AMC ไปแล้ว
    หวังว่าจะมีกิจกรรมดีๆ สำหรับคอนนะคะ
    ขอมีตแอนกริ๊ดด้วยจะดีมากๆ ค่ะ
    เต็มใจสมัครสมาชิกอยู่แล้ว
    ร้านก็น่ารักดีนะคะ มีดงบังฉายจอใหญ่ด้วย

    ยังไงก็ขอบคุณด้วยนะคะที่จัดคอนครั้งนี้
    หวังว่า 4nologue จะไม่ทำให้ผิดหวังนะคะ

    ReplyDelete
  13. อ่านจบไอ้ข้างบนนั่นดีใจนะคะที่ทางผู้จัดคิดวิธีสื่อสารกับแฟนคลับได้ซักที
    ทีนี้หวังว่าจะได้รับการอัพเดทแผนงานต่างๆเรื่อยๆนะคะ จะได้ไม่ต้องไปหาข่าวกับคนอื่น หรือฟังข่าวที่ไม่รู้ว่าจริงรึเปล่า ขอบคุณมากจริงๆค่ะ

    ส่วนเรื่องสมาชิก เรารับทราบคำชี้แจงค่ะ แต่เราก็เข้าใจว่ามันเป็นธุรกิจ แม้ว่ามันจะไม่เท่าเทียมก็ตาม

    บัตรวีไอพีหรือเรื่องแถว A อันนี้เชื่อว่าทุกผู้จัดคงต้องมีอยู่แล้วไม่ว่ากันค่ะ

    สิ่งที่เราอยากให้คุณปรับปรุงมากที่สุดคือการประชาสัมพันธ์งานของบริษัทคุณค่ะ มันเป็นที่สุดของความแย่เลยจริงๆ ก็เพราะไอ้ตรงนี้นี่แหละที่มันทำให้เกิดปัญหา ไม่ว่าจะกี่กระเเสที่คุณเจอมามันก็เพราะไอ้ความแย่ของการสื่อสารของคุณ รีบปรับปรุงนะคะ

    คนเราจะพูดให้สวยหรูยังไงก็พูดได้ แต่การกระทำจะเป็นตัวตัวสินทุกอย่าง เราจะรอดูผลงานของคุณนะคะ

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ เรามันพวกไม่คิดมากอะไรที่ผ่านแล้วก็ให้มันผ่านไป

    ReplyDelete
  14. ขอบคุณน่ะค่ะ ที่ออกมาแจ้งแถลงไขต่างๆๆ

    รองานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการค่ะ....อย่านานเกินรอน่ะค่ะ

    ขอบคุณที่ทีมผู้จัดเล็งเห็นความสำคัญทุกอย่างค่ะ

    พวกเราไม่ได้หวังแค่ไปดูแล้วจบเช่นกันค่ะ Cassiopeia ทุกคนไปเพื่อดงบังชินกิค่ะ....

    มีโปรเจคอะไรดีๆๆก้อเอามาลงน่ะค่ะ งานคอนเสิดครั้งนี้ที่คุณเป็นผู้จัดครั้งแรกจะได้ตรึงใจเรา Cassiopeia Thailand ค่ะ

    4NOLOGE Fighting....

    Cassiopeia Thailand Fighting....

    สู้ สู้ สู้ เพื่อดงบังชินกิ.... ^ o ^

    ReplyDelete
  15. ครั้งนี้เรายอมรับเลยว่าเครียดมากๆ
    ตอนคอนดงบังครั้งอื่นก็เครียดนะกลัวบัตรไม่เหลือ
    แต่ก็เบาใจว่าเราได้ให้แอดมินบอร์ดต่างๆเป็นตัวแทนซื้อบัตร
    แล้วหนูก็ได้บัตรมาทุกครั้ง มาให้จองวิธีแบบนี้เครียดค่ะ บอกได้คำเดียวเลย
    ถ้ามีครั้งหน้าขอให้แอดมินบอร์ดเป็นตัวแทนซื้อไม่ได้เหรอค่ะ เราจะได้บัตรนั่งอย่างที่เราอยากได้ เครียดน้อยกว่านี้ด้วย

    ถ้าจองแบบนี้อีกทุกครั้งเราคนหนึ่งก็คงต้องถอดใจค่ะ ทั้งๆทีคอนแต่ละครั้งก็รอคอยมานานอยากไปดูมาก

    ปล.เนื่องจากไม่ได้บัตรนั่งทำให้ตัดสินใจจะยืน ขอให้จำกัดคนให้พอดีไม่อัดแน่นด้วยนะค่ะ ถ้าไปยืนอัดกันแล้วมีคนเป็นอะไรไปหนูคิดว่ามันไม่คุ้ม พ่อแม่เด็กอาจมาโวยได้

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  17. อีกเรื่องอยากให้จัดระบบของการยืนเมื่อไปถึงหน้าคอนเสริ์ตค่ะ
    ทำยังไงก็ได้เลยให้เป็นระเบียบกว่าคอนดงบังที่่ผ่านๆมา
    คอนโอเปิดปุ๊บวิ่งไปจองเพื่อจะไ่ด้เข้าไปในคอนก่อน
    มีคนวิ่งเหยียบกันด้วย แล้วเวลานั่งจองเพื่อรอคิวที่จะได้เข้าไปคอน
    ทำให้ลุกไปที่ไหนแทบไม่ได้เลย อยากให้ช่วยแก้จุดๆนี้ด้วยค่ะ
    บางครั้งอาจมีหิวข้าว อยากเข้าห้องน้ำแต่ก็ลุกไปไม่ได้ต้องนั่งจองไว้

    ปล.เราคนหนึ่งแหละที่ไปยืนคนเดียว ไม่มีเพื่อน

    ReplyDelete
  18. รับทราบ ขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้พี่ๆ4nl.ทุกคนนะคะ
    เพราะถ้าไม่มีพวกพี่ๆพวกเราก็คงไม่ได้ดูคอนเช่นกัน ฮี่ฮี่~

    รอไปสนุกแล้วเนี่ย พี่ดูแลเทพของพวกหนูให้ดีดีนะ ฮาฮ่าๆ
    4nl.จัด หลายสิ่งหลายอย่างหนูก็เบาใจค่ะ
    อย่างน้อยๆก็ดีกว่า..นะ ^^"

    รออัพเดทข่าวนะคะ
    พี่มี Blogชี้แจงเป็นของตัวเองแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน

    P.S. AMC ขอ Card สวยๆนะคะ อิอิ
    พี่เคยเห็นบัตรคอน The Secret Code ของเทพมั้ยอะ
    หนูอยากได้แบบนั้นแหละ ฮาฮ่าๆ
    มีกระเป๋าใส่ ดูสวยหรู และดูไฮโซมากมาย >////<

    ReplyDelete
  19. ดีนะคะที่มีบล็อกแบบนี้ เพราะจะได้สื่อสารกันได้ง่าย

    ขอให้บริษัทอ่านทุกคอมเม้นท์ และที่สำคัญต้องนำไปปรับปรุงและแก้ไขข้อผิดพลาดด้วยนะคะ

    ส่วนตัวเราคิดว่าสมาชิก AMC ค่าสมัคร 1000 มันเป็นการเอาเปรียบคนที่ไม่ได้สมัครเกินไป

    และทางบริษัทน่าจะแจ้งล่วงหน้าว่าจะมีการขายบัตรช่วงนี้ แต่บริษัทคุณกลับละเลย ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าและแจ้งเวลาขายบัตรที่แน่นอนอย่างน้อยสัก 3 เดือน คุณไม่สงสารแคสมั่งหรือคะ แคสส่วนใหญ่เป็นนักเรียน นักศึกษา ต้องขอเงินคุณพ่อคุณแม่ใช้ และต้องเก็บเงินเอง เพื่อมาดูคอน

    ทำแบบนี้ก็มีหลายคนเก็บเงินไม่ทัน ต้องขอพ่อแม่อีก

    แล้วคุณลองคิดดูสิ คนที่รอซื้อบัตรวันที่ 30 หนะ เค้าจะได้ที่นั่งดีไม๊ๆ ทั้งๆที่พวกเค้าก็เสียเงินให้บริษัทคุณ

    คุณไม่ต้องคาดหวังเรื่องกำไรโดยการเอา AMC มาอ้าง เพราะว่าจัดคอนเสิร์ตใหญ่ระดับนี้ คุณต้องได้กำไรมากอยู่แล้ว

    ขอให้คุณคิดถึงจิตใจแคสบ้าง

    หวังว่าทางบริษัทคุณจะน้อมรับคำติเดียน อ่านทุกคอมเม้นและนำไปปรับปรุง

    สิ่งที่คุณทำไปแล้ว และมันผ่านมาแล้ว ก็ช่างมัน เพราะพวกเราแก้ไข้อะไรไม่ได้

    สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ อยากให้คุณจัดคอนออกมาดีและประทับใจแคส ประทับใจศิลปิน ให้มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด

    สุดท้ายหวังว่าบริษัทคุณจะทำให้แคสทุกคนไม่ผิดหวัง

    ReplyDelete
  20. ขอติเล็กน้อยเรื่องระบบการจองบัตรนะคะ

    อยากให้ทำเหมือนคอนโอครั้งที่แล้ว

    ที่ซื้อกับบอร์ดต่างๆ

    ไม่อยากให้มีการพรีเซลอะไรแบบนี้

    เพราะว่ามันเครียดและกดดัน มันกลัวไปต่างๆนาน

    กลัวหมด กลัวได้ที่นั่งไม่ดี กลัวไม่ได้บัตร กลัวไปหมดทุกอย่าง

    อย่างนี้คนที่พรีเซลไม่ทันและเก็บเงินไม่ทันก็อาจไม่ได้บัตร หรือไม่ได้ที่นั่งดีๆ อยากให้เกิดความยุติธรรมและเท่าเทียมแก่แคสทุกคน

    ReplyDelete
  21. ขอบคุณนะคะที่มีเว็บอย่างเป็นทางการในการแจ้งข่าวสารต่างๆ และให้แฟนคลับได้แสดงความคิดเห็น
    ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่มีการให้บัตรวีไอพีโซนเอนั้น ถ้าไม่มีจริงๆก็จะขอบคุณมาก เพราะคุณได้กันที่สำหรับวีไอพี ที่อยู่ข้างหน้าโซน 4,500 ไว้แล้ว ก็ยังมีเด็กเส้นในโซนอื่นๆอีก มันก็เกินจะรับได้นะคะ
    และอยากให้ทางโฟโนล็อกออกมาประกาศสปอนเซอร์โดยเร็วที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แฟนคลับด้วยค่ะ
    **** สำคัญที่สุด บัตรคอนเสิร์ตขอเป็นบัตรแข็งนะคะ****
    เราเสียเงินทั้งค่าบัตรคอนเสิร์ต ไหนจะค่าสมาชิก AMC อีก ขอให้ได้บัตรแข็งที่คุ้มกับเงินทที่เสียไปด้วยนะคะ
    ผู้จัดคอนครั้งที่แล้วเค้ายังทำบัตรแข็งได้ แล้วทำไมคุณจะทำไม่ได้ล่ะคะ ถ้าคุณให้ไทยทิกเก็ตเป็นผู้จัดจำหน่าย รับรองว่าเค้าสามารถทำบัตรแข็งให้ได้อยู่แล้ว อย่าจ้างมือใหม่ที่ไม่มีแม้แต่เครื่องทำบัตรแข็งมาเป็นผู้จัดจำหน่ายนะคะ เราต้องการความเป็นมืออาชีพค่ะ

    ReplyDelete
  22. ก็ถึงแม้จะมีอะไรที่ทำให้ผิดหวังมาหลายอย่าง แต่คิดว่าไม่สำคัญเท่าสิ่งที่พวกเราคาดหวังว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตนะคะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ

    ที่อยากจะขอเสนอเลยก็คือ บัตรคอนอ่ะค่ะ ขอแบบสวยงามสมราคาค่าบัตรด้วยนะคะ เพราะผิดหวังจากการไม่ได้ที่นั่งที่ต้องการ ทั้งๆที่สมัคร AMC แล้ว(แต่ก็ยังดี ที่ยังได้บัตร 555) ไม่อยากผิดหวังกับบัตรคอนอีก เพราะมีข่าวออกมามากมายว่าจะเป็นบัตรกระดาษ ไม่อยากให้เป็นแบบนั้นนะคะ เพราะคอนครั้งนี้ก็เก็บค่าออกบัตรไปแล้ว 20 บาท งงมากเลย ทำไมชั้นต้องเป็นคนจ่ายด้วยในเมื่อจ่ายค่าบัตรไปแล้ว

    จริงๆเราคิดว่าค่าออกบัตรมันควรจะเป็นความรับผิดชอบของคนขายบัตรมากกว่านะ เพราะการที่เราต้องเสียค่าดำเนินการ 10 บาท มันก็ตลกมากพออยู่แล้ว ทั้งๆที่ เราไม่ได้จ้างให้ปิงบุ๊คมาพรีเซลซะหน่อย ทางผู้จัด เลือกเค้าเอง แล้วเค้าคิดค่าดำเนินการ คุณก็น่าจะเป็นคนรับผิดชอบนะคะ

    สำหรับข่าวบัตรแถว A ก่อนพรีเซล สำหรับเราที่เป็นคนสมัครสมาชิก AMC การมีข่าวเช่นนี้ถึงแม้ว่าอาจจะไม่เป็นความจริงก็ไดเ เราก็เซ็งเหมือนกัน

    ถึงไม่ใช่แถว A จะเป็นแถวไรก็เถอะ ในเมื่อบอกว่าเราจะได้จองก่อน แถมเราก็เลือกที่นั่งเองไม่ได้ แต่มีคนอีกกลุ่ม ที่มีโอกาสได้บัตรและสามารถทราบได้ว่าได้ที่นั่งตรงไหน มันทำให้เรารู้สึกว่ามันมีสมาชิกพิเศษกว่านี้อีกมั้ย แล้วเราจะไว้ใจคุณได้อย่างไรว่าจะให้ที่นั่งดีๆกับเรา เหมือนที่คุณบอกไว้

    ตอนก่อนซื้อบัตร เราคิดว่าการสมัครสมาชิกจะทำให้ได้บัตรที่นั่ที่ดี แต่ตอนนี้ เหลือแค่ว่าการสมัครสมาชิก ทำให้มีที่นั่งเท่านั้น

    ReplyDelete
  23. ไม่ขอพูดอะไรมากค่ะ

    เราเคยเขียนเสนอในปิงบุ๊คว่าให้คุณมีการออกมาสื่อสารกับแฟนๆ ขอบคุณที่รับข้อเสนอนั้นมาพิจารณาและทำตาม(ไม่ว่ามันจะเป็นเพราะคอมเม้นของเรา แฟนคลับคนอื่นๆหรือเพราะคุณตัดสินใจเองก็ยังต้องขอบคุณค่ะ)

    มันอาจจะช้าไปบ้างที่เพิ่งมาทำเอาตอนนี้ แต่มันก็ยังดีกว่าพวกคุณไม่ทำอะไรเลย

    บอกตรงๆว่าหลายคนคิดว่านี่คือการแก้ตัวของคุณ เมื่อได้ทุกอย่างที่ต้องการแล้วคุณก็เพียงแค่ออกมาแก้ต่างให้มันจบๆไปเท่านั้น

    แต่สำหรับเราไม่ว่านี่จะเป็นการแก้ตัวหรือไม่เราไม่สน แฟนคลับไม่ได้หูตามืดบอดขนาดที่ว่าใครพาดงบังมาก็ได้ ขอแค่พามาก็พอแล้ว ยอมโง่ให้ทุกอย่าง ทำกับเราจนพูดไม่ออกหลายอย่างแล้วออกมาแก้ตัวด้วยคำที่สวยหรูได้สบายๆ

    ้ถ้าคิดแบบนั้นก็คิดใหม่นะคะ....แฟนคลับส่วนใหญ่กำลังจับตาดูการทำงานของพวกคุณ การออกมาแก้ตัวสองสามกระทู้ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น ถึงแม้ว่ามันจะดีหน่อยตรงที่อย่างน้อยก็มีช่องทางสื่อสารกัน แต่ถ้าหากการกระทำยังไม่เปลี่ยนแปลง

    ช่องทางสื่อสารนี้คงจะไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงค่ะ....

    มีที่ให้ได้บอกข่าวสารแบบฉับไวได้แล้ว การมาอัพเดตข้อมูลเพื่อบอกเล่าให้แฟนคลับฟังคงไม่เกินความสามรถของสต๊าฟโฟโนใช่มั๊ยคะ

    การทำงานกับระบบศิลปินและแฟนคลับ คุณจำเป็นต้องแคร์ทั้งแฟนคลับและตัวศิลปินค่ะ เราไม่รู้ว่าคุณรู้รึเปล่าว่าต้องทำแบบนี้ แต่แอบหวังว่าจะรู้เพราะพวกคุณก็ไม่ใช่บริษัทเล็กๆ ระบบการทำงานของคู่แข่งคงกระตุ้นคุณได้บ้างอยู่

    การซื้อคนด้วยใจมันยาวนานกว่าการซื้อคนด้วยเงินนะคะ หวังว่าคุณจะพิจารณาข้อผิดพลาดแล้วนำมันไปปรับปรุงแก้ไข แล้วใช้บทเรียนที่ผ่านมาเป็นข้อช่วยพิจารณาการตัดสินใจอื่นๆในครั้งต่อไป

    หวังว่าต่อจากนี้ทุกอย่างจะเรียบร้อยและออกมาเป็นที่น่าภูมิใจของพวกเราชาวแคสนะคะ

    บ่นมาก็เยอะ...ถึงจะไม่พอในบางจุด

    แต่ก็อยากจะบอกว่าเป็นกำลังใจให้นะคะ การรับมือกับงานใหญ่คุณคงต้องพบกับแรงกดดันมากมาย แต่กรุณาอย่าให้ความกดดันนั้นเป็นตัวกำหนดการตัดสินใจทุกอย่างของคุณโดยปราศจากการคำนึกถึงคนหลายๆฝ่ายที่ได้รับผลกระทบจากการตัดสินใจนั้น

    เมื่อใดที่คุณเข้าใจแฟนคลับและเอาใจใส่แฟนคลับ เมื่อนั้นแฟนคลับก็จะเข้าใจและเอาใจใส่คุณมากขึ้นเองค่ะ

    "ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน"

    อย่าให้บล๊อคนี้เป้นแค่ที่ที่คุณจะออกมา"แก้ต่าง"หรือ"แก้ตัว"อย่างเดียวนะคะ กรุณาให้การกระทำสอดคล้องกับที่พูดด้วย


    แคสสู้เื่พื่อดงบังชินกิขนาดไหนคุณคงเห็นได้จากการจองบัตรแบบถล่มทลายทั้งสองวันที่ผ่านมา และแคสสามารถทำทุกอย่างได้จริงๆนะคะ...ทุกอย่าง....ไม่ว่าจะเรื่องดีหรือเรื่องที่ร้ายในสายตาคนอื่น ถ้าเพื่อดงบังชินกิแล้ว แคสไม่เคยมีคำว่าเหนื่อยหรือท้อค่ะ

    ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้

    สู้ๆนะคะโฟโน หวังว่าคุณจะซื้อจพวกเราได้^^

    ReplyDelete
  24. เราไม่เคยสนใจว่า ใครจะจัดงานคอนของดงบัง ก็แล้วแต่
    แต่จากการรับรู้ข่าวสารหลายทาง แล้วก็ ยัยอะไรสักคน ที่ออกมา ครวญคราง ว่า คนเก่าไม่ได้จัด เราอยากจะบอกว่า คนไม่รู้ว่าใครผิดใครถูกในการเปลี่ยนคนจัด ก็อย่าออกมาให้ความเห็น เพราะคุณไม่ได้รู้จริง ถ้าคนจัดเก่า เค้าดี แล้วเค้าก็ดูแลเด็กๆดงบังอย่างดี SM ไม่มีทางเปลี่ยนคนจัดหรอก ดังนั้นที่เปลี่ยน ก็เพราะว่ามันต้องมีบางอย่างผิดปกติ เค้าถึงเปลี่ยนคนจัด

    แต่พวกที่ออกมาโวยวาย ว่า การขายบัตรเปลี่ยนไป ก็เพราะอะไรละ ก็เพราะว่าตัวเองนะ คิดว่าคนเก่าจะได้จัดไปเรื่อยๆ ก็เลยไปหาเส้นไว้ พอที่เก่าไม่ได้จัด เส้นก็หาย พอเส้นหาย ก็ออกมาโวยวาย แล้วมีใครรู้บ้างไหมว่า การขายบัตรแบบเก่าเนี่ย มันทำให้คนที่ไม่ได้บัตร ไม่พอใจเหมือนกัน แต่เค้าไม่ได้เป็นนักแหกปากโวยวายตามเนตเหมือนคนบางคน

    นั่งรับรู้ข่าวสาร แล้วก็สมเพช แต่ละตัวละครที่ออกมาแสดง อยากได้เวที Blog แบบนี้ไว้ให้เราได้ให้เราได้แสดงความคิดบ้าง เราดีใจมากเลย

    คนใหม่จัด ก็เอาประสบการณ์ของคนเก่าไว้เป็นบทเรียนละกัน ว่ามันมีข้อผิดพลาดอะไรบ้าง จะได้ระวัง แล้วก็ขอให้รักษาสัมพันธ์กันไว้ให้ดีทุกฝ่าย แล้วทุกอย่างก็จะดีเอง นะจ๊ะ

    ReplyDelete
  25. ขอบคุณค่ะ....ที่ในที่สุดก็ออกมาซะที แต่รุ้สึกว่ามันออกจะช้าไปนิดมั้ยคะ แต่ก็เอาเถอะ ก็ยังดีค่ะ

    ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราเฝ้าภาวนาให้ บ.คุณออกมาซักที ทั้งโทรไป ทั้งรอ...รอ....แล้วก็รอ จนตอนนี้เราไม่อยากรอแล้วค่ะ หมดหวัง และคิดว่า บ.คุณคงไม่ต้องการรับรุ้ความรุ้สึก หรือไม่ต้องการรับฟังปัญหาหรือคำถามต่างๆของแฟนคลับแล้ว....

    อยากบอกว่าความไม่พอใจต่างๆที่เกิดขึ้น จนถึงตอนนี้ร่ายยาวเป็นหน้ากระดาษ A4 ก็คงไม่หมด รุ้มั้ยคะเพราะอะไร....เพราะว่าการกระทำตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของ บ.คุณ ไม่ได้ทำให้เรารุ้สึกได้เลยว่า เราสามารถพึ่งพา บ.คุณได้ แม้กระทั้งเรื่องการซื้อบัตร ซึ่งมันคือ "เงิน" จำนวนมาก ที่เราพร้อมใจกันจ่ายให้คุณ (ดูได้จากข่าวข้างบน เวลานิดเดียวบัตรก็ขายหมด อย่าให้ต้องคำนวนเป็นเงินเลยค่ะ) เราต้องการรุ้แค่ว่ารายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ เป็นแบบไหน แต่น่าแปลก เราเจอแค่พี่ปิงจากเวป ปิงบุ๊ก เท่านั้นที่พวกเราพอจะพึ่งพาอาศัยถามข่าวคราวได้ เลยแอบคิดค่ะว่า บ.คุณจำนวน พนง.น่าจะน้อยกว่า คนที่ทำเวป ปิงบุ๊ก ถึงได้ไม่มีเวลามามองพวกเราเลย

    เบอร์โทรศัพท์ที่คุณให้ไว้ตอนที่แจ้งข่าวทาง นสพ.นั่นก็ด้วยนะคะ เหมือนจะใจดี ให้เบอร์ไว้ติดต่อ....แต่คุณลองโทรไปเบอร์นั้นหน่อยมั้ยคะ มีแค่แม่บ้านมารับสายเท่านั้น ไม่รุ้ จนท.ไปไหนหมด มันเลยยิ่งทำให้เราเซงกับการทำงานของ บ.คุณมากยิ่งขึ้น

    แฟนคลับที่พวกคุณมองไม่เห็นค่าเหล่านี้คือ รายได้ ของคุณนะคะ รบกวนเห็นค่ากันซักนิดเถอะค่ะ อย่าทำให้เราคิดเลยค่ะว่า การที่ บ.คุณจัดคอนฯครั้งนี้เพราะหวังแค่รายได้เข้ากระเป๋าเท่านั้น

    พวกเราพร้อมที่จะจ่ายเงินให้คุณค่ะ ถ้าคุณอยากได้มันมากกกก แต่การที่เราจ่ายไป ก็หวังว่าจะได้รับการดูแลหรือใส่ใจบ้าง แม้ว่าพวกเราจะดูเหมือนเป็นเด็กที่บ้าดาราไปวันๆ แต่ไม่ได้โง่ค่ะ ยังพอมีความคิดอยู่บ้าง......ดังนั้นใส่ใจความรุ้สึกของเราบ้างก็ดีนะคะ แค่นี้ก็ขอบคุณมากแล้ว

    แล้วเรื่องบัตรแถว A อ่ะค่ะ คุณแน่ใจหรอคะ ว่าไม่ได้มาจาก บ.คุณ...เพราะคนที่เค้าได้บัตรมา ออกแนวมั่นใจกันซะขนาดนั้น แถมยังว่าคนที่ไปสมัคร AMC กะคุณด้วยว่า "โง่" ที่ยอมจ่ายเงินนั่นไป แล้วก็ต้องมาลุ้นที่นั่งอีก.........เอ หรือว่าเราโง่กันจิงๆคะ ที่ไปสมัคร AMC ?????

    ปล. ขอโทษค่ะ ที่ตัดพ้อยาวไปนิด เป็นเพราะเราไม่ค่อยได้รับความสนใจ แล้วก็ความใส่ใจจากคุณเลยไงคะ..เราไม่รุ้หรอกค่ะ ว่าคุณจะอยากได้ใจจากแฟนคลับอย่างเราเท่า "ค่าบัตร" ที่เราจ่ายคุณไปหรือป่าว แต่ยังไงก็ขอให้เห็นเราเป็นลูกค้าก็ยังดีค่ะ "เพราะลูกค้า ถ้้าซื้อของจากร้านไหนแล้วห่วยแตก ทั้งสินค้าและบริการ เราก็จะซื้อจากร้านนั้นแค่ครั้งเดียวค่ะ" แล้วจะจำไปอีกนาน ^^

    ในเมื่อเปิดบล็อกนี้แล้วก็รบกวนอ่านด้วยนะคะ อย่าเปิดขึ้นมาเพื่อลบกระแสเฉยๆ เพราะมันจะไม่มีประโยชน์ค่ะ

    ReplyDelete
  26. รอวันแถลงข่าว

    เรื่องเก่าขี้เกียจจะจำ เพราะมันแย่

    ReplyDelete
  27. ใครจะจัดเราก็รักทงบังฯเหมือนเดิม
    และก็รู้สึกความคุณเสมอสำหรับผู้จัด

    ขอบคุณสำหรับความทุ่มเทและคำขอโทษนะค่ะ ^^

    .
    .
    .
    ว่าจะไม่เม้นเรื่อง AMC อ่านบ้างคอมเม้นเเล้วอดไม่ได้จริงๆคะ
    AMC เป็นสิทธิส่วนบุคคล ถ้าคุณพร้อมจะลงทุน
    คุณก็ได้สิ่งๆดี สิทธิ์ดีๆตอบเเทน
    แต่ถ้าคุณไม่พร้อม เเล้วออกมาโจมตีผู้จัด
    เราว่ามันดูไร้สาระไม่นิดนึง
    ที่ญี่ปุ่นก็ต้องเป็นสมาชิกก่อนถึงมีสิทธิ์
    ค่าสมัครแพงกว่าอีก
    แต่เรื่องบริการเเละสิทธิ์ไม่มีที่ติค่ะ เพอร์เฟค

    ต่อจากนี้ก็จะดูต่อไปว่าสมาชิก AMC จะได้เป็นบุคคลสำคัญอย่างที่โฆษณาไว้รึป่าว ??

    จะติดตามนะค่ะ ขอบคุณ

    ReplyDelete
  28. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  29. บล็อคนิ จะเปนบล็อคที่คอยอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ อย่างเปนทางการเลยรึเปล่าคะ?

    จะได้คอยเข้ามาดูเรื่อยๆ

    อ่าน คห.ของคนบางคนที่ไม่รุอะไร แล้วทำมาเปนเหมือนรุนิ่บางทีก้อเจบจี๊ดๆ เหมือนกันนะ แสบๆ คันๆ พิลึก?

    ประเด็นเรื่องทาง "ธุรกิจ" ธุรกิจที่มี "เส้น" และ "เงิน" เปนที่ตั้งมันเปนเรื่องธรรมดาโลกที่ต้องทำความเข้าใจ ถึงจะสามารถยอมรับได้ (แต่ก้อยังรับไม่ค่อยจะได้อยู่ดี)

    ขอยลโฉมผลการทำงานของ บ. นิก่อน ว่าจะออกมาเปนยังไง?

    เหนื่อยมามากกับคอนฯ ครั้งนิ ขอแบบ "หายเหนื่อย" ซักที แล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเลวร้ายมันก้อจะจบไปเอง..

    ขอบคุณนะคะ

    posted by..YH's CassiOpeiA

    ReplyDelete
  30. ขอชมและขอด่านะคะ

    การขายบัตรจัดระบบได้ดีนะคะ เว็บไม่ล่มเลย ซึ่งมันเป็นการที่ดีมากสำหรับการทำธุรกรรมบนอินเตอร์เน็ท
    แต่

    ขอด่าค่ะ
    1. การจองบัตร ทำไม่มีการขึ้นให้ดูคะว่ามันเต็มรึยัง ให้กดจองก่อนแล้วค่อยดู จะมีใครรู้ไหมคะว่าบัตรเต็มไหม เค้าต้องเสียเวลาที่จะกดจองไปก่อน ก็เสียเวลาให้คนที่เค้าจะกดกดจอง แบบนี้มันไม่ยุติธรรมเลยนะคะ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าบัตรเต็มเมื่อไหร่
    2. เรื่อง AMC เราไม่เถียงว่าสมาชิกควรได้สิทธิพิเศษ แต่มันมากเกินไป คุณเปิดทุกโซน 45% มากเกินไปค่ะ เกือบครึ่งเลยนะคะ มันเป็นการให้สมาชิกมากเกินไป ถ้าคุณเปิดสัก 25% เท่ากับพรีเซลล์ธรรมดาก็จะมีไม่มีใครออกมาด่าคุณหรอกค่ะ
    3. การเปิด SH 100% ไม่คิดจะให้คนอื่นจองเลยรึไงคะ คุณก็รู้อยู่แล้วว่า SH คือที่นั่งที่ดีที่สุดในการดูคอน แต่คุณก็ยังทำแบบนี้ คุณจะพูดไม่ได้หรอกว่าไม่ได้ตั้งใจขึ้นราคาบัตร อย่างนี้น่ะมันคือการบังคับให้สมัครสมาชิกกลาย ๆ ก็คือการเพิ่มค่าบัตรกลาย ๆ นั่นล่ะ อย่าบอกนะคะว่าคนเป็นนักธุรกิจอย่างคุณคิดไม่ถึงจุดนี้ มันเชื่อไม่ได้หรอก เพราะคนทั่วไปยังคิดออกเลย
    4. การจองบัตรวันพรีเซลล์ เร็วเกินไปไหม สงสารคนที่ไม่ได้บัตรมาก อยากให้เหมือนกับครั้งที่แล้ว คือพรีตามบอร์ดเราอย่างยุติธรรมกว่า
    5. การจองบัตรวันจริง ขอร้องล่ะค่ะ หาคนขายบัตรที่มีคุณภาพทีเหอะ เพราะขายวันจริงมันเป็นรอบสุดท้ายแล้วที่คนจะมีโอกาสซื้อบัตรเพราะงั้นคนจะทุ่มเทกับครั้งนี้มาก ถ้าคุณยังใช้ระบบเดิม ๆ เราขอบอกเลยว่า 1.ล่มแน่ เพราะคนจะเยอะมากกว่าเดิมสามเท่า 2.คนจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าบัตรเต็มเมื่อไหร่ นอกจากจะกดจองไปก่อนแล้วถึงจะดูได้ ตอนที่ TTM ทำยังขึ้นตลอดเวลาว่าโซนไหนเต็มแล้ว อย่างนี้มันจะไม่เสียเวลานะคะ คนที่รู้ว่าเต็มแล้วเค้าจะได้เลือกโซนใหม่ จะได้ทัน ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาเลือกโซนเก่า แล้วพอมานไม่ได้เค้าก็จะเสียโอกาสเลือกโซนใหม่ เพราะก็เต็มเหมือนกัน
    6. การประชาสัมพันธ์ของบ. จะว่าไงดี มันแย่มาก คุณก็รู้ตัวใช่ไหมคะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่มันตั้งแต่งาน World Rising ที่ CTW แล้ว นอกจากจะช้าแล้ว ยังประกาศแค่ในเว็บ ถ้าคนไม่เข้าเว็บคุณเข้าจะรู้ข่าวไหมคะ
    ช่วยประชาสัมพันธ์ที่อื่นด้วยบ้างก็ดีนะ

    สุดท้ายอยากบอกว่า คุณทำครั้งแรกเลยยังไม่รู้อะไรลองผิดลองถูกไปก่อน แต่อย่าทำอย่างนี้อีกเลยค่ะ แคสน่ะยอมทำทุกอย่างเพื่อดงบังนะคะ แต่ถ้าคุณทำอย่างนี้ต่อไป แม้เค้าจะยอมจ่ายเค้าก็จะสาปแช่งคุณอยู่ในใจ
    ขอร้องล่ะค่ะ ช่วยกันเอากลับไปลองคิดดูด้วยนะคะ เรารู้การทำงานทุกอย่างมันต้องมีปัญหา แต่ถ้าเราปรับเข้าหากันได้ปัญหาก็จะไม่เกิด
    สุดท้าย
    ฝากถึงสมาชิก AMC หรือคนบางคนที่บอกว่าการจองแบบนี้เหมือนกันคอนที่ญี่ปุ่น อย่าเอาไปเทียบกันเพราะมันคนละกรณี บัตรคอนที่ญี่ปุ่นมีอยู่แล้วคือบัตรธรรมดาและบัตรพรีเมี่ยม ซึ่งคนที่ซื้อบัตรพรีเมี่ยมก็ต้องได้สิทธิดีกว่าอยู่แล้ว และคนที่ไม่ได้ซื้อบัตรพรีเมี่ยมเค้าก็ยอมรับ เพราะเค้าเงินไม่ถึง อย่าคิดเอาไปเทียบกันเลยค่ะ

    หวังว่าคอมเม้นท์ของเราและเพื่อน ๆ ทั้งหลายคุณจะเอาไปให้พวกผู้บริหารอ่านบ้างนะคะ คุณทำงานกับคนนะคะ คนเราน่ะมีชีวิต จิตใจ อารมณ์ ความรู้สึก เป็นไปไม่ได้หรอกที่จะไม่เกิดปัญหา แต่ถ้าเราเอาปัญหามาปรับแก้ไขในจุดที่บกพร่องปัญหาก็จะหายไป แม้จะมีปัญหาใหม่เพิ่มขึ้นมา แต่ถ้าเราค่อย ๆ แก้มันก็จะหมดไป
    การทำธุรกิจต้องมีกำไร เรื่องนี้ก็รู้ ๆ กันอยู่ไม่เถียง แต่การที่คุณเอาเปรียบมากเกินไป คุณก็จะได้งานแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้น ครั้งหน้าแม้คุณจะได้งานก็จะได้ไปพร้อมความจงเกลียดจงชังด่าแช่งอยู่ในใจ แม้เค้าจะยอมจ่ายเค้าก็จะด่าคุณลับหลัง แบบนั้นมันดีหรอคะ
    เอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้างนะคะ

    ReplyDelete
  31. เป็นกำลังใจแล้วกันค่ะ
    ขอให้งานออกมาดี สร้างความประทับใจให้พวกเรา
    *หวังว่าทาง 4nologue เองก็จะไม่ขาดทุน ^^

    แล้วก็ขอติเรื่องประชาสัมพันธ์
    คอนเสิร์ตก็ใกล้เข้ามาแล้ว ไม่มีการประชาสัมพันธ์ในวงกว้างเลย
    เงียบมากๆ.. เงียบจนน่าใจหาย

    เรื่องสปอนเซอร์ อันนี้ก็เงียบมากๆเช่นกัน = ="
    อยากทราบว่ามีรายไหนเป็นสปอนเซอร์บ้าง

    เรื่องอื่นๆก็คงไม่อยากจะไปย้ำซ้ำเติม
    เรื่องที่ผ่านมาแล้วให้มันผ่านไป
    ขอให้เอาบทเรียนที่ได้รับไปปรับปรุงอย่างที่พูดจริงๆแล้วกัน

    มีหลายคนที่ไม่พอใจ
    แต่ถ้าผลงานของคุณออกมาดี น่าพึงพอใจสำหรับพวกเรา
    เชื่อว่า หลายๆคนอาจจะเปลี่ยนความคิดก็เป็นได้

    สู้ๆ
    ขอบคุณค่ะ =)

    ReplyDelete
  32. ขอโทษเถอะค่ะ...


    ถ้าคุณไม่ได้มีเจตนาจะเพิ่มราคาบัตรละก็ ทำไมที่นั่งของ 3500 จึงเปลี่ยนเป็น 4500 หรือค่ะ ทำไมที่นั่ง 800 และ 1500 ลดลง 2500 เยอะขึ้น ?? เราไม่รู้นะค่ะว่าทำไมคุณถึงทำแบบนี้ทั้งๆที่คุณก็รู้ว่าผู้ชมส่วนใหญ่เป็นเด็กและนักศึกษาแท้ๆ

    แต่เรื่องแผนผังคอนฯและราคาบัตรเราค่อนข้างจะทำใจได้แล้วล่ะค่ะ เราพยายามจะใจเย็นและเชื่อในตัวบริษัทของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้แต่หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูออกมามากมาย โฟโต้บุ๊คล่วงมาเป็นแผ่น? ที่นั่งแถว A ? บอกตามตรง หมดศรัทธาค่ะ


    ถึงคุณจะบอกว่าคุณไม่รู้เรื่อง แต่เรื่องเส้นสายยังไงมันต้องมีอยู่แล้ว แคสอาจจะยอมจ่ายเงินให้คุณแต่ทั้งหมดนั่นเพื่อทงบังค่ะ แคสได้แสดงให้คุณเห็นแล้วว่าพวกเขาทำได้ทุกอย่าง เราอยากให้คุณทำคอนฯออกมาให้สมกับที่พวกเราเชื่อในตัวพวกคุณหน่อยนะค่ะ


    หวังว่าคุณจะดูแลทงบังดี คอนที่คุณจัดน่าประทับใจ ณ เวลานี้ ก็ได้แต่หวังว่าคุณจะไม่ทำให้เรารู้สึกไม่ดีกับบริษัทคุณมากไปกว่านี้นะค่ะ



    คอนฯครั้งนี้ คือการพิสูจน์พวกคุณค่ะ ถ้าพวกคุณทำสำเร็จจากเสียงต่อว่าจะเปลี่ยนเป็นคำชมเชย และรู้สึกประทับใจแทน พยายามเข้านะค่ะ โฟโนล๊อค ^^


    อ้อ การประชมสัมพันธ์ยังค่อนข้างติดลบไปจนถึงเลวร้าย ช่วยพัฒนาหน่อยเถอะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  33. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  34. ขออำภัยค่ะ สะกดผิดนิดเดียว ความหมายเปลี่ยน ^_^ ขอโพสใหม่แระกันนะคะ


    ตามเพื่อน ๆ ข้างบนค่ะ แต่ขอนิดนึง


    ถ้าขายตามบอร์ดแฟนคลับ เราว่า คิดถึงใจคนจองนิดหนึ่งก้อดี เพราะเว็บแฟนคลับ เค้าแน่นเหนียวกัน เวลาจอง เค้าได้สิทธิเลือกที่นั่งก่อน โดยที่คนอาศัยจอง เผลอ ๆ กระเด็นกระดอนไปอยู่สุดโต่งเลย เราไม่อยากให้เป็นแบบนั้นอ่ะค่ะ


    ถ้า จะให้ดี พัฒนาระบบแบบที่ข้างบนว่า อัพเดทว่า โซนนี้เหลือเท่าไหร่ อะไรยังไง ไม่งั้น กดกันมือหงิก เพราะกดซ้ำ กดซาก โซนไหนไม่เหลือไม่บอก หรือหมดทุกโซนแล้ว เค้าจะได้ไม่หลงไปกดจองกันอีก


    ส่วนเรื่องการดูแลทงบัง เราเชื่อใจนะคะว่า 4nl ไม่ทำให้ผิดหวัง ถ้าทำให้ผิดหวัง คงจะรับเละกันไปตาม ๆ กันล่ะค่ะ


    ส่วน เรื่องบัตรสมาชิก อยากให้เป็นรูปธรรมมากกว่านี้ เพราะว่า เราไม่ได้หวังแค่ ตรงนี้ที่เดียว ยังมีส่วนอื่นที่คุณประกาศไปแล้ว ต้องทำให้ได้นะคะ ไม่งั้น บริษัทจะเสียความน่าเชื่อถือไปอีกมากมาย

    ReplyDelete
  35. มันเร็วไปค่ะ...
    รวบรัดเกินไป

    แฟนคลับส่วนใหญ่มีรายได้ไม่มาก
    ไม่มากขนาดที่ว่า พรีเดือนนี้ คอนมีเดือนหน้า

    เร็วเกินไป...............




    ไม่รู้สึกโมโห บ.คุณหรอกค่ะ
    แต่แค่นึกสงสารตัวเอง .....

    สงสารจริง ๆ


    ต่อจากนี้จะรอดู...ผลงาน จาก การสนับสนุนของเราทุกคนที่รักทงบังชินกิ
    จะรอดูว่าจะออกมาเป็นที่น่าพอใจมั๊ย ?

    ถ้าออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจ
    สัญญาค่ะ ว่าหนูจะไม่ไปโวยวายที่ไหน

    แต่แค่จะจำไว้... งานหน้าหากคุณจัดอีก จะได้ไม่ต้องเหนื่อยยากแบบนี้
    ไปซื้อดีวีดีมาดูคงง่ายกว่า


    ขอโทษค่ะ หากพูดอะไรไม่เข้าหูไป...

    แต่จุดนี้ยังไงก็ขอบคุณนะคะ สำหรับโฟร์โนล็อก..ที่พาทงบังมาให้เราดูได้ในที่สุด
    และขอบอกว่า พวกเรา "รัก" ทงบังชินกิ
    แต่นอกเหนือจากนั้น...ยัง มีสมอง ด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  36. อยากให้ TTM เป็นผู้จำหน่ายบัตรด้วยค่ะ...
    ขอร้องล่ะนะคะ T_________T

    ReplyDelete
  37. หลอกลวงประชาชน

    หลอกลวงประชาชน

    หลอกลวงประชาชน

    ReplyDelete
  38. "เป็นโจทย์ใหม่ในการทำงานต่อไป"

    ยังจะมีครั้งต่อไปอีกหรอคะ ??

    ควรพิจารณราตัวเองได้แล้วมั้ง

    แล้วบัตรแถว A ถ้าคุณไม่ให้ เขาจะเอามาจากไหนกัน ??

    ReplyDelete
  39. เฮ้อ อ่านมาหลายข้อความเรื่องบัตรแถวเอ บอกตรงๆ สงสารบริษัทคุณนะ
    เราเองเผอิญไปรู้จุดกำเนิดของการพูดถึงบัตรแถวเอ แต่ไม่รู้คนที่นี่จะเชื่อหรือเปล่า
    จริงๆ แล้วมันเกิดจากการอำกันเล่นและการแดกดันน่ะ ถ้าใครรู้ว่ามาเรื่องบัตรนี้มาจากไหน
    ช่วงวัน 2 วันนี้ไปอ่านที่กระทู้กลุ่มเดิมเค้าเม้าท์กันซิ แล้วจะรู้ว่าจริงๆ เค้าไม่ได้มาจริงๆ หรอก
    เป็นการพูดเล่น อำกัน และแดกดันกันเฉพาะกลุ่ม

    ซึ่งงานนี้บริษัทก็ซวยไปนะ ทำใจค่ะ ก็ชี้แจงไปเท่าที่ทำได้แล้วกัน
    ส่วนข้อเสนอแนะอื่นๆ คนอื่นๆ ก็เสนอมาหมดแล้ว ก็อยากให้นำมาเป็นแนวทางพัฒนางานค่ะ

    ส่วนเรื่องบัตรเส้น จะมีจริงๆ ไม่จริงไม่รู้หละ แต่ถ้าประกาศแล้วเราได้ที่นั่งดีจริง
    จะมาช่วยยืนยันให้ค่ะ ว่าบัตรเส้นไม่มี เพราะก็มั่นใจในฝีมือการจองของตัวเองเหมือนกันหละ

    ReplyDelete
  40. ช่วยทำอะไรๆให้มันจริงจังหน่อยได้มั้ยค่ะ

    คอนจะมีแล้ว บัตรพึ่งจะมาเริ่มขาย

    ถ้าจะรับงานครั้งหน้าก็ขอให้ดูก่อนนะคะว่าเป็นงานอะไร

    เราสามารถทำได้แค่ไหน

    มาทำแบบนี้แล้วมัน ผิดหวังค่ะ บอกตรงๆ

    ReplyDelete
  41. เอ่อ

    คืออยากจะบอกว่า

    ทุกทีก่อนคอนจะเริ่มการเเสดง

    ก้อต้องมีศิลปิน มาเเถลงข่าว

    เเล้วนี่อาราย คะ

    คอนมีเดือนหน้า

    เเล้ว พรีเซลล์ วันนี้

    เเล้ว บัตรจิงๆ ก้อขาย ตั้งสิ้นเดือน

    ก้อไม่ได้ ว่าอารายนะคะ กะ ราคา เพราะมันก้อราคานี้มานานเเล้ว


    เเต่เเบบว่า ขายบัตรตอนนี้ เเล้วคอนมีเดือนหน้า

    มันไม่เร็วไปหน่อยหรอคะ

    เเล้ว คนที่เปงนักเรียนนักศึกษา จะเก็บเงินกันทันหรอคะ

    เเล้ว ที่ทำสมาชิกเหมือนกันที่ สมัคร 1000 อ่าค่ะ

    เเบบว่า หาตังเข้า บริษัทหรอคะ

    ถ้าเราไป 4500 เเล้ว ต้องการซื้อพรีเซลล์กะคุณ อย่างนั้นก้อต้องเปงเงินจำนวน 5500 บาทเเล้ว คุน บวกเพิ่มอีก 30 บาท

    ก้อต้องเปง 5530

    มันไม่มากไปหน่อยหรอ




    เซง ค่ะ

    บอกได้คำเดียว

    ^^

    ReplyDelete
  42. ก่อนอื่นขอขอบคุณที่จัดคอนฯนี้ในไทยให้พวกเราได้ดูนะคะ ลุ้นมาตลอดกับสถานการ์ณในประเทศไทย โดยส่วนตัวผู้จัดเป็นใครเราไม่ได้สนใจนะคะ เพราะเราอยากเจอดงบังชิงกิในไทยบ่อยกว่านี้ค่ะ ขอให้จัดคอนฯอย่างดี ดูแลแฟนคลับและโดยเฉพาะดงบังชิงกอย่างดี เราก็โอเคแล้วนะคะ

    อ่านเม้นท์ข้างบนและความคิดเห็นบอร์ดต่าง ๆ แล้วหากเป็นข้อผิดพลาดก็ขอให้มาปรับปรุงนะคะ สำหรับคำติต่าง ๆ หากเป็นเรื่องที่ชี้แจงได้ก็รีบชี้แจงนะคะ จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

    รบกวนให้ข้อมูลด้วยค่ะว่า บัตรที่เหลือแต่ละโซนสำหรับรอบขายทั่วไป (30 พค.) มีจำนวนเท่าใด

    สุดท้ายจากปรากฎการณ์ที่บัตรพรีเซลล์เต็มเร็วขนาดนี้ รอบ AMC ไม่ถึง 1 นาที รอบพรีเซลล์วันแรก 1-2 วินาที (4,500 เต็มหมด) จะมีทางเป็นไปได้มั้ยคะที่จะเพิ่มคอนฯ (วันศุกร์) อีกหนึ่งรอบค่ะ

    ReplyDelete
  43. อ้ายบัตรแถว A เนี่ย บัตรเส้นก็คือบัตรเส้นอ่ะคะ ทำยังไงมันก็คืออย่าง

    นั้น เข้าใจอย่างนั้น

    ถ้าคุณไม่ให้ฟรี แล้วพวกเค้าจะไปเอามาจากไหนล่ะ

    จริงไหม? แค่เรื่องนี้ก็ทำให้เสียความรู้สึกมากๆ เลยอ่ะคะ

    จริงๆ แ้ล้ว เราเสียเงินดูนะคะไม่ได้ขอดูฟรี

    อยากให้ทำอะไรให้ดีกว่านี้หน่อยอ่ะคะ

    แล้วไหนเรื่องขายบัตรตอนสิ้นเดือนอีก

    เราไม่รู้นะว่าใครรู้ที่ขายแล้วบ้าง แต่เรากับพี่ๆ กลุ่มของเรา

    ไม่มีใครรู้่สักคนว่าขายที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร

    ทั้งๆ ที่ติดตามข่าวคอนมาโดยตลอด

    แต่แค่เรื่องขายบัตรสำหรับคนที่ซื้อ ที่จองพรีเซลล์ไม่ทันเนี่ยก็

    ยังไม่เห็นข่าวเลยอ่ะ

    ถ้ายังไงได้ที่ขายที่ถูกใจบริษัทแล้ว

    ช่วยส่งข่าวบอกตามเว็บด้วยนะคะ

    เว็บแฟนคลับก็ออกเยอะนะคะ รู้หรือเปล่า ?

    ฝากเค้ากระจายข่าวเรื่องขายบัตรก็ได้นะ เค้าไม่ว่า

    ปล.ขอบคุณค่ะที่อ่าน ถ้าเอาไปปรับปรุงด้วยก็คงดีนะคะ

    ReplyDelete
  44. เราเข้าใจเรื่องบัตรเส้นค่ะ

    แต่มันก็น่าเจ็บปวดนะคะ ที่เรายอมเสียพันนึง

    แต่กลับมีคนได้บัตรฟรี!! แถมได้ที่หน้าสุด

    มันรู้สึกต่ำต้อยด้อยค่ามากค่ะ

    เพราะคุณอยากให้เราทำอะไรก็ทำให้ทุกอย่างแล้ว ยอมคุณทุกอย่างแล้ว ก็ยังเป็นแบบนี้

    คุณเป็นคนจัดงาน แต่กลับบอกว่าไม่รู้เค้าได้แถวAมายังไงนี่มันคืออะไร??

    เราเคยเชื่อใจคุณ เชื่อเลิกโกรธและกลับมาสนับสนุน

    แต่คุณก็ทำแบบนี้กับเราซ้ำๆ บอกตรงๆว่าได้บัตร4500แล้วทั้งสองวัน

    ไม่แคร์ด้วยว่าจะนั่งใกล้หรือไกล ยังไงก็ส่งความรักให้ทงบังที่ชั้นรักได้เท่ากับคนข้างหน้า

    แต่แบบนี้มันเจ็บเกินไปค่ะ เพราะชั้นรักเค้า ชั้นก็เลยไม่กล้าทำอะไรคุณ แต่คุณไม่เคยให้ใจแคสสิโอเปียเลยค่ะ

    บัตรเส้น บัตรวีไอพี คงมีค่ากับคุณมาก ก็ทำต่อไปเถอะค่ะ แต่แน่นอนว่าถ้าไม่ใช่เรื่องทงบังแล้ว ให้ตาย ชั้นก็จะไม่สนับสนุนคุณแน่ๆ ที่สำคัญ..ชาตินี้ ให้ทำยังไงก็ไว้ใจคุณอีกไม่ได้ เก็บคำว่าขอโทษกลับไปเถอะค่ะ ทำอะไรแล้วเกิดมีคนอื่นรู้ ก็ต้องยอมรับผลที่จะเกิดหลังคอนไว้ด้วย

    ReplyDelete
  45. ขอเป็นบัตรแข็งนะคะ ถ้าเป้นบัตรกระดาษคงเสียความรู้สึกมากมาย ค่าบัตรก็เอาการอยู่แล้วอย่างน้อยขอเก็บบัตรเป็นที่ระลึกค่ะ

    ReplyDelete
  46. ขอให้คิดก่อนทำแล้วกันนะจ้ะ

    เด็กๆ หลายคน ยอมอดขนมเพื่อเก็บตังค์เพื่อมาซื้อบัตรคอนเสิร์ต

    หลายคน ยอมเสียเงินเพิ่ม [AMC Member] เพื่อจะได้สิทธิ์ ที่พวกคุณได้บอกกล่าว

    ยังไม่พอการซื้อบัตรพรีเซล ยังมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอีก หลายคนก็ยอมเสียเงิน

    สั้นๆ ขอใ้ห้ทำอะไรออกมาแล้วให้พวกเค้าประทับใจและคุ้มค่าหน่อยแล้วกัน

    เห็นมั้ย กำลังใจจากข้างบน มันเป็นตัวบ่งบอกได้ว่า พวกเราไม่ได้ไม่ยอมรับพวกคุณเสียทีเดียว

    ReplyDelete
  47. บัตรขอเป็นบัตรแข็งได้ไหมคะ กรุณาเถอะค่ะ เสียเงินไปตั้งกว่าครึ่งหมื่นไม่อยากได้แค่บัตรกระดาษ ผิดหวังกะเรื่องคอนครั้งนี้มาหลายรอบแล้ว เรื่องนี้ขอหน่อยเถอะค่ะ

    หวังว่าคงฟังเสียงพวกเราบ้างนะคะ

    ReplyDelete
  48. ได้อ่านคอมเม้นท์ต่างๆๆๆ มาเกือบหมดแล้วนะค่ะ
    อ่านไปก็ได้แต่นึกไปว่าทางบริษัทจะเข้ามาอ่านข้อเสนอแนะต่างๆ เหล่านี้หรือเปล่านะ ???
    เพราะถ้ามาอ่านจริงๆๆ ก็น่าจะมีความคืบหน้าในเรื่องต่างๆ ออกมาบ้าง
    เพราะตอนนี้ดูเหมือนคนที่รับหน้าเสื่อในการโต้ตอบกับทุกคน (แฟนคลับ) จะเป็น pingbook อย่างเดียว
    ทำเหมือนกับว่าทาง pingbook เป็นผู้จัด concert เลยนะค่ะ

    แต่ไหนๆๆ ทางบริษัทคุณก็อุตสาห์ลงทุนเปิด blog (ลงทุนมากๆๆๆเลยค่ะ)ให้เป็นช่องสื่อสารแล้วก็อยากแสดงความคิดเห็นค่ะ

    ส่วนตัวไม่ได้ต่อต้านการที่บริษัทคุณเข้ามารับจัดงาน concert หรอกนะค่ะ เพราะเข้าว่าเป็นการทำธุรกิจ
    บริษัทไหนที่ให้ผลประโยชน์แก่ต้นสังกัด และศิลปินได้มากกว่าก็ย่อมได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดงาน (อันนี้เข้าใจค่ะ)

    แต่สิ่งที่ทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ กลับเป็นเพราะภาพลักษณ์ที่ติดลบของบริษัทคุณเองต่างหาก
    ก็เรื่องการจัดจำหน่าย Photo Book นั่นแหล่ะ ที่ทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองโง่มากๆๆๆ ที่หลงเชื่อไปกับโฆษณาของคุณ ตอนนั้นยอมรับว่าคิดแค่ว่า...เอ่อ มีบริษัทในประเทศจัดจำหน่าย แถมมีรูปพิเศษอีกด้วย แล้วต้องไปสั่งซื้อจากต่างประเทศทำไมอะ...ซื้อของไทยดีกว่า...แล้วเราก็เสียรู้จนได้ แถมเหนื่อยอีกต่างหาก..เพราะยุ่งยากตั้งแต่การจอง โอนเงิน...แล้วก็ได้แต่รอ รอ รอ อย่างดี แถมเป็นการรอแบบถูกปิดหูปิดตา เพราะไม่ว่าจะติดต่อกับบริษัทคุณทางใด e-mail โทรศัพท์ก็ไม่ได้รับการตอบรับ หรือคำชี้แจงใดๆๆ ที่จะทำให้เราเข้าใจได้เลย...ตอนนั้นก็ได้ทำใจค่ะ เงินก็เสียไปแล้ว แถมยังต้องมาอิจฉากับคนที่สั่งซื้อจากต่างประเทศแล้วได้ของมาก่อน (นั่นจากต่างประเทศเชียวนะค่ะ...เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเลย) แต่ในที่สุดสิ่งที่รอก็มาถึง...แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่ทำให้เกิดความประทับใจเพิ่มมากขึ้นเลยค่ะ จากเดิมที่เป็น 0 ไปเป็นติดลบ ก็กลายเป็นติดลบยิ่งกว่า เพราะสินค้าที่ได้มาทั้งๆที่จัดส่งแค่ภายในประเทศยังเปิดออกมาแล้วฝากล่องหลุดติดมือ ขาด Photo Book กระจาย...แล้วรูปพิเศษก็พิเศษจริงๆๆๆ มาเป็นชิ้นๆๆ (จริงๆๆแล้วแถม Poster ใช่ไหมค่ะ ไม่ใช่การเพิ่มภาพใน Photo Book)…

    ค่ะอย่างบอกว่าความรู้สึกกับบริษัทคุณมันติดลบมาตั้งแต่งาน Photo Book แล้ว

    พอมีข่าวว่าเป็นผู้จัด Concert ก็ทำใจค่ะ...เพราะมันเป็นธุรกิจ เป็น ผประโยชน์ ส่วนเราเองก็ดีใจว่าอย่างน้อยคงมี Concert เกิดขึ้นในไทย...แต่พอได้รับ e-mail ฉบับนั้นจากบริษัทคุณ ทำเอาเราแทบบ้า
    โอ้...นี่มันเกิดอะไรขึ้นอะ...

    แล้วยังต้องมาเจอกับการสมัครสมาชิก AMC อีกต่างหาก...โดยเฉพาะสิทธิพิเศษในการ Presale…แต่พอพิจารณาถึงผลประโยชน์ที่จะได้รับการที่ต้องเสียเงิน 1,000 บาทให้บริษัทคุณนั้นเป็นอะไรที่ต้องคิดหนักค่ะ...เพราะผลประโยชน์ต่างๆๆ มาจากการลุ้น ลุ้น ลุ้นเป็นหลัก ซึ่งการลุ้นก็เหมือนกับการพิจารณาถึงความน่าจะเป็นนั่นแหละค่ะ มันมีตัวแปรหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งจำนวนสมาชิก และจำนวนกิจกรรมที่รองรับ...และที่สำคัญ “การลุ้น” หมายถึง เปิดโอกาสให้มีการใช่เส้นสายได้มากขึ้น ดังนั้นสรุปแล้วโอกาสที่จะได้รับสิทธิพิเศษนั้นคงมีน้อยกว่าการงมเข็มในมหาสมุทร (สำหรับคนไม่มีเส้น)...ตอนแรกก็ว่าจะไม่สมัคร...แต่ข้อที่เป็นสิทธิพิเศษในการ Presale เป็นสิ่งที่ล่อตาล่อใจมาก...เลยสมัคร...(ยอมโง่อีกหน เพื่อดงบังชินกิ)

    ตอนนี้ก็เลยได้แต่หวังว่าการเป็นสมาชิกจะได้รับอะไรตอบแทนบ้าง...นอกจากการได้ Presale ซึ่งดูจะริบหรี่ เพราะขนาดบัตรสมาชิกยังไม่มีเลยค่ะ...เตรียมไม่ทัน หรือเพราะไม่มีเงินไปจ้างทำค่ะ...แล้วของแถมที่เป็น Photo Book สำหรับ 500 คนแรกนะค่ะ...ที่เอามาแจกเป็นเพราะพิมพ์มาแล้วขายไม่ออก จนต้องแจกใช่ไหมค่ะ...อ้อ วันสมัครก็สนุกนะค่ะ...ใครไม่สมัครอาจจะไม่รู้มีคนแจกบัตรคิวน่ารักมากค่ะ (บัตรคิวใบเเล็กได้ใจ..แถมเราต้องขวยขวายหาคนแจกบัตรเองด้วยค่ะ..ดีว่าคนที่เขารอก่อนบอกนะค่ะ เพราะเป็นบัตรคิวเคลื่อนที่ค่ะ คือเดินไปทั่ว) ต้องต่อแถวเพื่อรอเข้าไปนั่งกรอกใบสมัคร แล้วไปต่อแถวยื่นใบสมัคร แล้วไปต่อแถวจ่ายเงินเพื่อรับหมายเลขสมาชิกในกระดาษ A4 (หรูเนอะ...) เพราะมีคอมพิวเตอร์บันทึกข้อมูลสองเครื่อง เครื่องคิดเงินหนึ่งเครื่องๆๆๆ (อุปกรณ์เยอะจังเลย...) ในขณะที่มีทีมงานมากมายเดินไปทั่ว เข้าไปคุยกับน้องๆๆกลุ่มนั้น กลุ่มนี้ น้อยมากที่จะมีการชี้แจข้อมูลให้ทราบทั่วถึงกัน

    มาถึงการจองบัตร...ยอมรับว่าก่อนหน้านั้นเครียดมากๆๆๆ หาข่าวความคืบหน้าตลอด ก็ได้แต่หาจาก Blog โน้น Blog นี้ว่าเขาว่าอย่างไรกันบ้าง จะต้องทำอะไรเมื่อไหร่ เพราะหน้าเวปที่คุณให้มาไม่มีอะไรเกี่ยวกับ Concert เลยจริงๆๆๆๆ...แถมระหว่างหาข้อมูลก็มีข่าวต่างๆๆๆ เกิดขึ้นทั้งการปล่อยบัตรเส้น A ทั้งความล่าช้าของเวปที่จะเปิดจอง..ที่มีข่าวว่าเป็นเพราะต้องรอให้ทางบริษัทคุณปล่อยบัตรแถว A ให้เด็กเส้นหรือ VIP ก่อน...ก็ไม่รู้หรอกนะค่ะว่าจริงหรือเปล่า แต่มันหนาหูมากๆๆๆเลย...แล้วการที่บริษัทคุณออกมาบอกว่าไม่รู้เรื่องใดๆๆๆนั้น..เป็นความจริงหรือค่ะ วันแสดง concert จะพาเพื่อนๆๆๆลงไปถามคนแถวหน้า (แถว A) ว่าเลขที่การจองเท่าไหร่ดีไหมค่ะ...เพราะอยากรู้อะ

    ก็เข้าใจนะค่ะว่าคงต้องมีคนได้บัตร VIP มาบ้างแหละค่ะ..เป็นเรื่องธรรมดา แต่เราที่ต้องเสียเงิน เสียกำลังแรงกายไปเพื่อให้ได้บัตรมาก็อยากได้รับความยุติธรรมค่ะ คุณควรจัดที่นั่งที่เหมาะสมแยกไปต่างหาก ไม่ควรเอามาเบียนเบียดกับที่นั่งปกตินะค่ะ...เราๆๆที่ต้องเสียเงินจะได้รู้สึกว่าไม่ถูกเอาเปรียบจนเกินไป

    แต่ในการจองนี้ก็แอบมีความรู้สึกดีๆๆๆเกิดขึ้นค่ะ...แต่ก็ยังไม่ใช่กับบริษัทของคุณหรอกนะค่ะ แต่เป็นกับ pingbook ค่ะ ยอมรับว่าทีมงานเอาใจใส่ดีมาก ประกาศข่าวสาร แนะนำวิธีการ มีช่องทางติดต่อสื่อสารที่สามารถติดต่อได้จริง และรวดเร็ว จนถึงวันจองก็มีมาตรการป้องกันเว็ปล่ม โดยปิดหน้าเว็ปปกติ ซึ่งจุดนี้สร้างความประทับให้จริงๆๆๆค่ะ แม้จะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 10 บาทเป็นค่าดำเนินการแทนบริษัทคุณก็ตาม (จริงๆๆแล้วทางบริษัทคุณต้องจัดจ้างคนมาจัดการเรื่องจองบัตร และปล่อยขายบัตรไม่ใช่เหรอค่ะ แล้วทำไมต้องให้คนซื้อจ่ายเงินเพิ่มเองหละค่ะ...เป็นเพราะไม่มีเงินจ้างหรือค่ะ หรือเงินที่ระดมไปจากมหาชนมันไม่พอค่ะ..แล้วผู้สนับสนุนอื่นๆๆ ที่จะร่วมลงทุนหละค่ะไปไหน หาได้หรือยังค่ะ...มีใครอยากเข้าร่วมกับคุณไหมค่ะ) อ้อ..แล้วค่าออกบัตร 20 บาทนะค่ะ หมายถึงว่าจะได้รับบัตรแข็งใช่ไหมค่ะ หรือจะได้รับกระดาษ A4 เหมือนการสมัครสมาชิก AMC ค่ะ (ไม่มีความมั่นใจเลยค่ะ...เรื่องบัตรแข็ง เพราะผู้จำหน่ายบัตรยังไม่รู้อะ ผู้จัดก็ไม่รู้ แล้วต้องรับบัตรกับ AMC เนี่ย ทางบริษัทมีเครื่องออกบัตร และมีการจ้างพิมพ์บัตรแข็งไหมค่ะ...เพราะถ้าพิมพ์ลงกระดาษด้วยเครื่องพิมพ์แบบตอนบัตร AMC จะได้พกซองพลาสติกไปเก็บบัตร เพราะกลัวขาดก่อนได้ดู concert

    เฮ้อ..ยิ่งพิมพ์ยิ่งยาวเนอะ...ก็คงจะสุดท้ายแล้วหละค่ะ (แต่คงไม่ใช่ที่สุด) เพราะสิ่งที่บอกกล่าวไปนั้นเป็นความรู้สึก และประสบการณ์ของตัวเองที่ประสบมาค่ะ พอมีที่ให้ระบายแล้วก็ขอระบายหน่อยนะค่ะ ตอนนี้ก็ผ่านมาแล้วกับการจองบัตร...ก็เหลือแต่การลุ้นที่นั่งอย่างเดียวแล้วค่ะ...

    แต่อยากฝากนะค่ะ...รบกวนเถอะค่ะ แม้คุณจะไม่อยากอ่านในสิ่งที่บอกก่อนหน้านี้ แต่ตั้งแต่จุดนี้ไปรบกวนอ่านแล้วใช้ความสามารถทางสติปัญญาของทุกคนในบริษัทคุณคิดด้วยนะค่ะว่า...จะทำอย่างไรให้บริษัทของคุณเป็นที่ยอมรับจากมหาชนชาวแคสฯ ด้วยเถอะ (จริงๆๆๆแล้วคุณแคร์ ผลประโยชน์ และเม็ดเงินในกระเป๋ามากกว่าสิ่งอื่นๆๆๆใช่ไหมค่ะ...โดยเฉพาะมากกว่าผู้บริโภคที่จะเสียเงินให้คุณ เพราะรู้ว่าเราทุกคนไม่มีปัญญาไปหาดงบังชินกิถึงต่างแดน...) เพราะอยากจะขอร้องว่าจากนี้ไป

    1. กรุณาประชาสัมพันธ์สื่อสารกับผู้บริโภคให้มากขึ้น ถี่ขึ้น ชัดเจนยิ่งขึ้น และควรหลากหลายสื่อด้วยนะค่ะ เพราะเป็นแค่ Blog แบบนี้มันไม่ใช่การสื่อสารวงกว้างเลยค่ะ แคบมากๆๆๆๆ ลงทุนต่ำมากๆๆๆๆ (แล้วเอาเงินพวกเราไปไหนหมดค่ะ) แล้วก็รบกวนทำควรเข้าใจกับทีมงานของคุณเองให้สามารถตอบข้อสงสัย ขอซักถามได้อย่างถูกต้องด้วยนะค่ะ..
    2. กรุณาดูแลศิลปินในดวงใจของพวกเราด้วยความตั้งใจ และจริงใจด้วยนะค่ะ...ยอมรับว่าตอนนี้เริ่มคิดไปถึงการดูแล การรักษาความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับศิลปินแล้วหละค่ะ...คิดมากไปเปล่าเนี่ย (แต่ประสบการณ์สอนให้ต้องคิดค่ะ)
    3. กรุณาคิดถึงใจผู้บริโภคบ้างนะค่ะ...อย่าเอาแต่ผลประโยชน์ พวกเราทุกคนพยายามกันอย่างมากค่ะที่จะได้เข้าไปดู concert ของศิลปินในดวงใจ...กรุณาอย่ามาสร้างความเจ็บปวดให้พวกเราอีกเลยนะค่ะ

    เราขอแค่สามข้อเพื่อเป็นผลตอบแทนสำหรับการลงทุนในครั้งนี้จะได้ไหมค่ะ

    ReplyDelete
  49. "ราคาสมาชิกแพงไป๊"

    ทุกคนบ่น แต่ทุกคนก็ยอม...- -

    เพราะอะไร? เพราะคุณรู้ว่าพวกเรา รักศิลปิน
    และพวกคุณ เห็นโอกาส...

    ที่จริง 500 ยังว่าไม่คุ้มเลยอ่ะ
    คิดง่ายๆพวกบัตรลด 10%ของร้านอาหาร ปีละ 200
    เราไปช่วยเค้าซื้อ เค้าได้ตังค์ เราได้ส่วนลด
    กินซัก 20 ครั้ง คิดง่ายๆ ก็อาจจะได้ทุนคืน
    มันแฟร์ดี ปะ?

    แต่นี่ 1000 เห้อออออ ระเหี่ยใจ โครตป๊าค่ะ

    ถ้ามันเอาไปเป็นบัตรส่วนลดได้ซัก10ร้านค้ายังคิดหนักเลย

    แต่แล้วยังไง เราก็โง่สมัครอยู่ดี เอิ๊กก
    ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ขำ - -

    ไม่โกรธหรอก เพราะผู้บริโภคตาดำๆ
    ก็ต้องก้มหน้ารับชะตากรรมไปแบบนี้
    มีทางเลือกหรอ?...

    สังคมเดี๋ยวนี้มันก็แบบนี้แหละ

    "ใครมือยาวสาวได้สาวเอา"...ใช่มะ? อิอิ

    ธุรกิจ ธุรกิจ ธุรกิจ ....... คำเดียว กินความกว้าง

    เพื่อนเคยโทรไปถามเรื่องสปอนเซอร์
    แค่คิดเล่นๆ ว่า หรือมันไม่มี?

    แคสสิโอเปีย พรีเซ้นท์ มิโรติกไลฟ์อินบางกอกไปเร๊ย ฮิ้ว - -


    ปล. 4500 กลางสุด เต็มภายใน 10วิ ฮอนโตนิ๊ - -
    มีตังค์จ่ายได้กินแต่เกาเหลา มันน่าเศร้านัก...55

    ReplyDelete
  50. ท่าทาง เส้นจะมีจิงด้วยแฮ่ะ แต่น้อยๆ ก็คงไม่ว่าไรหรอกค่ะ

    เข้าใจว่ามีกันทุกบริษัท แต่นี่คงจะมากอยู่ใช่ไหมคะเนี่ยยย


    แอบรู้มา ด้วยยย จากคนที่ใช้เส้นนิหละ ว่าเค้าไปจองตั้งแต่เดือนที่แล้ว
    ด้วยซ้ำ แสดงว่าก็ต้องล๊อคไว้แล้วแหละเนอะ อาจจะเหลือให้คนรอบปกติจิ้มกันแค่ นิดนึงไรงี้ เหอๆๆ หัวเราะทั้งน้ำตา

    ทำใจ เห้อ!! ไอ่เรามะมีเส้น ก็ต้องยอมรับชะตากรรม
    ยังไงซะ ได้เปนส่วนนึงในคอนของนักร้องสุดรักก็พอใจแล้วคะ

    ReplyDelete
  51. เพิ่งจะได้มีโอกาสมาเม้นท์หลังจากอดหลับอดนอนซื้อพรีเซลล์มาสองคืนติด...


    4nolouge เคยจัดคอน rising sun ใช่หรือไม่คะ?(เป็นคำถามที่ต้องการคำตอบค่ะ)

    เราก็เป็นสมาชิก amc คนหนึ่งเหมือนกัน แล้วก็เต็มใจสมัคร ตรงนี้ไม่ได้อยากจะตินะคะว่าทำไมถึงต้องให้มีการสมัครสมาชิกแบบนี้โดยมีการใช้สิทธิพิเศษมากมายมาล่อเด็กๆอย่างเราๆ
    เราก็แค่ต้องการทำให้ตัวเอง "เหมือนจะมีเส้น อย่างเปิดเผย" ก็เท่านั้นเอง
    เข้าใจค่ะเรื่องบัตรที่นั่งแถว A มันเป็นอะไรที่แคสธรรมดาไม่มีทางได้อยู่แล้ว เพราะอะไรที่มันธรรมดาน่ะ "ไม่มีใครใส่ใจ" หรอกค่ะ งานแบบนี้จะไม่ให้มีการใช้เส้นก็คงเป็นไปไม่ได้
    แต่พวกที่ได้บัตรอภิมหาวีไอพี, แถว A, all area อะไรก็แล้วแต่ ถ้าเป็นแคสที่มีใจรักทงบังชินกิจริงๆ เราก็ยินดีด้วยค่ะ ถือว่าคุณทำบุญมาเยอะในชาติที่แล้ว ชาตินี้เลยไม่ต้องมาตะเกียกตะกายเหมือนเรา
    แต่ ถ้าเป็นพวกที่ไม่รู้จักทงบังชินกิเลย ไม่ได้ตั้งใจมาดูคอน แต่ว่าดันได้บัตรพวกนี้ไป มันก็น่าเสียใจอยู่นะคะที่แทนที่บัตรที่นั่งดีๆจะมาอยู่ในมือของคนที่จองเร็วที่สุด หึ...สุดท้ายแล้ว ประเทศไทยก็ไม่พ้นระบอบอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่ดี จริงมั๊ยคะ?
    เราแค่อยากให้เป็นธรรมในเรื่องการจองบัตรก็เท่านั้น เสียเงินไป 1000 บาทมันไม่ใช่น้อยๆเลยนะคะสำหรับเด็กที่ยังหาเงินใช้เองไม่ได้


    วันคอนมันใกล้เข้ามาแล้วแต่ว่าการกระจายข่าวสารจากพวกคุณไม่มีมาถึงหูพวกเราเลย ที่เรารู้กันมาก็ต้องตะเกียกตะกายหาข่าววงในมาเองทั้งนั้น มันเหนื่อยนะคะที่ต้องมานั่งลุ้นว่าข่าวไหนจริงไม่จริง

    ส่วนเรื่องการเปลี่ยนผู้จัดนั้น เรื่องนี้เราไม่ได้ซีเรียสค่ะว่าบริษัทคุณจะไม่สามารถทำได้เท่าบริษัทก่อนหน้านี้ เราคิดว่าคุณสามารถทำได้ และอาจจะทำได้ดีกว่านี้ ถ้าคุณมองให้ถูกจุด แก้ปัญหาให้ถูกที่ เอาบทเรียนของคนอื่นมาคิดแก้ไขให้เกิดประโยชน์ "ทั้งสองฝ่าย"

    เราก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่าทำไมบริษัทก่อนหน้านี้ถึงถูกยกเลิกไปและได้คุณเข้ามาทำแทน แต่เราก็คิดว่าทั้งหมดนี้มันย่อมมีเหตุผล และค่าย SM เองก็คงมีเหตุผลเหมือนกัน ถ้าบริษัทก่อนหน้านี้ดีจริง ไม่ได้ก่อความเสียหายแก่เขา เขาจะเปลี่ยนมั๊ย?

    แล้วในเมื่อ คุณได้มาทำตรงนี้แล้ว ทำให้ดีที่สุดนะคะ ขอร้องจากใจจริงค่ะ

    นี่ไม่ใช่การมาสอนนะคะ เพราะเรารู้ว่าพวกคุณโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะพร้อมแล้วทุกอย่าง แต่เราอยากให้พวกคุณ เป็นอย่างที่คุณเป็น ทำอย่างที่คุณทำ อย่างมีคุณค่า ก็เท่านั้นเอง

    อีกเรื่องที่อยากจะถามนะคะ,,เราทราบมาว่าเดือนนี้จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ มันใช่หรือไม่คะ? แล้วทงบังชินกิจะมาหรือเปล่าคะ?

    อันนี้ไม่จำเป็นต้องตอบก็ได้ค่ะ เพราะเราคิดว่าเราคงรู้เองโดยที่พวกคุณไม่เคยบอกพวกเราเลยเหมือนเรื่องก่อนๆ

    สุดท้ายแล้วนะคะ ,, อยากได้บัตรคอนเสิร์ตที่เป็นบัตรแข็งเหมือนที่ผ่านๆมา
    อยากได้ ส่วนบริษัทจำหน่ายบัตรจะเป็น TTM หรือว่า Totalreservation เราก็ไม่ว่า ขอแค่ให้เป็นบัตรแข็งจะได้มั๊ยคะ?

    เสียค่าบัตร 4500 ไป 4530 บาทแล้วนะคะ

    หวังว่าคงเข้าใจนะคะ

    อ้อ! เมื่อไหร่จะประกาศเกี่ยวกับสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการคะ? มันเป็นเรื่องที่แคสสิโอเปียต้องการรู้มากๆค่ะ


    ขอบคุณมากๆนะคะ และหวังว่า ทุกๆอย่างจะจบอย่างสวยงามน๊า~

    ReplyDelete
  52. ขำอ่ะ ไปอ่านคอมเม้น
    มาเม้นอีกทีได้มั้ย- -
    คนโกรธก็ยังมี คนเข้าใจก็มีบ้าง
    แต่นี่แน่ๆ ทุกคนมีความรู้สึกร่วมกันนอกจากรักทงบังคือ
    ดู "ปลงโลก" กันถ้วนหน้า 555

    อะไรยังไงก็เอาเถอะ ขอให้มีคอนก็พอ- -

    ReplyDelete
  53. อยากให้เค้าเอาใจและเข้าใจเรา แต่เราเอาแต่ต่อต้านเค้า แล้วมันจะจบลงที่ตรงไหน?

    ผู้ใหญ่ทะเลาะกันให้เห็นเป็นตัวอย่างแล้วยังจะอยากเลียนแบบกันอีกหรอ?

    มัวแต่ตั้งแง่ต่อต้านกันประเทศชาติถึงได้พังพินาศขนาดนี้ไง

    ReplyDelete
  54. รบกวนขอถามอะไรหน่อย

    ในวันที่ 30 วันจริงอ่ะ

    ได้ข่าวมาว่าขาย 30%จริงมั้ย?

    แล้วไอ้ที่ว่า 30%อ่ะ ทุกโซนใช่มั้ย

    โดยเฉพาะบัตร4500นั่ง

    เพราะว่าอยากได้มากๆๆๆๆๆๆๆ

    รบกวนตอบปัญหานี้ด้วย

    เครียดจะบ้าตายอยู่แล้ว

    ReplyDelete
  55. โฟโนค่ะ


    หนูอยากไปดูมากๆๆๆๆๆ


    จองไม่ทัน แล้วเพิ่มเวลาการโอนไป คนที่อยากดูก็ไม่ได้ดูอ่ะดิ TT^TT

    ReplyDelete
  56. ขอแนะนำ เ รื่ อ ง สำ คั ญ อีกเรื่องหนึ่งค่ะ
    ฟังแล้วอาจจะเหมือนการฝึกทหารเล็กน้อย
    แต่นี่เป็นประสบการที่ดิฉันเจอด้วยตนเองจากคอนโอครั้งที่แล้ว
    และมันวุ่นวายมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ
    เพาะฉะนั้น ก า ร เ ข้ ม ง ว ด จึ ง จ ำ เ ป็ น มากๆค่ะ
    เป็นเรื่อง ก า ร จั ด ก า ร เ ด็ ก ๆ (เหล่าเราแคสนี่เอง) ที่ซื้อบัตรยืนและไปยืนต่อแถวจองคิวเข้าฮอลล์(ไม่ใช่ลูกอมนะ อิอิ)กันตั้งแต่หัววันน่ะค่ะ
    มันจะวุ่นวายสุด ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะตอนเปิดประตู เด็ก ๆ จะเบียดกันจนวุ่นวายแบบเกินจะจินตนาการ beyond imagination สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    เพราะฉะนั้น ตั้งแต่ตอนที่เด็ก ๆ เริ่มมาต่อคิวกัน ไม่ว่าจะด้านนอกหรือด้านใน อยากให้สต๊าฟ ว า ง แ ผ น จัดแถวล่วงหน้าอย่างชัดเจนว่าจะมีกี่แถวและแถวจะเลี้ยวหลบไปทางไหนบ้าง ถ้าเป็นไปได้ขึงเชือกฟางให้เป็นแถวแบบต่อคิวซื้อตั๋วหนังเลยได้ยิ่งดี ถ้าไม่ขึงเชือกสต๊าฟต้องผลัดเปลี่ยนกันมาคอย ดู น้ อ ง ๆ ใ ห้ อ ยู่ ใ น แ ถ ว บ่อย ๆ ด้วย และช่วยบังคับ เน้นเลยนะคะว่า "บังคับ" (สต๊าฟต้องเล่นบทดุนิดนึงน๊า) ให้น้อง ๆ นั่งต่อคิวกันแบบ "ไม่แตกแถวให้มากที่สุด" ประมาณว่าพยายามไม่ให้นั่งคุยกันเป็นกลุ่มกลม ๆ อ่ะค่ะ เพราะแถวมันจะหายไปแล้วพอถึงเวลาเปิดประตูให้เข้าคอนนะคะ เด็กจะลุกกันอย่างรวดเร็วแบบไม่เหลือซากแถวเลยล่ะค่ะ และตรงทางเข้าคอนเด็ก ๆ ก็จะเบียดกันสุด ๆ ประหนึ่งด้านนอกมีเชื้อไวรัสร้ายแรงจนต้องหนีตายเข้าฮอลล์อะไรอย่างงั้นเลยทีเดียว ถึงตอนนั้น ส ต๊ า ฟ จ ะ ค ว บ คุ ม เ ด็ ก ไ ม่ ไ ด้ เ ล ย อย่างรุนแรง จนบางทีมีเด็กมา แ อ บ เ นี ย น แทรกแถวเอาตรงด้านหน้าดื้อ ๆ ทำให้ ไ ม่ แ ฟ ร์ กับคนที่อุตส่าห์ทุ่มเทมาต่อคิวแต่เช้ามากๆๆๆ

    ในคอตนเสิร์ตโอครั้งที่แล้วสต๊าฟ "เหมือนจะ" จัดแถวอย่างชัดเจน คือจัดให้เด็กนั่ง 4 แถว และต่อกันยาวไปเรื่อย ๆ แต่ไม่ได้คุมให้เด็กอยู่ในแถวดี ๆ...จะว่าไปจริง ๆ ก็คุมแต่คุมแค่ไม่กี่แถวด้านหน้า พอถึงเวลาเปิดประตูมันก็เลยกลายเป็นเหมือนฉากคนกรูไปที่ประตูเมืองแบบในหนังเรื่อง The Legend อ่ะค่ะ =_= น่ากลัวมาก ๆ สต๊าฟยืนกันเป็นสิบ ตะโกนขอให้น้อง ๆ อยู่ในระเบียบแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะทุกคนไม่สนใจอะไรแล้ว มุ่งแต่จะเข้าคอนอย่างเดียว ประหนึ่งการจลาจลเล็ก ๆ เลยทีเดียว

    เรื่องการต่อแถวอาจจะฟังดูชิิว ๆ คุมง่าย ๆ ดูแลไม่ยาก แต่จริง ๆ แล้วยากและวุ่นวายมากนะคะ
    ยังไง ฝ า ก ส ต๊ า ฟ ดู แ ล เ รื่ อ ง นี้ ด้วยนะคะ
    พวกเรา(โอยเฉพาะคนที่ทุ่มเทไปต่อคิวเช้า ๆ )ไม่อยากเจออะไรแบบนั้นอีกแล้วค่ะ ขอร้องล่ะคะ ToT

    ReplyDelete
  57. ก็ไม่รู้เหมือนกันนะค่ะว่า Asian Music Center ใครเป็นเจ้าของ
    หรือใครเป็นผู้ร่วมทุนบ้าง

    แต่ 4 Nologue ก็ถือว่าซวยไป - -" ที่มีคอนเสิร์ตใหญ่หลังเปิดสมัครสมาชิกเพียงไม่กี่วัน เพราะว่า ถ้าเปิดสมัครประมาณ 1 เดือน 2 เดือน ก่อนมีคอนเสิร์ต หรือ นานกว่านี้ คงไม่โดนว่าขนาดนี้

    แต่ก็เข้าใจว่าถ้าบริษัทคุณเป็นเจ้าของหรือถึงแม้เป็นแค่ผู้ร่วมทุน ไม่ว่าคอนเสิร์ตไหนๆ ที่คุณจะจัดต่อไปในอนาคต คนที่เป็นสมาชิกของคุณก็ได้สิทธิก่อนอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นคอนของ SJ SNSD SHINee WG Bigbang 2am 2pm คอนลูกทุ่ง คอนไทย คอนฝรั่ง คอนจีน ฯลฯ บลาๆๆ ไม่จำเพาะว่าต้องเป็นคอนเสิร์ตของทงบังชินกิ
    รวมถึงงานทุกอย่าง ที่จัดโดยบริษัทอื่น ๆ ที่ร่วมทุนกับคุณด้วย

    เลยไม่อยากว่าคุณเท่าไหร่ เพราะก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของธุรกิจ การตลาด
    ถ้าเป็นสมาชิก Asian Music Center (ศูนย์กลางเพลงของเอเชีย เชียวนะ เหอะๆๆ)ค่าสมัครตั้ง 1,000.- ถ้าไม่ได้อะไรที่พิเศษมากๆ
    ให้สมัครเฉยๆคงไม่มีใครสมัครหรอก คงไม่มีใครยอมเสียเงินเท่านี้เพื่อซื้อแค่ซีดี ลดราคา 5% 10% หรอก

    และคุณก็ไม่ได้จำเพาะเจาะจงเก็บเฉพาะ แฟนคลับของทงบังชินกิ เท่านั้น
    แฟนของศิลปินอื่น ๆ ไม่ว่าจะรวย จะเป็นเด็ก เป็นนักเรียน นักศึกษา นักธุรกิจ ถ้าอยากได้สิทธิพิเศษกับคอนเสิร์ตหรืองานต่างๆที่คุณจะจัดต่อๆไป ก็ต้องสมัครทั้งนั้น(โดนกันถ้วนหน้า เหอะๆๆๆ)ไม่มีอะไรพิเศษๆที่ได้มาฟรีๆ
    พวกชิงโชคต่าง ๆ หรือ ถูกล๊อตเตอรี่หลายร้อยล้าน ก่อนถูกก็ต้องเสียเงินซื้อของเค้า หรือ ซื้อใบล๊อตเตอรี่ ก่อนทั้งนั้น โดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเงินที่เสียไปจะถูกรางวัลรึเปล่า ใช่มั้ยล่ะ

    ส่วนแถว A นี่ ไม่รู้เหมือนกันว่ามีหรือไม่มี ถ้ามีก็ว่าอะไรไม่ได้
    เพราะมันก็มีกันในทุกๆ บริษัท ทุกๆที ทุกๆงาน อยู่แล้ว (Every time,Every where...ล๊าลาลา )ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเป็นผู้รอดชีวิต จากการโดนด่ารึเปล่า (เอ๊ะ!Survivor ซะงั้น มาได้ไง เหอะๆๆ นี่มัน
    มิโรติก คอนเสิร์ต นะ กลับมาๆ)
    ถ้าคุณทำให้มันไม่มีได้ก็จะดีมาก แต่ถึงคุณจะไม่มีเส้นจริงๆ แต่บริษทัอื่นที่ร่วมงานกับคุณ เค้าก็อาจจะมีก็ได้ ก็อย่างที่บอก ซวยไปนะจ๊ะ~

    สรุป:เลิกบ่นดีกว่า ให้กำลังใจคนทำงานบ้าง เค้าจะได้จัดงานออกมาดีๆ
    แล้วก็ดูแลความปลอดภัย ความสะดวก แล้วก็สนับสนุนให้ทงบังชินกิมาประเทศไทยบ่อยๆ ส่วนใครเกิดมาเส้นไม่ดีก็ ปลงซะ (ได้ข่าวว่าฉันก็ด้วย - -") ชาตินี้ก็ตั้งใจทำบุญทำทาน เพื่อผลบุญจะเกื้อหนุนบ้าง

    ตอนนี้ก็ "อัตตาหิ อัตตโน นาโถ"(ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน)ไปก่อนนะจ๊ะ

    ReplyDelete
  58. ก็ไม่เข้าใจการรกะทำของคุณหรอกค่ะ
    ในนี้เขียนอะไรก็ได้ แต่การกระทำมันใช่หรือป่าวว
    คุนรู้ไหมค่ะ แคสทุกคนรักทงบังทำทุกอย่างเพื่อได้ดูคอนเสริ์ตครั้งนี้
    ถึงแม้คุนจะเปนคนจัดก็ตาม เห้อๆ

    แต่กรณีบัตรแถว A ถ้ามีหลุดมาจริง ๆคุนควรพิจารนาตัวเองค่ะ
    บางทีมาคิดถามีคนที่ได้ไปแล้วไม่ได้ชอบทงบังเลยย แต่กระแดะมาดู
    เพราะตัวเองมีเส้นน ก็อาจจะมากไปหน่อย (อันนี้คิดเผื่อนะ 5555)

    แล้วการจองพรีเซลส์ คุนรู้ไหม ว่าทำให้หลายๆคนรู้สึกแย่กันขนาดไหน
    กดจองทีไรเต็มๆ

    ไม่รู้เหมือนกันนะค่ะ ว่ามีการกั๊กกันไว้ไหมม จะกั๊กไว้ทำซากอ้อยอะไร
    เดกหลายคนอดตาหลับขับตานอนเพื่อจองบัตร แต่ปรากฎว่าบัตรเต็มตลอดเปนไปไม่ได้ภายในไม่กี่วินาที บางทีเหนแล้วก็ปลงนะค่ะ

    การจัดการของคุณได้ช่วยอะไรแคสไทยบ้างงงง
    ชั้นไม่รู้ว่าคุนจะโอการสทำงานไรต่อไปนะค่ะ
    โอกาสมันอาจจะน้อยลง เพราะหลายคนเริ่มรู้ตัว หึหึ
    หวังว่าคราวนี้แคสไทยจะทำให้ทงบังประทับใจด้วยตัวแคสเอง
    แต่สำหรับคุณ ผู้เปนการวัดผลงาน
    เพราะตอนนี้ยังไงคุณก้ไม่สามารถได้ใจแคสไทยไปกว่าครึ่งแล้วหลาะค่ะ



    สุดท้ายนี้การที่คุนเปิดบล้อคเพื่อมารับฟังการคิดเหนของพวกเรา
    หวังว่าคุนจะอ่านแล้วก็เกบไว้คิดนะคะ ไม่ช่สยเปิดมาสร้างกระแส
    ว่าคุนสนใจพวกเรา??? จริงหรือป่าวอันนี้คุนรู้แก่ตัวเองงงอยู่แล้วววว



    คุนอาจจคิดว่าเดกพวกนี้เปนอะไรเรื่องมากชะมัด แล้วแต่คุนจะคิด
    พวกเราแค่ทำตามความถูกต้อง คุนก็ควรรักสาความถูกต้องนั้นด้วยย
    ไม่ใช่ใช้พวกเราเปนเครื่องมือ


    ขอพระเจ้าอวยพร ให้แคสไทยมีความสุขกับคอนครั้งนี้ค่ะ

    ReplyDelete
  59. เรื่องได้บัตรแถว A เป็นเรื่องจริงนะคะ
    เราลบลิงค์ Pantip ไปแล้ว ไม่งั้นจะเอามาให้อ่านกัน
    ดูเหมือนจะเส้นใหญ่มาก แต่เขาไม่ได้เอาบัตรจาก 4noloque นะคะ
    และอยากให้ทีมงานได้รู้นะคะว่า คนเหล่านี้เขาไม่ได้เอามาทำการค้า
    เพื่อหวังกำไร เขาเอามาแจกให้กับกลุ่มของเขากันเอง
    โดยที่ได้มาเป็น สิบๆใบ แสดงให้เห็นว่า โฟร์ไม่โปร่งใสในการจองบัตร
    ถึงแม้กลุ่มนี้จะเป็นแคสจริงๆก็เถอะ ตรงนี้ก็ยังพอรับได้
    เพราะคนเราวาสนาต่างกัน ใครมีเส้นก็ต้องใช้ทั้งนั้น
    แต่ไม่ชอบที่เขามานั่งเม้าท์หัวเราะพวกเรา ที่มุ่งมั่นตื่นแต่เช้าหาบัตร
    กันแทบตาย บางคนไม่ได้นอน เพราะกลัวจองบัตรไม่ทัน
    แต่กลายเป็นเรื่องขำขัน ของคนกลุ่มพิเศษเหล่านี้ไปได้
    แถมอย่างบอกว่า พวกสมัครสมาชิกหน่ะ มันหน้าโง่ทั้งนั้น
    ไปเสียเงินให้ 4noloque ทำไม สู้พวกเราก็ไม่ได้
    มีเงิน 1,000 โว้ย แต่กรูไม่เสีย จะทำไม

    คำพูดบนนี้ทั้งหมด คือเรื่องจริง ที่ได้อ่านมา
    ยังไงบริษัทคุณ ก็ลองไปหาลิงค์อ่านดูละกันนะคะ
    อีกหน่อย คงไม่มีใครกล้าสมัครสมาชิก AMC หรอกค่ะ
    เพราะจะกลายเป็นคนโง่ ไปทันที มันก็จริงนะ
    เขาสมัครเพื่ออยากได้แถวหน้าๆ แต่กลับโดนจองเอาแถว A
    ไปหมด ก่อนพรีเซลซะอีก ทางโฟร์ก็ลองพิจารณาด้วยแล้วกันค่ะ

    ReplyDelete
  60. บางครั้งแอบรู้สึกว่าเหมือนปิงบุ้คและแคสสิโอเปียทุกคนในประเทศไทย
    เป็นคนจัดคอนเสริ์ตครั้งนี้เองเลยคะ หุหุหุหุ



    ใส่ใจพวกเราบ้างก็ดีนะ คนไทยด้วยกัน คงไม่ทำร้ายกันเอง ??????

    แล้วหวังว่าคงไม่ให้แม่บ้านรับโทศัพท์อีกนะ :(

    สุดท้ายแหละ ไม่อยากบ่นมาก 5555

    ประสบการณ์การทำงานของคุนไม่รู้จะมากหรือน้อย
    แต่ถ้าเทียบกับความรักที่แคสสิโอเปียมีให้ทงบัง
    มันมากกว่าหลายเท่าค่ะ จนคุนเทียบไม่ติดเลยย


    โอกาสครั้งหน้าจะมีหรือไม่ พิจารณาตัวเองด้วยนะค่ะ
    ไม่อยากเจ็บซ้ำๆแบบครั้งนี้อีกแล้ววว ตรงๆๆๆ

    ReplyDelete
  61. คนที่ได้บัตรแถว A ขออย่าให้เห็นหน้า
    เพราะมันจะทำให้เห็นเส้นคนที่ให้บัตรมันมาทันที 5555555

    ReplyDelete
  62. ความยุติธรรมFriday, May 08, 2009 10:25:00 pm

    และสำหรับเรื่องที่มี "ผู้โชคดี" ได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตแถว "A" ไปตั้งแต่ยังไม่มีการพรีเซล รบกวนตรวจสอบบัตรด้วยนะคะ เพราะทางเราก็ไม่เคยทราบมาก่อนว่าจะมีผู้ที่ได้บัตรแถว A ไปก่อนการเปิดพรีเซล และขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการซื้อบัตรต่อจากผู้อื่นด้วยค่ะ

    ***********************************************


    ไม่เข้าใจว่าการที่ทางบริษัทชี้แจงขอมูลแบบนี้

    เพื่อจะบ่งบอกถึงอะไรค่ะ

    คุณบอกว่าสำหรับผู้ที่ได้รับบัตรโซนAไปตั้งแต่ยังไม่เปิดพรีเซล

    รบกวนตรวจสอบบัตรด้วยนะคะ เพราะทางเราก็ไม่เคยทราบมาก่อนว่าจะมี

    ผู้ที่ได้บัตรแถว A ไปก่อนการเปิดพรีเซล

    บริษัทคุณเป็นผู้จัดนะค่ะ แล้วท่าทางคุณไม่รู้ไม่ทราบว่าจะให้บริษัทอะไร

    รับรู้เหรอค่ะ

    อีกอย่างนึง นี่เหรอค่ะ บริษัทที่สมควรจะจัดคอนฯ

    ของศิลปินได้รับความนิยม

    การที่คุณชี้แจงข้อมูลแบบนี้ออกมา

    บ่งบอกถึงการทำงานภายในของบริษัทคุณมากๆค่ะ

    ว่ามีการกินกันในวงในแค่ไหน????

    ข้อมูลคุณที่คุณบอกมา แสดงว่าคนในมีการเอาบัตรโซนAมาขาย

    แล้วไหนละค่ะผู้โชคดี

    ผู้โชคดีที่ว่าใช่ผู้โชคดีที่คุณต้องการให้เค้าเสียเงินซื้อบัตรโซนAหรือเปล่า

    นี่ขนาดคนไทยด้วยกันนะค่ะ

    คุณคิดว่าคุณจะจัดคอนฯครั้งนี้แล้วรวยกันไปเลยหรือเปล่าค่ะ

    ยังไม่รวมอีกหลายๆอย่างที่คุณเก็บเงินเราเกินความเป็นจริง

    สั่งจองบัตรก็ย้งเก็บเราเพิ่มอีก30บาท

    น้อยไปไหมค่ะ???เอาอีกซิค่ะ

    คนส่วนใหญ่ที่มาดูก็นักเรียน นักศึกษาทั้งนั้น

    คุณคิดว่าเค้าต้องทำยังไงถึงจะหาเงินมาดูศิลปินที่เค้าชอบได้ทัน

    การแจ้งล่วงหน้าก็ไม่มี

    มีข่าวที่หลุดมาหลังจากนั้นคุณถึงปล่อยข่าวออกมา

    เพียงแค่1เดือน

    นี่เหรอค่ะการทำงานของมืออาชีพ!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  63. ไอ้เรื่องบัตรแถวAเนี่ย ถ้าอ่านดีๆก็จะรู้สึกได้ว่าอำนาจเค้าไม่ใช่น้อยๆ ถ้าเป็นคุณจะกล้าขัดหรอ?

    เรากลับมองว่าสิ่งที่คนเหล่านั้นทำคือการดูถูกแคสด้วยกันเอง ไม่รู้สึกบ้างหรือไงว่าคนกลุ่มนั้นหลอกด่าแคสด้วยกันเองที่โง่ไปสมัครสมาชิก ทั้งๆที่ตัวเค้าเองมีปัญญาจ่ายก็ไม่จ่าย

    นี่หรอคือสิ่งที่คนที่รักทงบังเหมือนกันเค้าทำกันน่ะ

    ใช่สิ มีอำนาจมีวาสนาแล้วก็มาเหยียบหัวคนอื่นแบบนี้ได้สินะ ถึง4จะทำอะไรไม่ถูกใจหลายๆอย่างแต่อย่างน้อยก็ออกมาบอกซึ่งๆหน้าว่าต้องจ่ายอะไรเท่าไหร่ถึงจะได้สิทธิ์อะไรยังไง ไม่ใช่การใช้อำนาจไปบีบเค้ามา แถมยัง(หน้า.....)ด่า4อีกต่างหาก คิดดูสิว่าเอาอำนาจไปบีบเค้าแล้วยังจะด่าเค้าอีก มันหมายความว่าคนเหล่านี้เป็นคนยังไง?


    จะเป็นผู้จัดรายไหนก็มีทั้งนั้นพวกเส้นสาย ที่ผ่านมาไม่ใช่ไม่มี

    แต่พวกคุณไม่รู้

    และถึงคุณรู้ก็ยังไม่เป็นเอามากขนาดนี้

    เพราะสิ่งที่คุณคิดอยู่ตอนนี้อะไรที่เกี่ยวกับ4มันเลวไปซะหมด


    ไอ้เราก็ฟังมากับหู ดูมากับตา ก็พบว่ามันมีจริงๆ มีทุกงาน เราก็เคยได้บัตรมา จะคอนโอหรือคอนเอสเอ็มที่4ไม่ได้จัดน่ะ เราก็ได้บัตรมา พวกคุณรู้บ้างรึเปล่าล่ะว่ามีเด็กเส้น ถ้าไม่รู้ก็จงรู้ไว้ซะว่ามีทุกที่


    4เค้าก็ออกมาพูดเป็นนัยๆให้แล้วว่าไอ้บัตรโซนAเค้าก็เอามาพรีเซล จะทั้งหมดหรือไม่ก็ช่างมันสิ เค้าก็พูดว่ามันมี แล้วจะยังต้องการอะไรจากเค้าอีก เอะอะก็ว่าไม่โปร่งใส แล้วมันมีคอนเสิร์ตไหนโปร่งใสบ้าง ไอ้ระบบของไทยทิกเก็ตอะไรนั่นก็ใช่ว่าจะกั๊กบัตรไม่ได้ ผู้จัดคนไหนๆก็ใช่ว่าจะไม่กั๊กบัตร ถ้าเรียกหาความโปร่งใสมากนักต่อไปก็ไม่มีใครเค้าทำอะไรกันแล้ว


    บอกตรงๆว่า4ซวยอยู่คนเดียวจริงๆ

    ReplyDelete
  64. เอาคำติชม?
    ของทุกคนในนี้ไปคิดนะ

    ว่าบริษัทตัวเองสมควรที่จะทำต่อไปไหม
    มันรู้สึกแย่ๆจริงๆที่มาโดนคนไทยด้วยกันทำแบบนี้ !!!!!!!!!!!

    คนไทยทำกันเอง แล้วจะไปเชื่อใจใครได้
    หวังว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของคุณ


    โอกาสแบบนี้รีบๆคว้าไว้นะ อย่าให้หลุดมือ หึหึ

    ReplyDelete
  65. เรียน ทีมงาน


    ดิฉันไม่สามารถตรวจสอบบัตรได้

    ชื่อผู้จอง +++++++++++++
    รายละเอียดที่นั่ง รอบการแสดง 28/6/52 โซน I2
    จำนวนบัตร 2 ใบ
    รหัสจอง +++++++++รอบโอนเงินวันที่ 8/5/52 เวลา 14.59
    จำนวนเงินที่โอน 3,060.12 บาท

    โอนเข้าบัญชี

    ชื่อบัญชี ศิวพร สุกใส (Siwaporn Suksai)
    เลขบัญชี 253-207022-2
    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ (SCB)
    สาขาย่อย ซอย ลาดพร้าว 71
    ประเภท ออมทรัพย์


    กรุณาช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

    4. ผู้ที่โอนเข้ามาบัญชีเก่า ในวันที่ 7 พ.ค. ตั้งแต่เวลา 14.20 - 23.00 น. และได้แจ้งโอนมาแล้ว ออเดอร์จะสมบูรณ์ภายในวันจันทร์ ก่อน 17.00 น. นะคะ ระบบจะไม่ลบออเดอร์ของท่านค่ะ ฉะนั้น ถ้าคุณได้โอนแล้วและแจ้งโอนมาถูกต้อง ก็ไม่มีปัญหาค่ะ

    เรียน ทีมงาน

    คำตอบไม่เคลียร์นะคะ เนื่องจากในวันที่ 7/5/52 ระบบการโอนเงินในบัญชีเก่ามีปัญหาไม่สามารถโอนได้ จึงได้มีการยืดระยะเวลาออกไปอีก12 ชม.ในเลขบัญชีใหม่ตามด้านล่าง
    ซึ่งดิฉันได้มีการโอนและแจ้งโอนภายในเวลาที่กำหนด คือ 20.30 น. สิ่งที่เป็นปัญหาขณะนี้คือ ไม่สามารถตรวจสอบบัตรได้ เพราะแจ้งเพียงไว้งว่า ผู้ที่โอนเข้ามาบัญชีเก่า ในวันที่ 7 พ.ค. ตั้งแต่เวลา 14.20 - 23.00 น. และได้แจ้งโอนมาแล้ว ออเดอร์จะสมบูรณ์ภายในวันจันทร์ ก่อน 17.00 น. แล้วส่วนของผู้ที่โอนเงินเข้าไปในบัญชีใหม่ จะสามารถตรวจสอบได้เมื่อไหร่ ไม่ได้แจ้งไว้นะคะ

    ดังนั้นกรุณาชี้แจงกรณีดังกล่าวให้ใหม่ด้วยค่ะ เพราะไม่เคลียร์คำตอบของคุณค่ะ
    (ขอ comment เพิ่มเติมนะคะ ในเรื่องเบอร์โทรที่ให้ติดต่อ ควรจะมีเบอร์โทรศัพท์มากกว่า 1 เบอร์ เพราะเข้าใจตรงกันว่าจะผู้สอบถามข้อสงสัยเป็นจำนวนมาก อย่างกรณีของดิฉัน ต้องมาถามกันหลายรอบถ้าไม่เคลียร์ต้องมาเขียนเมลล์ถามกันทั้งวัน คือไม่มีเวลาขนาดนั้นค่ะ หากสามารถทำได้ก็ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยเพราะคิดว่าแฟน TVXQ จะพึงพอใจในการพยายามแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังและจริงใจของทางทีมงานนะคะ)

    ReplyDelete
  66. ช่างเค้า เถอะ ฟังหูไว้หู อย่าตีโพยตีพายไป เรื่องบัตรแถว A นะ
    เรายิ่งทุรนทุรายมากเท่าไหร่ บ่นมากเท่าไหร่ คนพวกนั้นเค้าก็ยิ่งสะใจ
    เค้าจะรู้สึกว่า เค้านี่ยิ่งใหญ่ม๊ากกก~
    แต่บางทีก็อาจจะมีนะ พวกที่ไม่มีหรอกบัตรแถว A บัตร VIP ฯลฯ
    บลาๆๆ แต่ประมาณว่า ฉันอยากอวด คุยกันในเน็ตพูดจริงไม่จริงก็ไม่รู้
    ลองถามเค้าดูสิ ถ้าเค้าพูดจริง ก็ถ่ายบัตร ถ่ายสำเนา อะไรที่เค้าบอกว่าเค้าได้นะ มาแปะให้ดูสิ แล้วก็เอามาให้ 4nologue เค้าดู ว่าใช่ของจริงมั้ย
    ถ้าใช่ 4 nologue จะทำยังไง กล้ายกเลิกบัตรเค้าเพื่อความบริสุทธิ์ใจมั้ย แต่ถ้าเค้าไม่ให้ก็ถือซะว่าไม่มีจริง หรือเอามาดูถ้าไม่ใช่ของจริง คนพวกนั้นจะได้หน้าหงายไปแล้วเลิกโอ้อวดซะที

    ReplyDelete
  67. เริ่มตั้ง18.00เลยเหรอคะ เร็วกว่านี้ไม่ได้เหรอ เชื่อว่าผู้ปกครองของบางคนคงไม่ให้ไปแน่ๆเลย ขอเวลาเร้วกว่านี้ได้ไหมคะ

    สู้ๆนะคะพี่4 nologue

    ReplyDelete
  68. เห็นด้วยกับข้างบนค่ะ ขอเร็วกว่าได้ไหม บางคนกลับถึงบ้าน3ทุ่มถึง4ทุ่ม
    คุณคิดไหมว่าคนที่กลับเองจะลำบาก คิดบ้างรึป่าวว่า อันตรายไหม
    ห่วงแฟนๆด้วยนะคะ ทั้งนี้เรื่องเวลาขอเร็วหน่อยเถอะค่ะ 11.00-12.00ประมาณนี้กำลังดีค่ะ ขอบคุณอย่างยิ่งด้วยนะคะถ้าเปลี่ยนเวลาการแสดงให้

    ReplyDelete
  69. เลื่อนเวลาหน่อยเถอะค่ะ ด้านพ่อแม่ของดิฉันเค้าบอกว่าไม่ให้ไปค่ะถ้าเวลาเย็นขนาดนี้ เพราะกลับบ้านมาดึกแล้ว พ่อแม่ทุกคนมารับบุตรหลานของตัวเองได้ไม่ทั้งหมดนะคะ คุณคิดบ้างสิ เลื่อนให้เร็วหน่อยค่ะ
    เห็นด้วยกับเวลาข้างบนที่บอก11.00-12.00 ขอเถอะค่ะ
    คุณได้กำไรไปเยอะนะ เรื่องแค่นี้หวังว่าทำให้พวกเราได้นะคะ

    ReplyDelete
  70. มีแคสบางคนบ่นใส่หูดิฉันทุกวันค่ะ ทั้งเพื่อนพี่หรือว่าน้อง ญาติลูกพี่ลูกน้อง บ่นให้ฟังตลอด เรื่องโซนที่เอือมระอาสุดๆ เรื่องราคาที่ไม่เป็นที่พอใจ
    เรื่องการโอนเงิน การจอง ที่หนักสุดๆ เรื่องเเถวAที่ได้ไปก่อน เด็กเส้นหมี่ขาวหมี่เหลืองอะไรพวกนั้นล่ะ VIP6000บ้าง และมีเรื่องมาใหม่
    เพิ่งบ่นใส่หูไปเมื่อ3นาทีที่แล้ว เลยเอามาบอก เห็นมีคนไม่เห็นด้วย เลยขอบอกว่า น้องดิฉันที่อายุเพิ่ง12 ไปคอนครั้งนี้ อยากจะบ้าตายที่พี่สาวอย่างดิฉันเห็นเวลาการแสดง6โมงเย็น ดิฉันไม่ได้ไปด้วยหรอกนะคะพ่อแม่ก็ไม่มีเวลาไปรับท่านทั้งสองไปต่างจังหวัดด้วยวันนั้น เลยขอฝากผู้จัดเรื่องเวลาไว้ เวลาเป็นเรื่องสำคัญ ความปลอดภัย ความกังวล ความเป็นห่วงจากผู้ปกครองเช่นดิฉันค่ะ อยากจะไปดูแลแต่ต้องทำงานนะคะ แคสต่างๆบ่นให้ฟังตลอด(ศก) เรื่องใหม่มาแล้วไม่มีอารมณ์ฟังเลยมาบอก
    ทำให้ดีนะคะ

    ReplyDelete
  71. คิดถูกมากๆเลยนะคะที่เปิดบล็อคเนี่ย
    การที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่ถูกทอดทิ้ง เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง
    ดีกว่าปล่อยให้บ้าตามข่าวนอกวงกัน

    ออกมาอัพเดตข่าวสารบ่อยๆก็ดีนะคะ มันทำให้เรารู้สึกว่าทางโฟโนล็อคใส่ใจความรู้สึกเรา ถึงแม้ข่าวนั้นจะมีสาระหรือไม่มีก็ตาม
    เป็นกลยุทธ์ทางการีตลาดแบบนึง

    คิดว่าโฟโนล็อคเองก็จัดการปัญหาต่างๆได้ดีเลย
    เรายอมเสียเงิน AMC เพื่อซื้อความสะดวก

    รอวันคอนนะคะ ^_^ ขอให้ทุกอย่างราบรื่น

    ReplyDelete
  72. เราไม่ได้ว่านะ ไม่ได้อยากเข้าข้าง 4 nologue ด้วย(นอยด์เหมือนกัน)
    แค่อยากจะชี้ให้เห็นนิดนึง เพราะเราเริ่มสงสัย แล้วก็หงุดหงิดเล็กๆ
    (มันเป็นความรู้สึกของเราอ่ะนะ อยากลองแบ่งปันดู)
    ที่ไม่ว่ามีอะไรเกิดขึ้น หรือ 4 nologue ขยับนิดเดียว
    จะโดนว่าทันที ในทุก ๆ เรื่อง ซึ่งบางเรื่อง OK เราก็ไม่พอใจเหมือนกัน
    แต่บางเรื่องหรือหลาย ๆ เรื่อง ซึ่งมันก็รู้ ๆ กันอยู่ เห็นกันอยู่ ว่าเกิดขึ้นตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าใครจะเป็นคนจัดก็เถอะ ซึ่ง OK เราก็บ่นกันมาตลอด
    ลองเอามาเป็นข้อ ๆ นะ ที่เราพอจะนึกออกนะ

    1.การพรีเซล(ได้ก่อน รู้สึกดี พรีไปนั่งหลังคน ไม่พรีรึเปล่าไม่รู้ เหอะๆๆ)

    ครั้งก่อน ๆ มีการจะให้พรีเซลมั้ย - มี มีปัญหาเกิดขึ้นมั้ย - มี
    ถึงขั้นต้องยกเลิกเลยก็มี(ต้องไปต่อคิวจองตั้งแต่ไก่โห่ แถมโดนแซงด้วย)รอตั้งนานก็จองพร้อมกันอยู่ดี แล้วจองเคาท์เตอร์มันแข่งกันจองเหมือนกัน แถมต้องออกไปแข่งกันแบบเห็นตัวจะจะ จะตีกันตาย

    พรีเซลโดยให้เว็บต่าง ๆ ก็โดนว่า ทั้งเรื่องจะโดนกั๊กบัตร ให้พวกตัวมั้ย แล้วก็เห็นว่าจองออนไลน์เหมือนกัน(เว็บเดียวกันด้วยนี่) จองแข่งกันเหมือนกัน แข่งกันจองไม่พอ แข่งกันโอนอีก วิ่งสู้ฟัดมากสำหรับคนที่อยู่ไกลคอม (แล้วที่ว่าเค้าเปิดหน้าที่สำหรับจองออนไลน์ช้า เปิดเร็วแล้วมันจองได้มั้ยล่ะ ถ้ายังไม่ถึงเวลาน่ะ)แล้วได้รู้ทันทีมั้ยว่าได้รึเปล่า - ก็ไม่รู้อยู่ดี ไม่ว่าที่ไหนก็ต้องรอเค้าจัดระบบอยู่ดีก่อนจะแจ้งได้
    แล้วเค้าทำสำเร็จมั้ย เค้าก็พรีเซลกันได้

    พอพรีเซลโดย 4 nologue เค้าเห็นว่าจองวิธีนี้มันก็ได้ผล เค้าก็เลยทำแบบนี้บ้าง ซึ่งแน่นอน ก็โดนว่าอยู่แล้ว (ไม่มีใครจะได้ดังใจทุกคน)
    แต่ดูมันจะหนักมาก เพราะอย่างแรกเลย 4 Nologue ดันมาเปิดสมัครสมาชิกใกล้ กับ คอนเสิร์ตของเรา ซึ่งเราคิดว่าถ้าเค้าเปิดสมัครก่อนนานกว่านี้ แล้วมีคอนเสิร์ตอื่นๆ อาจจะในไทย หรือประเทศอื่นๆมาก่อน
    แล้วสมาชิกเค้าได้สิทธิเหมือนกัน ก็คงไม่โดนว่าแรงขนาดนี้ + กับเปิดจองพรีเซลมากเกินไป แล้วก็ไม่เปิดโอกาสตรงที่ดีๆให้คนไม่เป็นสมาชิกเลย (ซึ่งตรงนี้เราก็ไม่พอใจ เพราะเด็กต่างจังหวัดอย่างเรา เข้าไปสมัครสมาชิกในกรุงเทพก็ไม่ง่าย อย่างน้อยก็แบ่งให้เท่าๆกัน)เลยมีกระแสแรงมาก ตรงนี้ 4 Nologue ก็ควรรับคำติไปเต็มๆนะค่ะ

    อะไรต่อดี
    2.บัตร VIP บัตร A AA บัตรโครต AAAAA ที่มันพิเศษกว่าคนอื่นเค้า
    รวมถึง บัตร All area บัตรหลังเวที หน้าเวที หน้าห้องน้ำ(เอ๊ะ!อันนี้คงไม่มี มั้ง)บลาๆๆๆ ที่มันอยู่ในมือของคนที่ไม่ควรได้ ที่ไม่ได้ทำหน้าที่จริงๆ อันนี้ก็โดนว่าอย่างหนักเหมือนกันโดนทั้ง 4 Nologue ทั้ง Pingbook เลย มีไม่มีก็ไม่รู้ ซวยไป แต่ถามหน่อยใครรู้ช่วยบอกที
    คอนครั้งไหนไม่มีบ้าง ? งานไหนไม่มีบ้าง ? ทุกๆงานที่จัด ไม่ต้องคอนเสิร์ตเกาหลีหรอก มีทีมันไม่มีด้วยเหรอ ? สังคมนี่ยังมีที่ๆประเสริฐขนาดนั้นอีกเหรอ (อย่าบอกว่า วัด นะ แน่ใจเหรอว่าไม่มี) ติ๊กต๊อกๆๆๆๆ ตู๊ม! จบไปเหอะ

    อะไรต่อไปดีล่ะ
    3.โซนยืน 1200 คน (โซนปลากระป๋องพรีเมียม เนื้ออัดแน๊น~แน่น)
    แต่เคยมีคนถึงป่ะ (อันนี้ไม่รู้)แล้วแต่ปางก่อน 1000 คน + เพิ่มได้อีกถึง 200 คน ลองกดเครื่องคิดเลขดูสิ สงสัยเราจะโง่เลข มันไม่เท่ากันเหรอ แต่เราก็ไม่พอใจกันใช่มั้ยล่ะ ครั้งกระนู้นเราก็ไม่พอใจ อันที่จริงไม่ว่าใครจัด เราก็ไม่อยากให้เยอะขนาดนี้ อยากเป็นปลากระป๋องคนจนก็พอ เนื้อน้อยๆ ซดน้ำคล่องคอ อิอิ...

    อืมแล้วอะไรอีก
    4.บัตรกระดาษ บัตรอ่อน บัตรแข็ง บัตรแข็งโป๊ก!บัตรเหล็ก
    (ถ้าเผื่อมันเกิดมีขึ้นมา แล้ววันคอนฝนตกคงโดนฟ้าผ่ากันทั่วหน้า เหอะๆๆ)
    เท่าที่รู้ ถ้า 4 Nologue เค้ายังไม่แจ้งอย่างเป็นทางการเลย
    ข่าวลือทั้งนั้น ด่าแล้ว อย่างกับเห็นบัตรแล้ว(ขอฉันได้ด่าก่อน สบายใจ) เค้าก็เก็บค่าออกบัตรเหมือนกัน แล้วเค้าจะกล้าด้อยกว่าคนอื่นเหรอ
    ที่อื่นเค้ายังทำได้เลย (ใช่มั้ย 4 Nologue~)
    แต่ถ้าเค้ากล้าทำ เค้าก็ดูจะหนามาก ราดยางมะตอย เสริมคอนกรีต
    และเพิ่มใยเหล็ก เอาไว้เห็นบัตรก่อนว่ามันแย่จริงๆ แล้วค่อยว่าเค้าดีกว่ามั้ย เกิดเค้าออกมาอลังการสวยหรูเป็นบัตรรูปแบบแปลกๆ รูปดาว รูปสามมิติ แถมซอง แถมลูกโป่ง แถมแท่งไฟ แถมลายเซ็นต์ทงบังชินกิในซอง(อันนี้คงเวอร์ไปเนอะ คืออยากได้ส่วนตัวอ่ะ ^-^)เราจะหน้าหงายกันนะ
    เอาเป็นว่าคอยดูก่อนแล้วมาช่วยกันด่าทีหลัง ถ้ามันอ่อนจริง เราจะช่วยด่าด้วย

    5.สปอนเซอร์ (เหมาะสำหรับคนที่จะต้องเสียเหงื่อและน้ำตา มากอย่างพวกเรา)
    จริง ๆ ไม่ต้องอยากรู้เค้ามากหรอก เพราะ...มีสปอนเซอร์ ก็ต้องมีเส้น (มันมาอีกแล้ว)แล้วก็คงเหลือให้ชิงโชคไม่มาก อีกอย่างมีชิงโชค 100% แน่เหรอ ไหนจะต้องเสียเงินซื้อต่างๆนานา ค่าโทรศัพท์ บลาๆ
    ที่จะชิงโชคอีก แต่มีสปอนเซอร์แล้วมันก็ดีอย่าง เค้าจะช่วยเรื่องราคาบัตรได้พอสมควร ขอบคุณมากๆค่ะ(เพราะราคายังเท่านี้ ในเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ถือว่าเค้าก็ช่วยเยอะแล้วล่ะ )แล้วก็กิจกรรมสนุกๆต่างๆ ระหว่างรอ ของแถม ของฟรี ติดมือกลับบ้าน (ชอบจริงๆ)

    อันสุดท้ายแล้วกัน นึกไม่ออกแล้ว ไว้มีบ่นใหม่ค่อยมาอีกที ว่าจะร่วมด่าหรือเห้นขัดแย้ง 555+

    6.เวลาแสดงคอนเสิร์ต

    เราแค่อยากถามดูว่า
    คอนก่อน ๆ นี้ ไม่ใช่เวลาประมาณนี้ หรอกเหรอค่ะ
    rising sun เริ่ม 20.00 น.
    "O" ก็เริ่ม 20.00 น.
    SM Town 17.00 น.(เหรอ~ เหอะๆๆ)
    แล้วทำไมเมื่อก่อนถึงไปกันได้ล่ะ
    แล้วทำไมตอนนี้ถึงไม่ได้แล้วล่ะ
    ครั้งนี้ 18.00 น.มันเร็วขึ้นตั้ง 2 ชั่วโมงแล้วนะ
    นี่ยังว่า 4 Nologue เค้าไม่คิดถึงเด็ก ๆ ถึงคนบ้านไกล อีกเหรอ
    แล้วอย่าลืมคนที่เค้าทำงานวันเสาร์ด้วยสิค่ะ
    แฟนทงบังชินกิ ไม่ได้มีแต่เด็กๆ นะค่ะ
    (ถ้าเป็นเรา เราเสียสละให้ก็ได้ ไม่ดูวันเสาร์ก็ได้ ดูวันเดียวก็ได้ (ต๊าย!นี่ฉันดูเป็นแม่พระ เกินไปมั้ย 555+)ถึงแม้ว่าเราก็อยากจะเห็นทงบังชินกิ นานๆ อยากเห็น ทั้งสองวัน เหมือนกับที่เด็กๆที่ว่างๆ เค้ามีโอกาสได้เห็นได้ดู แต่ทุกคนเค้าจะยอมให้หมดเหรอ ถ้าส่วนหนึ่งยอม เด็กๆ เลิกว่า เดี๋ยวก็มีอีกกลุ่มที่ไม่พอใจมาว่าอีก ว่าทำไมฉันต้องเสียสละด้วยล่ะ ไม่พร้อม กลัวนู๊นกลัวนี่ ต้องลำบากคนอื่น แล้วมาดูทำไม(เริ่มเหมือนการเมืองนิดๆ 555+) นานาจิตตัง)

    เค้าก็พยายามจัดให้กลาง ๆ ที่สุดแล้ว

    เพราะคนไกลมากๆ เค้าก็มาค้างกันอยู่แล้ว แล้วเด็กส่วนนั้นก็ต้องมีคนคุมมาแน่อยู่แล้ว คงไม่กลับเลยหรอกมั้ง ถ้ากลับเลยพ่อแม่เค้าต้องยินยอม
    หรือเป็นคนไปรับไปส่งเองอยู่แล้ว ไม่ว่าดึกไม่ดึก ยังไงก็ต้องมาอยู่ดี
    เด็กในกรุงเทพ เราว่าสะดวกกว่าคนชานเมืองอีกนะ รถเมล์ แท๊กซี่ รถส่วนตัว แป๊ปเดียวเอง
    (บอกว่าดึกๆ อันตราย กลางวัน ถ้ามันจะอันตรายมันก็อันตรายได้ แล้วคนที่อยู่บริเวณเสี่ยงๆเค้าก็ไม่ออกมาคนเดียวอยู่แล้ว ถ้าจะออกมาจริงๆก็ขอเตือนว่า รักตัวเองให้มากกว่านี้อีกหน่อยนะจ๊ะ)ส่วนคนไกลแต่ไกลไม่มาก เราว่าส่วนใหญ่เค้าจะมาเป็นกลุ่มรถตู้ หรือ รถส่วนตัวทั้งนั้น
    ใครๆ ก็(สมควร)คิดถึงความปลอดภัยของตัวเองเป็นหลักอยู่แล้ว

    แล้วถ้าเลื่อนเร็ว เราก็ต้องตื่นเร็ว มาเร็วขึ้นแน่นอนฟ้าก็ยังมืดอยู่ดี มืดตอนเช้า กับมืดตอนกลางคืน มืดอยู่ดี 555+

    ส่วนเรา ขับรถกลับบ้านประมาณ 3 ชั่วโมง รถติดอาจถึง 4 ได้
    หรืออาจมากกว่านั้น คนมันบ้านน๊อกบ้านนอก

    ยาวมากมาย มีที่ให้ระบายต้องระบายหน่อย 555+

    ReplyDelete
  73. อืม หนูอยากให้พวกพี่จัดงานดีๆ เพื่อที่ทั้งสองฝ่าย
    ทางทีมงานพี่ๆ4nologe และศิลปินเอง แล้วก็แฟนคลับอย่างพวกหนูด้วย ประทับใจกันทุกคนนะคะพี่ เราจะได้ใช้บริการกันต่อไปบ่อยๆนะคะ

    ถึงจะมีกระแสแอนตี้พวกพี่มาก แล้วก็แฟนคลับหลายคนไม่พอใจ
    แต่หนูก็จะไม่ตัดสินว่าหนูจะชอบพวกพี่หรือแอนตี้พวกพี่ดีมั้ย
    หนูจะรอดูผลงานนะคะพี่ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้พี่ทำงานออกมา
    ให้แฟนคลับประทับใจ แล้วก็ซาบซึ้งกับคอนเสิร์ทมากๆได้

    จิตใจแฟนคลับสำคัญที่สุดนะคะพี่ หนูเป็นเด็กบัตรยืน
    อยากให้พี่คิดถึงส่วนนี้ด้วยนะคะ คอนโอที่แล้วผู้จัดทำหนูเซ็งและรู้สึกไม่คุ้มมากๆ อยากให้พี่จำกัดคนให้น้อยกว่า 1200นะคะ
    พี่จัดคอนสองวัน ยังไงก็ต้องได้รายรับมากกว่ารายจ่ายอยู่แล้ว
    คิดถึงส่วนนี้ด้วยนะคะ คิดถึงใจเด็กมากๆ แต่ก็อย่าขึ้นอยู่กับเด็กมากจนเกินไป แฟนคลับหลายคน หลายความคิด พวกพี่จะปวดหัว
    ขอให้เอาคนส่วนมากเป็นใหญ่ แล้วก็เอาส่วนไม่ดีๆของผู้จัดคนเก่ามาปรับปรุงใหม่ และเสริมส่วนที่ดีๆเพิ่มเติมด้วยนะคะพี่

    สู้ๆค่ะ

    ReplyDelete
  74. ขอบ่นก่อน มารอบสองแระ

    อยากถามคนที่บอกว่าให้เลื่อนเวลาคอนขึ้น
    มีคนบ้าที่ไหนจัดคอนตอนเที่ยงคะ
    ประสาทรึเปล่า ในประวัติการการดูคอนเสริท
    และ 6 ปีที่ชอบดงบังชินกิมา
    ไม่เคยมีครั้งไหนที่จัดคอนก่อน 5 โมงเย็นเลยสักครั้ง
    เพราะว่าตอนเย็นเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด

    เนื่องจากศิลปินที่มาน่ะ ต้องการพักผ่อนนะคะ
    คุณจะไม่ให้เค้าพักกันเลยรึไงไม่ทราบ
    เค้าซ้อมน่ะตั้งแต่ 7 โมงเช้านะคะ
    กว่าจะเลิกก็ราว ๆ เที่ยง กลับมาซ้อมตอนบ่ายอีกหน่อย
    ก่อนจะกลับไปเปลี่ยนชุด

    รักดงบังกันรึเปล่าคะ คนที่บอกให้จัดคอนตอนเที่ยง
    คิดได้ยังไง ไม่คิดจะให้เค้าพักเรยใช่ไหม

    แล้วไอคอนที่ผ่านมาไม่ทราบว่าไปกันยังไงกลับกันยังไง
    มันก็เลิกราว ๆ ห้าทุ่มหกทุ่มอยู่แล้ว

    หรือว่าเพิ่งจะมาชอบดงบังกันคะ เลยไม่รู้

    ReplyDelete
  75. เห็นด้วยกับข้อความข้างบน
    หกโมงเย็นก็เร็วแล้วล่ะค่ะ
    แต่ก็เข้าใจคนที่ไปกลับลำบากนะ
    แต่ต้องเห็นใจศิลปินด้วย
    คอนก่อนๆก้ช้ากว่านี้นี่คะ ยังไปได้เลย = =
    เฮ้อ ปัญหาล้านแปด

    พี่ๆโฟร์โนล่อกก็ทำคอนไห้ดีที่สุดก็แล้วกันค่ะ
    ตอนนี้ยังไม่มีบัตรเล้ย
    เป็นคนไม่มีบัตรเซงมากๆ ตื่นมาจองไม่ทัน
    เหอะๆ 555
    ยืนดีกว่า เออพีคะคนยืนอ่ะอย่าเยอะมากนะเดี๋ยวจะมีปัญหาเป็นลมเป็นแล้ง
    วุ่นวายกันเปล่าๆ
    จัดคอนสองวันได้กำไรอยู่และ อย่ายัดเลยนะ

    ReplyDelete
  76. ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่ค่อยพอใจในการจัดการของโฟโนล็อคอยู่บ้างนะคะ
    แต่ตอนนี้เป็นเวลาให้กำลังใจกันแล้วค่ะ
    ขอให้พี่ๆทำงานกันอย่างราบรื่นนะคะ คอนจะได้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด
    อนาคตอยู่ในมือพี่ๆแล้วค่ะ ช่วยพวกหนูด้วยเถอะค่ะ(เริ่มเพ้อ55+)

    ถึงบางคนนะคะ เรื่องเวลาของคอน อดไม่ได้จิงๆ
    เราไปมาทุกคอนของดงบัง ทำไมไม่เหนมีปัญหาเรื่องเวลาเลยล่ะคะ
    คอนบ้าที่ไหนเค้าเริ่มกันกลางวันคะ ไม่เหนเคยมี
    ยกเว้นคอนต่างประเทศอันนี้เราไม่รุ แต่นี่ที่ไทยค่ะ ที่ไทย
    ทำไมคอนก่อนๆยังไปกันได้ แต่คอนนี้มีปัญหากันจัง
    หรืออะไรก็ไม่พอใจไปกันหมด
    โอเคเรื่องบางเรื่องมันหงุดหงิดใจ ทั้งเรื่องสปอนเซอร์ เรื่องคนขายบัตร นั่นนู่นนี่ แต่เรื่องเวลามันไร้สาระ ทุกครั้งมาก็เหนกลับกันได้
    หรือเพิ่งจะมาชอบแล้วทำตัวมีปัญหาคะ

    น่ารำคาญพวกชอบเพิ่มปัญหา

    ReplyDelete
  77. สู้ๆนะคะ
    เป็นกำลังใจให้
    เพราะถ้าไม่มีพวกคุณ เราก็คงไม่ได้ดูคอนนี้หรอก
    แรงกดดัน เอาไว้เป็นกำลังก้าวเดินนะคะ
    ไม่มีงานไหนจะไม่มีคนบ่นหรอกค่ะ
    ทำให้ดีที่สุดก็แล้วกันนะคะ

    ยังรอซื้อบัตรยืนวันขายจริงน๊า

    ReplyDelete
  78. พี่ค่ะโซน3500อ่า
    หนูคิดว่ามันต้องหมดแน่ๆเลย
    เพราะมีแค่2โซน
    อย่างที่พี่บอกอ่ะค่ะจุได้หลุมล่ะ1200คน
    2หลุมก็2400คน
    คือว่าหนูจะไปซื้อบัตรหน้างาน
    (เพราะอยู่ต่างจังหวัด
    แล้วผู้ปกครองเป็นคนจ่ายค่าบัตร)
    ที่บูทไทยทิกอ่ะ
    แล้วถ้าก่อนหน้าวันนั้น
    มันหมดพี่จะผลิตบัตรเพิ่มไหมอ่ะค่ะ
    อยากให้พี่ๆเอาไปพิจารณาดูอ่า
    แบบว่าพิมบัตรเผื่อไว้ด้วยก็ดีน่ะค่ะ
    อิอิ

    ขอบคุณมากๆค่ะ

    ReplyDelete