What's on

บีอิ้งพาผู้โชคดีตะลุยคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลียกแก็งค์

คลิก~!!


เอลฟ์ไทยเตรียมตัวกรี๊ด!! “ดงเฮ” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “แม็กซิมคอนแทคเลนส์”
รายละเอียดเพิ่มเติม
“ดงเฮ” ส่งคลิปตรงถึงแฟนๆชาวไทย ชวนร่วมงาน “MAXIM Contact Lenses : Colourful Day with Donghae” คลิก!!

Sunday, May 31, 2009

อัพเดตเรื่องบัตรพรีเซล

อัพเดตเรื่องบัตรพรีเซล


>> ผู้ที่ซื้อบัตรพรีเซลแบบจัดส่งทางไปรษณีย์ <<

ทีมงานจะจัดส่งประมาณวันที่ 10 มิถุนายนนะคะ


>> ผู้ที่ซื้อบัตรพรีเซลแบบรับบัตรด้วยตัวเอง <<

จากเดิมที่สามารถมารับบัตรได้ในวันที่ 6 , 7 , 13 , 14 มิถุนายน

ขอเปลี่ยนเป็นวันที่ 13 , 14 , 20 , 21 มิถุนายน ค่ะ

เวลา 11.00 -16.00 น. ที่ Asia Music Centre ชั้น 3 โซนฟอรั่ม เซ็นทรัลเวิลด์

อย่าลืมเตรียมหลักฐานต่างๆในการมารับบัตรด้วยนะคะ ทั้งรหัสการจอง , สลิปโอนเงิน และบัตรประชาชนหรือบัตรนักเรียน (หรือสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นกำกับในกรณีที่ให้ผู้อื่นรับแทน)


**** สำหรับท่านที่ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ / เปลี่ยนวิธีการรับบัตร / รหัสการจองหาย ฯลฯ สามารถติดต่อปิงบุ๊คได้เหมือนเดิมนะคะ ****


ขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกค่ะ TT____TT


31 พ.ค. 52
22.05 น.










การขายบัตรทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ยังเริ่มวันที่ 6 มิถุนายนเหมือนเดิมนะคะ

แต่ที่ไม่สามารถยืนกำหนดวันรับบัตรพรีเซลตามเดิมได้เนื่องจากไม่สามารถผลิตบัตรให้เสร็จทั้ง 100% ได้ตามกำหนดการเดิม โดยในส่วนของบัตรพรีเซลนั้น เมื่อผลิตบัตรเสร็จแล้วทีมงานจะต้องทำการจัดบัตรตามออเดอร์ทั้งหมดที่คิดเป็น 70% (โดยประมาณ) ของทั้ง 2 รอบการแสดง ซึ่งบัตรจะมีปริมาณมากกว่าและใช้เวลาในการดำเนินการนานกว่าการจำหน่ายบัตรจริง จึงต้องเลื่อนการรับบัตรออกไปก่อน

บัตรส่วนไหนที่ผลิตเสร็จก่อน พร้อมส่งถึงมือผู้ชมได้ก่อน เราก็จะทำค่ะ บัตรขายจริงผลิตเสร็จก็ส่งบัตรส่วนนั้นไปก่อน บัตรพรีเซลเมื่อเสร็จแล้วก็รีบส่งตามกันไปทันที

บัตรที่ส่งทางไปรษณีย์อาจจะดูเหมือนว่าจัดส่งเร็วกว่าบัตรที่ไปรับเอง แต่ปัญหาหลักที่เกิดจากการส่งทางไปรษณีย์ก็คือไม่มีผู้อยู่รับพัสดุ ผู้รับก็จะต้องไปติดต่อกับที่ทำการไปรษณีย์เพื่อขอรับพัสดุ หรือการจัดส่งไปที่หอพัก คอนโด หรืออาคารใดๆที่มีเจ้าหน้าที่รับพัสดุแทน ผู้รับมักจะเข้าใจว่าพัสดุยังไม่จัดส่ง ทั้งที่จริงๆคือส่งแล้วแต่มีคนอื่นรับแทน กว่าจะได้รับพัสดุกันจริงๆก็เสียเวลากันไปหลายวัน ยังไม่นับรวมถึงพัสดุที่ตีกลับเนื่องจากไม่มีผู้รับตามจ่าหน้า หรือไม่มารับพัสดุในระยะเวลาที่กำหนดด้วยค่ะ

เรียนมาเพื่อทราบค่ะ



1 มิ.ย. 52
16.04 น.










บัตร VP ที่แสดงในแผนผังที่นั่งคือบัตรในห้อง VIP ที่อยู่ชั้นบนนะคะ
ไม่ได้เปิดจำหน่ายอยู่แล้วค่ะ

6 มิ.ย. 52
13.08 น.

205 comments:

  1. ง่า เจอโรคเลื่อนอีกแล้วเหรอเนี่ย


    แล้วแบบนี้ ขายบัตรจริง ยังเริ่มวันที่ 6 อยู่รึเปล่าคะ


    ถ้าเลื่อนอีก งานนี้สงสัย ฟนล งานเข้าแหง ๆ เพราะมานใกล้คอนแล้วน๊า

    ReplyDelete
  2. เกิดอะไรขึ้นอีกแล้วละคะ

    กำลังตั้งหน้าตั้งตารอบัตรอยู่เลย

    countdown รอวันที่ 6 อยู่นะเนี่ย

    แต่ก้อเอาเถอะ ทำใจแล้ว

    ReplyDelete
  3. จะมีคำว่าแน่นอน

    และความมั่นใจ

    สำหรับบริษัทคุณได้บ้างไหมคะ

    ReplyDelete
  4. อ่า ถามอีกหน่อยน๊า


    ถ้ารับบัตรไม่ได้ภายใน 4 วันที่กำหนด คงต้องไปรับหน้างานใช่ไหมคะ


    แจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนด้วยน๊า เรารอฟังอยู่ค่ะ



    เลื่อนไม่เป็นไร แต่ขอให้ด้ที่ดี ๆ ตามที่ ฟนล เคยบอกไว้ตั้งแต่ก่อนคอนก้อโอแล้วล่ะค่ะ

    ไม่ใช่จองกับ TTM ไ้ด้ที่ดีกว่าคนจองพรีเซลล์ ถ้าใช่ งานนี้เคลียร์ยาวเลยนะคะ

    ReplyDelete
  5. เลื่อนอีกแล้ว!!!!!!

    เลื่อนทำไมคะ ช่วยชี้แจงด้วย

    หลายคนต้องลาธุระหลายๆอย่างเพื่อจะมารับบัตรคอน

    ทั้งๆที่ดีใจว่า อีกไม่กี่วันๆ แล้วว

    แล้งมาวันนี้เลื่อนนนนนนนนน!!!!!!!!!!

    ถามหน่อยนะคะ พร้อมมั้ยคะกับคอนเสิดครั้งนี้?

    หรือว่ามีจุดประสงค์อะไรกันแน่ เรากับเพื่อนๆเริ่มชอบ

    พวกคุณมากขึ้นแล้วนะคะ แต่มาเจอแบบนี้เข้า - -

    ขอบคุณที่จัดคอนให้นะคะ

    ReplyDelete
  6. อะไรกันอีกเนี่ย รู้มั้ยว่าเสียเวลาเคลียร์งานไปตั้งเท่าไหร่
    สรุปว่าหาความเชื่อใจจากคุณไม่ได้เลยใช่มั้ย?
    แล้วอย่างนี้จะไม่ให้หลาย ๆ คนโวยวายใส่คุณได้ยังไง
    ช่วยทำอะไรให้รอบคอบและชัดเจนมากกว่าหน่อย
    คุณทำเหมือนกับว่าเล่นขายของ ทั้งที่ตอนนี้ทุกคนเค้าซีเรียส
    และเครียดกับการกระทำต่าง ๆ ของคุณ

    โคตรเซ็งเลย แมร่งเอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยย..

    ReplyDelete
  7. อะไรกันเนี่ย ...


    เริ่มเซ็งอ่ะ ได้แต่ ขอโทษๆๆๆๆ แต่ไม่คิดจะทำให้ดีขึ้น หลายเรื่องแล้วนะ พวกคุณ

    ช่วยทำอะไรแบบมืออาชีพหน่อยได้มั้ย เลื่อนนั่น เปลี่ยนนี่ เป็นนู่น

    เราเปิดใจกับคุณแล้วนะ แล้วดูคุณสิ ..แจ้งข่าวล่วงหน้า อาทิตย์เดียวเนี่ยนะ ...

    เอาเถอะ อย่าเลื่อนอีกแล้วกัน ไม่ไหวอ่ะ

    ReplyDelete
  8. เกิดอะไรขึ้นอีกแล้วเหรอคะ ทำไมเลื่อนล่ะคะ
    อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งรอ วันที่ 6 นะเนี้ย ต้องเลื่อนเหรอ เซ็งเรยย

    ReplyDelete
  9. แอบดีใจอะ วันที่ 6 7 ไม่ว่างพอดีเรย ^_^

    ReplyDelete
  10. น่าจะชี้แจงเหตุผลเนอะ
    เค้าจะได้เข้าใจพี่ๆไงคะ

    อยากให้ช่วยลงเรื่องโปรเจ็คค่ะ
    เพราะว่านี่ก็จะถึงวันคอนแล้วนะคะ
    เพราะเราเองก็สับสนมาก ว่ามีโปรเจ็คอะไรบ้าง

    แล้วยิ่งถ้าลงช้าอ่ะ
    มันก็จะไม่มีเวลาที่แคสจะเตรียมตัวนะคะพี่ๆ

    รุ้ว่าพี่ๆยุ่งกันมาก
    แต่ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ

    ชอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  11. อืม...มันก็หลายครั้งแล้วนะคะที่เลื่อนแบบนี้ มีหลายคนที่ต้องเคลียร์งานเพื่อมารับบัตร แล้วความเสียหายที่เกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบคะ
    ยังไงช่วยเก็บเอาไปคิดใหม่ด้วยนะ เกินจะรับไหวแล้วค่ะ

    ReplyDelete
  12. เลื่อนไม่เป็นไร แต่ขอให้ด้ที่ดี ๆ ตามที่ ฟนล เคยบอกไว้ตั้งแต่ก่อนคอนก้อโอแล้วล่ะค่ะ

    ไม่ใช่จองกับ TTM ไ้ด้ที่ดีกว่าคนจองพรีเซลล์ ถ้าใช่ งานนี้เคลียร์ยาวเลยนะคะ


    ^
    ^
    ^

    เห็นด้วยกับคอมเม้นนี้คับ อิอิ

    เลื่อน แต่ขอให้ที่นั่งพรีเซล มันดีอย่างที่บอกไว้ ก็โอเค


    แต่ถ้าเลื่อน แล้วพรีเซลไปนั่งหลังคนที่ซื้อวันขายจริง
    เดี๋ยวมีเคลียร์
    5555555

    ReplyDelete
  13. ทำมัยเป็นแบบนี้อีกแล้วอ่ะ เลื่อนแบบไร้เหตุผลหรือป่าว
    บัตรพรีเซล ที่เสียตังค์ไปก่อนนะ แต่ได้บัตรหลังคนอื่นนี่มันหมายความว่างัยเนีย แล้วรับบัตรเอง ยังได้หลังคนส่งไปรษณีย์อีก มีที่ไหนกันเนี่ย ไม่เข้าใจเลยอ่ะ
    คือไม่เคยออกมาพูดรัยเลยนะเนี่ย แต่นี่ทนไม่ไหวแล้ว คือความแน่นอนของบริษัทคุณนี่มีบ้างมั้ยอ่ะ เลื่อนอยู่ได้ทุกสิ่งอย่าง ทำมัยไม่เลื่อนคอนไปเลยล่ะ ถ้าไม่พร้อม ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกอยู่ได้ตลอดเวลา
    คุณความจะให้ความสำคัญกับวความรู้สึกลูกค้าบ้างนะคะ อย่างน้อยก็เห็นแก่เงินที่เค้าอุตส่าห์ร่วมพรีเซลแบบทันด่วนของคุณให้หมดได้ในพริบตา
    ทั้งหมดทั้งมวลนี่นอกจากจะขอบคุณแคสไทยแล้ว ที่สำคัญต้องขอบคุณดงบัง เพราะถ้าไม่ใช่ศิลปินวงนี้ คิดว่า ณ ตอนนี้คงไม่มีใครง้อคุณแล้ว
    ขอโทษจิงๆ ค่ะ ถ้าเกิดแสดงความคิดเห็นไม่ตรงใจหรือว่าทำร้ายใคร แต่คือไม่ไหวจะทน

    ReplyDelete
  14. เราเสีย 1000 บาทสมัคร AMC เพราะต้องการที่ๆดีที่สุด และความสะดวกสบายในการจอง(ได้จองก่อน คู่แข่งน้อย หวังว่าจะได้ที่ๆดีแน่ๆ)

    เราต้องไปรับบัตรวันที่ 13 (เร็วที่สุด)
    หลังคนรับทางไปรษณีย์ที่ได้วันที่ 10
    หลังคนซื้อปกติ ที่ได้รับวันที่ 6 ทันทีเมื่อซื้อ


    เราไม่รู้ว่าคุณคิดอะไรอยู่
    และเราก็ไม่อยากให้สิ่งที่เราคาดเดาว่าเพราะอะไรถูกต้องเช่นกัน

    เราคิดในแง่ร้ายนะ... ไม่อยากพูด

    กรุณาออกมาชี้แจ้งด้วยค่ะ ทำไมถึงต้องเลื่อน
    ทำไมคนซื้อรอบปกติรับวันที่ 6 ได้
    ส่งบัตรให้ทางบ้านวันที่ 10 ได้

    แต่พวกเรา..ทำไมรับวันที่ 6 เหมือนเดิมไม่ได้!!

    ออกมาชี้แจ้งข้อสงสัยของเราซึ่งเป็นลูกค้าด้วยนะคะ

    ปล. เพิ่งชมไปเมื่อวันก่อน วันนี้อารมณ์เสียอีกแล้ว
    เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายจริงๆนะคะ โฟโนล็อค

    ReplyDelete
  15. นึกแล้ว..ก็ต้องเป็นแบบนี้..

    ชินแล้วหละ..กับบริษัทนี้...

    ไม่หวังอะไรกับการจัดการงานต้องแต่แรกแล้วหล่ะ..

    เดี๋ยวก็เลื่อนอีก..รับหน้างานเลยดีหรือเปล่า จะได้สะดวกกันที่พร้อมๆๆกัน

    ReplyDelete
  16. อะไรของพวกคุณกันนักหนาคะ

    นี่ขนาดกำหนดนัดล่วงหน้าเป็นอย่างดีแล้วกลับมาเจอโรคเลื่อนซะได้

    ไม่เข้าใจการทำงานของพวกคุณกันเลยจริง ๆ

    คำว่าวางแผนกับการเตรียมพร้อมนี่จะได้เห็นจากพวกคุณเมื่อไหร่กัน

    เลื่อนเอา เลื่อนเอาแบบนี้ไม่นัดไปรับหน้าคอนเลยล่ะคะ

    ซักชั่วโมงก่อนคอนเริ่มแบบนี้อ่ะคะ สะดวกดีมั้ยคะ เวลาเตรียมงานจะได้เยอะ ๆ

    ป.ล. ใช่ว่าเค้าจะว่างกันมากมาย เลื่อนไปเรื่อย ๆ จะให้ว่างรอพวกคุณเรื่อย ๆ เหรอคะ

    เลื่อนแล้วก้อขอให้จัดการกันดี ๆ นะคะให้สมกับที่ต้องยืดเวลาการรอคอยของคนอื่นออกไปนะคะ

    อารมณ์กำลังดี มาเจอข่าวนี้เข้าไป เล่นเอาเซ็งจัดเลย

    ReplyDelete
  17. อยากให้ออกมาชี้แจงค่ะว่า ทำไม ถึงเลื่อนค่ะ
    ไม่งั้น มีเรื่องกันอีกยาวแน่ๆเลยค่ะ
    แล้ว จองบัตรกะ TTM ยังเป็น วันที่ 6 อยู่หรือเปล่าคะ
    ชี้แจงด้วยนะคะ

    ยังไงหนูก็ยังเป็นกำลังใจให้ค่ะ
    แค่อยากให้ออกมาชึ้แจงเท่านั้นเองค่ะ

    ReplyDelete
  18. ความจริงก็ไม่ได้อยากตำหนิอะไรคุณมากมายเลยนะคะ

    แต่ครั้งนี้ขอเหอะ ไม่ไหวจะเคลียร์ละ หึหึ

    รู้สึกถึงความไม่แน่นอนของคุณเริ่มกลับมาอีกแล้ว

    ข้อให้ชี้แจงเรื่องนี้ด้วยนะคะ เพื่อความเคลียร์ทุกอย่างนะคะ

    แต่ถ้ายังไม่ออกมาชี้แจงก็เห็นควรที่จะโดนด่านะคะ

    เพราะคุณทำไรไม่ให้มันชัดเจนสักที สามวันดีสี่วันไข้ประจำ

    ถ้ายังไม่ดีก็ไม่ควรดจัดนะคะ เพราะปัญหาเยอะ ขนาดนี้ไม่ไหวนะคะ

    ไม่เคยซื้อบัตรครั้งไหนแล้วเครียดเท่านี้มาก่อนเลย

    ขนาดคอนของเพื่อนร่วมค่ายทงบังที่ว่าเหนื่อยสาหัส

    แต่ยังรู้สึกดีกว่านี้ เฮ้อ จะรอดไหมนี้ คอนครั้งนี้เหลือไม่ถึงเดือนแล้วนะคะ

    หวังว่าคงจะไม่ต้องไปรับวันคอนเลยนะคะ ขอภาวนา

    ReplyDelete
  19. สงสัย คงได้บัตรคอนวันที่ 27 หน้างานแร้วล่ะมั้งเนี่ย เหอๆ

    ReplyDelete
  20. สังเกตุมาหลายครั้งแล้วว่าข่าวร้ายๆเค้ามักจะไม่พูดอะไรเยอะ คงจะเป็นเรื่องทางธุรกิจที่พูดไม่ได้มั้งคะ

    ยอมรับค่ะว่ามันเป็นข่าวที่ไม่ดีและไม่อยากอ่านเลยจริงๆ แต่ถ้าไม่พร้อมจริงๆก็เข้าใจค่ะ ถ้าไม่มีเหตุร้ายแรงจริงๆจะมีใครอยากมาเลื่อนงานกันเล่นๆหรอคะ? แต่สิ่งที่ผู้จัดควรทำต่อไปคือกระจายเรื่องนี้ให้ทั่วถึง ไม่งั้นคงมีอีกหลายคนที่มาเก้อแน่นอน

    คนเดี๋ยวนี้เป็นโรคเครียดกันเยอะค่ะ เห็นเหมือนกันว่าเรื่องไม่ดีของผู้จัดก็มีเยอะ ขนาดออกมาขอโทษยังโดนด่ากลับไปซะได้ นับถือจริงๆค่ะ แต่คุณจะไปเครียดอะไรกันกับผู้จัดที่คุณไม่เคยเชื่อมั่นอะไรเค้าเลยล่ะคะ?

    บอกตรงๆว่าบริษัทนี้ไม่มีทางเป็นมืออาชีพได้หรอกค่ะ และก็คงไม่มีบริษัทไหนเป็นมืออาชีพได้ถ้ายังมีคนในโลกนี้ให้นิยามคำว่ามืออาชีพกันไปผิดๆว่าคือการทำได้ถูกใจ " ทุ ก อ ย่ า ง " โดยลืมมองโลกแห่งความจริงกันไป

    สปอนเซอร์ก็ต้องเอาใจ ไหนจะทางฝั่งเกาหลีอีก แถมท้ายด้วยคนดูอีกเป็นหมื่นๆ จะมีแต่คนชื่นชมมันไม่มีทางเป็นไปได้หรอกค่ะ

    คนที่ไม่เคยทำอะไรผิดพลาดคือคนที่ไม่เคยทำอะไรค่ะ

    คนต่อว่าผู้จัดมีเยอะแล้ว คนด่าเอามันส์ก็เยอะค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้แล้วกันนะคะ

    ป.ล.ระวังชีวิตทำงานของตัวเองจะโดนจ้อง " ต่ อ ว่ า " อย่างที่พวกคุณกำลังทำอยู่นะคะ ^_^

    ReplyDelete
  21. เหอ ๆ อุตส่าห์รอ กำลังดีใจใกล้จะได้เห็นบัตรแล้ว

    แต่นี่อะไรคะเนี่ย .. ? ช่วยบอกเหตุผลหน่อยไม่ได้หรอคะ ?

    แล้วอย่างคนที่ซื้อวันที่ 6 หละคะ ?ได้บัตรแข็งเลย

    หรือว่าเลื่อนเหมือนกัน ?! ถ้าเป็นอย่างหลังระเบิดลงแน่ ๆ อ่ะค่ะ

    หรือว่าได้บัตรแต่เป็นบัตรกระดาษแล้วไปแลกเป็นบัตรแข็งทีหลังคะ ?

    น่าจะชี้แจงให้ละเอียดกว่านี้นะคะ จะได้ไม่เข้าใจผิดกัน

    แล้วคุณเองก็จะได้ไม่โดนคนที่เค้าตั้งหน้าตั้งตาคอยรับบัตรว่าเอาด้วย

    เฮ้อ .. ก็ถ้ามีเหตุจำเป็น ก็น่าจะบอกสักหน่อยก็ดีนะคะ

    ไม่ใช่บอกแต่ว่าขอโทษ นี่วันคอนก็ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ

    หวังว่าทุกอย่างจะพร้อมในเร็ววันนะคะ ไม่ใช่เลื่อนไปเลื่อนมาแบบนี้

    หวังว่าแถลงสปอนเซอร์คงไม่เลื่อนนะคะ แล้วก็วันแถลงที่มีศิลปินด้วย

    เป็นเหมือนหลาย ๆ คน เจอข่าวแบบนี้เข้าไป นอยด์เลยค่ะ !!

    กำลังกะว่าจะไปนอนหลับให้สบาย ๆ แต่เพื่อนถาม "รู้เรื่องเลื่อนรับบัตรยัง ?"

    เจอเข้าไปแล้ว .. หัวเราะเลยค่ะ ! 55555555+

    สงสัยคงหวังมากไปมั้งคะเนี่ย .. แต่ก็ยังอยากจะหวังอยู่นะคะ

    หวังว่างานนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี ประทับใจกันทุกฝ่าย(รึเปล่า?)

    ก็นั่นแหละค่ะ "ความหวัง" มันก็อยู่ที่คุณนะคะ

    ว่าจะทำให้ความหวังนี้เป็นจริงรึเปล่า ? สู้ต่อไปค่ะ ! =______________=

    ReplyDelete
  22. ว๊ากกกกกกกกกกกก ชมได้ไม่เท่าไหร่

    คือ..เอาจริงๆเลยนะ พูดกันตรงๆ

    เราแค่อยากรู้ว่าได้ที่นั่งตรงไหน ยังไม่ได้บัตรก็ได้

    แต่การที่ส่งไปรษณีย์ก่อน ซื้อบัตรจริงก่อน แล้วพรีได้หลังสุดนี่ปลวกมากเลยนะคะ

    ให้ก่อนคอน 2อาทิตย์ คิดได้ยังไงคะเนี่ย อยากไปดูประเทศอื่นให้มันรู้แล้วรู้รอดไปจริงๆ เซ็งสุดชีวิต

    ReplyDelete
  23. ทำไมคะ...ทำไมจู่ๆก็เลื่อนรับบัตรพรีเซลล่ะ...
    อย่าคิดนะว่าไม่รู้ว่าพวกคุณกำลังทำอะไรกันอยู่...
    บางอย่างเราก็เช็คได้นะคะว่าคุณกำลังพยายามเล่นตุกติกอะไร...
    ถ้าที่นั่งบัตรบนบัตรพรีเซลออกมาแบบที่พวกเราคิดไว้ล่ะก็...
    เรื่องนี้ไม่จบแน่ค่ะ...บอกตรงๆ...ไม่ขู่...แต่เอาจริง...

    ถ้าจะทำในสิ่งที่พวกคุณคิดจะทำอยู่ก็ช่วยเนียนๆหน่อยนะคะ...
    อย่าให้เราจับได้ละกันว่าคุณทำยังไง...รหัสออเดอร์มันฟ้องนะคุณ
    เช็คไม่ยากหรอกค่ะ...

    ถ้าจะตุกติกก็อย่าให้มันมีช่องโหว่แล้วกัน...
    ยังไงคุณก็ได้เงินพวกเราไปแล้วนี่เนอะ...นั่งยิ้มดีใจกันอยู่สินะคะ...
    ต่อให้สามารถจัดคอนได้แค่ครั้งเดียว...คุณคงคุ้มล่ะมั้งกับการกอบโกย...

    ไม่เคยคอมเมนต์เพราะรู้สึกเห็นใจในฐานะคนทำงาน...การจัดคอนเสิร์ตใหญ่ๆซักครั้งเป็นอะไรที่ต้องฝ่าฟันพอสมควรเลยทีเดียว
    เราพอเข้าใจกระบวนการดิวงานรูปแบบนี้ดีค่ะ...สายงานใกล้เคียงกัน...
    บางครั้งยังรู้สึกเลยว่าบางความเห็นก็แรงเกินไปสำหรับคนทำงาน...แต่แบบนี้มันเกินทนจริงๆ
    คิดถึงหัวจิตหัวใจคนอื่นบ้างมั้ยคะ...หัวจิตหัวใจของลูกค้าที่เอาเงินมาให้คุณมีกินมีใช้กันแบบนี้...
    คิดถึงคนอื่นบ้างมั้ย...เวลาของคุณมีค่า...แล้วเวลาของคนอื่นไม่มีค่าเหรอคะ?...แบบนี้ไม่เรียกว่าเห็นแก่ตัวก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วค่ะ...

    เข้าใจค่ะว่าคนเราทุกคนเห็นแก่ตัว...แต่มันต่างกันตรงที่ว่าจะแสดงความเห็นแก่ตัวได้น่าเกลียดแค่ไหน...ใช่ไหมคะ...???

    หวังว่าเรปนี้คงไม่แรงเกินไปสำหรับพวกคุณ...เพราะคนที่รู้ตัวดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็คือพวกคุณค่ะ...
    แต่อย่างที่บอก...อย่าคิดนะคะว่าไม่มีใครรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่...
    หวังว่าคนต้นคิดเรื่องนี้จะเห็นคอมเมนท์นี้นะคะ...
    ไม่โทษคนอัพบล็อก(กรณีนี้เข้าใจ)...แต่คนต้นคิดนี่สิ...ฉลาดเนอะ...
    คิดออกมาได้...

    คราวนี้เลื่อนรับบัตรพรีเซล...คราวหน้าอะไรอีกล่ะคะ...
    เลื่อนคอนมั้ย...???...เหตุผลมีเยอะแยะเลยเนอะ...
    จินตนาการออกเลยค่ะว่าคุณจะอ้างเหตุผลอะไรอีก...
    ไม่เนียนค่ะขอบอก...ไม่เนียนอย่างแรง...

    คำแก้ตัวสำหรับกรณีนี้...ถ้าจะออกมาชี้แจง...กรุณาใช้เวลาคิดเยอะๆหน่อยนะคะ...ว่าจะทำยังไงให้มันฟังดูน่าเชื่อถือ...ใช้สมองเยอะๆนะคะ...อย่าให้อย่างอื่นคิด...
    คุณสร้างช่องโหว่ของตัวเองไว้เยอะเลยค่ะ...เยอะมากกกกกก...จนไม่ต้องคิดก็เข้าใจว่าทำเพื่ออะไร

    ขอบคุณนะคะถ้าบังเอิญเข้ามาเจอคอมเมนต์นี้...
    แต่จะดีที่สุดถ้าคุณปริ้นซ์ไว้ให้คนต้นคิดอ่านด้วย...จะได้รู้ตัวเสียทีว่าไอ้ที่คิดว่าตัวเองฉลาดแล้วคนอื่นโง่ไม่รู้เท่าทันนั้น...มันก็แค่คิดไปเองฝ่ายเดียว
    จะให้เดามั้ยล่ะว่าต่อไปคุณจะเล่นมุกอะไรอีก...มั่นใจว่าเดาถูกด้วย...เอามั้ย?

    การรู้จักขอโทษเป็นเรื่องดีค่ะ...แต่บางครั้ง...คำขอโทษก็ช่วยอะไรไปไม่ได้มากกว่าคำอธิบายที่ดีนะคะ...^^


    ปล...คอมเมนต์นี้ไม่ใช่เกิดจากอารมณ์หรืออคติแต่อย่างใด...แต่เราเฝ้าดูคุณมานานมากแล้ว...ตั้งแต่เรื่องโฟโต้บุ๊ค...จนเรื่องได้ลิขสิทธิ์คอนมิโรติก...จนกระทั่งเปิดบล็อกนี้ขึ้นมา...อีกเดี๋ยวคุณก็จะออกมาทำให้ทุกคนรู้สึกดี...ด้วยเหตุผล(เหมือนจะ)ดีๆ...(คล้ายๆว่าพัฒนาขึ้น)...แล้วก็ทำให้รู้สึกแย่แบบนี้อีก...สนุกมั้ยคะ?...เล่นกับความรู้สึกคนอื่นแบบนี้...สนุกมั้ย?...เป็นห่วงเด็กๆค่ะบอกตามตรง...น้องๆหลายคนจิตตกกันไปหมดแล้ว...กับการกระทำของผู้ใหญ่ไร้สำนึก...สุดท้ายนี้...เรายังเชื่อค่ะว่าคนทุกคนเรียนรู้และเปลี่ยนแปลงได้...แม้จะเป็นความหวังที่ริบหรี่...แต่ก็ยังเชื่อว่ามันจะซึมเข้าสู่ระบบการพัฒนาตัวเองของพวกคุณบ้างนะคะ...จะให้ดี...กรุณาชี้แจงเหตุผลที่ดีด้วยค่ะ...

    ที่สำคัญ...คนไทยด้วยกัน...ลูกๆหลานๆกันทั้งนั้น...อย่าเห็นแก่ตัวจนน่าเกลียดนักเลยนะคะ...


    ถ้าทำได้กะป๊อกกะแป๊กแบบนี้...น่าเปิดบริษัทแข่งกับคุณจังเนอะ...เก่งนะ...อยู่มาได้จนถึงป่านนี้...หึหึ

    ReplyDelete
  24. เรานี่แหละ มีพวกที่จองด้วยกันหลายออเดอร์ เลขใกล้ๆกันเลยก็มี

    พี่ที่จะซื้อกับไททิกก็มี

    ถ้าคิดจะเล่นตุกติก..จะจองล้างจองผลาญให้วอดวายกันไปข้างนึง ทำอะไรคิดดีๆนะคะ ถ้าคิดจะเลื่อนที่นั่ง เอาใครมาแทรก ระวัง..

    มันสุดจะทนแล้ว ไม่ไหวจริงๆค่ะ อยากจะบ้า

    ReplyDelete
  25. อยากรู้เลขที่นั่ง

    อยากรู้เลขที่นั่ง

    อยากรู้เลขที่นั่ง

    อยากรู้เลขที่นั่ง

    อยากรู้เลขที่นั่ง

    ได้ยินมั๊ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  26. เฮ้อ หลายครั้งที่นั่งอ่านคอมเม้นท์ของแคส ยอมรับว่ามีหลายคอมเม้นท์ที่อ่านแล้วรู้สึกว่า อืมม มากคนก็มากความจริงๆ
    คนรักหนุ่มๆ ดงบังมีเยอะ การเอาใจคนจำนวนเยอะๆ ก็ต้องยากเป็นธรรมดา
    แต่มาเจอหนนี้...
    ขอบอกว่าจริงๆ การจะเลื่อนหรือไม่เลื่อนวันรับบัตรก็ไม่มีผลสำหรับดิฉันเท่าไหร่ ส่วนตัวคิดว่าจะรับบัตรวันไหนก็ได้ ขออย่าให้เป็นวันคอนก็พอ เพราะถ้ารับหน้าคอนคงวุ่นวายน่าดู
    แต่การที่คุณทำงานแบบไม่มีความแน่นอนแบบนี้ กำหนดการหรือแผนอะไรเปลี่ยนแปลงมาหลายครั้งหลายครา ดิฉันอดรู้สึกไม่ได้ว่ามันเหมือนเป็น sign อะไรบางอย่าง
    ยอมรับว่าหวั่นใจจริงๆ กับคอนครั้งนี้...

    อดลุ้นผลของการทุ่มเทเตรียมตัวสำหรับพรีเซลและการยอมเอาเงินไปจมล่วงหน้าแบบนี้ไม่ได้ อยากรู้เต็มทีแล้วว่าผล(ที่นั่ง)จะสมน้ำสมเนื้อกับการทุ่มเทและการรอคอยสักแค่ไหน
    เหลือเวลาอีกเกือบเดือน หวังว่าจะไม่มีข่าวร้ายอะไรที่เกิดจากความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าแบบนี้อีกนะคะ
    และยังพร้อมจะฟังเหตุผลจากทีมงานเสมอค่ะ

    ReplyDelete
  27. ย้อนกลับไปดูหัวข้อนี้

    "สุดยอดแคสไทย พรีเซลบัตรคอนเสิร์ตหมดใน 1 นาที!"

    หัวข้อที่สองที่ทางผู้จัด เขียนไว้

    อ่านแล้ว ... "สะเทือนใจจังค่ะ"

    ไม่ทราบว่า ทางผู้จัดอ่านแล้ว "รู้สีกอย่างไรบ้างไหมคะ?"

    ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  28. ขอแค่ออกมาชี้แจงรายละเอียด

    บัตรพรีเซล(รับด้วยตนเอง)ได้หลังสุดนี่ รับไม่ได้จริงๆค่ะ

    ReplyDelete
  29. เอาน่า เข้าใจเค้าหน่อยค่ะ เท่าที่ไปสอบถามและเค้าอธิบายมา ขายบัตรตามวันเดิมค่ะ
    ไทยทิคเร่งผลิตบัตรเต็มที่แล้ว แต่ถ้าให้แจกบัตรพรีเซลล์เลย
    เห็นว่าทางผู้แจกเค้าเกรงจะไม่ทัน แล้วเกิดผิดพลาดค่ะ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม
    ยังไงก็เข้าใจๆ ผู้แจกบัตรด้วยแล้วกันค่ะ แจกบัตรก่อนอยู่แล้วนี่นะ ถึงจะเลื่อนออกไป
    ยังไงก็ทันวันคอนอยุ่แล้ว

    ยังไงก็แคสใจเย็นๆ กันนะคะ ให้อภัยและให้โอกาสค่ะ บางสิ่งบางอย่างทีมงานเค้าก็ควบคุมไม่ได้
    อย่างเรื่องบัตรนั่นไง ผลิตไม่ทันก็จำเป็นต้องเลื่อน มันเป็นเหตุผลที่เข้าใจได้ค่ะ
    ไม่เข้าใจอะไรก็โทรไปถามเค้าได้ (ถามนะคะ ไม่ใช่ไปด่า) ทีมงานเค้าตอบได้
    เค้าก็จะอธิบายมาดีๆ ลองใจเย็นๆ และคิดแง่บวกเยอะๆ ค่ะ แล้วเราจะได้รออย่างสบายใจ
    ไม่ร้อนรนให้เครียดไปซะเปล่าๆ ด้วย ใกล้วันคอนแล้ว เรามาทำใจให้ร่มๆ รอดงบังกันนะคะ

    ReplyDelete
  30. ขอเสนออีกทางเลือกนึงค่ะ

    คุณน่าจะให้สิทธิ์คนพรีเซลล์ที่เลือกรับด้วยตัวเองได้มีโอกาสเปลี่ยนใจนะคะ
    น่าจะให้พวกเราได้เลือกเปลี่ยนมาเป็นรับทางไปรษณีย์ได้ด้วย ถ้ามันทำให้พวกเราได้รับเร็วขึ้นมาเป็นวันที่ 10 พร้อมกลุ่มอื่น (ถึงแม้จะหลังคนที่ซื้อกับ TTM ก็เถอะ)
    น่าจะเปลี่ยนใจได้นะคะ เพราะบอกตามตรงว่าเราเองไม่อยากไปรับด้วยตัวเองแล้วล่ะค่ะ ไม่อยากไปไปที่นั่นให้เสียอารมณ์

    เพราะพวกเราผิดอะไรคะที่เลือกรับด้วยตนเอง ทำไมเราต้องได้รับเป็นกลุ่มสุดท้าย? แล้วต้องมาแอบเสียวว่าจะได้บัตรเหลือเลือกจากความคลุมเคลือของคุณ...

    ถ้าคุณกลัวเรื่องของ Authority การรับบัตร หลักฐานต่างๆ ที่ต้องเอาไปรับด้วยตัวเอง คุณก็ให้เป็นสแกนแล้วส่งไปทาง e-mail ก็น่าจะได้
    หากคุณสามารถจริงๆ มันทำได้แน่นอน
    มันอาจจะยุ่งยากขึ้นอีกหน่อย แต่มันก็อยู่ที่คุณว่าพร้อมจะรับผิดชอบกับข้อผิดพลาดที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนก่อได้หรือไม่...

    ReplyDelete
  31. อ้อ เผื่อจะนึกกันออก ถ้าจำไม่ผิด ตอนพรีเซลล์บัตร sm con กะอดามัส
    เค้าก็แจกบัตรหลังเปิดขายจริงค่ะ เพราะโพรเซสเดียวกัน คือต้องให้บัตรทำเสร็จก่อน
    ทีมงานมาจัดบัตรตามการจอง แล้วถึงแจกได้ ถ้าเราพยายามเข้าใจเหตุผลต่างๆ
    เราก็จะสบายใจค่ะ

    ReplyDelete
  32. ไม่มีใครทำอะไรให้ใครพอใจไปซะทุกอย่างได้หรอก

    อยากให้ลองมองย้อนดูชีวิตการทำงานของคุณกันบ้าง

    เหตุการณ์ไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นได้เสมอ

    ไม่มีใครอยากจะพลาดกันบ่อยๆหรอกค่ะ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เค้าคงไม่เลื่อนหรอก

    เพราะไงๆ ก็โดนด่าแน่ๆ

    เราเป็นคนนึงที่คอยมาเม้นปกป้อง 4 ตลอด

    ไม่ได้พิศวาส แต่เราแค่ไม่ชอบการมารุมด่า หรือเรียกร้องเอาอะไรที่มากมายเกินไปเท่านั้นเอง

    4nologue ก็สู้นะคะ ยังมีคนที่เข้าใจคุณอยู่อีกเยอะ

    ReplyDelete
  33. ความจริงความรู้สึกไม่พอใจครั้งนี้
    แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องตามใจเราทุกอย่างนะ)

    สำหรับไม่ได้ประเด็นอยู่ที่ว่ารับบัตรวันไหน
    แต่อยู่ตรงที่ว่า ทำไมมันถึงได้เลื่อนตลอด
    ทั้งวันแถลงข่าวสปอนเซอร์เลื่อนมานี้สี่ครั้งแล้วมั้งถ้าจำไม่ผิด
    วันเปิดขายก็เลื่อน คือถ้าคิดว่าทำไม่ทันทำไม่ประกาศตั้งแต่แรก
    ว่าเลื่อนรับบัตรตั้งแต่พร้อมกีบวันเปิดขายบัตรคอน
    "อย่าบอกว่าเราคิดว่ามันจะทัน"

    ไม่รู้นะ ในความคิดเรา เหมือนทำงานแบบขายผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ
    อันนี้ไม่ได้ด่านะคะ มันคือความคิดแบบนั้นจริงๆ เพราอะไรก็ประกาศล่วงหน้า ไม่กี่วัน ทุกอย่างกระทันหันมากๆ ตั้งแต่ซื้อพรีเซลล์แล้ว
    เหมือนไม่เตรียมความพร้อมอะไรสักอย่างเลย

    เราพยายามเข้าใจผู้จัดนะ แต่แบบมันเหมือนไม่มีความพร้อมอะไรเลย
    มันถึงได้เลื่อน แล้วก็เลื่อนอยู่อย่างนี้ตลอด
    คืออยากรู้เหมือนกันวันที่ 4 นี้ยังจะเลื่อนอีกไหม
    มันเหมือนทุกอย่างฉุกละหุกมากๆ พยายามใจเย็นจนถึงที่สุดแล้ว
    แต่มันทนไม่ได้แล้ว ไม่งั้นคงไม่มาเม้นที่นี้หรอก

    ปล.เราไม่ได้คิดว่าการที่เป็นมืออาชีพจะต้องทำให้ทุกฝ่ายพอใจ
    แต่เป็นการทำงานที่พร้อมมากกว่านี้ ไม่ใช่มีปัญหารายวันขนาดนี้
    แล้วถ้าเจอปัญหามีความรวดเร็วในการแก้ปัญหา อันนี้คือมืออาชีพสำหรับเรา

    ReplyDelete
  34. ถ้าเกิดว่ามันไม่มีปัญหาอะไรเค้าจะทำแบบนี้ทำไม
    เห็นๆอยู่ว่าคนจ้องจะด่าเค้าได้ทุกเรื่องแบบนี้

    เม้นทั้งหลายเนี่ยมันบ่งบอกถึงเบื้องลึกในจิตใจเหมือนกันนะ คนที่พูดว่าคนอื่นมันต้องเลวแบบนั้นแบบนี้นี่ตัวเองก็เป็นเหมือนกันรึเปล่าคะถึงได้รู้ดีจัง สงสัยมานานมากแล้วเนี่ย?

    ReplyDelete
  35. คุณเข้าผิดประเด็นรึเปล่าคะ

    พวกเราไม่ได้ไม่พอใจ เพราะเราไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ

    แต่เราต้องการความมั่นคง บอกอะไรก็ควรจะทำให้ได้ ไม่งั้นก็อย่าเที่ยวพูดไปเรื่อย

    คุณบอกว่าวันที่6 เราก็รอ ไม่เคยว่าว่าช้า ว่านาน แต่ก็เลื่อน

    ทุกอย่างขึ้นกับความพอใจของคุณเหรอคะ ชั้นอยากเลื่อน ชั้นทำไม่ทัน ชั้นก็เลื่อน จะกำหนดวันอะไรไว้ชั้นไม่สนใจ

    แบบนี้น่ะเหรอคะ อยากรู้จริงๆที่คุณบอกว่ามีอีกหลายคนเข้าใจคุณเนี่ย ใครบ้าง ช่วยแสดงตัวเยอะๆ

    เราพิมพ์นี่ พยายามพิมพ์แบบมีเหตุผลและใจเย็นอย่างที่สุดแล้วนะคะ

    เหนื่อยจริงๆค่ะ เป็นลูกค้าของคุณ เป็นโดยที่จำใจต้องเป็น เพราะเรารักทงบังชินกิ

    ก็ดีค่ะ เป็นข้อพิสูจน์ว่า แคสสิโอเปีย อดทนและยอมเสียเปรียบเพื่อ เทพเจ้า ได้มากแค่ไหน

    เข้าใจกันนะคะว่าแคสที่มาว่านี่เค้าไม่ได้มาเพราะไม่ได้ดั่งใจ แต่มาเพราะสัญญาที่ให้ไว้ ไม่เคยเลย..ไม่เคยทีโฟโนล็อคจะรักษามันให้กับพวกเราเลย

    ReplyDelete
  36. เลื่อนวันรับบัตร หนูรอได้ค่ะ
    แค่ขอให้ที่นั่งพรีเซล เป็นที่ดีๆ เพราะค่าสมัครสมาชิกก็ยอมเสียแล้ว
    ขอให้ที่นั่งดีๆจริงๆนะพี่
    ถ้าคนที่ซื้อกับ ttm แล้วได้ที่ดีกว่า
    หนูคง ................ ToT

    ยังไง ก็อยากให้พี่ชี้แจงว่าทำไมถึงเลื่อน . . ได้มั้ยอ่ะคะ ??

    หนูเห็นหลายๆคอมเม้นท์ในนี้ ต่อว่าแรงอยู่
    ก็อยากให้พี่ 4nl เข้าใจพวกเราด้วยเหมือนกันเน้อ
    ใจเขาใจเรานะ
    พี่ 4nl ก็คงมีเหตุผลจำเป็นจริงๆ ถึงได้เลื่อนวันรับบัตร
    เพราะน่าจะรู้อยู่แล้วนะ ว่าถ้าเลื่อน ก็จะต้องมีคนต่อว่าเหมือนกัน

    แต่พี่ 4nl ก็ต้องเข้าใจเราด้วยนะคะ เราต้องการความแน่นอน ต้องการคำชี้แจง
    การเลื่อนโดยที่ไม่ชี้แจงสาเหตุ มันทำให้หลายคนคิดกังวลไปหลายอย่างเลยนะคะ
    เดี๋ยวข่าวลือนั่นนี่ก็จะตามมาอีก . . มันเป็นผลเสียต่อทาง 4nl เองด้วยเน้อ


    เห็นคอมเม้นท์ต่อว่าต่างๆ ..หนูไม่อยากให้ 4nl คิดว่าพวกเราอคติกับ 4nl นะคะ
    พวกเราเปิดใจรับ 4nl อยู่นะ
    ดูจากเอนทรีย์ที่แล้วสิ . . มีคอมเม้นท์น่ารักๆเยอะเลย ^^
    แต่ว่า อันไหนที่สมควรติ เราก็ติเหมือนกัน
    เข้าใจพวกเราด้วยนะ ^^

    ReplyDelete
  37. โดนซะอ่วมเรย....แต่ก็อย่างว่า เขาคงไม่เม้นในทางลบอย่างเดียวหรอก
    เพราะหัวข้อที่แล้วยังเพิ่งได้รับคำชมซะอิ่มเลย 5555+


    ขอ เม้นแค่ว่า หากมีความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงอะไรก้อตามที่ไม่เป็นไปตามเดิม รบกวนขยายคำชี้แจง มากกว่าแค่สรุปสั้นๆ แบบนี้ รู้สึกมันทารุณคนอ่านอย่างไรชอบกล

    เหมือนแค่บอกว่า ไม่ได้....แล้วก็จบ ก็แล้วมันอะไรกันล่ะ เหตุผลอะไรก็ได้ที่ทำให้พวกเรารู้สึกไม่สงสารตัวเองที่เหมือนความคาดหวังมัน ดูเลื่อนลอย

    ก็พยายามเข้าใจนะว่าระยะเวลาการทำงานของ4โน ในครั้งนี้มันกระชั้นชิด และอุปสรรค มันก็เยอะอยู่


    ยังคงให้กำลังใจ....เพราะเรายังอยากดูคอนครั้งนี้ และคุณคงอยากให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีจนจบ


    อ้อ แอบเห็นด้วยกับข้อความนี้ค่ะ

    V
    V
    V



    เลื่อนไม่เป็นไร แต่ขอให้ด้ที่ดี ๆ ตามที่ ฟนล เคยบอกไว้ตั้งแต่ก่อนคอนก้อโอแล้วล่ะค่ะ

    ไม่ใช่จองกับ TTM ไ้ด้ที่ดีกว่าคนจองพรีเซลล์ ถ้าใช่ งานนี้เคลียร์ยาวเลยนะคะ

    ReplyDelete
  38. เฮ้ออออ~

    โอเคค่ะ . .ทำใจได้ รับได้อยู่แล้ว

    ไม่เป็นไรซักวัน(ก่อนวันคอนฯ)ต้องได้ถือบัตรแน่นอน

    คงมีปัญหาอะไรใช่มั้ยคะ ? ถึงได้เลื่อนอ่ะเนอะ ?

    หนูก็ไม่รู้หรอกว่ามีปัญหาอะไรกันแต่ตอนนี้พวกเราเดินมาด้วยกัน

    ไกลมาก ๆ แล้วเนอะคะ ? พี่ ๆ คงหาทางที่ดีที่สุดให้พวกเราใช่มั้ย ?

    ไม่เป็นไรค่ะไม่เป็นไร . . หนูเข้าใจ พี่ ๆทีมงานเองก็คงลำบากใจ

    ที่ต้องออกมาบอกว่าเลื่อนแบบนี้ในช่วงที่ใกล้วันนัดรับแล้ว

    สู้ ๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ . . อาจมีคนที่ต่อว่าก็เพราะว่าเค้ารอและคาดหวัง

    พอผิดหวังคนเราก็ต้องมีอารมณ์เสียกันบ้าง.. พี่ ๆ เข้าใจใช่มั้ยคะ?

    และเหมือนเดิมค่ะ เอากำลังใจมาฝากให้ทีมงาน+ผู้บริหารอีกแล้ว

    ไม่รู้จะเบื่อมั้ยแต่อยากให้อ่ะค่ะ ^__________^

    พวกเราต้องเดินไปด้วยกันจนจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ Fighting!!!!!

    ReplyDelete
  39. เรารับบัตรเมื่อไหร่ก็ได้

    แต่ขึ้นชื่อว่าพรีเซลล์แล้ว ก็ควรจะได้ที่ดีกว่าไม่ใช่หรอคะ

    โดยเฉพาะที่สมัคร AMC ควรจะได้ที่ดีกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ

    (ถึงเราจะไม่ได้สมัครก็เหอะ -*-)

    เสียไป 1000 .. ถ้าอยู่หลังสุดก็ไม่ไหวค่ะ

    เห็นใจเค้า และหวังว่าคนที่ไม่ได้สมัคร AMC

    ก็ควรจะได้ที่ดีๆ บ้างนะคะ ไม่ใช่เหลือให้แต่ยอดดอย

    สุดเขตโลก อันนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกันค่ะ

    รู้งี้ไปวิ่งซื้อมันน่าจะดีกว่ามั้ย = =

    ReplyDelete
  40. เลื่อนการรับบัตรก้อพอรับได้อยู่

    แต่น่าจะชี้แจงเหตุผลมาเลย

    อย่าให้แต่ละคนมาคิดมาเดาเอาเอง

    ว่ามันเป็นเพราะอะไร

    พวกเราก้อพร้อมจะเข้าใจนะ

    ไม่งั้นก้อจะเป็นอย่างนี้ โดนซะอ่วมเลย

    รีบๆ ออกมาชี้แจงนะคะ ยังงัยก้อเป็นกำลังใจให้สำหรับคนทำงานคะ

    ReplyDelete
  41. จริงๆ โทรไปถามเค้าดีๆ ก็ได้คำตอบเคลียร์ๆ นะ เพราะเราเป็นคนนึง
    ที่ถามไปตรงๆ เค้าก็บอกตรงๆ เลย
    อย่างบัตรที่เลื่อน มันผลิตไม่ทันจัดชุดแจกพรีเซลล์เท่านั้นจริงๆ
    เค้าก็เร่งๆ ทาง ttm แล้ว แต่มันก็ไม่ทัน เค้าเองก็ไม่อยากรีบให้จัดพลาด
    ไอ้เรื่องได้ทีหลังส่งบัตรทางไปรษณีย์น่ะ เค้าส่งตั้งวันที่ 10 ก่อนนัดรับแค่ 3 วัน
    เผลอๆ ไปรษณีบางที่จะถึงช้ากว่าด้วยซ้ำ ความเสี่ยงสูงกว่ารับด้วยตัวเองเยอะ
    ลองมองแบบเผื่อใจกว้างๆ ค่ะ แล้วจะไม่โกรธเค้า บ.เองก็ไม่ได้อยากเลื่อนหรอกมั้ง
    ก็เลื่อนปั๊บ ถูกด่าทันที เค้าคงพยายามที่สุดแล้วหละ

    ส่วนเรื่องที่นั่งที่จะเปิดขายกะ TTM เห็นหลายคนบ่นล่วงหน้าเลยว่าไม่ใช่ทางนั้นที่นั่งดีกว่าพรีเซลล์
    กรณีนี้เราคิดเองนะคะ คือการเปิดขายเนี่ย เค้าตัดโซนขาย ในการซื้อทุกแบบ
    ยังไงก็มีที่นั่งดีๆ เหลือ อย่างพรีเซลล์รอบ AMC ก็ตัดโซนขายแนวตั้ง
    หากคุณจองช้า ซักวินาทีที่ 08.30.07 อาจได้หลังๆ ของบล็อคก็ได้
    ที่นั่งอาจดีไม่เท่าพรีเซลล์รอบปิงบุ๊ค ที่กดจองเข้าไปตอน 08.30.01 ก็ได้
    จองกับ TTM ก็เหมือนกัน เค้าเหลือพื้นที่ขายอีกอย่างน้อยก็ 30% แล้ว
    แล้วเป็นการขายเปิดโซนแนวตั้งที่เหลืออยู่ ถ้าวิ่งได้คนแรก ก็อาจะได้ที่นั่งดีกว่า
    พวกพรีเซลล์ที่กดจองช้าก็ได้ค่ะ เรื่องนี้ต้องพยายามทำใจให้ยอมรับให้ได้
    มันมีความยุติธรรมในระบบขายบัตรอยู่แล้ว ระบบการจัดที่นั่งอะไรก็ขึ้นกับปิงบุ๊ค
    เค้าจัดระบบที่นั่งก่อนหลังด้วยระบบคอมพิวเตอร์ มันก็ตามลำดับการจองนั่นแหละ
    ดูจากระบบที่เคยเห็นตอน sm con ที่ปิงบุคพรีเซลล์ มันโอเคนะคะ

    รอบนี้พวกซื้อบัตรเส้นอะไรก็ไม่มี เพราะเรารู้จักกลุ่มที่ซื้อบัตรด้วยเส้นต่างๆ
    ตอนคอนที่ผ่านๆ มาหลายคอนก่อนหน้านี้ ทุกกลุ่มที่เราไปรู้มา ไม่ได้บัตร
    โดยการใช้เส้นกับคอนนี้เลยซักกลุ่ม เห็นกลุ้มกันเป็นแถวๆ ในการซื้อบัตรคอน
    แบบแฟนๆ ปกติ (อ้อ พวกบัตรเส้นเค้าก็เสียตังค์นะคะ แต่ว่าคอนก่อนๆ นั้น
    เค้าซื้อ่ง่ายกว่าพวกเราหน่อยนึงเท่านั้นแหละ) เราจึงรู้สึกนับถือโฟโนในเรื่องนี้นะ
    เพราะอย่างน้อย เค้าแฟร์กับแฟนๆ ในจุดนี้ค่ะ ในจุดที่ว่า เค้าให้แฟนๆ เต็มที่แล้ว
    ไม่มีการกั๊กบัตรกันเลย แฟนๆ น่าจะรู้สึกขอบคุณด้วยซ้ำค่ะ
    (รอบที่แล้วจองบัตรและโอนเงินวินาทีแรก คอน sm แต่ได้แถว 11
    ของบล็อค เห้นแล้วน้ำตาซึมเลย)เรื่องนี้ไม่ต้องเชื่อเราก็ได้นะ
    เพราะเดี๋ยวเค้าแจกบัตรคงรู้กันเองว่าจริงมั้ย เราเองจองบัตรที่ 08.30.01
    ไว้จะมาบอกแล้วกันนะว่าได้ที่นั่งตรงไหน แต่เราก็มั่นใจว่าที่นั่งดีแน่หละ

    ReplyDelete
  42. เลื่อนไปรับหน้างานกันให้หมดเลย
    ดีมั้ยคะ?
    ซื้อกับ TTM เอากระดาษไปก่อน
    แล้วค่อยไปเบิกบัตรแข็งหน้างาน


    เฮ้อ...รู้งี้เรารอซื้อกะ TTM ดีกว่า
    ได้บัตรเร็วกว่าอีก T^T



    ปล.ข้างบนเราพูดเล่นนะ
    คนซื้อกับ TTM อย่าด่าเรานะ ...เราประชด 4 เฉยๆ น่ะ ^^"

    ReplyDelete
  43. เช็งว่ะ
    ปกติเราทำงานไม่ได้หยุดเสาร์-อาทิตย์อยู่แล้ว
    ก้ออุตสาห์ขอวันหยุดไว้เป็นวันที่ 7
    ส่วนวันอื่นที่คุณเลื่อนไปเราไม่ได้หยุดแล้ว
    ทำมัยคุณไม่เผื่อเวลาไว้ตั้งแต่ทีแรก
    .
    .
    เซ็งโว้ย อารมณ์เสีย

    ReplyDelete
  44. เหตุผลคืออะไร???????????????

    แล้วงี้เีรื่องอื่นพี่จะพร้อมไหม๊

    ขายบัตร TTM + การประชาสัมพันธ์

    แคสสิโอเปียอยากจะบ้าตายยยยยยย

    ReplyDelete
  45. เอาเหอะค่ะ

    ตั้งใจทำงานละกันนะคะทีมงาน..ไม่รู้จะพูดไรดี

    ถ้าพนักงานไม่พอ ประกาศนะคะ เดี๋ยวจะรีบไปช่วยเลย แบบไม่เอาตังค์ก็ได้

    ฟังแล้วก็ห่อเหี่ยวใจ..เรารู้ว่าคุณอยากให้งานมันออกมาดีทีุ่สุด

    เราทำใจกับบริษัทคุณแล้ว

    ReplyDelete
  46. เลื่อนรับบัตรพรีเซลล์เป็น 13,14,20,21 มิถุนายน
    13มิถุนายน อย่างนี้คนที่พรีเซลล์ก็ได้รับบัตรหลังจากคอนที่ซื้อ
    หน้าเคาท์เตอร์ไทยทิกเก็ตละซิ

    แล้วที่นั่งที่ได้ตอนพรีเซลล์นี่จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า
    เพราะคนที่ซื้อพรีเซลล์ยังไม่รู้เลยว่าเราได้ที่นั่งตรงไหน

    รบกวน4NOLOGUEตอบหน่อยนะ

    ReplyDelete
  47. คือ เราก็ไม่รู้ว่า พรีเซลสมาชิก AMC กับ พรีเซลปกติ
    ที่นั่งที่ให้พรีเซลคือ โซนสีเขียวทั้งหมด แล้วซื้อปกติ ได้ซื้อตรงโซนสีเทาๆ
    หรือว่า สมาชิก AMC พรีเซลโซนสีเขียว
    แล้วพรีเซลปกติ พรีเซลโซนสีเทาๆ รอบซื้อปกติก็ที่นั่งที่เหลือทั้งหมดจากการพรีเซล
    ใครรู้ลองบอกหน่อย

    ถ้าพรีเซล ไม่ว่าจะทั้งสมาชิก AMC หรือ พรีเซลปกติ
    คือโซนสีเขียวทั้งหมด ก็จะจริงอย่างความเห็นข้างบนๆ บอกอ่ะเนอะ
    ว่าเค้าพรีเซลแนวตั้ง ถ้าคนที่จองได้ช้ากว่าคนอื่น
    ในตอนที่พรีเซล ก็ต้องได้ที่หลัง ๆ
    คนที่จองเร็วในรอบธรรมดาอยู่แล้ว(ที่จะเป็นครึ่งสีเทา)
    ถ้าได้ที่แย่กว่า ก็ว่าเค้าไม่ได้จริงๆ ด้วย
    เพราะเราจองช้า สู้คนอื่นที่เร็วกว่าไม่ทัน
    แล้วคนที่ไปเลือกพรีเซลโซนที่นั่งยอดฮิต^-^เข้า
    โอกาสที่จะได้อยู่ข้างหลัง คนที่เลือกโซนที่ไม่ฮิตเท่าไหร่ก็มีมาก เหอะๆๆ
    (แล้วโซนที่ฉันเลือกจะเป็นโซนยอดฮิตมั๊ย - -")

    แต่ถ้า สมาชิก AMC ได้พรีเซลโซนสีเขียว
    พรีเซลปกติ ได้พรีเซลโซนสีเทาๆ
    การซื้อขายธรรมดา มีโอกาสที่จะได้ที่นั่งดี ๆ น้อยกว่ามาก
    เพราะคนที่พรีเซลทั้งหมด ไม่ว่ากับ AMC หรือพรีเซลปกติ
    จะเอาที่นั่งดี ๆ ไปหมดแล้ว นอกจากโซนที่ไม่ค่อยมีคนเลือกพรีเซลเท่านั้น ที่อาจจะเหลือที่ข้างหน้า ๆ ไว้บ้าง

    ----------------

    ส่วนอันนี้เราคิด (รู้สึก )เอาเองนะ ผิดถูกก็อย่าได้โกรธเคืองกัน
    เราว่าส่วนใหญ่คนที่อยากได้บัตรพรีเซล
    ก่อนวันจองรอบธรรมดา
    ก็เพราะว่า จะดูว่าตัวเองได้ที่นั่งดีมั๊ย
    ถ้าไม่ดีก็จะ จองใหม่ในรอบธรรมดา
    แล้วเอาบัตรเก่าที่ที่นั่งแย่กว่าไปขาย

    ซึ่งถ้าทำอย่างนั้นเราว่าคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิก
    แล้วไม่ว่างที่จะซื้อตอนพรีเซลทั้งของ AMC และพรีเซลปกติ
    โอกาสที่เค้าจะได้ที่นั่งดี ๆ ก็น้อยลงไปอีก
    เพราะจะโดนสมาชิกที่รู้ว่าบัตรตัวเองที่นั่งไม่ดี
    มาแย่งซื้อไปอีก ยังไงก็แบ่ง ๆ กันดีกว่าเนอะ

    ReplyDelete
  48. เดี๋ยวเราจะรอดูที่ว่างในเวป TTM ว่าว่างส่วนไหน
    ชักกลุ่มซะแล้วว่าจะไปอยู่บนนู้นนนน ยอดหอคอยของเรา

    อยากรู้ที่นั่งแค่นั้นแหละว่าดีไม่ดี T_T กว่าจะได้ดูคอนช่างยากเย็น
    ไหนจะต้องทำโปรเจค อีก ถ้าไม่รักจะไม่ไปดู จะไม่ทำโปรเจคให้เลย
    พอดูเสร็จคงน้ำตาไหล .... ได้ดูแล้วสินะ

    ReplyDelete
  49. เข้าใจว่าทำบัตรไม่ทัน ทำอะไรก็ทำให้ดีที่สุดแล้วกันนะ
    เราปลง =.= แต่ยังไม่เลิกกลุ้มอ่ะ

    สงสัยเหมือนกันนะ เท่าที่ดูในผังที่ออกตอนแรก

    เค้าเขียนไว้ว่าโซนสีเขียว = เปิดจองล่วงหน้าสำหรับสมาชิก AMC
    แสดงว่า พรีเซลธรรมดา วันที่ 7 นี่ เป็นโซนแถบปกติป่ะคะ งืม ...

    ReplyDelete
  50. มาอีกแระ ความคิดเห็นเหมือนคนในเนี่ยยยยย

    ให้ 4โน เค้ามาอัพอธิบายเองดีกว่านะ

    อย่ามาใช้เมนต์เอาเลย ดูไม่เป็นทางการค่ะ

    ReplyDelete
  51. ...เราว่าบัตรมันคงทำไม่ทันอ่ะน่ะ..ใจเย็นๆคะ

    พี่4ค่ะ..นี่แหละคะคือความผิดพลาดของพี่ที่ทำอะไรกระชั้นชิดมากไปอ่ะคะ

    กะเอาไว้แล้วว่าบัตรออกไม่ทันวันที่6หรอกเพราะ TTM ก็เพิ่งจะรับเรื่องคอนนี้ไม่

    นาน ยังไงก็ไม่ทันหรอก..เอาเถอะคะมันต้องมีผิดพลาดอยู่แล้วสำหรับครั้งแรก

    ที่ไม่ซีเรียสเพราะเริ่มปลงคะแล้วก็พี่ออกมาบอกชัดเจน..อย่างน้อยก็ดีกว่าเลื่อนแบบ

    พรุ่งนี้จะไปแล้วอะไรแบบนี้..

    ...อย่าให้พลาดอีกน่ะค่ะไม่งั้นพี่เจอมรสุมหนักกว่าเก่าแน่...

    ReplyDelete
  52. หวังว่าที่นั่งพรีเซล
    จะไม่ย่ำแย่นะคะ
    แบบว่าเอาที่ดีๆไปขาย TTM
    เหลือที่นั่งอื่นๆค่อยโยนมาให้พวกพรีเซล
    เพราะไงเงินก้อได้แล้วนี่นะ
    อย่างมากก็ได้แค่โวย

    ReplyDelete
  53. เคยถามเจ้าหน้าที่ที่ amc เค้าบอกว่า จองก่อนได้ที่นั่งก่อน ไม่ได้ตัดตามเส้นสีเขียว เส้นสีเขียวแค่แบ่งว่าเปอร์เซนต์ของสมาชิกกับปกติมีเท่าไหร่

    แต่พอมาอ่านเม้นต์เหมือนจะเป็นคนของ ฟนล ชักไม่ค่อยปลื้ม ถ้าเป็นแบบนั้น จะเสียค่าสมาชิกทำเพื่อ? เพื่อให้ได้นั่งกลาง ๆ แล้วคนที่จองผ่าน ttm ได้นั่งหน้าเหรอ ถ้าแบ่งแบบนั้น สิทธิสมาชิกจะมีไปทำอะไรคะ


    ถ้าวันจริง เป็นเช่นนั้นจริง ๆ คราวหน้า คงไม่มีใครสมัครสมาชิกอีกต่อไปแล้ว

    อีกอย่าง พรีเซลล์ก้อคงขายไม่ได้อีกเพราะคนจองไป ไม่รู้จะได้หน้าหรือได้หลัง เป็นการเสี่ยงที่ค่อนข้างมึนจริง ๆ

    สู้รวมหัวไปจองผ่านเคาน์เตอร์ไม่ดีกว่าเหรอ ได้เห็นที่นั่งตัวเองด้วย แถมได้กดจองเองด้วย ไม่ต้องไปฝากความหวังกับบริษัท หรือเว็บรับจองอีกเลย


    จริงไหม หุ หุ

    ReplyDelete
  54. คิดไว้แล้วเหมือนกันว่าบัตรจะทำหรือป่าว
    เพราะต้องให้ทาง TTM เป็นคนออก
    แต่กว่าจะตกลงอย่างเป็นทางการก็ใกล้วันรับบัตรแล้ว

    ตอนพีเซลคอน SM โอนที่เวลา 8.30 น. ได้แถว 10 กับ 11
    เห็นเลขที่นั่งบนบัตรแล้ว เศร้ามาก หวังว่าคราวนี้คงมะใช่

    เป็นธรรมดาที่บัตรพรีได้ทีหลังหรือป่าวไม่รู้
    เพราะคอน SM ก็รับทีหลังเหมือนกัน
    เพราะเคยไปต่อแถวซื้อวันขายจริงอีกรอบด้วย

    เพิ่งรู้ว่าพรีรอบสมาชิก ไม่ได้แบ่งโซนตามที่ลงไว้ อ่านแล้วเริ่มงง
    ถ้าอย่างนั้นก็น่าจะโอเคกับสมาชิก สำหรับสิทธิพิเศษที่ได้
    แอบดีใจเพราะ เป็นสมาชิกเหมือนกัน 5555

    ReplyDelete
  55. บัตรผลิตไม่ทัน อะไรแบบนี้ยังพอเข้าใจค่ะ
    อยากจะให้บอกเหตุผลด้วยนะว่าทำไมถึงเลื่อนรับบัตร
    เห็นใจคนรอคอยด้วยนะคะ
    คนบัตรพรีเซลต้องนั่งจิ้มแต่เช้าทุกวัน
    แต่ไหง คนไปซื้อบัตรTTMได้ก่อน? + ส่งไปรษณีย์ได้ก่อนอีก?
    เอิ่มม เริ่มขัดเคืองใจนิดๆ
    พยายามเข้าใจพี่ๆแล้วนะคะ
    ขอให้ที่ที่เราจองมันเพอร์เฟ็กสมกับที่พรีเซล เสียเงินให้คุณนะคะ

    ReplyDelete
  56. อีกละ - -"

    เฮ้อออออออออออออออออออออออออออ

    รอรอรอรอรอรอรอรอรอรอรอรอรอ

    ขอบคุณ

    ReplyDelete
  57. โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    เซงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    กลุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

    โว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    เข้าใจมะ....ห๊า..เข้าใจมั้งป่ะ โฟโนล็อก ห๊า...เคยเข้าใจมั่งม๊ายยย

    ReplyDelete
  58. เออ กำ ชั้นไปถามเค้ามาเลยรู้ แล้วก็เอามาบอก ก็โดนหาว่าเหมือนเป้นคนในโฟโน
    เอ้อ นาทีนี้โฟโนมันทำไรก็โดนด่าเค้าไปซะหมดแหละ ขนาดแค่มาช่วยตอบ
    เผื่อจะสบายใจกันมากขึ้น ไม่ได้ช่วยโฟโนเค้าหรอกนะ ก็ยังโดนมองไม่ดีเล้ย
    งั้นปล่อยไปแล้วกัน แล้วแต่ใครจะคิดจริงๆ

    ไอ้พวกข้อมูลเบื้องลึก วงในอะไรต่างๆ แค่รู้จักคุย รู้จักหาคนรู้จักเพิ่ม
    รู้จักที่จะถามอย่างมีศิลปะ และผูกสัมพันธ์กับแคสด้วยกันนี่แหละ
    มันก็ไม่ได้ยากจะหาข่าวเลยจริงๆ แคสเจ๋งๆ ที่รู้ข่าวอะไรดีๆ น่ะ มีเยอะ
    เพียงแต่ใครจะรู้จักที่จะเข้าถึง และสร้างมิตรได้มากแค่ไหนเองจริงๆ นะ
    ไปดีกว่า อยู่ก็โดนมองไม่ดีซะปล่าวๆ เฮ้ออออออออออ

    ReplyDelete
  59. คุณทำให้ความน่าเชื่อถือของคุณหมดลงไปอีกแล้ว

    อยากรู้จริงๆ จะอะไรนักหนา เรื่องบัตรเนี่ย

    แบบว่าตอนนี้หาสปอนเซอร์ไม่ได้หรอค่ะ

    แต่ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะวันที่ 4 นี้ ก็จะแถลงข่าวเปิดตัวสปอนเซอร์แล้ว (หรือว่าจะเลื่อนอีก?!)

    หรือจะเป็นเพราะว่า ไม่มีเครื่องทำบัตรแข็งอ่าค่ะ ?! (ให้แคสฯบริจาคเงินซื้อให้ไหมค่ะ)


    แล้วอีกอย่างคือ คุณเจ้าใจความหมายของคำว่า บัตร presale ไหมค่ะ
    บัตร presale คือการที่เราจ่ายเงินค่าบัตรก่อน และได้บัตรก่อนรอบขายจริง

    แต่นี้คุณจะขายบัตรวันที่ 6 แล้ว แต่คุณกลับไม่พร้อมเรื่องบัตรจนต้องเลื่อนวันรับบัตร presale ออกไปอีกหนึ่งอาทิตย์ (หรือว่าวันขายจริง คุณจะเลื่อนด้วย?)

    [มีที่ไหนได้บัตร presale 1-2 อาทิตย์ก่อนคอนฯมั้งบัตร ??]

    ยังไงก็ขอบคุนที่จัดคอนฯนะค่ะ

    ReplyDelete
  60. ถ้า TTM ไม่เลื่อนจาก 30 เป็น 6

    พรีเซลล์ก้อได้บัตรช้ากว่า TTM อยู่แล้วไม่ใช่หรอคะ

    ปกติพรีเซลล์มาทุกคอน ก้อได้ช้ากว่า TTM อยู่แล้ว

    เลยไม่เครียดเรื่องนี้

    แต่เห็นใจคนที่ลางานไว้แล้ว

    อย่างน้อยถ้ารู้ว่าไม่ทัน น่าจะแจ้งให้ทราบพร้อมๆ กับที่เลื่อนของ TTM เลย

    แต่ก็เห็นใจ 4nologue อีกน่ะแหละ คงจะพยายามให้ทันทั้ง 2 ส่วนแล้ว แต่มันไม่ทันจิงๆ เลยต้องมาขอเลื่อนในภายหลัง

    เอาว่า ใจร่มๆ กันนะทุกฝ่าย

    ส่วนเรื่องเลขที่นั่ง เราเองก้อรอลุ้นเลขที่นั่งบัตรอยู่เหมือนกันค่ะ T_T ขอให้คุณทำงานแบบโปร่งใสเป็นพอ เคยได้ยินมาจากเพื่อนเหมือนกันว่าบริษัทนี้ค่อนข้างโปร่งใสในเรื่องเส้นสาย ขอให้เป็นอย่างที่มีคนชมไว้นะคะ จะได้สบายใจกันทุกฝ่าย

    ReplyDelete
  61. พี่ค่ะ.....
    เป็นคอนที่ดีที่สุดเท่าที่หนูเคยไปมา...เลื่อนไปเลื่อนมาจนจะบ้าตายอยู่เเล้ว เหมือนกับว่าความตื่นเต้นมันลดลงไปทุกที...
    เอาอะไรเเน่นอนไม่ได้จริงๆ
    ตอนเเรกก็อุสาคิดกับพี่ในเเง่ดีขึ้นมาบ้าง(บ้างงงงงงงงง)ไม่เชื่อคนที่ว่าพวกพี่....เเต่พอเจอตอนพีเซลบัตรเข้าไป...กดได้เเล้วโทรมาบอกว่าต้องตัดออก...เพราะอะไรสักอย่างจำไม่ได้
    เเล้วไหนจะเรื่องขายบัตร บลาๆๆๆๆ
    .
    .
    .
    .
    .
    หวังว่าคราวหน้าเราคงไม่มาเจอกันอีกนะค่ะ..บะบาย^.^

    ปล.ถามจริงๆนะคะพี่ตั้งบริษัทนี้มาได้อย่างไร...เล่นเอาเเฟนคลับปวดหัวกันซะ

    ReplyDelete
  62. เมื่อกี้โทรไปถามเรื่องที่นั่งมาค่ะ

    คำถามเดียวแบบว่าเคลียร์

    เรา : ถ้าจองกับ TTM จะยังมีที่หน้าๆเหลือไหมคะ
    โฟโนล็อค : มีค่ะ

    เป็นอันว่ารู้กัน อย่างที่โฟโนล็อคบอกเรา
    ตัดที่นั่งแนวตั้งค่ะ (สมมุติโซนนึงมี 10 ที่ ก็เรียงไป 1-7 ของพรีเซลล์ จนหมดแถว)

    ส่วนใครที่โทรไปถามก่อนหน้านี้ แล้วได้คำตอบต่างจากเรา
    ก็นะ...คนเรามันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาค่ะ ชินซะ

    ปล. AMC เสียเงินเพิ่มอย่างเราๆ น่ากลัวจะได้นั่งหลังๆเนอะ -_-
    ปปล. พรีเซลล์โปร่งใสจริงดิ... สิ่งที่เราคิดว่าใช่ จริงๆแล้วอาจจะไม่ใช่ก็ได้นะคะ ไม่อยากจะเม้าท์!! (ไปดีกว่า เดี๋ยวโดนด่าว่ามาสร้างกระแส)

    ReplyDelete
  63. อยากได้เหตุผลค่า
    ช่วยแจ้งนิดนึงว่าเพราะอารายถึงเลื่อนอ่า
    อยากรู้ปัญหาด้วย
    เผื่อจะช่วยได้
    จ้างพวกเราไปเป็นอาสาสมัครช่วยคุณทำงานก้อได้นะคะ
    แคสหลายคนอยู่ในวัยทำงานแล้วค่ะ

    เลื่อนๆๆ เลื่อนทุกอย่างเลยอ่า
    ถ้าเลื่อนแล้วเหตุผลมา เราก้อรับได้ค่า
    ช่วยแจ้งด้วยนะค่ะ
    ปล. บัตร presale
    pre มันแปลว่าก่อนนะคะคุณ

    ReplyDelete
  64. ใช่ค่ะ คนซื้อกับไททิก ยังมีโอกาสได้ที่ข้างหน้า เพราะเค้าตัดที่นั่งตามแนวตั้งนี่นา

    แต่สงสัยมาก

    คุณบอกว่าบัตรพรีทำไม่ทัน..

    แต่ทำบัตรรอบจริงทัน.. คืออะไรคะ

    ReplyDelete
  65. "คุณบอกว่าบัตรพรีทำไม่ทัน..

    แต่ทำบัตรรอบจริงทัน.. คืออะไรคะ"


    สงสัยด้วยคนค่ะ


    อีกอย่าง พรีเซลแล้วได้ที่นั่งห่วยกว่า TTM
    วันหลังคงไม่มีใครพรีแล้วหล่ะ
    ไหนจะที่นั่งไม่ดี ต้องเสี่ยงกับเรื่องเส้น เรื่องเลื่อน
    ที่นั่งก้อเลือกไม่ได้ สารพัดอย่าง
    ให้เงินเค้าไปหมุนก่อนอีกต่างหาก

    ReplyDelete
  66. ประมาณว่าจองและจ่ายเงินไปตั้งแต่แรก

    แต่เทียบเท่าคนที่เพิ่งซื้อบัตรทางไทยทิคเกต

    คือบัตรจะพร้อมก็ต่อเมื่อเปิดซื้อทางไทยทิคเกตแล้ว

    การจองก่อนและจ่ายเงินก่อน ได้ที่นั่งก่อน(แต่ไม่สามารถเลือกที่นั่งได้)

    แต่ทำไมถึงไม่สามารถส่งบัตรให้กับคนที่ซื้อพรีเซลล์ได้ก่อน

    ซึ่งคนที่ซื้อพรีเซลล์ก็น่าจะได้รับสิทธิ์ในการที่จ่ายเงินแล้วเรียบร้อย

    และจำนวนบัตรที่มีการยืนยันแล้วก็เป็นจำนวนที่แน่นอนตั้งนานแล้ว

    หลังจากปิดการพรีเซลล์

    คนที่ซื้อพรีเซลล์ก็อยากทราบการยืนยันที่นั่งของตนเองจากทางบริษัท

    หากเป็นแบบนี้เปิดทางไทยทิคเกตแต่แรกดีกว่ามั้ย ที่นั่งก็เลือกได้

    มีการยืนยัน เหมือนกัน

    ReplyDelete
  67. ตอนคอนเอสเอ็ม พรีเซล ได้ก่อนไททิก หรอคะ

    ReplyDelete
  68. อ่า เข้ามาชี้แจงแล้วววว

    รับทราบค่ะ

    ReplyDelete
  69. ง่ายๆ คือ บัตรแข็งทำเสร็จแค่บางส่วนจึงสามารถเปิดขายได้ ในวันที่ 6 เพราะจำนวนบัตร แค่ 30%



    ส่วนที่จองพรีเซลล์มัน 70% เลยต้องรอไปก่อน ทำเสร็จ แล้วค่อยให้

    ReplyDelete
  70. อ๋อ พอจะเข้าใจแล้ว

    ว่าทำไมบัตรทาง TTM ได้ก่อน

    เพราะบัตรทีส่งไปทาง TTM คือบัตรเปล่า

    ไป print ที่ TTM เมื่อลูกค้าไปรับบัตร

    แต่ของพวกที่พรีเซลเนี่ยต้องมาทำการ Print ตามลำดับที่จองไว้

    ทำให้เสียเวลามากกว่า เพราะพรีเซลถึง 70%

    เข้าใจถูกไหมคะ จริงๆ แล้วน่าจะบอกตั้งแต่เมื่อวานไปเลยนะคะ 555

    จะได้ไม่โดนขนาดนี้ ยังงัยก้อสู้ต่อไปนะคะ

    ReplyDelete
  71. ก็ถ้างั้น ขนาดที่บูธ TTM เอง ยังสามารถพริ้นบัตรให้ลูกค้าได้ในแทบจะทันทีที่ซื้อ

    แล้วทำไมบัตรพรีเซลจะพริ้นไม่ทันเลยเหรอคะ


    อืมนะ ก็พอเข้าใจค่ะว่าจัดงานแบบกระทันหัน
    ไม่มีการเตรียมตัว ก็เลยทำอะไรไม่ทันไปซะหมด


    ปลงแล้วล่ะค่ะ

    ReplyDelete
  72. 30% เนี่ยมันกระจายไปตามสาขาต่างๆ ของ TTM ใช่ไหมคะ

    แต่ 70% ออกจากทีเดียว ก้อ หมื่นกว่าใบจากทั้ง 2 รอบ

    เข้าใจถูกใช่ไหมคะ อ๋อ บอกก่อนนะว่าเราไม่ได้อยู่ 4 นะ

    แต่ตามที่เข้าใจ แต่ไม่รู้ว่าเข้าใจถูกหรือเปล่า 555

    ReplyDelete
  73. ปลงแล้วค่ะ
    จัดงานกระทันหันพอเข้าใจค่ะ
    แต่คุณก็น่าจะเตรียมตัวให้มากกว่านี้
    พูดมาได้เนาะว่าทำบัตรไม่ทัน เหอออ
    เหตุผลแบบนี้ ... คือเราคิดว่าไม่ว่าจะเป็นยังไง
    คุณก็น่าจะเตรียมพร้อมไว้บ้างสิคะ
    ยังไงก็แล้วแต่ คราวหน้าหวังว่าเราคงจะไม่ได้พบคุณอีกนะคะ
    ให้คนที่จัดดีๆเค้าจัดไปเถอะค่ะ



    ใช่ค่ะ คอนเอสเอมพรีเซลล์ได้ก่อน ได้ที่นั่งดีด้วย
    เราดู4500ได้นั่งแถวที่สองอ่ะ

    ReplyDelete
  74. พูดตรงๆ ว่า

    เหมือนเค้าทำแบบนี้เพื่อจะกันการซื้อซับซ้อน

    5555555555555555555+

    สรุป คอนนี้ไม่มีโอกาสเลือก ตามมีตามเกิด

    -จบ-

    ReplyDelete
  75. ยัง เจอ โรคเลื่อน อีกอยู่ดี
    ก้อยังดีที่มาบอก ไปปล่อยให้ไปเก้อวัน เสาร์

    สังหร ใจอยู่แล้วเชียว เรื่องบัตร

    ReplyDelete
  76. ถ้าเป็นแบบความเห็นบน ๆ โน้นที่บอกว่าถาม ฟนล มาแล้ว เป็นเช่นนั้น

    อย่างงั้น ซื้อบัตรราคาที่เราอยากได้ หน้าสุด ที่ ttm มะดีกว่าเหรอ


    แล้วปล่อยบัตรที่เราเป็นสมาชิกไปดีกว่าไหม


    เซ็งค่ะ เซ็ง


    พรีเซลล์ จ่ายบัตรเครดิตก้อไม่ได้ ต้องจ่ายเงินสด แถมที่นั่งก้อไม่รู้ว่าจะได้หน้า ๆ รึเปล่า (แล้วจะพรีเซลล์ แบบสมาชิกทำเพื่อ?)


    งานนี้ ได้มีการปล่อยบัตรกันเกลื่อนบอร์ดแน่นอน หุ หุ ฟนล ทำแบบนี้


    คราวหน้า คงไม่มีใครพรีเซลล์แน่นอน(ถ้ามีคราวหน้านะคะ) หุ หุ


    (กรณีนี้ถ้าเป็นอย่างที่ความเห็นบน ๆ บอกนะคะว่า ตามที่แสดงไว้ให้เห็นว่าสมาชิก กับพรีเซลล์ปกติมีสิทธิจองได้แค่โซนสีเขียว หุ หุ)



    เสาร์นี้ ไทยทิกเก็ตคนคงเนืองแน่น เพราะคนพรีเซลล์จะอยากจองบัตรเพื่อได้ที่นั่งดีกว่าที่นั่งที่ไม่รู้ว่า ตัวเองจะเด้งไปอยู่ตรงไหน

    ส่วนคนที่ไม่มีบัตร ทำใจหน่อยนะคะ ถ้าข่าวมาเป็นแบบนั้นจริง ๆ

    พวกคุณก้อทำใจได้เลยค่ะ เพราะไม่ใช่แค่จำกัดวงว่า คนไม่มีบัตรจึงจะจองกับไทยทิกเก็ต แบบนี้ ทุกคนจะแห่กันไปจองเพื่อประกันที่ตัวเองที่ดีกว่า จริงไหมคะ เป็นเรา ๆ ก้อทำ เพราะอย่างน้อย เห็นที่ว่า ตัวเองได้ที่นั่งตรงไหน ไม่ลังเลที่จะจองอีกตะหาก เพราะยังไง บัตรก้อขายได้ หุ หุ

    เว็บจะล่มไหมเนี่ย หรือว่า ระบบของไทยทิกเก็ตจะล่มไหม เพราะจองทางเน็ต กับจองผ่านเคาน์เตอร์พร้อมกันในเวลาเดียวกันทั่วประเทศ ไม่อยากจิคิด

    ReplyDelete
  77. ก็พอเข้าใจ
    ว่าแต่ทำไมคอนครั้งนี้จัดเร็วจังคะ
    หรือคิวการแสดงไม่ว่างหลังจากนี้ หรือยังไง
    เวลา 3เดือน มันก็ประมาณนี้แหละคะ

    คือไม่อะไรหลอก-~~แค่คิดว่า ถ้าพวกพี่มีเวลามากกว่านี้
    จะทำได้ดีกว่านี้มั้ยอ่ะคะ



    ก็พอเข้าใจ
    แต่อารมณ์เสีย

    ยังไงก็ทำให้ดีที่สุดเพื่อพวกเราด้วยนะคะ
    เพราะคุณคือความหวัง

    ReplyDelete
  78. มันเป็นอย่างนี้นี่เอง
    ไม่ว่างวันที่ 6-7 พอดี
    โชคดีไปเรา
    เห็นใจคนที่ได้รับผลกระทบนะ แต่ว่า
    ยังไงก็ได้บัตรนี่คะ แค่ช้ากับเร็ว -.-
    ความจริงคือ!!! อยากรู้ว่า ที่นั่งpresale ดีรึป่าวแค่นั้นเอง
    ถ้าไม่ดีจะได้ซื้อกับ TTM อ่ะ
    แต่!!~ นี่มันยังไม่รู้ก็เลย . . .

    เป็นไปได้ไหม ที่จะขึ้น list ว่าใบจองนี้ได้นั่งตำแหน่งไหน ประมาณนั้นอ่ะ

    ReplyDelete
  79. เห็นด้วยกับความเห็น บน ๆ เลย ว่า
    ถึง พรี มาได้แล้ว ก้อจะจอง อีก เพื่อประกันว่า ที่นั่งจะต้องได้ดี

    ReplyDelete
  80. ตอนนี้อยากรู้ที่นั่งค่ะ

    แค่ที่นั่ง ไม่ต้องได้บัตรตอนนี้ก็ได้ค่ะ แค่ที่นั่งเท่านั้น

    ทางบริษัทคงมีเอกสารเรื่องการจัดที่นั่งว่าโค้ดไหนได้ที่นั่งตรงไหนแล้วใช่มั้ยคะ เพราะอีกไม่กี่วัน ก็จะเปิดจองทาง TTM แล้ว อีกอย่างพรีเซลก็เสร็จมาเป็นเดือนแล้ว ทุกอย่างก็น่าจะเสร็จเรียบร้อยแล้ว

    คือตอนนี้ขอแค่ไฟล์เอกสารการจัดที่นั่งได้มั้ยคะ จะได้ดูว่าตัวเองได้ที่นั่งตรงไหน คงไม่ลำบากเกินไปใช่มั้ยคะ เพราะว่ามีแค่โค้ดกับที่นั่งของแต่ละโค้ด ไม่ได้ระบุตัวเจ้าของบัตร อีกอย่างก็เป็นการพิสูจน์ความโปร่งใสในการจัดที่นั่งของคุณด้วย

    ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  81. ขอเสนอความเห็นค่ะ
    บัตรยังไม่ได้วันที่ 6 ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ควรจะสามารถแจ้งเลขที่นั่งให้ทราบได้ในวันที่6นะคะ(แจ้งตาม code ที่จองไป)แล้วบัตรจะให้ไปรับเมื่อไหร่ก็ได้
    เพื่อเราจะได้แน่ใจว่าบริษัทระหว่างช่วงวันที่ 6-13 ที่คุณบอกว่าผลิตบัตรไม่ทัน คุณไม่ได้เอาที่นั่งของเราไปขายให้ใครต่อ เช่น Group Tour ที่มาจากต่างประเทศ หรือตัดที่นั่งให้ TTM

    ไหนๆ ก็เลื่อน ก็ทำให้ fail มาตลอดแล้ว คราวนี้กรุณาแสดงความรับผิดชอบหรือความจริงใจให้เห็นซักครั้งก็ยังดีนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  82. เห็นด้วยกับสองความเห็นบนค่ะ


    ผังที่นั่งของแต่ละคนที่จองน่าจะออกมาแล้ว

    แปะเฉพาะเลขที่จองก้อได้ ว่าใครจองตรงไหน ไม่ต้องเอาโค๊ตมาหมดหรอกค่ะ เอาแค่ 4 ตัวหน้า มาก้อพอ แล้วแปะไว้ว่าตรงไหนบ้าง เด๋วคนจองเค้าก้อดูเองล่ะค่ะ


    จะได้โปร่งใส สบายใจกันทุกฝ่าย ทั้ง 4nl กับคนจองพรีเซลล์


    ถ้าทำได้แบบนี้ ปัญหาเรื่องการต่อว่าเรื่องที่นั่งจะหมดไปนะคะ

    ReplyDelete
  83. อ่า...เห็นด้วย

    ตามคอมเม้นท์ข้างบนมากๆเลยค่ะ

    ยังไงก็ช่วยบอกเลขที่นั่งที่จองพรีเซลไปก่อนวันที่หกนี้ได้มั้ยคะ

    ขอบคุณมากค่ะ

    ReplyDelete
  84. เห็นด้วย
    ตอนนี่้กังวลเรื่องที่นั่ง อุตส่าห์ สมัครสมาชิก

    ReplyDelete
  85. เมื่อชี้แจงเหตุผลเราก้อรับทราบและเข้าใจค่ะ

    แต่เราก้อเหมือนกับความเห็นบน ๆ นั่นแหละค่ะ

    คืออยากให้แจ้งเลขที่นั่งให้กับคนที่พรีเซลล์ทราบ

    เพื่อความบริสุทธิ์ใจและความไว้เนื้อเชื่อใจกันค่ะ

    เพราะตามที่บอกหากบัตรส่วนไหนเสร็จก่อนก้อส่งก่อน

    ถ้าอย่างงั้นถ้าบัตรที่ควรจะเป็นของคนที่พรีเซลล์เสร็จก่อน

    เราจะแน่ใจได้ยังไงว่าคุณไม่เอาบัตรส่วนนั้นไปขายก่อนอ่ะค่ะ


    ที่คนพรีเซลล์เดือดร้อนที่สุดไม่ใช่ว่าได้บัตรช้าหรอกนะคะ

    แต่ที่อยากได้บัตรกันเร็ว ๆ ก้อแค่อยากทราบเลขที่นั่งที่เราจองไปเท่านั้น

    ยังไงช่วยบอกเลขที่นั่งก่อนได้บัตรก้อยังดีค่ะ

    เพราะพวกคุณน่าจะจัดเลขที่นั่งให้ตรงกับรหัสคนจองไว้แล้ว

    นี่คือความเห็นนึงของคนจองพรีเซลล์ ยังไงช่วยทำเรื่องนี้ให้ได้มั้ยค่ะ

    ReplyDelete
  86. คือแบบ - -
    คุณค่ะ แล้วชั้นจะจองพรีเซล
    หน้าตาตื่นไปเพื่ออะไรคะ ?
    หากคนที่ซื้อกับ TTM มีโอกาสได้บัตรดีดีเหมือนกัน ...

    เหอะๆ เลื่อนอีกแล้ว
    คือแบบ = = มันนัดเอาไว้หลายคนแล้ว
    เจอเลื่อนแบบนี้ทำเอาเครียดค่ะ
    แล้วถ้าคนไม่ว่าง 13-14 รอไปอีกอาทิด
    ที่นั่งก็ไม่รู้ จะได้ดูอยู่แล้วเนี้ย
    แล้วถ้าเผื่ออะไรๆมันผิดพลาดขึ้นมาละคุณ
    จะเอาเวลาที่ไหนไปแก้ไข
    คอนจะเล่นอยู่แล้ว อีก 1 อาทิดหลังรับบัตรแบบนี้
    เหอะๆ -*-

    แอบเห้นด้วยกะเม้นท์ที่บอกว่า
    ให้ชี้แจงเรื่องเลขที่นั่งน่ะคะ
    อย่างน้อย ก็น่าจะทำให้เราที่พรีไปโล่งใจขึ้นบ้าง
    ว่าได้รู้แล้วว่าเราได้นั่งตรงไหน
    ที่พรีไปน่ะ มันคุ้มมั้ย แล้วยิ่งคนสมัคร AMC ละ

    ขอความกรุณาด้วยคะ
    อยากรู้เรื่องเลขที่นั่งจริงๆค่ะ !!

    เรื่องบัตรทำไม่ทัน = = อันนี้พอเดาๆออกค่ะ
    ก็ TTM ก็เพิ่งจะรู้เรื่อง ผลิตได้ขนาดนี้ก็เก่งแล้ว
    เพราะวความเปนมืออาชีพของ TTM ไม่งั้น
    มีหวัง เราคงได้บัตรกันหน้าคอนแหละเนอะ = ="

    เฮ้ออออออออออออ
    คุณ 4 คุณนี่ เดี่ยวดีเดี๋ยวร้ายจังนะคะ
    ข่าวดีของคุณ มันต้องมีความร้ายตามมาเสมอเลยเหรอเปล่า ?

    วันที่ 4 นี้ ยังมีแถลงใช่มั้ย ?
    ไม่ใช่เลื่อนอีกนะ
    คนเราไม่ว่างทุกวันหรอกนะคะ
    การเรียนมีการงานก็มี หวังว่าคุณจะเห็นใจนะคะ
    ยังเอาใจช่วยเสมอ เฮ้ออออออออออ
    ทำให้ดีที่สุดแล้วกัน

    ปล.ตกลงชั้นพรีไปเพื่ออะไรเนี้ย = =
    คนได้บัตรก่อนก็จองทีหลัง
    แถมมีลุ้นที่นั่งดีดีเหมือนกัน ...

    เหอะๆ

    ReplyDelete
  87. แล้วเรื่องที่เสื้อแดงจะชุมนุมวันที่27มิย.นี่มันจะกระทบมั้ยค่ะ แบบว่ากลัวมาก หรือไม่เป็นไรใส่เสื้อแดงกลมกลืน - -"

    ReplyDelete
  88. คราวหลัง คุณไม่ต้องมีหรอกค่ะ พรีเซลน่ะ

    เพราะพรีเซลรอบบนี้ มันไม่เรียกพรีแล้วค่ะ
    มันอาฟเตอร์เซลล์แล้วคุณ -*-

    เงินก็จ่ายก่อนตั้งนาน
    ได้บัตรก็ช้ากว่าอีก เหอะๆ
    ที่นั่งก็ไม่รู้

    ตกลงพรีเซลสำหรับคุณคืออะไร ? = =

    ReplyDelete
  89. เท่าที่อ่านคำชี้แจงของทาง 4nologue และคอมเมนต์ของแคสทั้งหลายก็พอเข้าใจนะคะ...

    ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่การรับบัตร...แต่เราว่าปัญหามันคือทุกคนอยากจะรู้ว่าหมายเลขที่นั่งจากออเดอร์ที่จองไปอยู่ตรงไหน...

    เพราะงั้น...วิธีแก้ปัญหา...อย่างที่หลายๆความเห็นด้านบนบอกมา...
    คาดว่าเวลานี้คุณคงจะรู้แล้วว่าแต่ละออเดอร์ได้เลขที่นั่งตรงไหน...
    หากจะเสียเวลาสักนิดเพื่อความสบายใจของคนที่จองพรีเซล...และเพื่อความโปร่งใสของพวกคุณ...เป็นไปได้ไหมคะที่จะลงหมายเลขออเดอร์กับตำแหน่งที่นั่งออกมาทางเวปก่อน...(ถ้าเหตุผลของการเลื่อนรับบัตรพรีเซลคือการผลิตบัตรไม่ทันอย่างที่ชี้แจงจริง)

    เข้าใจค่ะว่าการทำแบบนี้พวกคุณจะเสียเวลาเพิ่มขึ้น แต่ข้อมูลทุกอย่างน่าจะอยู่ในระบบของคุณแล้วไม่ใช่เหรอคะ คงไม่เสียเวลามากเกินไปซักเท่าไหร่มั้ง?

    เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย และคุณจะได้ไม่ต้องโดนต่อว่าอีก

    อีกเรื่องที่อยากจะขอความกรุณานะคะ...

    เรื่องข้อมูลและคำชี้แจงต่างๆที่อัพในบล็อก...
    อย่าให้มันครึ่งๆกลางๆจนหลายๆคนต้องโทรไปถามเพื่อมาบอกเล่ากันเองไม่ได้เหรอคะ? การชี้แจงให้ชัดเจนมันยากมากนักหรือสำหรับคุณ...
    เห็นชัดว่าบางเรื่องที่มีเพื่อนๆโทรไปถามทางโฟร์โนลอคโดยตรงนั้น...ไม่ได้มีการชี้แจงในบล็อกแต่อย่างใด...แล้วมันก็กลายเป็นความเข้าใจผิดกันเอง ซึ่งเราว่าปัญหานี้มันน่าจะจบถ้าข้อมูลทั้งหมดออกมาจากทางคุณโดยตรงนะคะ...

    การเสียเวลาเพิ่มขึ้นเพื่อความเข้าใจที่ดีกว่า...จะสร้างความน่าเชื่อถือให้คุณมากขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ...^^

    ReplyDelete
  90. กลัวเหมือนกับบางความเห็นคะ

    เห็นว่าเสื้อแดงจะมาชุมนุมนี่คะ
    กลัวอ่า
    -----

    เข้าเรื่อง- -"

    เลื่อนมาถึง21,22เลยหรอคะ=__=
    ใกล้มากๆ กลัวแทน

    บางคนที่อาจจะไม่ได้เข้ามาเช๊คที่บล๊อคนี้นะคะ^^
    กลัวว่าบางคนที่ทำงานแล้วไม่ได้เข้ามาดูนะคะ

    แต่คงคิดมากไปเองนะคะ

    ReplyDelete
  91. บริษัทคุณนี่ง่อยมากเลยนะคะ
    พรีเซลเป็นชาติและ ยังเตรียมการอะไรไม่เรียบร้อย
    หรือเพิ่งมาเร่งทำเร็วๆนี้ค่ะ เลยเสร็จไม่ทัน
    ออเดอร์ในการจองก้มีอยู่แล้ว
    พนักงานในบริษัทมีกี่คนหรอค่ะ
    ถามจริงคุณมาจัดทำไมค่ะอยากได้เงินรอค่ะ
    รอวงอื่นนู่นไม่ก็ไปรอจัการตัวเองให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยมาจัด

    ให้คนที่เค้ามีความรับผิดชอบดีกว่านี้คงจะดีกว่านะค่ะ


    แล้วนี่อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันกำหนดรับบัตรตอนแรกแล้ว
    เพิ่งจะมาบอก รู้มั้ยว่าคนกี่คนที่นั่งรอวันนั้น
    คนที่โทรไปยกเลิกเรียนทุกอย่างเพื่อที่จะไปรับบัตร
    แต่ทุกอย่างกับพังที่พวกคุณ
    แล้วอย่างนี้จะให้คนอื่นไว้ใจในการทำงาน
    ของพวกคุณได้ไง
    WORST!

    ReplyDelete
  92. เหตุผล ผลิตบัตรไม่ทัน เพราะบัตรมีจำนวนมาก..ฟังไม่ขึ้นค่ะ..

    เหตุผลเสื่อมและไม่เป็นมืออาชีพ..ขอแนะนำค่ะว่า

    อย่าได้หวังทำงานอื่นเลย ไปปรับปรุงบริษัทตัวเองก่อนเถอะค่ะ

    ปล.โชคดีที่ไม่ได้หวังอะไรกับบริษัทเท่าไหร่..

    ReplyDelete
  93. เข้าใจนะคะ
    ว่าคุณไม่เดือดร้อนอะไรอยู่แล้ว
    เพราะไม่ว่ายังไงเราก็ต้องเสียเงินซื้อบัตร
    และรอวันที่จะได้บัตรอยู่ดี

    ง่ายๆนะคะ
    ระลึกดูเอาก็แล้วกัน
    ประชาสัมพันธ์แบบนี้ กั๊กๆ ไม่ชัดเจน
    ต้องรอให้คนมาโพสถามซ้ำจึงจะตอบทีละข้อ
    จะไม่ให้คิดได้ยังไงคะ ว่าคุณไม่โปร่งใส

    ผลิตบัตรไม่ทันฟังไม่ขึ้นค่ะ
    ในฐานะคนที่พรีเซลบัตรคนนึง
    สิ่งที่เราต้องการรู้ คือเลขที่นั่งของบัตรที่เราพรีเซลเอาไว้ค่ะ
    แล้วนี่กลายเป็นเราต้องเลื่อนไปรู้อาทิตย์หน้า
    จะไม่ให้สงสัยได้ยังไงคะ ว่าเลขที่นั่งบัตรจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง?

    พังค่ะ เพราะลางานไว้แล้ว
    ส่วนวันที่4ก็คงไปอวยพรวันเกิดน้องมิกกี้ล่ะค่ะ
    แล้วก็คงไปร่วมอวยพรบริษัทด้วย ^^ หึหึ

    ไม่รู้จะเซ็งยังไงแล้วค่ะ
    รำคาญตัวเองเหมือนกัน
    ทำไมต้องเราต้องเซ็งทุกทีกับประกาศของคุณก็ไม่รู้นะ ..

    เห็นใจไม่ลงจริงๆ

    ReplyDelete
  94. ขอนอกเรื่องคอนมิโรติกหน่อยนะคะ
    อยากรู้ว่าคนที่ได้บัตรพรีเซลของคอน SM ก่อนนี่ได้จากที่ไหนคะ
    แถมแถว 2 ด้วย เราโอน 8.30 น. ได้แถว 11
    แล้วบัตรก็ได้หลังขายจริงด้วยอ่ะ อยากรู้จังพรีเซลกับบอร์ดไหนคะ

    ReplyDelete
  95. เรื่องนั่งหน้านั่งหน้าันี้เราว่าเราเข้าใจแต่แรกแล้วนะว่าคนที่พรีก้อมีโอกาสได้ที่นั่งหลังๆเหมือนกัน เพราะว่าเค้าก้อแบ่งให้เห็นแต่แรกแล้วว่าเปิดพรีตรงไหนไม่ใช่หรอ แล้วถ้าคนที่พรีจะได้ที่นั่งที่หลังๆมันก้อเป็นไปได้นี่นา

    กติกาการพรีก้อเหมือนๆเดิมคือเลือกที่นั่งไม่ได้ อยากได้ที่นั่งก่อนก้อต้องเสี่ยงกับการไม่รู้ที่นั่ง อันนี้เราว่าก้อน่าจาเข้าใจเหมือนกันไม่ใช่หรอ หรือเราเข้าใจไปเองคนเดียวอ่า

    ส่วนเรื่องเลื่อนบัตรเท่าที่อ่านเหตุผลเราก้อเข้าใจเหมือนบางคนนะว่าถ้าให้ทางTTMออกเองมันจาเร็วกว่า แต่บัตรพรีเซลเป็นหมื่นต้องออกจากที่เดียวมันก้อเลยช้า แค่นอยนิดหน่อยเวลาเจอคำว่าเลื่อน 555

    นี่เราเข้าข้างโฟโนมากไปป่าวอ่า เดี๋ยวหาว่าเรามีส่วนได้ส่วนเสียกับเค้าอีก 555 แต่เราว่าเราก็เข้าใจถูกนะ แล้วก็ไม่รู้จาด่าเค้าไปทำไมด้วย เหมือนเค้าอยู่เป็นเป้าให้ทุกคนด่าอ่า แต่เราเป็นใครไม่เห็นจะมีใครรู้เลย ละอายใจ

    ReplyDelete
  96. นะ...


    เมื่อวานชมไปแหม่บๆ


    เหมือนเดิมอีกแล้วหรือ = =


    หวังว่าพรีเซลล์คงได้ที่นั่งดีๆ นะคะ

    ReplyDelete
  97. เราก็อยากรู้ที่นั่งก่อนเหมือนกัน อุตส่าห์เสียไปตั้งพัน อยากจะอุ่นใจเหมือนกัน แต่เราว่า 4 คงบอกไม่ได้ใช่มะ เพราะป่านนี้ คิดว่าเรื่องจัดที่นั่งให้บัตรพรี ว่าใครไ้ด้ที่ตรงไหน ก็คงยังไม่เสร็จล่ะซิ ยิ่งบวกกับพิมพ์บัตรไม่ทัน เลื่อนซะเลยดีกว่า

    พวกที่พรีเซลน่ะ พอคุณบอกจะขายบัตรแบบสายฟ้าแลบ ทุกคนก็ไปหาเงินมาประเคนให้คุณ แถมพอบอกว่าจะมีสมาชิก AMC จองก่อน พวกเราก็แห่กันไปสมัคร เอาเงินไปให้ แต่พอพวกคุณได้เงินไปแล้ว กลับไม่มีความรับผิดชอบเลย ไม่ทำตามเวลาที่คุณบอกไว้ (คุณลืมไปหรือเปล่า ว่าคุณเอาเงินจากเราไปแล้วนะคะ)

    มากไปกว่านั้น ถ้าเราไม่ได้เข้าในบลอคนี้ เราจะรู้ได้ไงว่าเลื่อนรับบัตรอ่ะ จริงๆอีเมลล์ เบอร์โทร เราก็ให้ไว้นิ คุณน่าจะแจ้งบ้างนะคะ นี่หรือคือความรับผิดชอบ!!!!!!

    คุณไม่ได้มีความจริงใจอะไรกับผู้บริโภคเลย

    เรื่องจองบัตร ก็เลื่อนมาแล้ว เรื่องรับบัตรก็เลื่อนแล้ว
    ถ้าต่อไป จะเลื่อนแถลงข่าวสปอนเซอร์ เลื่อนงานแถลงข่าวศิลปิน หรือแม้กระทั่ง จะถึงขั้นเลื่อนคอน พวกคุณก็คงไม่รู็สึกอะไรใช่มั้ย

    บอกตรงๆ ตอนนี้ ไม่ว่าพวกคุณจะทำงานหนักแค่ไหน สำหรับเรา มันยากเกินกว่าจะเชื่อถือพวกคุณอีกแล้วค่ะ

    อยากจะรู้นักว่าถ้าคนส่วนใหญ่ที่ไปดูคอนนี้ ไม่ใช่วัยรุ่น แต่กลับเป็นผู้ใหญ่อายุซัก 40 พวกคุณจะกล้าทำงานแบบนี้กันมั้ย พวกคุณน่าจะมีคำขอโทษที่ดีกว่านี้นะ

    ReplyDelete
  98. ขำความเห็นข้างบนค่ะ หุ หุ เขียนเอง คุณงงเองไหมคะ เรางงค่ะ ที่คุณเขียนมา อ่านไม่เข้าใจ


    เรื่องนั่งหน้าเข้าใจ พรีมีโอกาสนั่งหลัง เอิ่ม นี่หมายความว่าไงอ่ะคะ ตกลง นั่งหน้า หรือนั่งหลัง

    ส่วนเรื่องกติกาการพรี เค้าทราบหมดทุกคนล่ะค่ะว่า เลือกโซนได้ แต่เลือกที่นั่งไม่ได้ แต่ในนั้นระบุว่า จองก่อนได้ที่นั่งก่อนไงคะ ทุกคนเข้าใจ แล้วคุณเข้าใจว่าไงคะ

    ส่วนเรื่องเลื่อน ไม่ซีเีรียส แต่ซีเรียสเรื่องน่าจะบอกกันตอนแรกบ้างว่า เหตุผลคืออะไร ไม่ใช่ เลื่อน แต่ไม่บอกเหตุผล พอคนท้วง ก้อมาชี้แจงเหตุผล

    คุณไม่เข้าข้าง โฟโนหรอกค่ะ เราเข้าใจว่าคุณก็เห็นใจบริษัท

    เราเคยเป็นเหมือนคุณเหมือนกันล่ะค่ะ ให้กำลังใจในเรื่องที่ควรให้

    แต่ตำหนิในเรื่องที่ควรตำหนิ เพื่อจะได้เป็นแนวทางในการแก้ไขให้ดีขึ้น

    เอาเป็นว่า ให้ทาง4นลพิจารณาเองแล้วกันค่ะ ว่าควรจะทำอย่างไร ให้พึงพอใจทั้งสองฝ่ายที่สุด

    แต่เรื่องแสดงตัวหรือซ่อนตัว คุณก็ทำมิใช่หรือ? หุ หุ

    ReplyDelete
  99. อ่า มัวแต่คุยโทรศัพท์ ขอจิ้มผ่านสองความเห็นนี้ขึ้นไปข้างบนนะคะ โทษที ๆ เด๋วจะกลายเป็นเราสื่อถึงผิดคนนะคะ ขอโทษทีค่ะ -_-

    ReplyDelete
  100. ขำด้วยคนค่ะ
    บอกว่าไม่แสดงตัว
    คุณเองยังไม่แสดงเลยน้า ....

    (ขอนอกประเด็นนิดนึง)

    ReplyDelete
  101. เห็นด้วยค่ะว่าให้แสดงลำดับ Order เลขที่นั่งเลย
    ใครจะไปรู้ว่าคุณจะทำอะไร
    เงินก็ได้ไปแล้วตั้งเดือนนึง ...
    แค่นี้ก็กำไรเห็นๆแล้วค่ะ

    เดี๋ยวก็รู้กันค่ะวันที่ 13
    พรีเซลได้ที่นั่งไม่ดี ...

    รับรองงานนี้มีปล่อยบัตรขายกันเกลื่อนแน่ๆ
    แต่นะ คุณ 4 โน ไม่เดือดร้อน
    เพราะไงก็ได้เงินไปแล้วอีกน่ะแหละ

    ปล. แต่เราจะเรียกว่าฟันธงได้ไหม
    ว่า 4 โน ไม่แสดงลำดับ Order ไรนี่หรอกค่ะ

    หึหึ


    ฝากบอก TTM ด้วย วันเสาร์นี้พร้อมรับมือนะคะ
    ประหนึ่งว่าไม่เคยมีการพรีเซล 55+
    แคสจะต้องแห่ไปจองบัตรกันแน่ๆ
    เพราะพรีเซลมันไม่เวิร์คค่ะ

    ReplyDelete
  102. อ่า เลื่อนๆๆๆๆ เฮ้อออออออออ ปลงค่ะ
    เอาเหอะ จะทำไรก็ทำเหอะนะคะ ไม่อยากคิดไรอีกและ
    ตอนนี้รออย่างเดียว ไม่ไรจะวันคอน จะได้เลิกๆๆ จบสิ้นกันซะที
    อุตส่าห์ดีใจว่าจะได้บัตร สุดท้ายก็ต้องรอ แต่ก็ยังดีค่ะที่ได้ เหอะๆ

    อ่านเมนต์แล้วเจอเรื่องบัตรคอน SM
    เราก็เป็นคนนึงที่พรีเซลเหมือนกันอ่ะค่ะ
    เราพรีกับทางมิราเคิลอ่ะค่ะ ตอนนั้นพี่ๆเค้ารุสึกจะได้บัตรมาก่อนขายจริงอ่ะค่ะ
    แต่ว่านัดรับหลังขายจิง น่าจะปามานหนึ่งหรือสองอาทิดนะคะ
    เพราะว่าตอนที่พี่ๆเค้าได้บัตรมาเค้าจะโทแจ้งว่าแบบ เราได้ไม่ได้ที่อ่ะค่ะ
    แล้วจะเปลี่ยนไม๊ หรือไม่เปลี่ยนอ่ะค่ะ หรือจะซื้อเอง อะไรแบบนั้นอ่ะค่ะเท่าที่เราจำได้นะ

    ReplyDelete
  103. *บริษัทคุณไม่น่าจะรับงานนี้เลยรู้สึกว่ามีปัญหาตลอดเวลาวันหลังอย่าคิดจะทำคอนเลยถ้าไม่มีปัญญาหากินกับเด็กแล้วยังจะทำให้เด็กๆผิดหวังอีกบริษัทคุณทำนาบนหลังคนหรอค่ะรู้สึกว่าเอาไรแน่นอนไม่ได้เลยนะคะเงินแค่นี้มันยังไม่พอใจคุณอีกหรอไงสปอนเซอร์ก็ไม่รู้ ทุกอย่างเลื่อน

    *แบบว่าผู้บริหารเป็นไส้เลื่อนด้วยป่าวค่ะ!!!!ถึงชอบเลื่อนโน้นนี่ไม่มีปัญญาก็ไม่ต้องทำ
    ความจริงก็ไม่อยากบ่นหรือว่าพวกคุณแต่ข่าวออกมาแต่ละครั้งไม่เคยรู้สึกประทับใจสักเท่าไหร่เลนะคะบริษัทคุณนี่ระบบการทำงานสุดยอดแห่งความห่วยแตกสิ้นดีเวลาอัพก็อัพแบบว่าขอไปทีไม่อยากอัพมากมาย
    สาธุ สาธุ ขอให้เจริญลงไปเรื่อยๆนะคะ

    ReplyDelete
  104. ทำไมทำกันอย่างนี้ค่ะ อุส่าห์รอวันที่ 6 สุดท้ายก้อมาเลื่อนกันอย่างนี้เลยหรอค่ะ คิดได้อย่างไงค่ะ เอาอะไรมาคิดช่วยบอกหน่อยนะว่าใช้ส่วนไหนของร่างกาย
    ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยอ่านคอมเม้นต์

    ReplyDelete
  105. อ่านคอมเม้นท์แล้วรู้สึกรำคาญ รำคาญมากก

    แล้วใครเค้าให้ไปสมัครล่ะ AMC น่ะ
    เค้าก้อไม่ได้ไปบีบคอยังคับหนิ ให้สมัคร
    แล้วเรื่องพรีเซล เค้าก็ไม่ได้โฆษณาหนิว่าจะได้ที่ดีกว่า TTM
    "เค้าไม่ได้บอกหนิว่าคุณจองพรีเซลแล้วคุณจะได้ที่ดีๆเลย!"
    คิดกันไปเองทั้งนั้น ความคิดมีกันมากมายหนิ คอมเม้นทก็หยาวเหยียดยังกะแต่งฟิค แต่เรื่องง่ายๆแค่นี้คิดไม่เป็นหรอ
    เค้าบอกแล้วว่ามันรันตามลำดับการกดจอง
    แล้วถ้าคุณกดช้าเอง แล้วมาโทษบริษัทเค้าว่าไม่โปร่งใส
    แล้วจะเสียค่าสมัคร 1000 ไปเพื่ออะไร ยังงี้มันถูกหรอ
    มองย้อนมาที่ตัวเองบ้าง ว่าก็มีส่วนผิด ไม่มีปัญญากดบัตรได้เร็วๆเอง หรือจะโทษระบบ(แต่จำได้ว่าระบบไม่ล่ม) หรือจะอ้างบ้านเน็ตช้า แล้วมันความผิดบริษัทหรอที่เน็ตคุณช้า แล้วมันความผิดบริษัทรึไงที่คุณกดไม่ทัน ไม่ว่าจะเปิดสำรองไว้เป็น 10ๆ หน้าแต่มือคุณไวไม่เท่าคนอื่น
    แล้วพอไม่ได้ดั่งใจก็โวยวาย เขียนคอมเม้นท์ด่า สาดเสียเทเสียต่างๆนาๆ

    ทำตัวยังกะไม่เคยซื้อพรีเซลกัน ตอนคอนเอสเอ็มคราวที่แล้วก็เป็นแบบนี้ไม่ใช่รึไง บางคนเลือก B4 กดได้ตอน 08.30.01 แต่โน้นเด้งไปอยู่ C5 C6 เด้งไปใกลกว่าโซนที่ต้องการตั้งเยอะ หรือบางคน 08.30 เป๊ะ แต่ก็เด้งจากโซนที่ต้องการ ก็ยังไม่เห็นจะเป็นจะตายกันขนาดนี้เลย แต่นี้ได้ที่ไม่ดี แต่"ถ้า"ได้อยู่โซนที่ต้องการมันก็ถือว่าโอเคอยู่ไม่ใช่หรอ หรือใครรับไม่ได้ที่ "ชั้นจองตอน 8.30 เป๊ะ แต่ชั้นได้แถวหลัง ได้ที่ที่แย่กว่าบัตรซื้อจาก TTM ทั้งที่ยอมเสียค่าสมัครเพิ่มอีกตั้ง 1000 นึง" แล้วจะทำไงล่ะ จะผูกคอตายเลยมั้ยถ้าได้ที่ที่ไม่ตามต้องการ หัดเข้าใจโลกบ้างซิ อะไรมันก็ไม่เป็นตามที่พวกเธอๆทั้งหลายต้องการหรอก เค้าก็บอกชัดเจนอยู่แล้วว่า"ที่นั่งจะขึ้นอยู่กับลำดับการจอง นั่นก็หมายถึงคุณกดจองได้เร็วคุณก็ได้ที่ดี ไม่ใช่บอกว่าคุณพรีเซลแล้วคุณจะได้ที่ดีเลย" หัดทำความเข้าใจเรื่องนี้ด้วย พวกที่อ้างว่าไม่ได้เม้นเพราะอารมณ์น่ะ
    แน่ใจหรอ?เชื่อเลยว่าใครที่หวังรับบัตรวันเสาร์นี้แล้วมาเจอข่าวเลื่อน ไม่มีทางอ่ะที่จะไม่โมโห

    ปล.พวกที่คิดว่าชั้นเกี่ยวข้องอะไรกับบริษัทนีทั้งหลายทั้งปวง ขอบอกไว้เลย ชั้นไม่ได้เป็นญาติอะไรกับบริษัทนี้ แต่ที่เม้นเพราะรำคาญบรรดาแฟนคลับทั้งหลายแหล่ ที่"เป็นประเภทที่ไม่คิดจะทำความเข้าใจอะไรเลยซักนิด พออะไรไม่ได้ดั่งใจ ก็คอมเม้นท์ด่าทอเสียๆหายๆ "แล้วขอบอกไว้อีกอย่างเลยว่า ถ้าใครอ่านความเห็นนี้แล้วโมโหมันก็เรื่องของคุณ ชั้นไม่รับรู้ จะแช่งชักหักกระดูกอะไรชั้นไม่สนเพราะชั้นไม่รับ แล้วถ้าคุณอ่านแล้วโมโหก็แสดงว่าคุณเข้าข่ายพวกประเภทที่ชั้นพูดถึง แล้วคำพุดของชั้นมันไปจี้ใจดำคุณ คุณถึงรู้สึกแบบนั้น

    ปล2. แล้วอย่ามาเหมาว่าชั้นด่าแคส
    ไม่มีคำไหนที่ชั้นพูดถึงแคส ชั้นใช้คำว่า "แฟนคลับ"และจำแนกชนิดให้เสร็จสรรพแล้วว่าเป็น " ประเภทที่ไม่คิดจะทำความเข้าใจอะไรเลยซักอย่าง พออะไรไม่ได้ดั่งใจ ก็คอมเม้นท์ด่าทอเสียๆหายๆ " ชั้นไม่มีทางใช้คำว่าแคสกับคนพวกนี้เพราะคำว่าแคสมันสูงค่าเกินไป!

    ขอบคุณสำหรับพื้นที่คอมเม้นท์
    ขอให้มี"ความสุข"กับการอ่านคอมเม้นของชั้น

    สวัสดี...

    ReplyDelete
  106. ^
    ^
    แล้วเข้ามาทำไม??

    ก็สนุกดีค่ะ ^^ ชอบ เขียนมาเถอะ ขอให้เจอกับตัว ภาวนาจากหัวใจเลยค่ะ ขอให้คุณเจอเรื่องแบบนี้ไปตลอดชีวิตแบบที่เราเจอกันบ้าง ไม่เข้ามาอ่านอีกก็ไม่เป็นไร เราจะนั่งอวยพรให้คุณทุกวัน โชคดีค่ะ

    ปล.แคสไม่เม้นด่าคุณหรอกค่ะ เราเป็นผู้ดีกัน แต่ก็ภูมิใจที่เรามาเม้นในที่ของเรา ไม่ใช่..ไปเม้นในเรื่องที่ไม่ใช่ของตัวเอง ^^

    ReplyDelete
  107. อ่า แอบเห็นเกรียนด้วยแฮะ ^^

    ReplyDelete
  108. ก็เป็นแคสคนนึงที่ไม่พอใจโรคเลื่อนเหมือนกัน

    แต่ก็ทำใจค่ะ และก็ขอให้กำลังใจในการทำงาน

    ขอให้ทุกฝ่ายตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด เกิน 100%

    สู้ๆ นะคะ เพื่อคอนที่ดีที่สุดในประเทศไทย

    ReplyDelete
  109. เข้าใจค่ะ ว่างานกระชั้นชิดแบบนี้มันต้องเลื่อนนั่นแหล่ะ

    ทาง TTM ก็ยังกำหนดการเดิม เข้าใจว่าบัตรมันเยอะกว่าจะจัดอะไรอีก

    สุดท้ายมันก็ต้องเลื่อน ก็ใช่ว่าจะเลื่อนไปไกลเสียหน่อย ก็อาทิตย์เดียว

    ยังไงก็สู้ๆนะคะ ไอ้ที่แล้วก็แล้วไป

    ยังไงก็ขอให้คุณโฟ มีกำลังใจทำงานไปจนจบคอน

    และขอให้คอนครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด

    เพราะหากคุณโฟผิดพลาดในวันนั้น คุณจะไม่มีโอกาสแก้ตัวอีกแล้ว

    และถึงตอนนั้น หากคอนมันออกมาไม่ดีอย่างที่หลายคนคิด หรือเกิดเหตุผิดพลาด คงมีแต่คนด่าคุณแล้วค่ะ คงไม่มีใครมาให้กำลังใจคุณแล้วนะ

    ยังไงก็สู้ๆนะคะ อีกไม่ถึงเดือนแล้วนะคะ


    ปล. สำหรับใครที่คิดว่าคนดพสต์คอมเม้นนี้มีส่วนได้ส่วนเสียกับคุณโฟ

    ขอบอกว่าเปล่านะคะ เพราะพี่ก็เป็นหนึ่งในคนที่พรีเซลบัตรมาเช่นกัน

    แต่มันไม่รู้จะร้อนกันไปทำไม หรือจะออกแนวปลงๆไม่รู้

    แต่ยังไงก็ขอให้น้องๆใจร่มๆกันนะคะ อีกไม่ถึงเดือนแล้ว

    เราจะได้เจอเทพทั้ง 5 กันแล้วนะคะ^^

    ReplyDelete
  110. ไม่มีไร แค่บอกว่าเคยถามทาง amc นี่ จะได้ที่ ที่ขีดแค่เขียวๆ มั้ย ได้รับคำตอบว่า ไม่ใช่ ใครกดได้ก่อน ได้ที่ดีดีก่อน และเปิดจอง45%

    นั่นคือสาเหตุว่า ทำไมจึงสมัคร amc

    แล้วมาตอนนี้มาได้ยินว่า แค่ไอ่ตรงเขียวๆ นั่น ขอโทษนะคะ ถ้าไม่อยากรู้นี่คงเป็นงง เลยว่า ที่ได้รับคำตอบนั่นใครมั่วกันแน่

    เราไม่สนใจหรอกว่าบัตรที่ได้จะเลื่อนไปวันไหน เราสนใจแค่ว่า ไอ่ที่เรากดจองไปนั่นเราได้ที่นั่งตรงไหนเท่านั้น และการเป็นสมาชิกถ้าได้สิทธิแค่ว่ามีโอกาสจองได้ก่อน

    อย่างความเห็นบนๆ นั่นแหละ วันที่ 6 ทุกคนก็จะไปลุ้นกดจองประหนึ่งว่าตัวเองยังไม่เคยจองเลย เพราะเอาไว้ลุ้นที่นั่งที่อาจจะดีกว่าบัตรที่ได้จองไปแล้ว

    เวป TTM ได้ล่มกันแน่ๆ

    ReplyDelete
  111. อืม . . เข้ามาอ่านอีกที

    เข้าใจเหตุผลที่เลื่อนแล้ว ^^


    ตอนนี้ ขอแค่ที่นั่ง amc ที่จิ้มไป . ได้ที่ดีๆเป็นพอ
    5555

    ไฟท์ติ้งๆทุกคน !!

    ReplyDelete
  112. เห็นคอมเม้นท์นึง

    เกรียนยาวของแท้ - -

    ReplyDelete
  113. แล้วเรื่องป้ายผ้า กระบองลม
    พี่ๆว่าไงคะ

    ประเด็นเริ่มเบี่ยงเบนแล้ววววววว

    ReplyDelete
  114. เอิ่ม คุณเกรียนคะ

    อ่านแล้วเหมือนฟังวู้ดดี้ เกิดมาคุยเลยอะ
    สำนวนนี้ใช่เลยยยยยยยยยยย บ่งบอกๆ
    (ขอพาดพิงหน่อย) แบบว่าฮาอะ
    เกิดมาเพื่อ"คุย"อย่างเดียว
    แต่ลืมมองตัวเองไปนิดดดดดด
    (อันนี้มะได้ว่าคุณวู้ดดี้เน้อ)

    ReplyDelete
  115. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  116. พี่เมื่อไหร่จะยิง SPOT โฆษณาอะค่ะ ?????

    ข่าวตามช่อง Music ต่างๆก็ยังไม่มี

    แล้วมันจะยิ่งใหญ่ได้อย่างไรอะค่ะ ถ้าพี่ยังไม่ประชาสัมพันธ์ ?

    ตอนนี้พยายามคิดว่า หลังแถลงข่าววันที่ 4 แล้วจะมีการประชาสัมพันธ์อลังการนะคะ

    จะรอ SPOT นะคะ

    รอๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอนนี้เครียดจนจะบ้า

    ReplyDelete
  117. ไม่ไหวจะเคลียค่ะคุนพี่ ยังไงก้อขอให้สิทธิ์ที่นั่งเปนไปตามที่สัญญานะคะ

    ReplyDelete
  118. แสดงลำดับที่นั่งของพรีเซลเลยค่ะ จะได้หมดปัญหากันไป
    ถ้าเรามั่นใจว่าทุกอย่างโปร่งใสก็แสดงได้ไม่เห็นต้องกลัวปัญหาอะไรนี่คะ
    เพราะถ้ามีการโวยวายเรื่องได้ที่นั่งไม่ถูกใจหรืออะไรก็ตามแต่
    มันก็คงไม่เลวร้ายกว่าที่เป็นอยู่นี้แล้ว

    นอกจากว่ายังไม่ได้ทำรายการที่นั่ง ถ้าบอกว่ามันมีจำนวนมาก
    จนทำไม่ทัน แล้วอยากจะรู้ว่าจะเริ่มทำกันเมื่อไรอ่ะคะ
    ตั้งแต่ปิดพลีเซลนี่ก็ผ่านมาใกล้จะครบเดือนแล้วนะ ถ้าไม่ทำช่วงนั้น
    จะไปทำตอนไหน ข้อมูลก็ไม่ได้ลึกลับคอขาดบาดตายจนบอกไม่ได้
    อย่างมากก็มีแค่เจ้าของรหัสจองเท่านั้นแหละที่รู้ว่าที่นั่งตัวเอง
    คือตรงไหน คนเฝ้ารอเขาเป็นกังวลค่ะ เอามาเปิดเผยเถอะ

    ReplyDelete
  119. สำหรับเรา

    เราคิดเหมือนคุน MONDAY,JUNE 01, 2009 10:45:00 PM

    แต่ เค้าก้อพูด แรงไป (เค้าคงรำคาญจิงๆ - -)

    คือ เราก้อเข้าใจนะว่า พรีกันไปเพื่อที่จะได้ที่ดีๆ ใครๆก้ออยากได้ที่ดีๆทั้งนั้นแหละ

    แต่พี่ 4 เค้าก้อ ทำสีให้ดูกันแล้วว่า พรีจะอยู่ส่วนไหน (ด้านติดขอบเวทีแบ่งครึ่งลึกเข้าไป)

    แต่จาที่ป่านเม้นมา (เกือบ)ทุกคน จาเอาแต่ที่ติดขอบเวที - - (หรือใกล้เวทีที่สุด ที่อื่นที่ไม่ติดขอบคงไม่ดีหมดแหละ)

    พวกคุนก้ออยากได้ที่ๆดี แล้วคนที่จะซื้อในวันที่ 6 นี้ ไม่อยากได้หรอค่ะ?
    ถ้าพวกคุนจะให้พี่ 4 เค้าให้ที่คุนติดขอบเวทีกันหมด แล้วคนที่ซื้อวันที่ 6 หละค่ะ

    พวกคุนพรีกัน(ใกล้จะ)ได้บัตรกันแล้ว อย่างน้อยพวกคุนก้อ(ถือว่ามี)บัตรอยู่ในมือ (ถ้าพี่4 จะโทรไป ยกเลิกบัตรคุนตอนนี้ก้อ ทุเรศเกินไปล่ะ)

    แต่คนที่ยังไม่มีบัตรละค่ะ พวกเขาก้อเครียดไม่น้อยไปกว่าพวกคุนหรอกนะ

    แล้วไหนพวกคุน(ที่ได้พรีไปแล้ว) จะมาซื้อบัตรในวันที่ 6 อีก พวกเขาที่ยังไม่มีบัตรเรย กับพวกคุนที่อย่างน้อยก้อมีบัตรพรีไว้แล้วเนี่ย

    ใครควรจะเครียดกว่ากันค่ะ?

    ทำอะไรช่วยคิดนิดนึง



    ปล..พี่4 ค่ะ แสดงรายการที่นั่ง เถอะค่ะ ทุกคนจะได้สบายใจ
    วันที่ 6 จะได้ไม่วุ่นวายมากนัก

    ReplyDelete
  120. ู^
    เห็นด้วยค่ะ เรื่องเลื่อนบัตรน่ะไม่เท่าไร
    เพียงแค่ว่าแต่ละคนก็อยากรู้ที่นั่งให้อุ่นใจมากกว่า

    บางคนที่เขาไม่แน่ใจจะได้ไม่ไปกันที่คนที่เขาจองรอบปกติด้วยจริงมั้ยคะ
    ป้องกันความวุ่นวายได้ในหลายๆด้าน

    ส่วนตัวจะได้ที่ตรงไหนก็คงต้องยอมรับชะตากรรมค่ะ
    เพราะจ่ายค่าพรีไปหมดตัวแล้วไม่มีมาจองรอบปกติอีกแล้ว
    แต่ความอยากรู้มันก็อยากรู้เหมือนเดิมอ่ะคะ
    แบบอุตส่าห์อดทนมาจนจะวันที่ 6 แล้ว
    ปรากฏว่าต้องทนต่อไปอีก มันก็กระวนกระวายอย่างบอกไม่ถูก

    อย่าว่ากันเลยนะคะ คนมันลุ้นอ่ะคะ

    ReplyDelete
  121. ทำไมเลื่อนไป เลื่อนมาแบบนี้ ซื้อบัตรก็เร็ว คอนก็เร็ว จะสักครั้งม่ะทำตามกำหนดที่ออกมาตั้งแต่ต้น เซ้งจริงๆ

    ReplyDelete
  122. จริงค่ะ เห็นด้วยกะโพสข้างบนเลย Tuesday, June 02, 2009 10:08:00 AM
    จริงๆ ค่อยๆ คิด มันก็เข้าใจ ถามที่ amc บางทีเค้าตอบมา ชัวร์ป่าวก็ไม่รู้ ว่ากดจองก่อน ได้ที่ดีก่อน
    จริงๆ ตอนผังออก กติกาออก ก็เห็นชัดแล้ว ว่าพรีเซลล์ของ amc มันโซนไหน
    การสมัครบัตร เป็นการเพิ่มโอกาสในการซื้อบัตรพรีเซลล์ และตัดคู่แข่งเท่านั้นค่ะ
    แต่โซนที่เค้าจัดมาให้ ก็ถือว่าเป็นโซนที่ดีมาก แต่ทุกวิธีการขาย
    เค้าก็ต้องยุติธรรมให้กับแฟนๆ ทุกวิธีการขาย ย่อมต้องมีที่นั่งที่ดี
    ลองคิดเล่นๆ ว่า ถ้าตัดหน้าๆ ให้พรีเซลล์หมด แล้วใครจะอยากซื้อกับ TTM
    แม้แต่ TTM ก็คงไม่อยากรับบัตรไปขายใช่มั้ย มันเป็นเรื่องเหตุผลที่สมควร

    ความเห็นที่พวกคุณว่าเกรียน แต่เราว่ามันตรง และโดนที่สุด เพียงแต่คำแรงไปนิดเท่านั้นแหละ
    จริงๆ แค่พอได้รับข้อมูลอะไรมา แล้วก่อนจะด่า ก็หยุดคิดซักนิด
    ว่าเหตุผลต่างๆ มันควรเป็นยังไง ทำความเข้าใจกับมันซักหน่อย
    แล้วค่อยวิจารณ์ด้วยเหตุผลที่ผ่านกระบวนการคิดมาแล้ว มันจะดีขึ้น

    มีคห.นึงบอกว่าถ้าคนดูเป็นผู้ใหญ่เยอะ บ.คงไม่ทำแบบนี้ใช่มั้ย
    เราไม่ได้จะแก้ตัวไรให้บ.นี้นะ แค่อยากจะบอกว่า คอนวงอื่นอาจจะเด็กเยอะ
    แต่วงนี้น่ะ ผู้ใหญ่เยอะค่ะ วัยทำงานแล้วเพียบค่ะ ไม่ได้มีแต่เด็กๆ นักเรียนนักศึกษาหรอก และบ.ก็คงรู้ในจุดนี้ค่ะ

    ReplyDelete
  123. หวังว่า รับบัตร แล้ว บัตรคงไม่กลับหัว เหมือนโฟโต้บุ้คนะค้า

    กร๊าก คือ น้องเค้าได้รับ โฟโต้บุ้ค กลับหัว กลับหาง แล้วเค้าก็

    ได้รับของไม่ครบด้วย กร๊ากกกกกกกกกก เลื่อนรับบัตรอย่าเลื่อนคอน

    นะฮร้า

    ReplyDelete
  124. มายืนยันว่าตอนแรกพรีเซลล์ กติกาไม่ชัดเจนค่ะ

    ตั้งแต่แรกที่ยอมเสีย 1000 สมัคร AMC
    เพราะเข้าใจว่าเรียงลำดับที่นั่งจากที่ๆดีที่สุดไปค่ะ

    และเข้าใจว่าเส้นแบ่งสีเขียว แค่แสดงจำนวนที่นั่งที่เปิดพรีเซลล์ว่ากี่ %
    ไม่ใช่แสดงว่าพรีเซลล์ได้นั่งตรงไหน

    นั่นคือสิ่งที่เราและ AMC หลายๆคนเข้าใจตรงกันมาตลอดค่ะ

    และก่อนการพรีเซลล์ โฟโนล็อคไม่สามารถตอบคำถามเราได้ค่ะ
    ส่วนมากจะให้ไปถามปิงบุ๊ค และปิงบุ๊คก็ตอบอะไรไม่ค่อยได้เช่นกัน

    อย่างเรื่องบัตรแข็ง โฟโนล็อคยังเพิ่งยืนยันว่าจะทำหลังพรีเซลล์เลยค่ะ
    แล้วเรื่องที่นั่ง...ก็คงเพิ่งยืนยันเหมือนกันรึเปล่า?

    ยังไงก็ขอให้แสดงรหัสจองและหมายเลขที่นั่งอีกคนค่ะ
    ถ้ากติกามันเป็นอย่างที่เราเพิ่งทราบ เราก็ยอบรับมัน

    เราชอบเล่นตามกติกาค่ะ มีอะไรก็แสดงออกมา
    ให้รู้ว่าคุณโปร่งใส และเล่นตามกติกาเช่นเรานะคะ แฟร์ๆหน่อย

    ReplyDelete
  125. Anonymous said...

    "จริงค่ะ เห็นด้วยกะโพสข้างบนเลย Tuesday, June 02, 2009 10:08:00 AM
    จริงๆ ค่อยๆ คิด มันก็เข้าใจ ถามที่ amc บางทีเค้าตอบมา ชัวร์ป่าวก็ไม่รู้ ว่ากดจองก่อน ได้ที่ดีก่อน"


    อ่า อันนี้ในปิงบุ๊คบอกค่ะว่า จองก่อนได้ที่ดีก่อน รันตามลำดับการจองค่า

    เพียงแต่ว่า บางคนถามทางนั้นมา คนโน้นตอบแบบนี้ คนนี้ตอบแบบนั้น ได้คำตอบคนละทางสองทาง มันเลยเป็นเรื่องน่ะค่ะ


    "ความเห็นที่พวกคุณว่าเกรียน แต่เราว่ามันตรง และโดนที่สุด เพียงแต่คำแรงไปนิดเท่านั้นแหละ"

    เค้าพูดแรงถ้าในประเด็นคงไม่ใช่ปัญหา แต่การถากถางกัน มันเป็นสิ่งไม่ค่อยถูกต้องล่ะค่า


    เราว่าตอนนี้ รอคำตอบจาก 4nl ดีกว่าไหมคะ ว่าจะเอาอย่างไร คนที่ยังไม่มีบัตร อย่าเพิ่งท้อใจนะคะ แต่ถ้าจะให้ดี ไปก่อนเวลาท่าจะดี เพราะคนน่าจะเยอะน๊า สังเกตุจากไปจองบัตรคอนเอสเอ็ม คนไปถึงตั้งแต่สองโมงเช้า บางคนมาตั้งแต่ตี 4 แล้วรอบนี้ บัตรค่อนข้างน้อยกว่าคอนเอสเอ็ม รีบหน่อยก้อดีค่ะ

    แต่ถ้าไม่รีบ รอซื้อกับคนที่ปล่อยขายก็ได้ เราว่ามีเยอะแน่นอนเลย หลังจากเจอเหตุการณ์แบบนี้

    ตัวเราจะไปจองอีกรอบหนึ่ง เพราะเพิ่งตัดสินใจเหมือนกันว่า ดุสองรอบไปเรยดีกว่า ถ้ามีที่นั่งหน้า ๆ จริง ยังพอมีหวังที่จะได้เห็นแบบใกล้ ๆ ^_^

    ReplyDelete
  126. แอบเห็นด้วยกับ TUESDAY, JUNE 02, 2009 10:08:00 AM ค่ะ อ่านมานานแล้ว ยังคิดว่า ทำไมหลายๆคอมเม้น ถึงไม่คิดถึงคนที่เค้ายังไม่มีบัตรบ้างคะ แล้วมาเรียกร้องว่าห้ามให้พวกที่ซื้อ TTM ได้บัตรดีกว่า เช่น

    "ไม่ใช่้จองกับ TTM ได้ดีกว่าคนที่จองพรีเซลล์ ถ้าใช่ งานนี้เคลียร์ยาวเลยนะคะ"

    คุณคะ ถ้าคุณพรีเซล แล้วคุณกดช้า มันก้อไม่มีทางที่คุณจะได้ที่ดีกว่าพวกที่ซื้อ TTM ที่เค้าไปเป็นคนแรกหรอกค่ะ เปิดใจให้กว้าง ยอมรับความเป็นจริงบ้างค่ะ คนที่เค้าซื้อบัตรกับ TTM เค้าไม่มีสิทธิ์ได้ที่นั่งดีๆ หรอคะ แล้วพวกคุณยังคิดว่าจะไปซื้อบัตรวันที่ 6 อีก คนที่ยังไม่มีบัตรนี่คงเครียดมากกว่าคุณหลายเท่า แค่ 30 เปอเซนต์เองนะคะ สำหรับสิทธิ์วันที่ 6
    เราเป็นคนนึงที่พรีเซล เพื่อความอุ่นใจว่ายังไงก้อมีบัตรแน่ๆ อย่างตอนคอนเอสเอ็ม เราก้อพรีเซลนะ น้องที่ไปซื้อบัตรกะไททิก ยังได้ที่นั่งข้างหน้าเราเลย เพราะโอนตังไปตอน 08.33 ช้าไปสามนาที ที่นั่งเด้งข้ามโซนที่เลือกไว้เลยต่างหาก
    มันมีความเป็นไปได้นะคะคุณ ที่ ที่นั่งที่ซื้อจากไททิกบางที่ จะได้ที่ที่ดีกว่าพวกที่พรีเซล
    พวกพรีเซล ที่เป็นสมาชิก ก้อเป็นไปได้ว่า บางที่นั่งอาจจะแย่กว่าพวกพรีเซล ปกติที่เค้ากดได้เป็นคนแรกๆ

    "เหตผุลผลิตบัตรไม่ทัน เพราะบัตรมีจำนวนมาก ..ฟังไม่ขึ้นค่ะ
    เหตุผลเสื่อมและไม่เป็นมืออาชีพ"

    คุณคะ ทำไมฟังไม่ขึ้นหล่ะคะ ก้อเค้าคงเพิ่งจะหาสปอนเซอได้มั้ง (ช้าได้อีก) ถึงจะทำบัตรได้ เพราะมันต้องพิมพ์โลโก้สปอนเซอร์ลงบัตรด้วย บัตรมันก้อเลยเพิ่งทำ บัตรเพิ่งได้ แยกไปไททิก พิมพ์ทีละ 5ใบ 10 ใบ ทำทันค่ะ แต่บัตร 70 เปอเซนต์ของสองรอบ กี่ใบคะ 16,800 ใบโดยประมาณ เยอะนะคะคุณ แค่นี้มันก้อมีเหตุผลแล้ว ว่าทำไมทำบัตรไม่ทัน

    ไม่อยากจะบอกเลยว่า ตอนที่อ่าน คห.ที่คุณว่า "เกรียน" กันอ่ะ เราก้อแอบพยักหน้าเห็นด้วย กับเหตุผลของเค้า แต่คำพูดมันอาจจะไม่ไพเราะซักเท่าไหร่ แล้วแบบนี้ เราเกรียนด้วยป่ะคะ อายุก้อเลข 3 แล้ว น่าจะไม่เกรียนเน๊าะ

    อ่อ เรื่องที่กล่่าวหาคนที่เค้าเข้าใจ โฟโนลอค ว่าเป็นคนใน หมายความว่า ในความคิดพวกคุณคือ พวกที่เข้าใจ ไม่โกรธ โฟโนลอคเป็น คนใน คนที่ไม่ใช่โฟโนลอค ต้องโกรธแค้น ด่าทอ เสียดสี แดกดัน เหรอคะ แปลกใจมาก ทำไมคนที่เค้าพยายามเข้าใจบริษัท ซึ่งบางทีมันอาจจะไม่ตรงกับความรู้สึกของบางคน ต้องมาออกตัวประมาณว่า "เราไม่ใช่โฟนะ" "เราไม่ใช่คนในนะ"

    เปิดใจให้กว้าง ทำใจเย็นๆ ยอมรับความเป็นจริงที่มันเกิด ไม่ได้หมายความว่าให้ก้มหน้ายอมรับทุกอย่างที่เค้าจะกระทำมานะคะ อย่างในกรณีนี้ บัตรทำไม่ทัน เลื่อนรับบัตร มันก้อทำอะไรไม่ได้แล้ว ในเมื่อบัตรมันออกไม่ทัน จะให้ทำยังไง บัตรมาช้า ก้อ"อาจจะ" (ต้องใช้คำนี้ใช่ไม๊คะ จะได้ไม่เปนคนของโฟ) เพราะว่า กว่าจะหาสปอนเซอร์ พาร์ทเนอร์ได้ เพื่อจะเอาไปพิมพ์ลงบัตร มันคงจะกระชั้นชิดมาก ในความคิดของเรานะ ย้ำอีกทีว่าของเราคนเดียว บัตรมันทำมาไม่ทัน แล้วจะให้ทำไง มันทำอะไรไม่ด๊าย นอกจากเลื่อนแล้วให้พวกเราบ่น ไม่ได้พอใจ ไปกับการเลื่อน เพราะน้องที่รู้จักบางคน ไม่ได้ทำงาน จ.-ศ. แบบคนอื่น ต้องแลกเวร ต้องเลื่อนวัน ซึ่งดิ้นรนแลกไปแล้วเรียบร้อย แล้วพอเป็นแบบนี้ เฟลค่ะ

    สุดท้าย ถ้าคุณคนนั้นจะเกรียน เค้าก้อเกรียนแบบมีเหตุผล

    ย้ำอีกครั้งน๊า ใจกว้าง มีเหตุผล แล้วจะไม่เครียด ยังไงพวกพรีเซล ก้อมีบัตรแล้วน๊า ยังไงก้อได้เจอกันแน่ๆ

    ReplyDelete
  127. พี่ๆโฟโนคะ คือเลื่อนบัตรก้อเลื่อนไปเพราะคิดว่าทางพี่ๆมีเหตุผลพอสมควรที่ต้องทำอย่างนั้น แต่อยากจะขอความเห็นใจจากพวกพี่ๆว่าพอจะมีทางใดที่จะทำให้พวกพรีเซลรู้หมายเลขที่นั่งของตัวเองมั้ยอ่ะคะ คือจุดนึงที่ทำหนูไม่ค่อยพอใจคือพวกหนูอยากรู้ที่นั่งของตัวเองอ่ะคะ คือว่ายอมเสียตังมสมักสมาชิกคนส่วนใหญ่ก็หวังว่าจะได้ที่นั่งดีๆอ่ะคะ คืออย่างน้อยบัตรยังไม่ได้แต่ขอให้ช่วยหาวิธีดูเลขที่นั่งหน่อยได่มั้ยอ่ะคะ คือส่วนตัวลุ้นเรื่องที่นั่งมากๆอ่ะคะ ขอบคุนคุ่ถ้าจะรับความคิดเห็นนี้ไว้พิจารณา

    ReplyDelete
  128. แล้ว ตัวเลขใน สลิป ATM มันจางหายไป

    เอารูปถ่าย สลิปไปแทนได้มะค่ะ

    เริ่มเครียดแล้วนะเนี๊ยะ

    ReplyDelete
  129. งานนี้คนซวยดูท่าจะเป็น TTM
    แต่ยังไงก็สู้ๆ
    พรีเซล สู้ๆ
    คนที่ยังไม่มีบัตร สู้ๆ
    4nologue สู้ๆ
    TTM สู้ๆ
    TVXQ สู้ๆ

    ReplyDelete
  130. ขอหน่อยเถอะ

    คนที่สมัคร AMC เนี่ย ไม่ใช่เค้าโง่ แต่เค้าอยากได้ที่ดีๆกัน

    คนที่ซื้อหลายคนก็ไม่ใช่พวกเศรษฐีร่ำรวยอะไร

    แต่ก็กระเสือกกระสนอยากจะได้ที่ดีๆ ถึงได้ยอมเสียหนึ่งพัน

    แล้วมันผิดเหรอคะ ที่เราอยากจะได้ที่ดีแลกกับเงินที่เสียไป

    ปล.เลื่อนไปเอาวันคอนก็ได้ แต่ช่วยบอกเลขที่นั่งด้วย บริษัทนี้ พอกันทีเถอะ

    ReplyDelete
  131. คือ ตอนนี้ประเด็นคือ ทุกคนที่พรีเซลตั้งความหวังไว้กับที่นั่งที่พรีเซลมากว่าจะได้ที่ดีรึเปล่า ซึ่งเราก็เป็นคนนึงที่หวังอย่างนั้น คือเราจองได้โค้ดไม่เกินร้อยค่ะ ถึงหวังว่าที่นั่งจะได้ดี ๆ (กับเค้าบ้าง เพราะปกติพรีเซลมากี่รอบไม่ว่าจะโอนเงินเร็วขนาดไหน ก็ได้ที่นั่งที่ชวนผิดหวังตลอดค่ะ) แล้วครั้งนี้ก็เปลี่ยนผู้จัดด้วย ก็คาดหวังว่าอะไร ๆ มันจะดีขึ้นบ้างตามที่เค้าโฆษณา อ้อ เราก็เป็นสมาชิก AMC ค่ะ ที่สมัครไม่ได้โง่ แต่ก็อยากจองได้ก่อน อยากได้ที่นั่งที่ดีก่อน แล้วตอนที่มีการประชาสัมพันธ์ ก็มีประโยคนึงที่เขียนไว้ ว่า....เลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใคร

    ตามนี้ค่ะ

    บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด
    ขอเสนอสุดยอดคอนเสิร์ตกับที่สุดของศิลปินแห่งเอเชีย “ดงบังชินกิ” ภายใต้ชื่อ
    “TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert “Mirotic” in Bangkok”
    ด้วยงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท จับจองพื้นที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เนรมิตเวที
    แสง สี เสียง สุดอลังการ ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย
    จุใจกับการแสดงตลอดระยะเวลาสองชั่วโมงครึ่ง ที่ผู้ชมมากกว่า 25,000 คนจะต้องจดจำ
    และหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์ของเหล่าเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก!!

    เปิดทุกโสตประสาทสัมผัสของคุณให้พร้อม
    ต้อนรับสุดยอดคอนเสิร์ตของดงบังชินกิ เต็มอิ่มกับ 2 รอบการแสดง
    ในวันที่ 27 และ 28 มิถุนายน 2552 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี
    บัตรราคา 800 / 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท
    เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม เป็นต้นไป
    **สถานที่และช่องทางจัดจำหน่ายบัตรฯจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง


    สำหรับแฟนตัวจริงของดงบังชินกิสามารถซื้อบัตรล่วงหน้า
    พร้อมเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครได้ในวันที่ 7 – 10 พฤษภาคม ทาง www.pingbook.com


    ***พิเศษสุดสำหรับผู้ที่สมัครบัตรสมาชิกAsia Music Centreภายในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ สามารถซื้อบัตรได้ก่อนใคร
    ในวันที่ 6 พฤษภาคม ทาง www.pingbook.com เช่นเดียวกัน

    เปิดรับสมัครบัตรสมาชิก Asia Music Centre วันที่ 1 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป
    ที่ Asia Music Centre ชั้น 3 โซนฟอรั่ม CentralWorld เท่านั้น

    และอื่น ๆ บลา ๆๆๆๆๆๆๆ

    *****ที่อยากรู้ที่นั่งเร็ว ๆ เพราะอยากจะดูค่ะ ว่าที่นั่งที่ดีที่สุดของบริษัทนี้ ดีแค่ไหน อยากรู้นิยามของคำว่าที่นั่งที่ดีที่สุดของบริษัทนี้ค่ะ

    ReplyDelete
  132. ถ้าโฟโนอธิบายดีๆ มีเหตุผลในการกระทำ
    ก็เข้าใจค่ะ และ ไม่ใช่พอมีคนมาว่าๆๆ
    ค่อยเอาสมมติฐานที่มาเมนต์ๆไปใช้ตอบใน Blog ตัวเอง
    (ดีเนอะ ไม่ต้องคิดเอง มีคนคิดให้เสร็จสรรพ)
    ถ้าบริสุทธิ์ใจ เขียนมาแต่แรกค่ะ
    ไม่ใช่ึนึกอยากบอกอะไรก็บอก
    แต่ไม่มีเหตุผลมารองรับ
    แล้วใช้วิธีรอคนมาว่า แล้วค่อย Edit เพิ่ม

    ReplyDelete
  133. เห็นด้วยกับความเห็นข้างบนค่ะ

    ReplyDelete
  134. สำหรับแฟนตัวจริงของดงบังชินกิสามารถซื้อบัตรล่วงหน้า
    พร้อมเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครได้ในวันที่ 7 – 10 พฤษภาคม ทาง www.pingbook.com


    นั่นน่ะิสิคะ

    ReplyDelete
  135. เย้ยยย มีคนตัดหน้า 555+

    เห็นด้วยกะความเห็นที่บอกว่า อยากรู้นิยามของคำว่าที่นั่งที่ดีที่สุดค่ะ

    ReplyDelete
  136. ที่บอกว่า คห นู้นนี้เป็น "คนใน" "เป็นโฟโน" เอง
    อันนี้ไม่ยากค่ะ

    ไม่ได้เกี่ยวกับว่าถ้าบอกว่าเห็นใจเป็นคนของโฟโนหรอกนะคะ
    แต่อ่านดูแล้วรู้่ค่ะ เนื้อความ อะะไรหลายๆอย่าง
    ไม่ต้อง "อายุมาก" ก็เข้าใจได้ค่ะ
    ถ้ารู้จักการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ


    ปล. อายุเท่าไหร่ก็เกรียนได้นะ
    ผู้ใหญ่เกรียนๆมีให้เห็นถมไปค่ะ
    (เช่นเวบที่โด่งดังที่คนเข้าเยอะสุดในประเทศอะค่ะ)
    อายุเป็นเพียงตัวเลข ...


    ปลง ปลง ปลง กันเถอะค่ะ

    ReplyDelete
  137. ""บัตรที่ส่งทางไปรษณีย์อาจจะดูเหมือนว่าจัดส่งเร็วกว่าบัตรที่ไปรับเอง แต่ปัญหาหลักที่เกิดจากการส่งทางไปรษณีย์ก็คือไม่มีผู้อยู่รับพัสดุ ผู้รับก็จะต้องไปติดต่อกับที่ทำการไปรษณีย์เพื่อขอรับพัสดุ หรือการจัดส่งไปที่หอพัก คอนโด หรืออาคารใดๆที่มีเจ้าหน้าที่รับพัสดุแทน ผู้รับมักจะเข้าใจว่าพัสดุยังไม่จัดส่ง ทั้งที่จริงๆคือส่งแล้วแต่มีคนอื่นรับแทน กว่าจะได้รับพัสดุกันจริงๆก็เสียเวลากันไปหลายวัน ยังไม่นับรวมถึงพัสดุที่ตีกลับเนื่องจากไม่มีผู้รับตามจ่าหน้า หรือไม่มารับพัสดุในระยะเวลาที่กำหนดด้วยค่ะ""


    วิธีแก้ สำหรับกลัวว่าจะไม่ถึงมือผู้รับไม่อยากเลยค่ะ เพียงแต่ว่า 4
    จะทำหรือเปล่า เวลาไปส่งพัสดุที่ไปรษณีย์ก็จะได้เลขแทค
    มาด้วยสำหรับการสืบค้นทางเว็บไซต์ ว่าสินค้าส่งถึงมือผู้รับหรือยัง
    รับแล้วรับโดยใคร รายละเอียดทางเว็บไซต์จะแสดงให้หมด
    ขอเพียง 4 นำเลขเหล่านี้(แม้จะเยอะ) มาโพสให้ทราบ
    หลังจากนั้นก็ให้แต่ละคนไปเช็คกันเอาเองว่าสถานะการจัดส่ง
    ถึงไหนแล้ว ไม่ต้องกลัวว่ามีคนรับไปแทน หรือของถูกตีกลับ
    ไปที่ทำการฯ แล้วต้องนั่งรถไปรับที่นั่นอีกครั้ง แบบนี้ก็โออยู่นะคะ^^

    ReplyDelete
  138. ขอถามนอกเรื่องนิดค่ะ

    เราอยากรู้ว่า "เกรียน" คืออะไรหรอค่ะ 0.0?

    เราอ่านไป งงไป อ่ะ

    ReplyDelete
  139. เพิ่มเติม ข้ามไป1 เมนท์ค่ะ

    http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

    ReplyDelete
  140. สงสัยเหมือนความเห็นข้างบนค่ะ

    สลิปมันจางไปเยอะแล้ว ทำไงดีคะ

    ถ้าเอาไปถ่ายเอกสารหรือแสกนแล้วพริ๊นส์รูปออกมาเค้าจะยอมมั้ยอะ

    กว่าจะถึงวันรับกลัวหมึกมันจะหายหมดก่อนอะ

    ReplyDelete
  141. กลัวไม่ถึงจังค่ะ T^T

    ถ้าไม่มีคนรับจะมีใบบอกให้ไปรับที่เขตรึปล่าวคะ?

    กลัวๆๆ><

    ReplyDelete
  142. ตอนนี้ยังไม่ได้เลข 4 ตัวนั่นด้วย

    มีใครได้บ้างรึยังคะ?

    ReplyDelete
  143. ตอบ คห. บน ค่ะ

    เลข 4 หลักที่บอก
    จะได้ก็ต่อเมื่อเค้าเริ่มส่งบัตรทางไปรษณีย์น่ะค่ะ
    เป็นเลข Tracking No. ของไปรษณียค่ะ

    ReplyDelete
  144. อยากรู้ว่า เมื่อไหร่ในเวปอิมแพค ตรงอีเว้นท์

    จะมีตารางคอนเสิดของเราแทรกอยู่คะ

    รอมานานแล้ว ทำไมอิมแพคยังไม่ขึ้นเวปให้คะ

    เคยโทไปถามอิมแพคแล้ว อิมแพคตอบว่า

    ถ้าไม่มีหน้าเวป แสดงว่าไม่มี

    อันนี้หมายความว่ายังไงคะ

    ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  145. เมื่อกี้แอบขำกับคนที่บอกว่าสลิปมันจาง คิดว่าเค้าประชด
    เลยไปหยิบของตัวเองมาดูมั่ง แม่เจ้า หายไปเยอะเหมือนกัน อีกสองอาทิตย์มันคงไม่หายหมดนะ

    ReplyDelete
  146. เราไม่รู้จะพูดยังไง

    เราคนๆนึงที่ยังไม่มีบัตร และรอคอยที่จะกดบัตรเอง

    อยากบอกว่า


    ถึง 4nologue
    คุณทำให้คนที่กำลังรอซื้อบัตรอย่างเรามีปัญหาแล้วล่ะค่ะ
    คุณทำให้บุคคลที่พรีเซลล์ไปแล้วได้บัตรแน่นอนแล้ว (แค่ยังไม่รู้นั่งไหน)
    ต้องการมาแย่งบัตรกับคนที่ไม่มีบัตรอย่างเรากะเพื่อนๆอีกหลายคน
    คุณรีบหาทางแก้ไขได้มั้ยคะ แจ้งที่นั่งก็ได้ ให้เค้ารู้ว่าเค้านั่งไหนที
    อย่านั่งรอให้เวลามันผ่านไปเลยนะคะ
    เรารออยากดูคอนนี้มาก หวังกับมันไว้มากเช่นเดียวกัน
    เราไม่ใช่หญิงบึกบึนสุขภาพแข็งแรงที่จะไปยืนดูได้นะคะ
    เพราะฉะนั้นเราก็อยากนั่ง อยากมีที่นั่งด้วย
    การที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกเหมือนเราอยากจะร้องไห้
    จิงๆนะคะ โคตรอยากร้องเลยค่ะ รบกวนช่วยทำอะไรสักอย่างที
    จะขอบคุณมากค่ะ


    ถึง ผู้ที่พรีเซลล์ไปแล้ว
    เราอยากบอกว่าเราเข้าใจว่าคุณอยากได้บัตรดีที่สุด
    แต่คุณสิ่งที่คุณคิดจะทำมันกระทบคนที่ไม่มีบัตรอยู่นะคะ
    เราคนนึงที่หนีการพรีเซลล์มาเนื่องจากต้องเก็บเงินค่าบัตรเพิ่ม
    กว่าจะครบ 4500 มันยากนะคะ ไม่ได้ง่ายๆ
    เพราะฉะนั้นเราก็ต้องการจะมีที่นั่งเหมือนกัน
    พวกคุณอาจจะแค่คิดว่า ฉันต้องได้ที่นั่งดีที่สุด
    แต่คุณลืมไปหรือป่าวว่า คุณมีบัตรนั่งแล้วแน่นอน
    เจอเทพแน่นอน กับที่นั่งในโซนที่คุณต้องการ
    ถึงแม้จะไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนของโซน
    แต่คุณก็มีที่นั่งแล้วไม่ใช่หรอคะ
    ช่วยกรุณาหันมองไปหาเพื่อนๆแฟนคลับอีกเป็นร้อยหรืออาจจะพัน
    ที่เค้ารอคอยที่ตัวเองจะมีบัตรดูคอนเทพ
    เหมือนกับพวกคุณอยากเจอเทพในคอนเหมือนกัน
    เราเข้ามาอ่านบล็อกนี้
    เราแทบจะร้องไห้เลย
    ไม่ได้ร้องเพราะ 4nologue อย่างเดียวหรอกค่ะ
    แต่ร้องเพราะว่าการที่เราจะมีบัตรเทพไว้ไปเจอเทพเนี้ย
    มันไม่ง่ายอีกต่อไป จะได้หรือป่าว เราไม่สามารถคาดเดาได้เลย
    เราว่าเพื่อนแคสหลายคนที่ยังหาบัตรไม่ได้ หรือเพิ่งเก็บเงินครบ
    ก็คงคิดเหมือนกับเรา

    จะทำอะไรกรุณาช่วยคิดถึงคนข้างหลังบ้างก็ดีนะคะ
    เราเข้าใจคุณเรื่อง 4 nologue
    แต่คุณก็ช่วยเข้าใจเพื่อนแคสที่อยากดูคอนเทพแต่ยังไม่มีบัตรด้วย
    มันก็จะดีไม่น้อยนะคะ
    พวกเราก็อยากเจอเทพเหมือนกัน
    ขอบคุณค่ะหากจะเข้าใจ


    ถึง เพื่อนแคสที่ยังหาบัตรไม่ได้
    สู้ๆนะคะ อย่าท้อแท้ Fighting

    ReplyDelete
  147. ไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ

    ไม่อยากจะว่า เพราะตลอดเวลาก็ว่าพวกคุณมาตลอด
    ไม่อยากจะชม เพราะหลายๆอย่างลบล้างคำชมไปหมด

    เหตุผลของคุณ ก็เป็นเหตุผลสำหรับคุณ
    ไม่มีใครเข้าใจอะไรทุกอย่างหรอกค่ะ

    เข้าใจว่าทุกอย่างมันรีบไปหมด
    รีบประกาศข่าว รีบขายบัตร รีบทำทุกอย่าง
    ทำให้กลายเป็นว่าไม่มีอะไรแน่นอนเลย

    อย่างที่คอมเม้นบนๆพิมพ์ไว้นะคะ
    "กรุณาอีเมลแจ้งเจ้าของบัตรพรีเซลล์ซักนิดก็ยังดีว่าเขาได้เลขที่นั่งอะไร"
    เพราะนั่นจะแสดงว่าพวกคุณทำไม่ทันจริงๆ ไม่ใช่เป็นเหตุผลอื่นๆที่หลายๆคนคิดกัน

    มันอาจจะดูเยอะเกินไปที่จะส่งเมลหาทุกๆคน แต่ถ้าหากทำแล้วทุกคนสบายใจ ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน มันก็ดีกว่าไม่ใช่หรอคะ?
    พวกคุณสบายใจหรอที่มีคนมากมายมาต่อว่าคุณอย่างนี้

    มันจะดีกว่ามั๊ย หากคุณยอมลำบากซักนิด เพื่อจบปัญหาต่างๆ...

    ReplyDelete
  148. เรายังไม่มีบัตรเลยค่ะ

    ทุกคนที่พรีเซลไปใจร่มๆกันก่อนนะ ...

    อย่างน้อยๆพวกคุณก็ชัวร์ไปแล้ว1อย่างว่าได้เข้าไปดูคอนแน่นอน

    แต่สำหรับพวกเราคนที่ไม่มีบัตร มันก็น่าวิตกไม่แพ้กันนะคะ

    อยากให้ทุกคนค่อยคิด ตั้งสติ และใจเย็นๆกันไว้ก่อน

    เราติดตามบล็อกและเม้นบางเอนทรี่ของบล็อกนี้บ้าง

    เราพยายามจะเข้าใจเสมอว่าทาง ฟนล. เค้าก็กำลังรีบเร่งทำงาน

    และเค้าก็อยากให้งานออกมาดีที่สุดเหมือนกัน

    เราว่ายังไงก็ต้องขอย้ำคำเดิม ให้ใจเย็นๆกันไว้ก่อนนะ

    หลังสิ่งที่เลวร้ายมักจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นเสมอนะคะ...อย่าเครียดเลย

    ^___^

    ReplyDelete
  149. สลิปโอน ของเรา เริ่มจางแล้วเหมือนกัน

    เลขสตางค์สองตัวข้างหลัง มันหายไปแล้ว ToT

    ขนาดว่าเก็บไว้อย่างดี ไม่ให้เสียดสีโดนอะไรเพราะกลัวมันจาง


    แต่มันก็ยังจาง - -"

    ReplyDelete
  150. ^
    ^
    ^คุณ Wednesday, June 03, 2009 6:24:00 AM

    แนะนำให้เอาไปถ่ายเอกสารเผื่อไว้เลยค่ะ

    ReplyDelete
  151. ไม่เข้าใจว่าอย่างงี้จะพรีเซลเพื่อไร.... ในเมื่อได้บัตรยังช้ากว่าซื้อจิง.. มีดีอย่างเดียวคือมั่นใจว่ามีบัตรคอนเสิร์ตดูเเน่นอน ทำเหมือนตอนสั่งโฟรโต้บุ๊คเลยพรีเซลได้ช้ากว่าซื้อจิงรอนานเป็นเดือนไม่อยากรื้อฟื้นคนอื่นว่าไปเยอะเเละ...หมดคำบรรยาย T_____T

    ReplyDelete
  152. ^
    ^
    ^

    จากด้านบนเรื่องสลิบ ...ตัวอักษรบนสลิบมันมีอายุนะคะ...ว่ามันอยุ๋ได้กี่เดือน...ซึ่งถ้าจำไม่ผิดไม่เกินเดือนมันก้อจางไปเอง

    ReplyDelete
  153. เข้ามาบล๊อกนี้ที่ไหร่..ไม่เคยมีความสุขเลย...

    แคสทุกๆๆคน..เก็บคอมเม้นท์ และทุกข้อความไว้น่ะ

    ReplyDelete
  154. วันที่6..คงแย่แน่ๆ เพราะคนมีบัตรแล้ว ไปซื้อบัตรเพิ่มกันเยอะเลย

    อยากบอกว่าเรา..ก็ซื้อเพิ่ม เหอๆ

    ขอให้แคสทุกคนได้ไปดูดงบังนะคะ แต่ละคนก็อยากเห็นชัดๆอ่ะนะ เฮ้อ

    ReplyDelete
  155. http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C7926712/C7926712.html



    เก็บมาฝากพี่ๆโฟโน ค่ะ

    พี่ห้ามป้ายไฟ ถือว่าดีมากๆค่ะ
    รบกวนเข้มงวดตอนตรวจเข้างานนะคะ

    และสำหรับ "กระบองลม"
    หวังว่าจะพิจารณาใหม่ค่ะ

    ReplyDelete
  156. อยากรู้จังว่าที่น้องๆ อยากไปดูคอนเพราะเหตุผลอะไร

    ทำไมไม่เปลี่ยนความคิดว่าจากที่จะไปดูเพื่อที่จะเห็นหนุ่มๆชัดๆ

    เป็นไปดูคอนเพื่อให้กำลังใจดงบัง เพื่อให้ในฮอลล์กลายเป็นทะเลสีแดง

    เพื่อไปทำโปรเจคให้สำเร็จ จากที่อ่านมาทั้งหมดแล้ว สรุป ทุกคนเห็นแก่ตัวมาก

    แย่งที่กันเพื่อที่จะได้เห็นชัด ๆ อยากจะบอกว่า นั่งตรงไหนก็เห็นเหมือนกันแหละ

    แต่ก็แค่คนละมุม คนละฟีลลิ่งกัน ถ้าน้องไปดูที่ ญี่ปุ่นหรือเกาหลี

    น้องพรีเซลบัตรไว้ ก้อไม่รุ้เหมือนกันว่าจะได้นั่งตรงไหน รุ้แต่ว่าอยุ่ตรงโซนนี้ แถมบัตรก้อเปนบัตรกระดาษอีก

    แล้วทุกคนลองย้อนกลับไปดูคลิป เปิดอัลบั้มโอสิ

    จัดที่ โอลิมปิก สเตเดี่ยม เปนงานที่เปิดให้เข้าฟรี แต่ทุกคนรู้กติกานิ

    ว่างานนี้ฟรี เลือกที่นั่งไม่ได้ มาก่อนได้ก่อน แล้วคิดดูสิ สเตเดี่ยมในปีนั้นเตมไปด้วยทะเลเพลิง

    ทะเลเพลิงที่มาด้วยใจอ่ะ พี่อยากให้เป็นแบบนั้นมากกว่า

    เพราะแค่นี้ผู้จัดก้อเอาใจเรามาก มากกว่าที่ประเทศอื่น ๆ ทำกัน

    ที่ตปท. ต้องดิ้นรนด้วยตนเองค่ะ ไม่มีผู้จัดมาสปอยกันอย่างนี้หรอก

    แล้วก้อก่อนจะจองบัตรพรีเซลช่วยไปทำความเข้าใจกับความหมายมาก่อนนะ

    จะได้รู้ว่า การพรีเซลคือการสุ่มที่จากพื้นที้ทั้งหมด แต่ amc นี่ไม่แน่ใจ
    เพราะเค้าบอกว่าจะได้ที่ดีกว่า

    ส่วนพื้นที่สีเขียวที่เข้าใจว่าพรีเซลแนวตั้งไม่ใช่ค่ะ เป็นการแบ่งแยกโซนในการจอง ซึ่งเปนรุปสมมตินะค่ะ

    เพราะถ้าเราพรีเซลแนวตั้ง แล้วคนที่ซื้อวันที่ 6 จะเหลืออะไรให้เค้าหละค่ะ

    อย่าไปกังวลว่าจะได้ที่รึเปล่าเลยค่ะ แค่ใช้ใจไปดูคอนครั้งนี้พร้อมกับแท่งไฟและเสียงดีกว่า

    ปล.พี่ๆ 4 ค่ะ สลิปจางหมดแล้วอ่ะ หนูเอาปากกาดำเขียนตัวเลขไปแล้วอ่ะป่าว ตอบด้วยนะค่ะ

    ปล.2 เราไม่ใช่พนง.ใน 4 นะค่ะ เป็นแค่นศ. ค่ะ ^^

    ReplyDelete
  157. วันที่ 10 จะรอที่บ้านไม่ไปไหนเลย ขอให้ส่งแล้วกันนะคะ ส่วนบัตรขอให้ออกมาสวย ๆ นะคะ เพราะเก็บอยู่แล้ว อย่ารีบ มาก จนบัตรออกมาน่าเกลียดเลยเสียดาย เอาใจช่วยให้ทำงานเรียบร้อยนะคะ

    ReplyDelete
  158. อย่าเลื่อนบ่อย ๆ อย่างงี้ได้ไหมค่ะ ใจหาย เพราะเราให้ส่งทางไปรษณีย์นี้ก็กลัวจะไม่ได้อยู่แล้ว กลัวบัตรหายบ้าง กลัวส่งไม่ถึงบ้าง แถมตอนนี้เราไม่ได้อยู่่ที่ไทยอีกถ้าคุณเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอย่างงี้ แล้วให้เราไปตามบัตรเอาใกล้ ๆ วันคอน เราไม่มีทางไปตามได้แน่ ช่วยทำอะไรให้เร็วและชัดหน่อยนะคะ แต่ก็พอเข้าใจนะคะ ว่ายาก ทำให้ดีที่สุดแล้วกันคะ

    ReplyDelete
  159. คุณพี่โฟโนหายไปไหนแล้วอ่า
    จะไม่มาอัพซักหน่อยเหรอ
    เวบ official ไม่อัพ
    แล้วต้องให้ไปหาข้อมูลจากที่อื่นเนี่ยนะ??

    ปล. สรุปที่"ขอร้อง"ไปคงไร้ผล
    พรุ่งนี้ก็ตะลุยซื้อบัตรกันนะคะทุกคน

    ปลล. มีบัตรพรีเซลก้อเหมือนไม่มี
    ไม่รู้ชะตากรรมตัวเองว่าจะโดนกระเด็นไปนั่งตรงไหน
    >_<

    ReplyDelete
  160. ทางด้าน คุณสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล กล่าวว่า "ในวันงาน ยามาฮ่า จะมีบูทกิจกรรมตรงด้านหน้าคอนเสิร์ต น้องๆสามารถไปร่วมกิจกรรมกันได้นะคะ อยากให้แวะเข้าไป จะมีของที่ระลึกแจกด้วย เป็นกระบองลมวันนั้นจะแจกเยอะมากเป็นพิเศษค่ะ เพราะคราวก่อนแจกเท่าไหร่ก็ไม่พอเลยค่ะ


    "ทางด้าน คุณสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล กล่าวว่า "ในวันงาน ยามาฮ่า จะมีบูทกิจกรรมตรงด้านหน้าคอนเสิร์ต น้องๆสามารถไปร่วมกิจกรรมกันได้นะคะ อยากให้แวะเข้าไป จะมีของที่ระลึกแจกด้วย เป็นกระบองลมวันนั้นจะแจกเยอะมากเป็นพิเศษค่ะ เพราะคราวก่อนแจกเท่าไหร่ก็ไม่พอเลค่ะ"

    ReplyDelete
  161. ^
    งี้นี่เอง
    เลยไม่ห้ามกระบองลม
    เพราะ "สปอนเซอร์หลัก" แจกเองกับมือ


    เฮ้ออออออ
    ทำไมคิดง่ายๆแบบนี้
    เข้าใจค่ะว่าต้นทุนถูก คุณแจกได้เยอะ
    แต่แบบมันทำให้ดูคอนฯไม่สนุกเลยอะ
    คิดกันได้แค่เนี่ยนะคุณผู้ใหญ่


    ปล. ฝากอีกเรื่องนะคะ
    ที่บอกว่าอะไรๆก็ให้ติดตามได้ในเวบ
    แต่บอกตามตรงไม่เห็นจะอัพเดทไรเลยอะ
    ขนาดงานแถลงข่าวสปอนเซอร์ยังต้องไปหาอ่านจากที่อื่น



    เฮ้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



    ตอนนี้พี่โฟโนใช้วิธี "นิ่งสงบ สยบความเคลื่อนไหว" สิเนี่ย
    กะให้เงียบๆกันไปเอง ยังไงก็ไม่สน อิอิ
    ช้านขายบัตรได้แล้วนี่ ไม่ต้องจ่ายงบค่าโฆษณาอีก
    มีแต่ได้กับได้วู๊ยยยยย เด็กโง่!

    ReplyDelete
  162. หุหุ เห็นด้วยกะเมนท์ข้างบน

    "แจกเองกะมือ"

    ใจดีจริงๆ

    ปล. คืนนี้คงไม่มาอัพเดทข่าวตอนตี 4 นะคะ

    ReplyDelete
  163. อาจจะอัพพรุ่งนี้บ่าย อ่ะ 5555+


    ไม่เป็นรายยย จะรออออ

    ReplyDelete
  164. """" ** หากลูกค้าต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต
    ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์จะขอคิดค่าธรรมเนียม
    บัตรเครดิตจำนวน 3%
    (สำหรับการชำระเงินทุกช่องทาง)""""

    หมายความว่า ....
    ใครชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิตเสียเงินเพิ่มอีก 3% ชิมะคะ
    แล้วไอ่ สำหรับชำระเงินทุกช่องทาง .....
    รวมถึงการจ่ายเงินทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสด้วยอ๊ะเป่า งองู2ตัวฮับ

    ReplyDelete
  165. ข่าวเมื่อวาน อยู่ไหนค่ะ
    ทำไมเราต้องไปหาอ่านจากที่อื่นอีกค่ะ
    ในเมื่อมีบล็อกนี้อยู่แล้ว แล้วถ้าจะให้ไปอ่านที่อื่น
    จะมีบล็อกนี้ไว้เพื่อ ..............
    หรือจะอัพคืนนี้นี้ ช้าไปไหมค่ะ

    ReplyDelete
  166. เรื่องชาร์ทเพิ่มถ้าจ่ายบัตรเครดิต

    คือจะเอาเงินสดอย่างเีดียวเลยใช่ไหมอะบริษัทนี้
    ค่าใช้จ่ายอะไรก็ไม่มีการรับภาระไปเลย
    ไม่ใช่สิ มีแต่ผลักภาระมาให้ผู้บริโภคมากกว่า
    มีแต่ไ้ด้กับได้เห็นๆ

    งี้ก็เตรียมเขียนข่าวได้แล้วค่ะว่าคอนนี้กำไรแน่ๆ
    แต่เรื่องเอาเงินไปบริจาคไม่ต้องเขียนหรอกค่ะ
    เอาเงินส่วนหนึ่ง ... เอ ส่วนหนึุ่่ง เท่าไหร่ดีคะ

    เก็บไปตั้งเยอะ

    ReplyDelete
  167. คอนอื่นเค้าไม่เห็นจะมาชาร์ทค่าบัตรเครดิตเลย

    ReplyDelete
  168. เอ่อ ค่าบัตรเครดิตเนี่ย ทาง ไทยทิกเก็ต เค้าเก็บเหมือนเป็นค่าบริการไงคะ

    ทาง ฟนล ไม่ได้เก็บเองอ่ะค่ะ เด๋วทำความเข้าใจนิดนึง

    เวลาเราไปซื้อของจากร้านอื่น โดนเหมือนกันค่ะ แต่อยู่ที่ว่า ทางร้านจะออกให้ หรือเราต้องแบกภาระตัวนี้ไว้นะคะ

    อีกอย่าง เค้าชาร์จ ทุกการบริการในไทยทิกเก็ตนะคะ ไม่ใช่เฉพาะของคอนทงบังอ่ะค่า


    มารออัพเดทข่าวแถลงข่าวมะวานเหมือนกันค่ะ ไปมาเหมือนกัน แต่ยังไม่อยากเล่า เพราะตอนเค้าแถลงกัน ไม่ค่อยได้ยิน ไมค์เบาไปนิด นึง แต่รู้ว่า สมาชิก amc จะได้มีลุ้นไปดูคอนทงบังฯ ที่ปักกิ่ง รอทาง ฟนล แถลงอีกทีแระกันค่า

    ReplyDelete
  169. เอ่อ คือเราไปดูของคอนอื่นมาอ่ะค่ะ
    คลิกสุ่มๆไป
    ไม่เห็นมีเขียนเรื่องชาร์ทเลยนะคะ

    ReplyDelete
  170. เพิ่งเคยเจอเป็นครั้งแรกที่จ่ายค่าบัตรคอนเสิร์ตด้วยบัตรเคดิตแล้วโดนชาร์จ
    คอนเสิร์ตอื่นๆไม่มีการชาร์จอย่างคอนฯนี้เลย ผู้จัดเป็ฯผู้รับผิดชอบภาระทั้งหมด
    ไม่ว่าจะเป็นศิลปินรายใหญ่แค่ไหนก็ไม่เคยมีมาก่อน แม่จะเป็นศิลปินของเมืองนอกก็เถอะ
    ที่เห็นๆไม่เคยมีเก็บชาร์จค่าบัตรเครดิตเลย
    คงต้องเก็บบันทึกเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของประเทศไทยซะแล้ว
    พรีเซล์ลไปกับการขายด้วยเงินสด 70% แล้วล่วนๆ
    อีก30% ที่กำลังจะเปิดขายผ่าน TTM ยังจะมีการชาร์จเก็บเพิ่มขึ้นมาอีก รายละร้อยกว่าบาท
    โฟโนล๊อคกำลังจะสร้างตำนานใหม่รึค่ะ เป็นคอนเสิร์ตที่ผู้จัดได้กำไรnetๆจากการขายด้วยเงินสด 100% และไม่มีการโปรโมทโฆษณาออกสื่อใดๆทั้งสิ้น เป็นคอนเสิร์ตที่เงียบเหงามาก (เหมือนแฟนคลับจ้างดงบังชินกิมาเล่นกันเอง)
    ภาวนาขอให้งวดหน้าโฟโนล๊อคไม่ได้เป็นคนจัดคอนเสิร์ตดงบังครั้งหน้านะค่ะ
    **ที่ผ่านมาก็เข้าใจทั้งหมด
    เราเองก็สมัครทั้งสมาชิก AMC ซื้อบัตรผ่านพรีเซล์ลวันแรก
    ก็เข้าใจทั้งหมดนะ แต่เกิดข้อสังเวชใจกับการซื่อบัตรโดยบัตรเครดิตครั้งนี้แหละค่ะ
    เป็นคอนเสิร์ตที่โปรโมเตอร์ ตัดภาระทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองขาดทุน ให้ภาระทุกอย่างตกมาที่คนดูคอนเสิร์ตทั้งหมด100% สาธุ!

    ReplyDelete
  171. เรื่องชาร์ตบัตรเครดิต เข้าไปเจอครั้งแรก ก็งงเหมือนกัน เพราะไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน

    คอนนี้นี่สุดยอดเลย....อะไรที่ไม่เคยเจอที่งานอื่น ได้เจอหมดเลย 5555
    ตำนานใหม่จริงๆ หลังจากนี้จะมีอะไรอีกหนอ

    เรื่องกระบองลมที่ข้างบนพูดถึงกัน ถ้าพวกเราไม่เห็นด้วยกับการเอากระบองลมเข้าในคอน วันคอน เราก็ไม่ต้องไปรับที่บูธเค้าดีมั้ยคะ เพราะถึงแม้เค้าจะเป็นสปอนเซอร์ แต่ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรกับเรานี่

    ReplyDelete
  172. เอาเถอะค่ะ
    จะช้า จะเร็ว
    ตอนนี้
    แค่ได้บัตรแน่ ๆ และได้ดูคอนเสิร์ตแน่ ๆ
    ก็พอแล้ว...

    ReplyDelete
  173. ระบบการจัดคอนรอบนี้สุดยอดมาก
    เป็นประวัติการณ์จริง ๆ
    ตั้งกะตอนที่ต้องสมัคร AMC ซื้อบัตรพรีเซลแล้ว
    (แต่เราไม่ได้สมัคร... รอดตัวไป)

    ทว่า...

    ประมาณ 1 อาทิตย์หลังจากพรีเซลเสร็จ
    เราได้ msg เข้ามือถือ ว่า
    ลูกค้า ais สมัครสมาชิก AMC ฟรี ด้วยล่ะ เหอ ๆ...
    และเราก็กดสมัครไป
    สิทธิ์ทุกอย่างที่ได้เท่ากับคนที่เสียตังค์สมัคร AMC ตอนพรีเซลเลย
    (ยกเว้นแค่ไม่ได้สิทธิ์ซื้อบัตรคอนก่อนใคร 1 วันแค่นั้นเอง)

    แค่มาเล่าให้ฟังเฉย ๆ นะ... หุหุ

    ReplyDelete
  174. เอากระบองลมเข้าไปในคอน..จะบังคนอื่นหรือเปล่าค่ะ..

    ยามาฮ่าที่บอกว่าอยากให้เป็นทะเลแดงจริง เอาแท่งไฟสีแดง ราคาประหยัด..มาจำหน่ายซิ

    เรายอมให้ติดชื่อยามาฮ่าคู่กับ ชื่อคอนค่ะ...

    ถ้าเอามาขายรับรองขายดีแน่นอน..หรือ

    จะใจป้ำ แจก แทนกระบองลมไปเลยดีหรือเปล่าค่ะ...ต้นทุนคงไม่ต่างกัน

    ReplyDelete
  175. เบื่อโฟโนล๊อก

    ขออย่าหั้ยได้ทำคอนหรืองานใดๆที่เกียวกะทงบงอีกเล้ย

    สาธุ _//\\_

    ReplyDelete
  176. เฮ้อ จะขายบัตรพรุ่งนี้ยังไม่เห็นทีสปอตโฆษณาโปรโมทคอนเลย
    ได้ข่าวช่องเก้าก็เป็นสปอนเซอร์ น่าจะยิงสปอตโฆษณาได้แล้ว
    เพราะให้คนอื่นเค้ารู้มั้งว่าจะมีคอน ไม่ใช่แค่แฟนคลับเท่านั้น

    ReplyDelete
  177. คาดว่าที่ TTM เรียกค่าธรรมเนียมธนาคาร 3% จากคนซื้อคงเพราะว่า จำนวนบัตรที่ให้ทาง TTM เป็นผู้จำหน่ายมันน้อยมั้ง แค่ประมาณ 30%

    ดังนั้นค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้น เลยไม่แบกภาระไว้เอง เพราะไม่คุ้ม

    ไม่เกี่ยวกับทางโฟโนค่ะ


    แต่หวังว่า วันนี้โฟโน จะุมาอัพข้อมูลซักหน่อยนะ

    ReplyDelete
  178. บริษัทโฟโนล็อค "คุณควรมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้"

    พิจารณาตัวเองนะคะ ถ้าคิดว่าตัวเองยังไม่เป็นมืออาชีพพอ

    กรุณาอย่ารับงานอีกเลยค่ะ

    เห็นแก่ศักดิ์ศรีของบริษัทคุณเองนะคะ

    ReplyDelete
  179. ไม่เอากระบองลม !!!

    ReplyDelete
  180. เราก็ใช้ AIS ไม่เห็นได้ sms เลยอะค่ะ
    ไม่ทราบว่าใช้ One-2-Call หรือว่า GSM Advance คะ

    ReplyDelete
  181. กระบองลมมันจะบังมองอะไรไม่เห็นเลยอ่ะค่ะ
    ผู้ใหญ่ไม่เคยดูคอนเสิร์ตเหรอคะ!!!

    ถ้าไม่เคยดูคอนเสิร์ตแล้วมารับจัดคอนเสิร์ตทำไมคะ!!

    ReplyDelete
  182. เอ่อ..คือแบบว่าแอบงงอ่ะ เมื่อกี๊เราเข้าไปดูที่ TTM ลองเลือกดูที่นั่งว่างน่ะค่ะ ทำไมมันมีโซน VP ด้วย มันคือโซนไรเหรอ สำหรับ VIP รึเปล่าคะ แต่เห็นมีหลายโซน VP ก็เลยงง มันไม่ได้เปิดขายใช่มั้ย เห็นขึ้นเป็น 0 ที่นั่งเต็มเลย ใครรู้ช่วยชี้แจงหน่อยนะคะ ถ้าเป็นที่นั่ง VIP จริง มันเยอะไปรึเปล่าคะ แล้วจะบังคนที่ซื้อบัตร 4,500 เปล่า รบกวนแจ้งหน่อยนะคะ ^^

    ReplyDelete
  183. เห็นด้วยๆๆ โซน VIP เยอะมาก
    เดี๋ยวรอไปซักพักคงเปิดขายแหงๆ

    ReplyDelete
  184. ตอนแรกก็งงเหมือนกันว่า VP คืออะไร เพราะเยอะจัง
    อาจจะเป็นที่อยู่ในห้องหลังบัตร 4500 มั้ง(อันนี้เราคิดเองนะ)
    แต่ก็ไม่ได้คิดไรมาก เพราะมันคงไม่ได้เกี่ยวไรกับบัตรที่จำหน่ายปกติ

    ReplyDelete
  185. โอ้ ทีอย่างนี้มาชี้แจงได้นะคะคุณพี่โฟ

    ฝากพิจารณาประเด็น "กระบองลม" ด้วยเถอะค่ะ
    แจกอย่างอื่นไม่ได้หรือคะ

    ReplyDelete
  186. สงสัยนิดค่ะ

    แต่ทำไมคอนฯอื่น
    ส่วน VIP ไม่เห็นจะแสดงในเวบ TTM แบบคอนฯนี้เลยหล่ะคะ

    ReplyDelete
  187. วันนี้ขายบัตรวันแรก ... บัตรก็แทบจะหมดแล้ว
    ยังไม่เห็นสปอตโฆษณาออกมาซักตัวเลยอ่ะ ..

    เรื่องกระบองลมอีกอย่าง ขอร้องเถอะค่ะ มันมองไม่เห็น
    เขียนเป็นสิ่งห้ามนำเข้า เหมือนพวกป้ายไฟเลยได้มั้ย ..
    เห็นใจคนที่นั่งอยู่ข้างหลังหน่อยเถอนะคะ ...

    ถ้าจะเอาของเชียร์ไป เป็นแท่งไฟไม่สวยกว่าเหรอ ...

    ReplyDelete
  188. ทำไม VP ของพวกคุณๆ VIP มีเยอะจังเลยคะ
    มองจากแผนผังแล้วเดาไม่ออกว่าจะไปนั่งตรงไหน
    จะมานั่งบังคนอื่นๆ เหมือนเป็นที่เสริมหรือเปล่า??

    วันหลังอยากได้เงินจากคนกระเป๋าหนักๆ หรือพวกเส้นๆ ทั้งหลาย
    จัดซะ 2 วันนะคะ.. วันแรกให้แต่ VIP เข้า
    จัดที่นั่งไม่ต้องไกลค่ะ เอาใกล้ๆ ชิดหน้าศิลปินเลยก็ได้
    จะได้คุ้มกับเงิน + เส้นสายที่อุตส่าห์ได้มา

    เราจะได้ไปวันที่สองแบบแฟร์ๆ ซะที
    นาทีนี้ ความแฟร์มีน้อยมาก --------

    ReplyDelete
  189. มีบล็อกแต่ไม่มาอัพอีกแล้วแคสทุกคนเข้าบล็อกนี้มาเพื่อ.....


    ซื้อบัตรแต่ยังไม่ได้บัตรรับอีกทีกลางเดือน


    วันนี้ไม่ใช่พรีเซลนะคะ


    ทำไมไม่ขายก่อนวันคอนซักวันล่ะโดนด่าบ่อยๆชอบหรอคะ

    ReplyDelete
  190. ไม่ทราบว่าวันนี้คนที่ไปซื้อบัตรมา ได้รับบัตรเลยรึปล่าวคะ

    ReplyDelete
  191. ตกลงบัตร VP คืออะไร จะมีใครตอบหน่อยดิ

    ReplyDelete
  192. รู้สึกว่าห้อง VIP จะเป็นห้องกระจกอยู่หลัง 4500 ใต้เท้าสแตนชั้น 2 มั้ง... ถ้าเราเข้าใจมะผิดนะ.. เพราะเพื่อนเราบอกว่าเหมือนเคยเห็นห้องกระจกหลังสแตน 4500 แว๊บๆ ตอนไปคอนฯอื่นที่จัดที่อิมแพ็คน่ะ แต่ก้อไม่ได้สังเกตมากไม่ชัวร์ ... วานพี่ 4no ร่ายรายละเอียดเพิ่มเพื่อความชัดเจนอีกหน่อยก้อดีค่ะ


    ปล. อีกเรื่องที่สงสัยคือ เข้าไปในเว็บ thaiticket ดูที่นั่งว่าง ทำไมมีโซน SM เด้งด้วยอ่าคะ.. โซนนั้นไม่ใช่ AMC จอง 100% หรอ.. แล้วมันเด้งมายังไง.. งงๆค่ะ

    ReplyDelete
  193. ได้บัตรเลยค่ะ:D

    ReplyDelete
  194. บัตรนั่งหมดแล้ววววววววววววววววววว

    ReplyDelete
  195. บัตรนั่งหมดเกลี้ยงแล้ววววววววววววววววว

    หมดทั้ง 2 รอบเร้ยยยยยยยยยยยยยยยย

    ^0^....ฝากพี่ๆ โฟโนล็อก บอกให้ดองบังรุ้ด้วยน้าคร้า

    ให้ภูมิใจในตัว แคสซิโอเปีย และ ทีมงานกัน ^^

    ReplyDelete
  196. เมื่อไหร่จะออก Spot โฆษณาล่ะคะ??

    ReplyDelete
  197. แอบเห็นตอนแรก โซน SM เ้หลือ 2 ที่

    ทำไม???? แต่ตอนนี้ เต็มหมดแล้ว ...

    ReplyDelete
  198. เห็นด้วยค่ะ

    อยากได้ยิน อยากเห็น การประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ตแล้วค่ะ

    คอนอลังการ บัตรขายหมดเกลี้ยงในพริบตา
    ช่วย PR เยอะๆหน่อยนะคะ

    ออกโฆษณาซักทีเถอะค่ะ

    ReplyDelete
  199. เห็นด้วยอีกคนค่ะ
    .
    .
    อยากให้สื่อช่วยประชาสัมพันธ์กันเยอะ
    ว่าบัตรขายหมดในเวลาไม่กี่นาที
    ทั้งที่เปิดขายจิงวันแรก
    อยากให้ทุกคนได้รู้ไม่ใช่แค่แฟนคลับเท่านั้นที่รู้ค่ะ
    .
    .
    อีกอย่าง ฝากทีมงานบอกพี่ๆ ดองบังชินกิ กันด้วยน้าค้า ^^

    ReplyDelete